₊˚ʚ₊˚✧ ゚. ₊˚ʚ₊˚✧ ゚. ₊˚ʚ₊˚✧ ゚

ผิวใสอย่างเป็นธรรมชาติเหมือนเดินออกจากสปาการที่มีผิวขาวใส เปล่งปลั่งเป็นเรื่องที่ใครหลายๆ คนชอบกันใช่ไหมคะ เราเองก็ชอบเหมือนกัน ^^ เพราะนอกจากผิวจะดูไม่โทรมแล้วยังทำให้ดูมีราศีจับอีกด้วย แต่ปัญหาสำคัญคือแดดประเทศไทยที่เป็นตัวการลาสบอสของจริงที่ทำร้ายผิวของเราแบบตรงๆ จะแก้ปัญหาโดยการเลี่ยงแดดซึ่งเป็นวิธีที่ถูกต้อง แต่บางครั้งมันเลี่ยงไม่ได้จริงๆ บวกกับสภาพอากาศที่ร้อนเหลือเกิน ปัญหาตามมาก็คงไม่พ้นผิวคล้ำเสีย ริ้วรอยจากฝ้า กระ จุดด่างดำที่รักษายากแบบสุดๆ สกินแคร์อย่างเดียวก็เอาไม่อยู่ ซึ่งการเพิ่มคอลลาเจนที่ดีต่อผิวและร่างกายก็สำคัญ ฉะนั้นเราเลยอยากจะมาแนะนำอาหารเสริมที่จะมาช่วยแก้ปัญหาผิวของสาวซิสจากการโดนทำร้าย และปัญหาการทำงานของร่างกายที่ลดลง (อายุเพิ่มขึ้นนั่นเอง(ɔ◔‿◔)ɔ ♥)

คอลลาเจนควรทานกี่มิลลิกรัมต่อวัน ?

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/5a/c7/93/5ac793ebaa2420fb8d5cdf2b8c49d81e.jpg

ปริมาณคอลลาเจนที่เหมาะสมจ่อร่างกายก็เป็นเรื่องสำคัญนะคะซิส สำหรับคนที่สนใจทานคอลลาเจนเสริมควรรู้ว่าการทานคอลลาเจนที่เหมาะสมต่อร่างกายในแต่ละวันนั้นควรทานอยู่ที่5,000 - 10,000 มิลลิกรัมต่อวันหรือไม่ควรเกิน 10,000 มิลลิกรัม การทานคอลลาเจนที่เหมาะสมต่อร่างกายจะส่งผลให้การดูดซึมเข้าสู่ร่างกายนำไปใช้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเพื่อเสริมสร้างเกราะป้องกันให้ผิวดูคงความเปล่งปลั่ง สวยงามและร่างกายที่แข็งแรง และเพื่อไม่ให้ส่งผลเสียต่อระบบการทำงานภายในร่างกายในอนาคตซึ่งการทานคอลลาเจนให้เห็นผลสามารถทานได้ 2 แบบ คือ- แบบแบ่งทานทานตอนเช้า 5,000 มิลลิกรัม หลังจากการตื่นนอนทันทีเพื่อเป็นการบูสผิวและเป็นช่วงเวลาที่ดี อีก 5,000 มิลลิกรัมก่อนนอนเพื่อนำไปใช้ในการซ่อมแซมผิวที่เราออกไปเจอมลภาวะต่างๆ จากภายนอก- แบบทานครั้งเดียวเลือกทานคอลลาเจนที่มี 10,000 มิลลิกรัม โมเลกุลขนาดเล็กในการดูดซึมมากที่สุด เพื่อผลลัพธ์ที่ดีและสะดวก*แนะนำการทานคอลลาเจนควรดื่มในเวลาท้องว่าง หรือหลังจากการทานอาหารประมาณ 2-3 ชั่วโมง เพื่อการดูดซึมเต็มอย่างประสิทธิภาพ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับวิธีการกินของแต่ละแบรนด์ด้วย**คำเตือนผู้ที่แพ้อาหารทะเลไม่ควรดื่ม เพราะคอลลาเจนส่วนใหญ่มีสารสกัดจากปลาทะเลน้ำลึก

₊˚ʚ₊˚✧ ゚. ₊˚ʚ₊˚✧ ゚. ₊˚ʚ₊˚✧ ゚

รวม 7 คอลลาเจน อัปผิวใสอย่างธรรมชาติ เติมประสิทธิภาพให้ผิวไม่โทรม

1. คอลลาเจนผิวใส DHC x Bestural Collagen Gummy

รูปภาพ:

คอลลาเจนผิวใสตัวแรกกับDHC x Bestural Collagen Gummyกัมมี่เจลลี่ คอลลาเจน กลิ่นสตรอว์เบอร์รี มาด้วยคุณสมบัติที่ทำให้ผิวของชาวเราขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ เพราะมีคอลลาเจนถึง 20,000 mgนอกจากผิวใสแล้ว ก็ยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำนอกจากนี้ยังบำรุงไปถึงเล็บผมอีกด้วย ทั้งกินง่ายและรสชาติอร่อยสุดๆ อย่าไปเผลอกินเยอะล่ะ แนะนำสำหรับคนที่ชอบความสะดวก ไม่ชอบทานแบบเม็ดหรือชงน้ำดื่ม ~ปริมาณ :40 เม็ด / 1 ซองราคา :298 บาทพิกัด :ช้อปออนไลน์ทั่วไป

2. คอลลาเจนผิวใส Lemona Gyeol Collagen

รูปภาพ:

คอลลาเจนผิวใสจากเกาหลีLemona Gyeol Collagenที่หลายๆ คนในวงการบิวตี้เลือกทานเพราะน้องเขาจะมาช่วยเรื่องผิวพรรณของเราให้ขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ ริ้วรอยก่อนวัยดูจางลง ผิวนุ่มชุ่มชื้น นอกจากนี้ยังมีวิตามิน Cที่จะช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับร่างกายและช่วยป้องกับการเป็นหวัดในตอนเช้า แถมยังช่วยเร่งการดูดซึมคอลลาเจนในร่างกายเราอีกด้วย ปังมากค่ะซิสกินง่ายรสชาติอร่อยสุดๆแค่ฉีกซองกรอกเข้าปากแล้วตามด้วยน้ำ อะไรจะง่ายขนาดนี้ !ปริมาณ :60 ซอง / 1 กล่องราคา :590 บาทพิกัด :ช้อปออนไลน์ทั่วไป

3. คอลลาเจนผิวใส Chame' Hydrolyzed Collagen Tripeptide Plus

รูปภาพ:

คอลลาเจนผิวใสที่ควรมีในตัวเลือกอย่างChame' Hydrolyzed Collagen Tripeptide Plusเต็มไปด้วยสารสกัดมากมายที่จะมาช่วยให้ผิวของสาวๆ เนียนนุ่มชุ่มชื้นกระจ่างใสอมชมพูแบบเป็นธรรมชาติใครที่มีปัญหาผิวไม่สม่ำเสมอน้องเขาก็มาช่วยด้วยน้าาาา ช่วยให้ผิวดูสม่ำเสมอและเรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอยต่างๆ เช่น ฝ้า กระ รอยดำจากสิวด้วย ทั้งยังไปชะลอให้ผิวดูคงความอ่อนวัยไว้ รวมไปถึงปกป้องผิวจากการทำร้ายของ UVต้นเหตุของการทำให้ผิวเสียและเหี่ยวย่นไปอีก ขนาดนี้แล้ว ต้องไปตำแล้วจ้าาา ~~ปริมาณ :30 ซอง / 1 กล่องราคา :1,450 บาทพิกัด :ช้อปออนไลน์ทั่วไป

4. คอลลาเจนผิวใส DHC Collagen

รูปภาพ:

คอลลาเจนผิวใสจากDHC Collagenอีกตัวหนึ่งที่เราอยากแนะนำ เป็นคอลลาเจนสกัดจากปลาทะเลน้ำลึกที่มีโมเลกุลเล็กมากๆ เมื่อเข้าสู่ร่างกายก็จะดูดซึมเร็วทำให้ร่างกายสามารถนำไปใช้ต่อได้ทันที ดังนั้นผลลัพธ์ที่จะได้จากการทานคือช่วยให้ผิวเรามีความชุ่มชื้นเนียนนุ่มน่าสัมผัสเรียบกระชับขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติใครอายุเยอะแล้วปัญหาตามมาอย่างผิวเริ่มมีริ้วรอย ไม่กระชับ ผิวดูแห้งกร้าน และหยาบกระด้างไม่มีความยืดหยุ่น ต้องลองเก็บไปพิจารณาแล้วเด้อ นอกจากเรื่องผิวน้องเขายังช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับกระดูกอีกด้วย อ่ะปัง !✿◕ ‿ ◕✿ปริมาณ :360 เม็ด / 1 ซองราคา :430 บาทพิกัด :ช้อปออนไลน์ทั่วไป

5. คอลลาเจนผิวใส Glory Collagen Dipeptide

รูปภาพ:

คอลลาเจนผิวใสที่ไม่พูดถึงไม่ได้กับGlory Collagen Dipeptideคอลลาเจนที่บิวตี้บล็อกเกอร์แนะนำสุดๆ เพราะน้องเขามาช่วยให้ผิวใสสุขภาพดี ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูอิ่มฟูเหมือนออกจากสปาผิว ดูเรียบกระชับ และให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ด้วยสารสกัดจากคอลลาเจนเพียวๆ ที่มีโมเลกุลขนาดเล็กดูดซึมได้ทันที เป็นอาหารผิวที่จะมาสร้างเซลล์ผิวให้ดูแข็งแรงใครกำลังมีปัญหาเรื่องผิวอยู่ต้องลองตำเก็บไว้ในกรุแล้วน้าาาปริมาณ :60 เม็ด / 1 ซองราคา :420 บาทพิกัด :ช้อปออนไลน์ทั่วไป

6. คอลลาเจนผิวใส ZEAVITA Collagen

รูปภาพ:

คอลลาเจนผิวใสจากZEAVITA Collagenคอลลาเจนที่เข้มข้นถึง 70 เท่ามีโมเลกุลขนาดเล็กดูดซึมง่ายเมื่อเข้าสู่ร่างกาย มาช่วยให้ผิวของสาวๆ ชุ่มชื้น ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติทั้งผิวยังสม่ำเสมอลดความกังวลของสาวๆ ให้มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น ปัญหาเรื่องริ้วรอยต่างๆ ก็ช่วยด้วย น้องเขาจะทำให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น เรียบเนียนและยืดหยุ่นได้ดี แต่ถ้าใครมีปัญหาเรื่องข้อกระดูกบอกเลยครบจบ ช่วยได้ถึงการดูแลข้อเข่า และหล่อลื่นข้อเข่าได้ด้วย✿◕ ‿ ◕✿ปริมาณ :30 ซอง / 1 กล่องราคา :2,798 บาทพิกัด :ช้อปออนไลน์ทั่วไป

7. คอลลาเจนผิวใส Verena Nutroxsun Collagen Tripeptide

รูปภาพ:

คอลลาเจนผิวใสVerena Nutroxsun Collagen Tripeptideที่มีสารสกัดจากสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายของแสงแดด ฟื้นฟูให้ผิวขาวใสอย่างธรรมชาติผิวคล้ำเสียจากการออกแดดเป็นเวลานาน ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ให้ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด แนะนำสาวๆ สุดๆ เพราะนอกจากการทาครีมกันแดดแล้วการเสริมNutroxsunเข้าไปเพื่อเพิ่มการดูแลในทุกสัดส่วนของการปกป้องผิวตลอดเวลา ดื่มง่าย อร่อย ไปตำจ้าาา~~ปริมาณ :10 ซอง / 1 กล่องราคา :550 บาทพิกัด :ช้อปออนไลน์ทั่วไป

₊˚ʚ₊˚✧ ゚. ₊˚ʚ₊˚✧ ゚. ₊˚ʚ₊˚✧ ゚

เลื่อนอ่านมาถึงตรงนี้เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ' 7 คอลลาเจนผิวใส 'เล็งตัวไหนเก็บไว้พิจารณากันบ้าง ซึ่งการเพิ่มคอลลาเจนให้กับร่างกายนั้นก็เป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งเลยน้าาา ที่จะทำให้ประสิทธิภาพการทำงานในร่างกายไม่ลดลงและแข็งแรงมากยิ่งขึ้น เพราะปัญหาผิวที่ตามมานั้นยากที่จะแก้จริงๆ การเพิ่มอาหารเสริมเพื่อการทำงานก็เป็นตัวเลือกที่ดีอย่างหนึ่งสำหรับสาวๆ ที่ต้องการดูแลสุขภาพภายในให้ดีเพื่อออกสู่ภายนอก ผลลัพธ์ก็จะยิ่งดีขึ้นไป แต่ไม่ว่าอย่างไรการรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายสม่ำเสมอก็จะช่วยเสริมการทำงานต่างๆ ของร่างกายให้แข็งแรง อย่าลืมหันมาดูแลตัวเองกันเยอะๆ ด้วยนะคะლ(╹◡╹ლ)

รูปภาพ: