#หน้าร้อนนี้ชั้นต้องรอดดด !!! โอ้โฮ ขุ่นสาว ๆ ซิสขาาา ~~~ จะไม่ให้กลุ้มใจยังไงไหวล่ะคะ ก็ดูสภาพอากาศ ที่ So Damn Hot ! Feel Like แบบตกนรกอยู่ตอนนี้สิ TT___TT บอกเลยว่ามีหมี่เรื่องล้าววว ~~~


รูปภาพ:

เพราะ สภาพอากาศที่ร้อนจนเกินไป รวมถึงการที่สภาพผิวโดนแสงแดดจัด ๆ ในที่แจ้งเป็นเวลานาน ๆ ก็อาจจะทำให้พร้อมกับอีกหนึ่งปัญหาที่คุณสาว ๆ ไม่ควรมองข้ามในช่วงหน้าร้อนนี้ นั่นก็คือแต่อย่าได้กลัวเมื่ออยู่กับซิสสส เพราะวันนี้บีมส์จะชวนขุ่นสาว ๆ มาส่องไอเทมสุดชิค ! ที่จะมาช่วยเราฝ่าวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน กับ แฮชแท็กดังสุดปังในทวิตเตอร์อย่างเอ้า ! ตามมาดู ~ ว่าขุ่นสาว ๆ ฝั่งทวิต เค้าจะถูกใจสิ่งนี้กันมากแค่ไหน...ถ้าพร้อมแล้วก็ไป Let’s Go

รูปภาพ:

“ 6 Items เสกหน้าใสรับซัมเมอร์ ”

ผิวสวยวิ้งค์ทันใจเวอร์ใน 7 วัน !!!

ลองใช้กันยัง ?!BOOTS VITAMIN C BRIGHTENING

รูปภาพ:

คอลเลคชั่นไอเทมที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้สวยกระจ่างใส ผิวไบร์ท หน้าไม่หมองคล้ำ แถมยังช่วยในเรื่องของการปรับสีผิวให้สม่ำเสมอด้วยอานุภาพของส่วนผสมสำคัญอย่างผลส้มYUZUที่มีวิตามินมากกว่าสูตรเดิมถึง 2 เท่า !!!แถมยังมาพร้อมกับเนื้อสัมผัสที่ใช้ง่าย ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แม้ในสภาพอากาศเมืองไทยที่ร้อนจัดแบบนี้ !! คุณสาว ๆ ซิสซี่ก็สามารถใช้ได้ในทุกสภาพผิว...ใช้ไปเลยจ้าาา ทั้งในตอนเช้าและตอนเย็น แบบเซ็ตไว้ให้เป็น""คอลเลคชั่นนี้แหละเธอที่สาว ๆ ควรตำ !!!

รูปภาพ:

:บีบเนื้อเจลลงบนฝ่ามือเพียงเล็กน้อย แล้วลูบไล้นวดเนื้อเจลเบา ๆให้เกิดฟองจนทั่วใบหน้า จากนั้นล้างทำความสะอาดด้วยน้ำเปล่าทำความสะอาดผิวหน้าแบบนี้เป็นประจำทุกวันทั้งเช้า และ เย็น:สิ่งที่ชอบที่สุดสำหรับไอเทมนี้ ก็คือความดีงามของ Texture เนื้อเจล ที่มีความใส นุ่มลื่น ล้างหน้าทีไรก็รู้สึกว่าผิวนุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใส แบบเป็นธรรมชาติมาก ๆ รู้สึกได้เลยว่าผิวสะอาดไม่มีสิ่งสกปรกตกค้างหลังจากการล้างหน้า ยิ่งในเรื่องของกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากผลของส้ม YUZU ทำให้บรรยากาศของการล้างหน้าแทบไม่สะดุด เรียกได้ว่ามีแต่ความสุขสนุกทุกครั้งที่ได้ล้างหน้านั่นเองค่า

รูปภาพ:

หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว ให้คุณสาว ๆ เลือกใช้โทนนิ่งวอเตอร์ เพื่อกระชับรูขุมขนให้แลดูเล็กลง โดยทำการหยดโทนนิ่งวอเตอร์ลงบนแผ่นสำลี แล้วทำการเช็ดเบา ๆ ให้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอ ใช้เป็นประจำทุกวันทั้งในตอนเช้า และ ตอนเย็นเพื่อผลลัพธ์ที่เห็นชัดได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น:เย็นสบายผิวมากกก ไม่มีความแสบหน้าเลยค่าขุ่นสาว ๆ กับโทนนิ่งวอเตอร์ขวดนี้ บอกเลยว่าเราลองใช้กี่ที ๆ ก็รู้สึก Happy เพราะด้วยความที่นางเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ ก็เลยไม่ต้องว้าวุ้นใจ ว่าจะแพ้มั้ยอะไรมั้ย คุณสาว ๆ ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้ แถม ! รูขุมขนบนใบหน้าที่เคยกว้าง กลับค่อย ๆ กระชับเล็กลงจนต้องกราบใจโอ้ยยย ! นี่ชั้นไปอยู่ไหน ทำไมถึงเพิ่งมาเจอสิ่งนี้ 55555+


รูปภาพ:

:ทาผิวบริเวณรอบดวงตาเป็นประจำทุกวัน ทั้งในตอนเช้าและก่อนนอน ที่สำคัญคุณสาว ๆ ต้องใช้ในปริมาณที่พอเหมาะ สามารถเกลี่ยเนื้อสัมผัสให้ทั่วถึงได้ตั้งแต่ผิวบริเวณหัวตาไปยังผิวบริเวณหางตา:สำหรับไอเทมนี้เนื้อสัมผัสจะเป็นในลักษณะของ เนื้อเจลใส แบบเข้มข้น แต่สามารถเกลี่ยได้ง่าย ใช้แค่นิดเดียว ก็สามารถทาได้ทั่วบริเวณผิวรอบดวงตาแล้ว บอกเลยว่าเนื้อสัมผัสค่อนข้างซึมซาบได้ไว และ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ที่สำคัญไอเทมนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมนะจ๊ะ ขุ่นสาว ๆ ไม่ต้องกลัวเลยค่ะว่าจะทำให้ระคายเคืองตา หลังจากที่ได้ลองใช้เป็นครั้งแรก เราก็จะรู้สึกได้เลยว่าผิวบริเวณรอบดวงตา ดูมีความชุ่มชื้นและกระชับตัวมากยิ่งขึ้น ความกระจ่างใสก็ค่อย ๆ เข้ามาแทนที่ความหมองคล้ำใต้ขอบตา เรียกได้ว่า งานขอบตาหมีแพนด้า ไม่มีมาให้เห็นอีกแล้วนะจ๊ะSay Goodbye ไปเลยค่ะ ฮุฮุ

รูปภาพ:

:ตบเซรั่มให้ผิวหน้าฉ่ำกระจ่างใส เพียงแค่ลูบไล้เนื้อเซรั่มลงบนผิวหน้าและลำคอให้ทั่วถึง แล้วทำการนวดคลึงผิวหน้าเบา ๆ ทั้งในตอนเช้า และ ตอนเย็น เป็นประจำทุกวัน:บางเบา แถม ! เกลี่ยง่าย เจ้าตัวเนื้อสัมผัสเซรั่มแบบใส ที่ให้การบำรุง และ การฟื้นฟูดูแลผิวอย่างมากกก ตัวนี้คือใช้ดีจริง ๆ ค่ะคุณสาว ๆ เพราะ ตบปั๊บ ซึมปุ๊บ แถม ผิวหน้าก็ดูสดใส Shine Bright เปล่งประกายออร่ามากขึ้นในทุก ๆ วัน สังเกตได้จากความบลิงก์ไบร์ทของผิวหน้า ที่ไม่มีความหมองคล้ำ แถมยังเรียบเนียนมากขึ้นไปอี๊กกก ดีจริงจริ๊งงง #จนต้องบอกต่อ !!! > // <

รูปภาพ:

:ทามอยส์เจอไรซิ่งครีมให้ทั่วบริเวณใบหน้า และ ลำคอเมื่อสภาพผิวต้องการความชุ่มชื้น:ผิวชุ่มชื้นมาก ๆ หลังจากที่ได้ลองใช้ รู้สึกได้ถึงความเปล่งปลั่ง และ ความมีชีวิตชีวาของสุขภาพผิวหน้า เพราะ ด้วยตัวเนื้อมอยส์เจอไรซิ่งครีม ค่อนข้างมีความเข้มข้นมากกกแต่ ! ใช้แล้วไม่รู้สึกถึงความเหนอะหนะเลย เนื้อสัมผัสค่อนข้างซึมซาบได้อย่างรวดเร็ว และ เข้าไปเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างทันท่วงที ทำให้สุขภาพผิวที่ดี ไม่หนีหายจากเราไปไหนเล้ยยย

รูปภาพ:

:ทำความสะอาดผิวหน้า และ ลำคอให้สะอาด จากนั้นซับหน้าให้แห้งแล้วทำการลง Sleeping Mask โดยที่ไม่ต้องล้างออก:สภาพผิวช่วงตื่นนอน บอกก่อนว่าเป็นอะไรที่ดีมากกก ตั้งแต่ได้ลองใช้ Sleeping Mask ตัวนี้นอกจากจะทำให้สภาพผิวได้รับการบำรุงและฟื้นฟูตลอดทั้งคืนแล้ว ตื่นมาผิวยังดูอิ่มน้ำ เปล่งปลั่ง เรียบเนียน มาพร้อมความสวยกระจ่างใสในแบบที่เป็นธรรมชาติมาก ๆ อ๊อยยย เลิฟเลิฟอะ ไม่เคยคิดเลยว่าสุขภาพผิวของเราจะดูสวยใสขึ้นได้ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 7 วันเท่านั้น !! มันบ้ามากอ่ะ กรี๊ด!

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ถึงแดดจะร้อน ! อากาศจะ Hot ! ผิวหมองหน้าไหม้ซัมเมอร์นี้จัดไป !! ยังไงก็ไม่กลัววว > // < เพราะเรามี

""กับนี่เลยตัวเธอ

BOOTS VITAMIN C BRIGHTENINGคอลเลคชั่นไอเทม ! กู้ผิวหน้ากระจ่างใส...ไร้ความหมองคล้ำ ตัวจริงงง !!!

เห็นผลลัพธ์ได้ใน 7 วัน**

บอกเลยว่าเป็นไอเทมที่สาว ๆ ต้องตามติ่ง เอ้ยยย !! ตามติดไปซื้อแล้วล่ะค่าาา เจอกันได้นะจ๊ะ ที่ร้าน...

ซัมเมอร์นี้สาวซิสไม่ต้องคอยหลบ...แค่ ! เตรียมกลบความหมองคล้ำด้วยไอเทมเท่านั้นเอง

รูปภาพ: