สวัสดีค่ะชาวซิส เพื่อน ๆ คนไหนอยากเพิ่มลุคคูล ๆ เท่ ๆ ใน Every day look ต้องเพิ่มไอเทมเก๋กู๊ดอย่าง กระเป๋า Converse เข้าไปแมตช์กับเสื้อผ้าตัวโปรดของเราแล้วค่ะ เพราะอย่างที่เรารู้ว่ากระเป๋า Converse มีดีไซน์สุดคูลเป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าใครจะสะพายก็เก็ตลุคดูดี และวันนี้ CutenessCorner ก็ไม่พลาดที่จะหยิบใบเด็ด ๆ มาฝากเพื่อน ๆ อีกเช่นเคย ขอรับรองว่าเพื่อน ๆ ได้เห็นแล้วต้องร้องว้าว ตามมาดูกันค่ะซิส!


Converse เป็นมายังไง? ทำไมถึงฮิตกันไปทั่วโลก

ประวัติของกระเป๋า Converse เริ่มต้นขึ้นในปี 1908 เมื่อมาร์ควิส เอ็ม คอนเวิร์ส (Marquis M. Converse) ก่อตั้งบริษัทรองเท้าผ้าใบในเมืองมัลเดน รัฐแมสซาชูเซตส์ บริษัทได้ผลิตรองเท้าผ้าใบที่ทนทานและมีราคาไม่แพงซึ่งได้รับความนิยมในหมู่นักบาสเกตบอลอย่างมาก ต่อมาในปี 1917 คอนเวิร์สได้เปิดตัวรองเท้าผ้าใบ “All-Star” ซึ่งต่อมาได้กลายเป็นรองเท้าผ้าใบที่ขายดีที่สุดในโลก

ในช่วงทศวรรษ 1960 คอนเวิร์สได้เริ่มขยายธุรกิจไปสู่ผลิตภัณฑ์อื่นๆ รวมถึงกระเป๋า ในปี 1969 บริษัทได้เปิดตัวกระเป๋าผ้าแคนวาสรุ่นแรก ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากรองเท้าผ้าใบ All-Star ที่โด่งดังนั่นเอง

กระเป๋าผ้าใบคอนเวิร์สมีดีไซน์ที่เรียบเก๋ที่มาพร้อมโลโก้ดาวห้าแฉกอันเป็นเอกลักษณ์ของบริษัท ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่นักเรียน นักศึกษา และคนหนุ่มสาวอย่างเรา ๆ จะเรียกว่ากลายเป็นสัญลักษณ์ของความเท่และสไตล์ที่ไม่เหมือนใครเลยก็ยังได้


7 กระเป๋า Converse ดีไซน์เท่คล่องตัว แมตช์ง่ายฉบับคนคูลๆ


กระเป๋าเป้ Converse ใบที่ 1 รุ่น GO 2 BACKPACK

รูปภาพ:

ประเดิมใบแรกเลยกับกระเป๋าเป้ Converse รุ่น Go 2 สีชมพูอ่อนหวาน ๆ รูปทรงกระเป๋ามีความน่ารักตะมุตะมิเอามาก ๆ แต่การใช้ประโยชน์ก็ไม่เป็นรองใคร เพราะพกของได้แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น แล็ปท็อป ช่องใส่ขวดน้ำด้านข้าง 2 ช่อง และกระเป๋าด้านหน้าไว้ใส่ของจุกจิกอีก 2 ช่อง เรียกได้ว่าครบจบในใบเดียว

ราคา 1,390 บาท


กระเป๋าเป้สะพาย Converse สีดำ ใบที่ 2 รุ่น CONVERSE SQUARE

รูปภาพ:

เอาใจซิสสายแบกด้วยกระเป๋าเป้ Converse สีดำ ใบที่ 2 รุ่น CONVERSE SQUARE กระเป๋ารูปทรงสี่เหลี่ยมใบนี้เป็นกระเป๋าที่เหมาะกับการสะพายไปเรียและไปทำงานมาก ๆ เพราะนอกจากช่องกระเป๋าด้านในจะใหญ่และจุของได้เยอะแล้ว ยังมีช่องด้านนอกมาให้ถึงสองช่อง นอกจากนี้ยังมีที่จับด้านบนเพื่อให้เรใช้ได้อย่างคล่องตัวด้วยค่ะ

ราคา 1,590 บาท


กระเป๋า Converse ผ้ากำมะหยี่ ใบที่ 3 รุ่น Converse x Wonka Go 2

รูปภาพ:

ต้องบอกว่ากระเป๋า Converse รุ่น Converse x Wonka Go 2 Backpack เป็นกระเป๋ารุ่นลิมิเตด ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์เรื่อง Wonka ค่ะ ตัวกระเป๋าเป็นผ้ากำมะหยี่ ปักลาย Wonka สีเมทัลลิกสีทองตรงกระเป๋าซิปด้านหน้า บ่งบอกความเป็น Converse ด้วยโลโก้สีทองเมทัลลิกด้านบน ด้านในมีช่องใส่แล็ปท็อและยังมีช่องด้านข้างสำหรับใส่ขวดน้ำ ตัวกระเป๋ามีความเพรียวบางสะพายคล่องตัว น่ารักขนาดนี้ต้องมีแล้วค่ะซิส

ราคา 2,290 บาท


กระเป๋าคอนเวิร์ส ใบที่ 4 รุ่น Converse x A-COLD-WALL* Rucksack

รูปภาพ:

ถัดมาเป็นกระเป๋า Converse รุ่น Converse x A-COLD-WALL* Rucksack ค่ะ ใบนี้คอลแลป A-COLD-WALL* แบรนด์แฟชั่นดีไซน์สุดล้ำสมัยที่มีดีไซน์เนอร์ชื่อดังอย่าง Samuel Ross ค่ะ ใบนี้เน้นออกแบบเพื่อการใช้สอยที่มาพร้อมตัวกระเป๋ารูปทรงสี่เหลี่ยมที่ดูทันสมัย โครงสร้างกระเป๋ามีความทนทาน มีกลิ่นอายความเป็นสตรีทผสมโมเดิร์น ดูได้จากการเข้าคู่ของโลโก้ A-COLD-WALL* และโลโก้ Converse ช่องใส่ของหลักเป็นแบบม้วนด้านบนเหมาะสำหรับใส่ของชิ้นใหญ่ ๆ มีช่องใส่แล็ปท็อปบุโฟมและแผงด้านหลังเพื่อความสบาย เป็นรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นที่น่านำจริง ๆ ค่ะ

ราคา 4,990 บาท


กระเป๋าคาดเอว Converse ใบที่ 5 รุ่น FLOATING POCKET CROSSBODY BAG

รูปภาพ:

สำหรับ Converse รุ่น FLOATING POCKET CROSSBODY BAG เป็นกระเป๋าทรงเหลี่ยมใบเล็กสีเทา มาพร้อมโลโก้ Converse ที่ด้านหน้าที่บ่อกความเป็น Converse แบบชัด ๆ ใบนี้สามารถสะพายได้หลากหลายสไตล์เลยค่ะ ไม่ว่าจะคาดเอว ถือ คาดลำตัว หรือสะพายข้างก็ได้ เหมาะกับการใส่ของจำเป็น ๆ ชิ้นเล็กชิ้นน้อย แมตช์กับชุดไหนก็เก๋

ราคา 690 บาท


กระเป๋าเป้คอนเวิร์ส ใบที่ 6 รุ่น LEOPARD GO 2

รูปภาพ:

แม่เสือสาวห้ามพลาด! กระเป๋า Converse รุ่น LEOPARD GO 2 BACKPACK สีขาวเรียบเก๋มิกซ์กับแถบลายเสือดาวแซ่บ ๆ ใบนี้ดูดีมาก ๆ ไม่เพียงแค่ความเก๋ การใช้งานก็เริ่ด เพราะมีช่องซิปหลัก 1 ช่อง ด้านในตัวกระเป๋ามีช่องใส่แล็ปท็อป หรือสิ่งของอื่น ๆ อีก 1 ช่อง มาพร้อมช่องซิปด้านหน้าหนึ่งช่องและช่องด้านข้างทั้ง 2 ด้าน ใครถูกใจไปตำด่วน

ราคา 1,890 บาท


กระเป๋าสะพาย Converse ใบที่ 7 รุ่น EMBROIDERED CROSSBODY BAG

รูปภาพ:

ปิดท้ายด้วยกระเป๋า กระเป๋า Converse รุ่น EMBROIDERED CROSSBODY BAG สีฟ้าสุดสดใสและน่ารักใบนี้ กระเป๋าใบนี้มีความพิเศษคือทำมาจากโพลีเอสเตอร์ 600D รีไซเคิล 100% มาพร้อมตัวเปิดปิดกระเป๋าที่มีความปลอดภัยสุด ๆ เพิ่มความเก๋ด้วยโลโก้ปักคำว่า Chuck Taylor สุดพรีเมียม นอกจากจะมีประโยชน์ด้านการใช้สอยแล้ว ยังช่วยอัปลุคให้ดูดีขึ้นไปอีก

ราคา 790 บาท


สรุปส่งท้าย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อน ๆ กับ กระเป๋า Converse ที่นำมาฝากกันในวันนี้ นอกจากความเก๋ของกระเป๋าแล้ว ประโยชน์ใช้สอยก็เริ่ด แถมยังเข้าได้กับหลายชุด สะพายแล้วคูลแน่นอน หวังว่าชาวซิสจะชอบกันนะคะ สำหรับวันนี้ CutenessCorner ต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้กลับมาเจอกันในบทความถัดไปนะคะ บ๊ายบาย


ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบบทความจาก https://www.converse.co.th/


บทความแนะนำที่ซิสต้องไม่พลาด







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้