ใครอยากผิวขาวกระจ่างใส ฉันนะสิ ฉันนะสิ แหนะ! มีใครอยากปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส ไบรท์ ๆ มีออร่าไหมค้า บทความนี้เราจะพาทุกคนมาอัปผิวใสให้น่าสัมผัสด้วย 7 โลชั่นปรับผิวขาว กันจ้า ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าทั้ง 7 ตัวนี้เป็นตัวที่ชาวเน็ตในโซเชียลพูดถึงตลอด พูดถึงกันเยอะมาก ๆ นะคะ เป็นการการันตีเลยว่าเด็ดจริง เลิศจริง ปังจริง ใช้แล้วผิวดูกระจ่างใสขึ้นจริง ๆ (ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวทุกคนด้วยนะเออ) ฟังแบบนี้ก็อยากจะลองไปส่องแล้วใช่ไหมล่ะว่ามีตัวไหนบ้าง ถ้าพร้อมแล้วก็มาดูกันเล้ยยย


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


วิธีดูแลผิวให้สว่างกระจ่างใสแบบเต็มพิกัด!

1. ทาครีมกันแดดทุกวัน: ต้องทาทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยน้า ผิวจะได้ปลอดภัยจากรังสียูวีที่จะเข้ามาทำร้ายให้หมองคล้ำและเสียความชุ่มชื้น

2. สครับผิวบ้าง: สครับผิวสัปดาห์ละ 1 - 2 ครั้งเพื่อผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้ออกไป พร้อมรับการบำรุงแบบเต็มที่

3. ทาโลชั่นที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส: ซึ่งทุกคนสามารถส่องได้จากบทความนี้เลยน้า

4. นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ: สำคัญที่สุดคือต้องดูดีจากภายในนะคะ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ จะช่วยให้ร่างกายฟื้นฟูผิวได้มีประสิทธิภาพ ผิวก็จะเนียนนุ่มและกระจ่างใสขึ้นนะคะ

5. กินอาหารที่มีประโยชน์และกินน้ำเยอะ ๆ: อย่างที่บอกว่าดูดีจากภายในนอกจากนอนก็ต้องกินด้วย ซึ่งการกินอาหารที่มีประโยชน์ ช่วยบำรุงผิวและการดื่มน้ำเติมความชุ่มชื้นจะทำให้ผิวดีขึ้นเรื่อย ๆ นั่นเองจ้า

6. เลี่ยงที่ ๆ มีแดดจัดหรือใส่เสื้อคลุมเวลาออกแดด: ถึงทากันแดดแล้วแต่เลี่ยงรังสียูวีบ้างก็จะได้ไม่ร้อนและไม่เสี่ยงผิวเสียหรือแสบผิวด้วยน้า


7 โลชั่นปรับผิวขาว บำรุงผิวใสมีออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ


โลชั่นปรับผิวขาว Vaseline Healthy Bright Gluta Hya Serum Burst Lotion Dewy Radiance

รูปภาพ:https://st.bigc-cs.com/cdn-cgi/image/format=webp,quality=90/public/media/catalog/product/22/88/8851932427722/8851932427722_2.jpg

ราคา : 6x - 2xx บาท


ขอเริ่มต้นด้วยโลชั่นปรับผิวขาวสุดฮอตอย่าง Vaseline Healthy Bright Gluta Hya Serum Burst Lotion Dewy Radiance เลยค่า สำหรับเจ้าโลชั่นตัวนี้เขาจะเน้นความผิวขาวและผิวกระจ่างใสตามชื่อเลยนะคะ เพราะเขามีส่วนผสมของกลูต้าซึ่งให้ประสิทธิภาพดีกว่าวิตามินซีถึง 10 เท่าช่วยลดปัญหาผิวหมองคล้ำได้ดี ส่วนเนื้อโลชั่นเขาจะเป็นแบบเจลลี่เนื้อน้ำทาแล้วมันจะแตกตัวทำให้ทาเกลี่ยง่าย เบาสบายผิวไม่เหนียวเหนอะหนะกวนใจ ซึมซาบเข้าสู่ผิวทันที แล้วก็ช่วยทำให้ผิวฉ่ำโกลว์ใสเด้งขึ้นอีกด้วย ใครเน้นความกระจ่างใสมุงด่วนค่า!



โลชั่นบำรุงผิวขาว Beauty Buffet Scentio Milk Plus Brightening Q10 Body Lotion

รูปภาพ:https://www.beautybuffet.co.th/media/catalog/product/cache/9eec8f2f54a2b23dbd81e94851b75f0e/1/_/1.png

ราคา : 1xx - 2xx บาท

ใครชอบกลิ่นนม ๆ ต้องถูกใจเจ้า Beauty Buffet Scentio Milk Plus Brightening Q10 Body Lotion แน่นอนเลยค่า เพราะเจ้าตัวนี้ก็คือเขามีสารสกัดจากโปรตีนนมที่จะช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น มีโคเอนไซม์ คิวเท็นที่จะมาช่วยลดและป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระ พูดง่าย ๆ ก็คือจะทำให้ผิวเต่งตึงไม่เหี่ยวย่นนะคะ ซึ่งความเลิศของโคเอนไซม์ คิวเท็นก็คือมันมีฤทธิ์ในการต่อต้านสารอนุมูลอิสระถึง 50 เท่าถ้าใช้ไปสักระยะนึงก็จะเห็นผลเลยว่าผิวจะเนียนนุ่มชุ่มชื้น ดูสดใส เต่งตึงไม่เหี่ยวย่นและที่สำคัญยังได้งานผิวสว่างกระจ่างใสด้วยนะเออ



โลชั่นผิวกระจ่างใส Vaseline Healthy Bright UV Extra Brightening Gluta Glow Lotion

รูปภาพ:https://st.bigc-cs.com/cdn-cgi/image/format=webp,quality=90/public/media/catalog/product/53/88/8851932283953/8851932283953_1-20230816104914-.jpg

ราคา : 8x - 2xx บาท

ขวดสีชมพูที่เห็นกันมาอย่างเนิ่นนานและน่าจะเห็นไปอีกยาวนานเลยค่ะ สำหรับโลชั่น Vaseline Healthy Bright UV Extra Brightening Gluta Glow Lotion นั่นเอง เป็นโลชั่นปรับผิวขาวที่เน้นงานผิวขาวกระจ่างใสแบบสุด ๆ เพราะเขามีส่วนผสมของกลูต้าที่จะช่วยเรื่องความกระจ่างใสของผิว แล้วทางแบรนด์เคลมมาว่าทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นภายใน 7 วันอีกด้วยแต่นอกจากเรื่องความกระจ่างใสเขาก็ยังมีตัวช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยนะคะ ก็คือใช้ตัวเดียวแต่ได้ทั้งผิวเนียนนุ่มพร้อมเพิ่มความไบรท์ไปในตัวเลย!



ครีมทาผิวเวชสำอาง ดูแลผิวกระจ่างใส Smooth E White Skin Therapie Body Lotion

รูปภาพ:https://backend.tops.co.th/media/catalog/product/9/3/9300807046258_e26-03-2020.jpg

ราคา : 2xx - 5xx บาท

มาทางแบรนด์เวชสำอางบ้างค่ากับ Smooth E White Skin Therapie Body Lotion เจ้าตัวนี้เป็นโลชันปรับผิวขาวที่เป็นสูตรเข้มข้นช่วยฟื้นบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นและปรับผิวให้ดูกระจ่างใสลดรอยดำ รอยแดง รอยแตกลายบนผิว รวมไปถึงการช่วยลดการระคายเคืองและการอักเสบของผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะ ตัวนี้ผิวแห้งก็สามารถใช้ได้นะคะ และด้วยความที่เนื้อโลชั่นเป็นสูตรเข้มข้นก็มีความหนืดกว่าหลาย ๆ ตัวหน่อยแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะนะเออ ไม่ต้องกลัวไปค่า



โลชั่นผิวกายกู้ผิวขาวใส MizuMi B3 AHA Intense White Body Booster

รูปภาพ:https://cdn.thebeautrium.com/image-product/B0064556.png

ราคา 3xx บาท

อีกหนึ่งตัวที่มาแรงในโซเชียลมาก ๆ ก็คือ MizuMi B3 AHA Intense White Body Booster เป็นโลชั่นปรับผิวขาวเนื้อเซรั่มที่ช่วยบำรุงล้ำลึกถึงชั้นผิวด้านในปรับผิวให้เรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้นด้วยวิตามินB3 และ AHA เข้มข้น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับผิวที่หมองคล้ำให้ดูสดใสขึ้น และยังมีเซราไมด์คอมเพลกซ์ที่จะช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรงพร้อมเติมความชุ่มชื้น อีกทั้งยังมีวิตามินB5 ที่ช่วยคงความชุ่มชื้นไว้ในผิวให้ผิวยังคงเนียนนุ่มน่าสัมผัส ส่วนเนื้อโลชั่นก็บางเบาสบายผิว ไม่เหนอะหนะ ทาก่อนนอนหรือทาตอนเช้าก็ไหวนะคะ



บอดี้โลชั่นปรับผิวขาว Vaseline Pro Derma Niacinamide Brightening Body Lotion

รูปภาพ:https://st.bigc-cs.com/cdn-cgi/image/format=webp,quality=90/public/media/catalog/product/59/69/6902088940459/6902088940459_1-20230828093538-.jpg

ราคา : 1xx - 3xx บาท

และก็มาถึงรุ่นที่ฮอตฮิตตั้งแต่เปิดตัวจนตอนนี้นะคะ นั่นก็คือ Vaseline Pro Derma Niacinamide Brightening Body Lotion นั่นเองจ้าหรือจำง่าย ๆ วาสลีนสูตร 3 ก็ได้นะคะ เจ้าโลชั่นตัวนี้เขาจะเน้นช่วยเรื่องความกระจ่างใส จัดการถึงต้นตอของผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำ พร้อมฟื้นบำรุงและสร้างเกราะป้องกันผิวให้ผิวแข็งแรงมากขึ้น เนื้อเป็นแบบแอมพูลมีความเข้มข้น ซึมซาบได้ดี แนะนำว่าให้ใช้ตัวนี้แค่ตอนก่อนนอนก็พอนะคะ เนื้อเข้าเข้มข้นมาก ๆ ทาตอนนอนน่าจะสบายผิวที่สุดค่า



โลชั่นเวชสำอางปรับผิวขาว Eucerin Spotless Brightening Skin Tone Perfecting Body Lotion

รูปภาพ:https://cdn.thebeautrium.com/image-product/B0074086.png

ราคา 5xx บาท

ปิดท้ายด้วยเวชสำอางสุดปังอย่าง Eucerin Spotless Brightening Skin Tone Perfecting Body Lotion เลยจ้า โลชั่นตัวนี้เป็นตัวที่มาช่วยเรื่องลดเลือนจุดด่างดำฟื้นฟูผิวกายที่คล้ำเสียสะสมให้กระจ่างใสมากขึ้นและปรับสีผิวให้สม่ำเสมอพร้อมทั้งช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวทำให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส ตัวนี้ทางแบรนด์เขาบอกเลยว่าแนะนำให้ทาวันละไม่เกิน 2 ครั้งนะคะ ก็คือพูดง่าย ๆ ว่าแค่ตอนเช้าก่อนออกไปเรียน ไปทำงานแล้วก็ก่อนนอนหรือจะทาแค่ช่วงก่อนนอนก็ได้นะคะ ตัวโลชั่นค่อนข้างเข้มข้น ทำตามที่แบรนด์แนะนำกันด้วยเน้อเพื่อความปลอดภัยของผิวน้า


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


ครบทั้ง 7 ตัวเด็ดตัวดังตัวปังที่เราเอามาฝากแล้วค่า เป็น โลชั่นปรับผิวขาว ที่มาแรงและฮอตมาก ๆ นะคะ คนรีวิวกันเยอะสุด ๆ มั่นใจมาก ๆ ว่าเซิร์ชชื่อในโซเชียลไหน ๆ ก็ต้องเห็นคนรีวิวแน่นอนเลย ใครที่สนใจตัวไหนก็แวะไปหาอ่านรีวิวเพิ่มเติมและอ่านส่วนผสมกันด้วยนะคะ เผื่อว่าจะมีส่วนผสมตัวไหนที่เราแพ้หรืออาจจะไม่ชอบผสมอยู่ นอกจากนี้ก็อย่าลืมดูแลสุขภาพผิวด้วยการอาบน้ำ หมั่นสครับผิวสัปดาห์ละ 1 - 2 ครั้งแล้วก็ทาโลชั่นปรับผิวขาวหลังอาบน้ำเสร็จใหม่ ๆ ด้วยล่ะผิวจะได้กระจ่างใสไว ๆ ว่าแล้วก็ขอตัวไปอัปผิวใสแบบทุกคนบ้างดีกว่า ลาไปก่อนน้า บ๊ายบายจ้า



บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ