ใครอยากตัวหอมและผิวสวยต้องมาส่องทางนี้เลยจ้า เพราะบทความนี้เราจะมาอัปเดตโลชั่นน้ำหอมกลิ่นใหม่จาก Cathy Doll Perfume Lotion นั่นเอง ซึ่งกลิ่นใหม่เขาทำออกมา 3 กลิ่นด้วยกันนะคะ ก็คือกลิ่น Pink Heaven / Play Doll / Yes, Please แต่ ๆ คอลเลกชันนี้เขาก็ยังมีกลิ่นอื่น ๆ ที่น่าสนใจและเคยปล่อยออกมาก่อนแล้วด้วย รวมแล้วก็ประมาณ 9 กลิ่นทีเดียว มีให้ทุกคนเลือกโทนกลิ่นเยอะขนาดนี้เชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องสนใจอยากลองไปอ่านแล้วแน่ ๆ งั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราก็เลื่อนจอลงมาอ่านกันเลยดีกว่า!


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


Cathy Doll Perfume Lotion คือโลชันแบบไหน?

รูปภาพ:

ก่อนจะไปส่องว่าโลชั่นน้ำหอมของแบรนด์ Cathy Doll มีกลิ่นอะไรบ้าง เราก็มาส่องกันก่อนเลยว่าโลชั่นน้ำหอมคืออะไร โลชั่นน้ำหอมมันก็คือโลชั่นที่บำรุงผิวนี่แหละค่ะ ทาแล้วชุ่มชื้น ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น กระจ่างใสขึ้น มีส่วนผสมต่าง ๆ มากมายเลย แล้วก็ยังมีส่วนผสมของน้ำหอมที่จะทำให้กลิ่นมีความชัดขึ้นและติดทนนานมากขึ้น โดยไม่ต้องใช้น้ำหอมฉีดเพิ่มด้วย ฟังดูแล้วน่าสนใจมาก ๆ เลยใช่ไหมละคะ ซึ่งบทความนี้เราจะขอมาแนะนำโลชั่นน้ำหอมแบรนด์ Cathy Doll Perfume Lotion นั่นเอง ตอนนี้ที่วางขายมีทั้งหมด 12 กลิ่น ทั้งกลิ่นที่เคยมีและกลิ่นใหม่นะคะ มีทั้งแบบหลอดและแบบซองให้เลือกซื้อ ราคาจะอยู่ที่ 39 - 259 บาทไม่เกินนี้ ราคาน่ารักแบบนี้เชื่อว่าหลายคนเริ่มอยากรู้แล้วละสิว่ามีกลิ่นไหนบ้าง งั้นมาดูกันต่อด้านล่างเล้ย!


ส่อง Cathy Doll Perfume Lotion ทั้งหมด 12 กลิ่น


Cathy Doll Perfume Lotion กลิ่น White Moon

รูปภาพ:

สำหรับกลิ่น White Moon เป็นกลิ่นที่เปิดมาด้วยกลิ่นของเมล่อนและลูกแพร์ที่มีความหอมหวาน แล้วตามด้วยกลิ่นดอกไม้อย่างดอกกุหลาบและดอกฟรีเซีย อีกทั้งยังมีความละมุนของมัสก์ พิมเสน รูบาร์บและอำพันไม้ ทำให้กลิ่นของเจ้าตัวนี้จะมีความหอมหวานของผลไม้และดอกไม้แบบพอดี ๆ รวมกันออกมาแล้วไม่หวานเลี่ยนเกินไป


Cathy Doll Perfume Lotion กลิ่น Once Upon A Beach

รูปภาพ:

ตัวนี้สมชื่อ Once Upon A Beach เลยค่ะ เพราะเปิดมาจะมีกลิ่นของความสดชื่นของไอทะเล แอปเปิล ลูกแพร์ มะกรูด เลม่อน เกรปฟรุต เพิ่มความละมุนด้วยดอกไม้อย่างลาเวนเดอร์ โรสแมรี่และเจอราเนียม ปิดท้ายด้วยกลิ่นไม้หอมอย่างพวกพิมเสน อำพันไม้ กลิ่นไม้ ดอกลาดานุมและเมล็ดถั่วทองกา เป็นกลิ่นเฟรช ๆ ที่ยังมีความอบอุ่นละมุนแบบกำลังดีเลย


Cathy Doll Perfume Lotion กลิ่น Red Rule

รูปภาพ:

ชื่อกลิ่นมีความเซ็กซี่เบา ๆ นั่นก็คือกลิ่น Red Rule นั่นเอง เจ้าตัวนี้จะเปิดมาด้วยกลิ่นของเกรปฟรุต ลูกแพร์ แบล็คเคอแรน พริกไทยสีชมพู ต่อด้วยกุหลาบ มะลิ เฮเลียโทรฟและสับปะรด แล้วก็ยังมีพิมเสน อำพันไม้ วานิลลา ซีดาร์อีกด้วย เป็นกลิ่นที่มีความฟรุตตี้เปรี้ยวอมหวาน มีความเผ็ดร้อนของเครื่องเทศปนหน่อย ๆ แต่ก็ไม่ทิ้งความละมุนไปด้วย


Cathy Doll Perfume Lotion กลิ่น Sweet Dew

รูปภาพ:

กลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่ดูสดชื่นแต่ก็ยังมีความหวานละมุนปนอยู่นะคะ นั่นก็คือกลิ่น Sweet Dew นั่นเอง เขาจะเปิดมาด้วยเกรปฟรุตและควินซ์ที่มีความฟรุตตี้สดชื่นหน่อย ๆ แล้วตามด้วยกุหลาบกับมะลิ ปิดท้ายด้วยไวท์มัสก์ซึ่งจะช่วยเพิ่มความละมุนให้กลิ่นนี้มากขึ้น โดยรวมแล้วกลิ่นนี้จะมีความสดชื่น หวาน ๆ ปนอบอุ่น แบบสไตล์คนสดใส ร่าเริง ถ้าพูดให้เห็นภาพมากขึ้นก็เหมือนสีพีช ๆ อะไรแบบนั้นเลยนะคะ หวานอมเปรี้ยวดูสดชื่น


Cathy Doll Perfume Lotion กลิ่น Merry Go Round

รูปภาพ:

ถ้าใครชอบโทนหอมอบอวลแบบ woody มีความอบอุ่นแนะนำ Merry Go Round เลยนะคะ เพราะกลิ่นนี้มีความหอมจากอัลมอนด์ เมล็ดกาแฟ มะกรูดและเลม่อน ต่อด้วยกลิ่นที่จะมาเสริมความสดใสอย่างมะลิ ซ่อนกลิ่น ออร์ลิส กุหลาบและส้ม เท่านั้นยังไม่พอ... ยังมีกลิ่นของไม้หอม ๆ อย่างอำพันไม้ อบเชย ซีดาร์ ไม้จันทน์หอม ไม้แคชเมียร์ พิมเสน เมล็ดถั่วทองกา โกโก้ วานิลลา พลาลีนและมัสก์อีกด้วย


Cathy Doll Perfume Lotion กลิ่น Bare Heart

รูปภาพ:

สดชื่นแบบดอกไม้กันบ้างกับกลิ่น Bare Heart เป็นกลิ่นหอมของดอกไม้พีโอนี่ ฟรีเซียแล้วตัดด้วยลิ้นจี่เพิ่มความสดชื่น แล้วก็ยังมีกุหลาบ ลิลลี่ แมกโนเลีย รวมไปถึงไม้อำพันและซีดาร์ด้วย เป็นกลิ่นที่เน้นไปทางดอกไม้สดชื่น ๆ ไม่ติดหวานแต่เพิ่มความสดใสให้กลิ่นด้วยลิ้นจี่และปิดความละมุนด้วยไม้ต่าง ๆ เป็นอีกกลิ่นที่ไม่เลี่ยนแน่นอนนะคะ


Cathy Doll Perfume Lotion กลิ่น Give Me Twice

รูปภาพ:

ขึ้นเซตใหม่แต่ไม่ล่าสุดกันแล้วจ้ากับกลิ่น Give Me Twice เป็นกลิ่นที่เปิดมาด้วยผลไม้อย่างสตรอว์เบอร์รี ราสเบอร์รี ลูกแพร์ แตงโม ส้มและมะกรูดที่มีความหวานและสดชื่น ตามด้วยดอกพีโอนี มะลิและดอกไม้สีขาวอื่น ๆ ปิดท้ายด้วยไวท์มัสก์ วานิลลา อำพัน มอสส์ ซีดาร์วูดและพิมเสน เป็นอีกกลิ่นที่มีความฟรุตตี้ผสมดอกไม้และความละมุนอบอุ่นแบบลงตัว


Cathy Doll Perfume Lotion กลิ่น Jet Set Go

รูปภาพ:

Jet Set Go เป็นโลชั่นน้ำหอมที่มีความหอมหวานน่าค้นหา เปิดด้วยกลิ่นโทนส้มอย่างบลัดออเรนจ์และส้มแมนดาริน ต่อด้วยกลิ่นหวานละมุนของน้ำผึ้ง การ์เดเนีย มะลิ ดอกส้ม พีช แล้วปิดท้ายด้วยพิมเสน ชะเอมเทศ คาราเมลและขี้ผึ้ง เป็นกลิ่นที่มีความหอมซีตรัสแบบส้ม ๆ ผสมความหวานและหอมสดชื่นแบบดอกไม้ แถมยังมีกลิ่นไม้ต่าง ๆ มาช่วยตัดเพิ่มความละมุน เป็นอีกกลิ่นที่น่าสนใจมาก ๆ เลยล่ะ


Cathy Doll Perfume Lotion กลิ่น Like A Virgin

รูปภาพ:

ชื่อกลิ่นมีความใส ๆ มาก นั่นก็คือกลิ่น Like A Virgin นั่นเอง กลิ่นนี้จะเปิดด้วยไลแลค ใบชาที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย แล้วก็ตัดด้วยกลิ่นเลม่อนอ่อน ๆ เพิ่มความสดชื่น เสริมความหอมละมุนด้วยพีโอนี ลิลลี พีชเข้าไปให้กลิ่นดูหอมสะอาดมากขึ้น จากนั้นปิดท้ายด้วยกลิ่นมัสก์ อำพันและซีดาร์วูดเพิ่มความอบอุ่น เป็นอีกกลิ่นที่ดูสะอาด ไม่เอะอะเกินไป ใช้ง่ายด้วยนะเออ


Cathy Doll Perfume Lotion กลิ่น Pink Heaven

รูปภาพ:

และแล้วก็ถึงกลิ่นใหม่ล่าสุดแล้วค่า เริ่มด้วยกลิ่น Pink Heaven กันเลย เป็นกลิ่นที่เปิดมาด้วยมะกรูดและลูกแพร์ มีความหอมสดชื่นไม่หวานเลี่ยน ตามด้วยกลิ่นดอกไม้อย่างดอกกุหลาบฝรั่งเศสและมะลิ ตบท้ายกลิ่นด้วยความละมุนของวานิลลาและมัสก์ รวมออกมาแล้วเป็นกลิ่นที่มีความละมุน สดชื่น อบอุ่นนิด ๆ มีความหวานแต่ไม่หวานจ๋าเกินไป


Cathy Doll Perfume Lotion กลิ่น Play Doll

รูปภาพ:

ใครที่มีคาแรคเตอร์แบบซน ๆ ขี้อ้อนหน่อย ๆ ต้องลองกลิ่น Play Doll เลยจ้า เป็นกลิ่นฟรุตตี้โทนตระกูลเบอร์ทั้งหลาย มีตั้งแต่สตรอว์เบอร์รี ราสเบอร์รี เชอร์รี แบล็กเบอร์รีและเลม่อน ตามมาด้วยกลิ่นมะลิ ไวโอเลตที่ให้ความหอมสดชื่นสไตล์ดอกไม้ ๆ และปิดท้ายด้วยความละมุนอบอุ่นอย่างมัสก์ แอมเบอร์ หญ้าเขียวและวูดดี้ ผสมรวมกันเป็นกลิ่นที่มีความเย้ายวน ซุกซน น่ารักน่าเอ็นดู


Cathy Doll Perfume Lotion กลิ่น Yes, Please

รูปภาพ:

กลิ่นสุดท้ายเป็นกลิ่นที่แบรนด์เคลมมาเลยว่ามีความโรแมนติกนะคะ นั่นก็คือกลิ่น Yes, Please นั่นเอง ตัวนี้จะเปิดด้วยกลิ่นลิ้นจี่ ลูกแพร์และตัดด้วยมะกรูดเพิ่มความสดชื่น ตามด้วยกุหลาบสีชมพู พีโอนีและไวท์มัสก์ แล้วก็ค่อยปิดท้ายด้วยกลิ่นไม้หอมต่าง ๆ ทำให้กลิ่นนี้เป็นอีกกลิ่นที่มีความสดชื่นแบบฟรุตตี้ ๆ ผสมดอกไม้หน่อย ๆ แต่ก็ยังมีความละมุนของไม้หอมด้วย


รีวิวจากผู้ใช้จริง ♥

♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


เป็นยังไงกันบ้างคะกับโลชั่นน้ำหอมหรือ Cathy Doll Perfume Lotion ที่เรานำมาฝากกันทั้งหมด 12 กลิ่นเลย จริง ๆ กลิ่นใหม่เขามีแค่ 3 กลิ่นสุดท้ายนะคะ แต่เชื่อว่าหลาย ๆ คนก็ต้องอยากรู้กันแหละเนอะว่ากลิ่นที่แบรนด์เคยทำออกมาและยังวางขายอยู่เนี่ยมีกลิ่นไหนบ้าง มีตัวไหนที่เราอาจจะถูกใจเพิ่มเติมอีก ก็เอามาฝากและอธิบายโทนกลิ่นไว้แล้วนะคะ ถึงอย่างนั้นแนะนำให้ไปลองเทสกลิ่นกันที่หน้าร้านด้วยน้า จะได้เพิ่มความมั่นใจว่าเราชอบกลิ่นนี้จริง ๆ น้ำหอมเนี่ยถ้าไม่ชอบฝืนใจใช้ยากมากนะเออ ว่าแล้วก็ขอตัวไปสอยมาใช้สักหลอดหน่อยดีกว่า อยากตัวหอมแบบทุกคนบ้าง ลาไปก่อนนะคะ ไว้กลับมาพบกันใหม่ค่า :-D


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


ขอบคุณภาพและข้อมูลจากเว็บไซต์ Cathy Doll

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ