" สะดวก รวดเร็ว ฉีกซองแล้วกรอกเข้าปาก "พูดถึงเรื่องผิวจะนึกถึงอะไรไปไม่ได้นอกจากเจ้าคอลลาเจน ที่เป็นตัวเต็งของเรื่องการบำรุงดูแลผิวให้แลดูกระจ่างใส สุขภาพดี หรือลดการอักเสบของสิวด้วย และด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีมากมายในท้องตลาดนั้นที่เกี่ยวกับคอลลาเจนก็มีให้เลือกหลากหลายทั้งรูปแบบเม็ด แบบแคปซูล หรือแบบชงดื่มให้เลือก แต่คนส่วนใหญ่นั้นไม่ชอบทานยาแบบเม็ดกัน พอมีตัวเลือกแบบชงดื่มก็สะดวกขึ้นมาหน่อยแต่ต้องชงดื่มกับน้ำ แล้วมีการใช้อุปกรณ์เสริมในการผสมคือแก้ว และอาจจะขี้เกียจล้างแก้วแบบเราก็ได้ ._. ดังนั้นเราต้องหาอะไรที่สะดวก และง่ายเข้าไปอีกค่ะ นั่นก็คือ'คอลลาเจนกรอกปาก'นั่นเอง ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มมีหลายแบรนด์ที่ออกตัวเจ้าคอลลาเจนกรอกปากมาให้เห็นกันผ่านตามาบ้างแล้ว ดูแล้วสะดวกต่อการเลือกเป็นออปชั่นอย่างหนึ่งเลยล่ะจ้าาดังนั้นมาดูกันว่า' 7 คอลลาเจนกรอกปาก 'ในตอนนี้มีแบรนด์อะไรบ้าง น่าไปตำตามกันรึป่าว บอกเลยว่าตัวเลือกดีๆ ที่ทุกคนควรตำสุดๆ ยิ่งใครสายเร่งด่วนตอนเช้าต้องรีบมีเลยจ้า(ɔ◔‿◔)ɔ ♥

♡♡♡♡♡♡♡♡

กินคอลลาเจนทุกวันอ้วนไหม ?

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/de/a9/3a/dea93a9da4125e3eb9f990805db4e444.jpg

พูดถึงคอลลาเจน ทุกคนเคยสงสัยกันไหมคะว่ากินคอลลาเจนแล้วจะทำให้เราอ้วนหรือเปล่า??มีคำตอบมาแล้วจ้าาา ถ้าจากปกติเราจะได้รับคอลลาเจนตามธรรมชาติจาก หนังหมู หนังไก่ ปลา ไข่ เห็ด และถั่วเหลืองยิ่งจำพวกหนังต่างๆ หากนำไปทำเป็นมื้ออาหารบอกเลยค่ะมีแต่อ้วนกับอ้วนสุดๆแต่คอลลาเจนที่เป็นอาหารเสริมนั้นไม่อ้วนจ้าา เพราะคอลลาเจนเป็น Amino Acidที่เล็กที่สุดพอเมื่อเข้าสู่ร่างกายเข้าไป ร่างกายก็รีบดูดซึมเพื่อนำไปใช้งานทันที และคอลลาเจนยังเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่ไม่ได้ทำให้อ้วน นอกจากว่าคนที่ทานคอลลาเจนนำไปผสมจำพวกน้ำหวาน หรือน้ำอัดลมนั่นเอง และในแต่ละวันที่เราทานอาหารเสริมคอลลาเจนนั้นจะอยู่ที่ 3 - 5 กรัมต่อวันตามการแนะนำของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของประเทศไทย ซึ่งถือว่าเป็นปริมาณที่ไม่เยอะแต่หากใครที่ทานแล้วรู้สึกว่าอ้วนขึ้น ต้องรีบพลิกหลังกล่องว่ามีส่วนผสมจากอะไรบ้าง อย่างเช่น แป้งหรือน้ำตาลดูนะคะ เพราะคอลลาเจนแบบเพียวนั้นส่วนมากทำจากปลาเลยทำให้อาจจะมีกลิ่นคาว จึงต้องเพิ่มส่วนผสมอย่างอื่นหรือแต่งกลิ่นให้ดูน่าทานมากยิ่งขึ้นดังนั้นสิ่งสำคัญก่อนจะเลือกผลิตภัณฑ์คอลลาเจนแบรนด์ไหน ต้องพลิกกล่องดูด่วนๆ เลย

แนะนำ ' 7 คอลลาเจนกรอกปาก ' สะดวกและง่ายแค่ฉีกซอง

1. CHAME' Gen Me Clear

รูปภาพ:

เริ่มกันเลย ที่ตัวแรกCHAME' Gen Me Clearคอลลาเจนชนิดกรอกปาก ที่มาพร้อมคุณสมบัติดูแลผิวให้ดีขึ้นไปอีกขั้น เพราะมีสูตรเคลียร์ที่เหมาะกับคนที่มีปัญหาเรื่องผิวแพ้ง่าย เป็นสิว หน้ามัน รูขุมขนกว้างไม่กระชับ มาพร้อมกับนวัตกรรมที่สกัดจากสารถึง 16 ชนิดในซองเดียวทำให้บำรุงสุขภาพผิวให้ดีขึ้น ทั้งยังมีสารต้านอนุมูลอิสระเพื่อยับยั้งการเกิดปัญหาสิว ผิวหน้าผลิตน้ำมันมากเกินไปนั่นเองจ้าสาว ยังไม่หมดน้าเพราะน้องเขายังเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดริ้วรอยที่เกิดก่อนวัย และยังทำให้ผิวกระจ่างใสเรียบเนียนไปด้วยอีก ปังมากเด้อ ต้องรีบไปหาตำแล้วล่ะ!

ปริมาณ : 8 ซอง / 1 ซองราคา : 600 บาทพิกัด : 7-11, ออนไลน์ทั่วไป

2. MIZUMI Bomi Instant Di Collagen Plus

รูปภาพ:

ตัวต่อมาจากMIZUMIนอกจากจะเด่นในเรื่องสกินแคร์ผิวภายนอกแล้ว น้องเขายังมีคอลลาเจนที่สามารถดูแลจากภายในสู่ภายนอกด้วย กับBomi Instand Di Collagen Plusพร้อมสะดวกทานเพราะแค่กรอกปากก็ทำให้ร่างกายดูดซึมไปใช้งานได้แล้ว ผลลัพธ์ที่ได้ก็ทำให้ผิวของเราดูชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย ลดอาการอักเสบของสิว แต่ด้วยความเป็นไดเปปไทด์น้องเขาเลยสามารถบำรุงและดูแลในเรื่องของการเสริมสร้างมวลกระดูกเพิ่มการเผาผลาญของระบบย่อยอาหาร ดูแลข้อต่อ และทำให้ผม เล็บแข็งแรงมากยิ่งขึ้นดีงามมาก(ɔ◔‿◔)ɔ ♥ใครคนไหนยิ่งชอบองุ่น น้องเขาก็มาพร้อมกับกลิ่นหอมจากองุ่น รสชาติทานง่ายออกอมเปรี้ยวหวาน ตำด่วน!~~

ปริมาณ : 14 ซอง / 1 กล่อง

ราคา : 790 บาท

พิกัด : Watsons, ออนไลน์ทั่วไป

3. COLLA MIXED Pomegranate Extract

รูปภาพ:

ตัวต่อมาคอลลาเจนที่เป็นกระแสโด่งดังจาก TIKTOK จะพลาดไม่ได้กับColla Mixed PomegranateExtractคอลลาเจนกรอกปากที่อร่อย ทานง่าย มาช่วยในเรื่องของผิวพรรณให้แลดูกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย ผิวนุ่มชุ่มชื้น และลดสิวที่เกิดจากการเผชิญมลภาวะภายนอก หรือเกิดจากการที่ผิวแพ้ง่าย บำรุงให้ผิวดูแข็งแรงจากการเสริมสร้างคอลลาเจนให้กับผิว ทั้งนี้ในหนึ่งซองที่เรากรอกปากเข้าไปนั้นเทียบเท่ากับเรากินคอลลาเจนไปถึง 10 เม็ดนอกจากดูแลในเรื่องผิวแล้ว เขายังดูแลไปถึงการบำรุงทั้งผม เล็บและกระดูกอีกด้วยจ้าา เสริมๆ อยากเห็นผลหรือต้องการดูแลให้ลึกต้องกินควบคู่กับผลิตภัณฑ์ในแบรนด์ของน้องเขาน้าาปริมาณ : 15 ซองราคา : 239 บาทพิกัด : ช้อปได้ที่ออนไลน์ทั่วไป

4. BOOM Gluta Shots

รูปภาพ:

มากันที่ตัวต่อมาจากคอลลาเจนกรอกปากBoom Gluta Shotsที่มีการผสมผสานสารสกัดจากธรรมชาติมากถึง 21 ชนิด ที่จะมาช่วยปกป้องผิวที่โดนทำร้ายจากแสงแดด ลดความเสี่ยงจากการเกิดโรคมะเร็งผิวหนังได้ด้วย ทั้งยังมีการกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวดูไม่แห้งกร้าน ดูเรียบเนียนกระจ่างใส มาพร้อมรูปแบบที่ทานง่ายมากเวอร์ค่ะซิส แค่กรอกเข้าปาก ร่างกายก็รีบดูดซึมนำไปใช้งานได้ทันที โดยแบรนด์น้องเขามีกลิ่นหอมของผงคอลลาเจนเป็นเอกลักษณ์ด้วยนะสาว รสชาติอร่อยแบบผลไม้ธรรมชาติ ใครต้องการบำรุงผิวแบบเร่งด่วนก็รีบหาตำเลยจ้า เพราะน้องเขาได้รางวัลสุดยอดอาหารผิวแห่งปีจากSeoul International Invention Fair 2020ของเกาหลีใต้อีกด้วย ʘ‿ʘปริมาณ : 15 ซอง / 1 กล่องราคา : 890 บาทพิกัด : เว็บไซต์ของแบรนด์, ออนไลน์ทั่วไป

5. MEMBERK Vita Collagen

รูปภาพ:

คอลลาเจนกรอกปากจากMEMBERK Vita Collagenคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึกที่มีโมเลกุลขนาดเล็กมาก เพื่อให้การดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้รวดเร็ว สามารถนำไปใช้เพื่อการบำรุงผิวพรรณให้แลดูกระจ่างใสอมชมพู ช่วยให้ผิวดูยืดหยุ่น เรียบเนียน คงความชุ่มชื้นให้ผิวดูอ่อนเยาว์กว่าวัย และยังอุดมไปด้วยวิตามิน Cที่จะมาช่วยเสริมการทำงานของคอลลาเจนให้เกิดประสิทธิภาพที่ดีที่สุดเมื่อเข้าสู่ร่างกายด้วยนะคะซิส เพราะเจ้าวิตามินซีน่ะ เขาเป็นตัวช่วยหรือเรียกได้ว่าเป็นคู่หูการบำรุงผิวพรรณคู่กับเจ้าคอลลาเจนเลยก็ว่าได้ แถมยังสามารถต้านอนุมูลอิสระได้ด้วยรสชาติสตรอว์เบอร์รีทานง่าย อร่อย ปัง!ปริมาณ : 10 ซอง / 1 กล่องราคา : 170 บาทพิกัด : ช้อปได้ที่ออนไลน์ทั่วไป

6. ILYANG Premium Collagen

รูปภาพ:

มากันที่ILYANG Daily Beauty Premium Collagenสูตรใหม่แบบเข้มข้นเพื่อเน้นการบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส สุขภาพดี ที่มีสารสกัดจากคอลลาเจนปลาทะเลน้ำลึกโดยมีโมเลกุลขนาดเล็ก เพื่อการดูดซึมได้ดีและรวดเร็วมากขึ้น ทำให้ผิวพรรณเต่งตึงมีน้ำมีนวลน่าสัมผัส ผิวขาวอมชมพู ชุ่มชื้นอิ่มน้ำ เรียบเนียนกระชับ ริ้วรอยดูจางลงด้วย ทั้งยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่จะช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้ดีขึ้น ทั้งยังมีฤทธิ์ต้านการอักเสบ ด้วยวิตามินซีจากส้ม ช่วยให้กระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนให้ดีขึ้น และน้องเขายังมีโภชนาการสูง เพราะหลากหลายไปด้วยโปรตีน คาร์โบไฮเดรต ในการป้องกันการขาดแคลเซียมด้วยนะจ้า สุดยอดไปเลย (ɔ◔‿◔)ɔ ♥ปริมาณ : 30 ซอง / 1 กล่องราคา : 350 บาทพิกัด : ช้อปได้ที่ออนไลน์ทั่วไป

7. LEMONA Gyeol Collagen Plus Pink

รูปภาพ:

ตัวสุดท้ายที่เป็นกระแสสุดๆ จากโซเชียลและกลุ่มบิวตี้บล็อกเกอร์ที่แนะนำกันเป็นต่อๆ ในเรื่องการดูแลผิวกับคอลลาเจนกรอกปากLEMONA Gyeol Collagen Plus Pinkที่ผสมวิตามินซีพร้อมทานในซองเดียว โดยรสชาติหวานอมเปรี้ยวจากบลูเบอร์รี และมี Multi Vitamin จากแครนเบอร์รีที่ให้วิตามินซีสูงกว่าส้ม มาฟื้นฟูให้ผิวหน้าดีขึ้น สิว ฝ้า กระ แลดูจางลง ผิวพรรณดูเรียบเนียน คงความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำ ทั้งยังสามารถลดเลือดริ้วรอยจากแผลให้ดูจางลงเรื่อยๆ จนหายไป และที่สำคัญชาวภูมิแพ้ทั้งหลายนอกจากได้เรื่องผิวที่ขาวใสอมชมพูด้วยแล้ว น้องนางยังช่วยป้องกันการเกิดหวัดได้ด้วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรงคุ้มไปเลยสิค่ะซิส !ปริมาณ : 60 ซอง / 1 กล่องราคา : 990 บาทพิกัด : ช้อปได้ที่ออนไลน์ทั่วไป

♡♡♡♡♡♡♡♡

สุดยอดไปเลยนะคะกับการเพิ่มออปชั่นที่หลากหลายเพื่อเป็นตัวเลือกในการทานให้กับเรา ทั้งสะดวก รวดเร็วทันใจ แถมประสิทธิภาพที่ได้ก็ไม่ได้ลดลงหรือน้อยไปกว่ารูปแบบอื่นๆ เลย จากที่ดูแบรนด์ที่เราแนะนำมาเป็นอย่างไรกันบ้างกับน่าสนใจกันเลยใช่ไหมล่ะ ยิ่งคนเร่งรีบคือเยี่ยมสุดๆ ไม่ต้องล้างแก้ว ไม่ต้องรีบฝืนใจกลืนยา (สำหรับคนไม่ชอบแบบยาเม็ด) แบบนี้แล้วอย่ารอช้ารีบพุ่งตัวไปตำกันด่วนๆ เลยจ้าการกินอาหารเสริมคอลลาเจนสำหรับเราถือว่าเป็นตัวช่วยที่ดีอย่างหนึ่งในการดูแลบำรุงร่างกายเลย แต่บอกไว้ก่อนนะคะคอลลาเจนไม่ได้ทำให้ขาว แต่ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ยิ่งเวลาโดดแดดผิวจะดูมีออร่าแบบสุขภาพดีทำให้ผิวดูไม่หมองด้วยถ้าใครเริ่มสนใจที่จะลองทานน้องคอลลาเจนก็รีบเข้าวงการนี้เลยค่ะ ยิ่งมีรูปแบบชนิดกรอกปากแบบนี้แล้ว สะดวกง่ายสุดๆ ไปเลย อย่าอคติกับน้องเยอะน้าา เพราะผลลัพธ์ที่ได้นั้นก็ถือว่าคุ้มค่ากับการลงทุนจ้า ♥♥♥

รูปภาพ: