อาหารเสริมในท้องตลาดตอนนี้นั้นมีมากมายหลายรูปแบบให้เลือกตามความเหมาะสมของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นแบบเม็ด แบบแคปซูล แบบชง แบบกรอกปาก และแบบเนื้อเจลลี่พร้อมทาน ซึ่งหนึ่งในตัวที่ผู้คนเริ่มให้ความสนใจกันมากอย่าง 'เจลลี่' นั้นก็เป็นอีกหนึ่งรูปแบบที่เรียกได้ว่า ทั้งมีความสะดวกรวดเร็วในการทาน แถมยังทานง่ายรสชาติอร่อย ปัจจุบัน อาหารเสริมเจลลี่ ถูกนำมาเป็นรูปแบบที่หลายแบรนด์ต้องการออกผลิตภัณฑ์ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้คนมากขึ้น อย่างเช่น อาหารเสริมเจลลี่ที่ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส เป็นต้น เรียกได้ว่าเป็นที่ต้องการในท้องตลาดตอนนี้มาก เพราะใครล่ะจะไม่ชอบความสะดวกในการหยิบมาทานโดยไม่ต้องผ่านขั้นตอนอะไรมากมาย ทั้งการชงใส่น้ำ หรือการต้องฝืนกลืนเม็ดและแคปซูลที่บางคนไม่ชอบ ฉะนั้นแล้วมาดู 5 อาหารเสริมเจลลี่ที่ช่วยเรื่องผิวกัน


ข้อดีของการทานอาหารเสริมเจลลี่


  1. ทานง่ายและสะดวก ในปัจจุบันการพัฒนารูปแบบอาหารเสริมมีมากมาย และหนึ่งในนั้นที่ได้มีการปรับรูปแบบให้สามารถรับประทานได้ง่ายขึ้นมากกว่าเดิมหลายเท่า จากการทานแบบเม็คือแบบอาหารเสริมเจลลี่ ที่สะดวกพร้อมทานไม่ต้องชงน้ำหรือกินน้ำตามนั่นเอง
  2. พกพาง่าย อาหารเสริมเจลลี่เป็นรูปแบบอาหารเสริมที่สามารถเคี้ยวได้เลยหลังฉีกซอง ซึ่งถือว่าเป็นความนิยมอย่างมากเพราะด้วยตัวผลิตภัณฑ์ใช้พื้นที่ในการพกพาไม่มาก สามารถพกพาไปไหนได้สะดวก ใครที่สายเดินทางไม่ต้องกังวลกับการพกและน้ำหนักที่มากเกินไปในกระเป๋าได้เลย
  3. ดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว ด้วยนวัตกรรมอาหารเสริมแบบใหม่อย่างอาหารเสริมเจลลี่นั้นให้โมเลกุลที่มีขนาดเล็กมาก จึงทำให้การดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้สะดวกรวดเร็วกว่าอาหารเสริมรูปแบบอื่นๆ มากถึง 5 เท่าเลยทีเดียว
  4. สามารถทานได้ทุกเพศทุกวัย ด้วยอาหารเสริมที่เป็นแบบเจลลี่นั้นเป็นหนึ่งในที่เหมาะสำหรับผู้บริโภคทุกคนไม่ว่าจะเป็นเด็ก วัยรุ่น ผู้ใหญ่ หรือผู้สูงอายุก็สามารถทานได้เช่นกัน เพราะด้วยรสชาติที่ทานง่ายและเนื้อสัมผัสที่ใครก็ไม่ต้องกังวล
  5. ผลิตด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากเกาหลี เนื่องด้วยอาหารเสริมเจลลี่เป็นอาหารเสริมนวัตกรรมจากประเทศเกาหลี ที่มีส่วนช่วยในการทำให้สามารถดูดซึมสารอาหารเข้าสู่ร่างกายได้เป็นอย่างดี ทั้งสามารถทานได้ง่ายและมีประสิทธิภาพสูง

แนะนำ 5 อาหารเสริมเจลลี่ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ดูมีออร่า


อาหารเสริมเจลลี่ Bloss Jeli Aura Booster

รูปภาพ:

จุดเด่น : อาหารเสริมเจลลี่ของ bloss ที่หลายๆ คนคุ้นเคยกันดี ซึ่งในส่วนผสมนั้นมาจากธรรมชาติส่วนใหญ่ อย่างเช่น สารสกัดจากเปลือกทับทิมที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูนอิสระเพื่อช่วยในการปรับสีผิวให้กระจ่างใส ทั้งมีส่วนผสมของ collagen tripeptide ซึ่งเป็นคอลลาเจนคุณภาพสูงที่สามารถดูดซึมได้เร็วเนื่องจากมีโมเลกุลที่เล็กมาก นอกจากนี้ใครที่รู้สึกผิวไม่กระจ่างใสหรือมีจุดด่างดำและรอยสิว ตัวนี้สามารถตอบโจทย์ปัญหาเหล่านี้ได้

ราคา : 700 บาท

ปริมาณ : 1 กล่อง / 5 ซอง

พิกัด : ช้อปออนไลน์ทั่วไป และเว็บไซต์ของ Blossnatura


อาหารเสริมรูปแบบเจลลี่ Bondi Jelly

รูปภาพ:

จุดเด่น : เป็นอาหารเสริมเจลลี่ที่สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้อย่างรวดเร็วและร่างกายสามารถนำไปใช้ได้เร็วด้วยเช่นกัน อีกทั้งไม่มีกลิ่นคาวและไม่มีน้ำตาลคนที่กินเจหรือเป็นมังสวิรัติสามารถทานได้ ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้นั้นจะทำให้ผิวของเราดูใสสุขภาพดี ชุ่มชื่นฉ่ำน้ำ ทำให้การแต่งหน้ามีความติดทนมากยิ่งขึ้น และยังช่วยชะลอริ้วรอยสำหรับการเกิดก่อนวัยของปัญหาหลายๆ คนได้ด้วย

ราคา : 450 บาท

ปริมาณ : 1 กล่อง / 5 ซอง

พิกัด : ช้อปออนไลน์ทั่วไป เช่น eveandboy, shopee เป็นต้น


อาหารเสริมผิวแบบเจลลี่ Wink White Collagen Jelly

รูปภาพ:

จุดเด่น : อาหารเสริมเจลลี่ที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเกิดริ้วรอยฝังลึก และการเสี่ยงเซลล์ผิวเสื่อมสภาพจากการเผชิญแสงแดดจนทำร้ายผิว ทั้งยังช่วยให้ผิวพรรณมีความยืดหยุ่น กระชับกระจ่างใสและมีความเรียบเนียน ทั้งต่อต้านการเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังลดการเกิดสิว บำรุงผิวให้เรียบเนียนสีผิวสม่ำเสมอ ไม่แห้งกร้านได้นั่นเอง

ราคา : 390 บาท

ปริมาณ : 1 กล่อง / 4 ซอง

พิกัด : ช้อปออนไลน์ทั่วไป เช่น shopee


อาหารเสริมเจลลี่เกาหลี Eundan Pomegranate Collagen Jelly

รูปภาพ:

จุดเด่น : อาหารเสริมเจลลี่ที่นำเข้าจากประเทศเกาหลี ที่มีสารสกัดจากทับทิมที่เมื่อเทียบการทาน 1 ซองสามารถรับปริมาณทับทิมได้ถึง 1.4 ลูก หรือ 17,600 มก. เพื่อมาช่วยให้ผิวใสเปล่งปลั่งไม่โทรม ทั้งยังมีวิตามินซีสูง และมีสารต้านอนุมูนอิสระมากมายช่วยให้ลดเรื่องผิวหมองคล้ำ ลดรอยสิว ผิวแห้งกร้ายได้ดีทีเดียว

ราคา : 650 บาท

ปริมาณ : 1 กล่อง / 14 ซอง

พิกัด : ช้อปออนไลน์ทั่วไป เช่น shopee เป็นต้น


อาหารเสริมผิวเจลลี่ แบรนด์เกาหลี llyang Jelly Collagen Stick

รูปภาพ:

จุดเด่น : เป็นอีกอาหารเสริมเจลลี่จากเกาหลีใต้ที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนที่มีความเข้มข้นซึ่งสารสกัดมาจากทับทิมสเปน ทั้งยังมีอโลเวร่า และให้ไฮยาลูลอนิคที่มาช่วยให้ผิวเนียนใสนุ่มชุ่มชื่นแถมส่วนผสมของคอลลาเจนที่ผลิตจากปลาทะเลนั้นยังให้โมเลกุลเล็กสามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ง่ายเพื่อให้ร่างกายสามารถนำไปใช้ในเรื่องของการเสริมให้ผิวกระจ่างใส พร้อมช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า ลดรอยดำจากสิวต่างๆ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากกุหลาบที่สามารถช่วยบำรุงเลือดและแก้ปัญหาประจำเดือนมาไม่ปกติได้ด้วย

ราคา : 650 บาท

ปริมาณ : 1 กล่อง / 10 ซอง

พิกัด : ช้อปออนไลน์ทั่วไป เช่น shopee เป็นต้น


✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿


สรุป


เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ อาหารเสริมเจลลี่ ที่เป็นสูตรคอลลาเจนในการบำรุงผิวให้มีความกระจ่างใสดูมีออร่า ซึ่งแต่ละตัวบอกเลยว่าเรื่องรสชาตินั้นไม่ต้องกังวลเพราะให้รสชาติที่มีความอร่อยด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่แบรนด์ต่างๆ สกัดออกมาใส่เข้าไป อีกทั้งแต่ละตัวนั้นยังสะดวกต่อการพกพาและกินง่ายอีกด้วย ใครชอบตัวไหนให้ศึกษาถึงรายละเอียดและเรื่องผลลัพธ์หลังจากทานจะขึ้นอยู่กับร่างกายของแต่ละคนด้วย ซึ่งบางคนอาจเห็นผลเร็วชัดเจนแค่ระยะการทานไม่นาน แต่บางคนอาจจะต้องใช้เวลาในการเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน ฉะนั้นแล้วอย่าลืมในส่วนของการดื่มน้ำให้เพียงพอต่อวันควบคู่ไปกับการทาครีมกันแดดเพื่อปกป้องผิวและให้ผิวฉ่ำน้ำนั่นเอง

บทความอื่นๆ ที่แนะนำ

เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้