เซฮัลโหลค่ะชาว SistaCafe สายลูกคุณ และถ้าพูดถึงลิปที่เหมาะกับลูกคุณแล้ว คงหนีไม่พ้นลิปจากแบรนด์ Dior ค่ะ ซึ่งวันนี้ต้องบอกเลยว่าไม่ได้มาเล่น ๆ เพราะมารีวิว ลิปกลอส Dior ไอเทมที่จะช่วยอัพความอิ่มฟู ฉ่ำโกลว์ให้กับริมฝีปากของเรา เพื่อน ๆ อยากรู้หรือยังคะว่าลิปกลอส Dior มีคุณสมบัติอย่างไร เริ่ดเรื่องไหน และเหมาะกับเพื่อน ๆ คนไหนบ้าง ถ้าพร้อมแล้วเตรียมตัวอ้าปากค้างกับความสวยปังที่รออยู่ได้เลยค่ะ!


ริมฝีปากคล้ำ ทาลิปกลอสไม่สวย แก้อย่างไรดี?


คนที่มีริมฝีปากที่คล้ำอาจรู้สึกไม่มั่นใจเวลาทาลิปกลอส เพราะส่วนใหญ่แล้วลิปกลอนปกปิดความคล้ำของริมฝีปากไม่ไหวแน่นอน แต่เราเองก็อยากมีโมเม้นต์ทาปากฉ่ำ ๆ มีความเป็นประกายบ้างใช่ไหมคะ ก่อนอื่นเลยต้องมาแก้กันที่ต้นเหตุก่อนค่ะ นั่นคือการแก้ริมฝีปากคล้ำนั่นเอง


รูปภาพ:

สาเหตุที่ทำให้ริมฝีปากคล้ำคือ หนึ่งเลยการสัมผัสกับแสงแดดค่ะ การสูบบุหรี่ การดื่มเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีนหรือแอลกอฮอล์ การใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลริมฝีปากที่ไม่เหมาะสม และการที่ริมฝีปากขาดความชุ่มชื้น ดังนั้นเพื่อนสามารถดูแลริมฝีปากให้หายคล้ำตามวิธีนี้เลยค่ะ

  • ป้องกันแสงแดด แสงแดดเป็นสาเหตุหลักของริมฝีปากคล้ำค่ะ ดังนั้นจึงต้องปกป้องริมฝีปากของคุณเราจากรังสียูวี โดยการทาลิปบาล์มกันแดดทุกครั้งที่ออกไปข้างนอก
  • เลิกสูบบุหรี่ สารเคมีในบุหรี่สามารถทำลายคอลลาเจนและอีลาสตินในริมฝีปาก ซึ่งจะทำให้ริมฝีปากคล้ำและมีริ้วรอย แนะนำให้เลิกสูบบุหรี่เพื่อสุขภาพริมฝีปากและสุขภาพของเพื่อน ๆ เองค่ะ
  • ลดการดื่มเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีนและแอลกอฮอล์ เพราะคาเฟอีนและแอลกอฮอล์สามารถทำให้ริมฝีปากของเราแห้งและคล้ำได้ ดังนั้นจึงควรจำกัดการบริโภคเครื่องดื่มเหล่านี้นะคะ
  • ใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลริมฝีปากที่เหมาะสม โดยหลีกเลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลริมฝีปากที่มีส่วนผสมที่ทำให้ระคายเคือง เช่น น้ำหอมหรือแอลกอฮอล์ เลือกใช้ลิปบาล์มหรือลิปกลอสที่ให้ความชุ่มชื้นและมีส่วนผสมที่เป็นประโยชน์ เช่น วิตามินอีและเชียบัตเตอร์
  • ให้ความชุ่มชื้น ริมฝีปากที่แห้งจะคล้ำได้ง่ายกว่าริมฝีปากที่ชุ่มชื้น ดังนั้นจะต้องให้ความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปากเป็นประจำ โดยการทาลิปบาล์มหรือลิปกลอสที่มีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้น เช่น น้ำมันมะพร้าวหรือน้ำมันโจโจบา
  • ผลัดเซลล์ผิว การผลัดเซลล์ผิวสามารถช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและทำให้ริมฝีปากดูสว่างขึ้นได้ เพื่อน ๆ สามารถผลัดเซลล์ผิวได้โดยการใช้สครับริมฝีปากหรือใช้แปรงสีฟันนุ่ม ๆ ถูเบา ๆ เป็นวงกลม
  • มาสก์ริมฝีปาก มาสก์ริมฝีปากสามารถให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกและช่วยลดความคล้ำของริมฝีปากได้

ลิปกลอส Dior รุ่น Dior Addict Lip Maximize ตัวช่วยปากฉ่ำโกลว์โฉมใหม่


เอาล่ะค่ะ ถึงเวลาแล้วที่เราจะมาทำความรู้จักกับ ลิปกลอส Dior รุ่น Dior Addict Lip Maximize ซึ่งเป็นลิปสูตรใหม่ของ Dior ที่เน้นความติดทนและชุ่มชื้นนั่นเองค่ะ

ลิปกลอส Dior คุณสมบัติ

สำหรับ Dior Addict Lip Maximize เป็นลิปกลอสเนื้อฉ่ำวาวที่ปรับโฉมใหม่ ซึ่งจะเน้นสูตรบำรุงริมฝีปากด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 90% เลยทีเดียวค่ะ โดยอุดมไปด้วยน้ำมันเชอร์รี่และกรดไฮยาลูรอนิก ที่ช่วยเพิ่มความอิ่มฟูและความฉ่ำวาวให้กับริมฝีปากของเรา พร้อมทั้งยังมีความติดทนและชุ่มชื้นไม่น้อยเลยค่ะ ความรู้สึกตอนทาไปจะให้ความรู้สึกเย็น ๆ พร้อมทั้งมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของมินต์ด้วย


รูปภาพ:

จุดเด่นของลิปกลอส Dior

Dior Addict Lip Maximize มีจุดเด่นหลายด้านเลยค่ะ หนึ่งเลยคือสีชัดติดทนนานกว่าตัวไหน ๆ และให้ความชุ่มชื้นยาวนานถึง 24 ชั่วโมง เพราะอุดมไปด้วยกรดไฮยาลูโรนิกที่เป็นโมเลกุลหลักสำหรับการให้ความชุ่มชื้น ดึงดูด และกักเก็บน้ำค่ะ นอกจากนี้หลังจากทาแล้ว ปากจะดูอวบอิ่มขึนทันที เพราะเป็นสูตรที่ผสมด้วยน้ำมันเชอร์รี


รูปภาพ:ลิปกลอส ดิออร์

ลิปกลอส Dior Addict Lip Maximizer ยังมีเฉดสีให้เลือกเยอะมาก ๆ ตั้งแต่สีใส สีเข้ม มีประกายชิมเมอร์ และสีโฮโลแกรม ซึ่งสีที่เข้มจะให้การปกปิดดีกว่าสีอื่น ๆ ด้วย และตอนนี้ทาง Dior ก็ได้ค้นพบเฉดสีใหม่แบบลิมิเต็ด อิดิชั่นเลยค่ะ นั่นคือ สี Pink Lilac (สีชมพูดอกกุหลาบอมม่วง), สี Poppy Coral (สีส้มปะการังอมชมพู) และ สี Bronzed Glow (สีน้ำตาลโทนอุ่น)


รูปภาพ:ลิปกลอส Dior

จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งคือ นอกจากจะเป็นลิปกลอสได้แล้วยังสามารถใช้เป็นไพร์เมอร์ก่อนทาลิปสติก เพื่อเพิ่มความเรียบเนียนได้ด้วย

รูปภาพ:ลิปกลอสดิออร์

ลิปกลอสดิออร์เหมาะกับใคร

ลิปกลอส Dior Addict Lip Maximize เหมาะกับเพื่อน ๆ ที่มองหาลิปกลอสที่เน้นความติดทนและชุ่มชื้นเป็นพิเศษ ช่วยเพิ่มความอิ่มฟูและความฉ่ำวาวให้กับริมฝีปาก พร้อมทั้งมอบความรู้สึกเย็นสบายและกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของมินต์ พร้อมทั้งมีเฉดสีให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกสไตล์การแต่งหน้า

ราคา 1,650 บาท

พิกัด Dior


ลิปกลอส Dior ซื้อที่ไหน


สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจซื้อลิปกลอส Dior สามารถเลือกซื้อได้ที่ เว็บไซต์แบรนด์ Dior, Central Online, Konvy และช้อป Dior ทั่วประเทศ


สรุปส่งท้าย


เพื่อน ๆ จะเห็นว่า ลิปกลอส Dior คือลิปที่มีแพ็กเกจสุดหรูหราที่มาพร้อมกับความแวววาวและความชุ่มชื้นของลิปกลอสอย่างลงตัว แถมยังมีเฉดสีที่หลากหลายและเนื้อสัมผัสที่นุ่ม ลื่น และเย็น ขอบอกเลยว่าลิปกลอส Dior จะช่วยเนรมิตริมฝีปากของเพื่อน ๆ ให้ฉ่ำวาวแบบฉบับลูกคุณหนู ไม่ว่าเพื่อน ๆ จะมองหาลุคที่เป็นธรรมชาติหรือลุคที่ดูโดดเด่นเป็นประกาย ลิปกลอส Dior ก็มีเฉดสีที่เหมาะกับทุกโอกาสค่ะ เรียกได้ว่าเป็นลิปกลอสกันตายจริง ๆ ค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบบทความจาก Dior และ Canva


บทความแนะนำที่ซิสไม่ควรพลาด