ฮายยยยค่ะชาว SistaCafe ครึ่งปีผ่านไปแล้ว เพื่อน ๆ มีกระเป๋าใบใหม่ไว้สะพายเก๋ ๆ กันหรือยังคะ? ถ้าเพื่อน ๆ ยังไม่รู้ว่าจะซื้อกระเป๋าผู้หญิงแบรนด์ไหนดี ขอแนะนำ กระเป๋า Kate Spade ให้เพื่อน ๆ เลยค่ะ นั่นก็เพราะว่ากระเป๋าแบรนด์นี้มีดีไซน์สวยคลาสสิก เข้าได้กับหลายชุด สะพายได้หลายโอกาส เหมาะกับใช้ได้ตลอดทั้งปี ถ้าเพื่อน ๆ พร้อมแล้ว ตามมาดูกันทีละใบเลยค่ะ


กระเป๋าแบรนด์ Kate Spade เหมาะกับใครบ้างนะ?


  1. เหมาะกับคนที่ชอบความเรียบง่ายและคลาสสิก เพราะกระเป๋า Kate Spade มีดีไซน์ที่มีความวินเทจ คลาสสิค และเรียบง่าย สามารถใช้ได้ในทุกสถานการณ์
  2. เหมาะกับคนที่ต้องการกระเป๋าที่ช่วยจัดระเบียบได้ดี เพราะกระเป๋า Kate Spade มีการออกแบบที่ใส่ใจถึงความสะดวก มีช่องเพียงพอสำหรับใส่ของที่จำเป็น
  3. เหมาะกับคนที่อยากได้กระเป๋าคุณภาพที่ดี เพราะกระเป๋า Kate Spade ใช้วัสดุคุณภาพสูง ทำให้มีความทนทาน ใช้งานได้นาน
  4. เหมาะกับคนที่อยากได้กระเป๋าที่ทันสมัย เพราะกระเป๋า Kate Spade มีดีไซน์และสีสันที่ทันสมัย ช่วยอัปลุคให้ไม่เอาต์

กระเป๋า Kate Spade ใบไหนดี แมตช์ลุคง่ายสะพายได้ทุกโอกาส


กระเป๋า KATE SPADE ใบที่ 1 รุ่น KNOTT COMMUTER LAPTOP BAG

รูปภาพ:

สำหรับ กระเป๋า Kate Spade รุ่น KNOTT COMMUTER LAPTOP BAG นี่ต้องบอกเลยว่า นอกจากดีไซน์จะดูสวย เนื้อกระเป๋าทำจากหนังกรวดที่ให้ความรู้สึกหรูหราแล้ว ยังใช้ประโยชน์ได้เยอะเลยค่ะ เพราะสามารถใส่โน้ตบุ๊กที่มีขนาดถึง 15 นิ้วได้แบบสบายเลย มีช่องใส่ของหลักถึง 3 ช่อง และช่องเล็ก ๆ อีก 4 ช่อง แถมยังมีซิปเปิดปิดให้ด้วย นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับหูจับด้านบนและสายสะพายข้าง เหมาะกับคนที่เบื่อกระเป๋าโน้ตบุ๊กแบบเดิม ๆ และอยากอัพลุคไปทำงานแบบสวยสับ


กระเป๋าขนแกะ KATE SPADE ใบที่ 2 รุ่น EVELYN SHEARLING SMALL SHOULDER CROSSBODY

รูปภาพ:

ใบถัดมาเป็น กระเป๋า KATE SPADE รุ่น EVELYN SHEARLING SMALL SHOULDER CROSSBODY เป็นกระเป๋าขนแกะสีชมพูสุดหรูหราที่มาพร้อมสายสะพายโซ่สีทองสุดเก๋ ยังมาพร้อมตัวล็อคแบบหมุนที่มีดีไซน์สวยอัพความหรูหราให้กระเป๋าเข้าไปอีก ด้านในมีกระเป๋าหลักหนึ่งช่อง ช่องซิปหนึ่งช่อง และช่องเปล่าอีกหนึ่งช่อง เรียกได้ว่าใส่ของได้เยอะเต็มพิกัด


กระเป๋าเรียบหรู KATE SPADE ใบที่ 3 รุ่น KNOTT MEDIUM CROSSBODY TOTE

รูปภาพ:

มาเอาใจคนชอบความเรียบหรูกันบ้างค่ะ กับกระเป๋า กระเป๋า KATE SPADE รุ่น KNOTT MEDIUM CROSSBODY TOTE ใบนี้เป็นแบบ 2 in 1 คือเป็นทั้งกระเป๋าสะพายข้างและกระเป๋าถือ ตัวกระเป๋าเป็นหนังกรวดเพิ่มความดูหรูหรา เปิดปิดแบบแม่เหล็ก ด้านในมีช่องใส่องหลักหลักถึง 2 ช่อง และช่องซิปตรงกลาง 1 ช่อง เหมาะกับสะพายไปเที่ยวและไปทำงานสุด ๆ


กระเป๋าสะพายข้าง KATE SPADE ใบที่ 4 รุ่น DAKOTA CROC-EMBOSSED SMALL CROSSBODY

รูปภาพ:

สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากได้กระเป๋าสะพายข้างทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ต้องมาดู กระเป๋า KATE SPADE รุ่น DAKOTA CROC-EMBOSSED SMALL CROSSBODY ค่ะ ตัวกระเป๋าทําจากหนังจระเข้นูนขอบเรียบ มาพร้อมสัญลักษณ์ K ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่น และทันสมัย ใบนี้เปิดปิดแบบแม่เหล็กค่ะ ด้านในมีช่องใส่ของหลัก 2 ช่อง ช่องซิปตรงหลางหนึ่งช่อง และช่องใส่ใบเสร็จอีกหนึ่งช่อง ใส่ไอโฟนได้พอดีเลยค่ะ แถมยังสะพายได้ทุกสถานการณ์ด้วย


กระเป๋าสะพายข้าง KATE SPADE ใบที่ 5 รุ่น MORGAN COLORBLOCKED SMALL SLIM BIFOLD WALLET

รูปภาพ:

แบรนด์นี้เขายังมีกระเป๋าสตางค์ด้วยนะคะ แนะนำเป็นใบนี้เลย กระเป๋าสะพายข้าง KATE SPADE รุ่น MORGAN COLORBLOCKED SMALL SLIM BIFOLD WALLET เป็นกระเป๋าสตางค์แนววินเทจทูโทนที่มีดีไซน์ทันสมัย มีดีไซน์พับเข้าหากันพร้อมสแน็ปปิด ด้านในมีช่องใส่บัตรถึง 8 ช่อง ยังมาพร้อมช่องซิปและช่องเปล่าอีกด้วย เรียกได้ว่าคุ้มค่ามาก ๆ เลยค่ะ


กระเป๋า KATE SPADE น่ารัก ๆ ใบที่ 6 รุ่น KNOTT CROC EMBOSSED MINI CROSSBODY TOTE

รูปภาพ:

กระเป๋า KATE SPADE รุ่น KNOTT CROC EMBOSSED MINI CROSSBODY TOTE เป็นกระเป๋าดีเทลหนังจระเข้นูน มาพร้อมสีม่วงพาสเทลสุดน่ารัก ใบนี้เป็นได้ทั้งกระเป๋าถือและกระเป๋าสะพายข้าง เปิดปิดกระเป๋าด้วยแม่เหล็ก ด้านในกระเป๋ามีช่องหลักหนึ่งช่องและกระเป๋าใบเล็กคั่นกลางหนึ่งช่อง ใบนี้ใส่ของจำเป็น ๆ ได้เยอะเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นพวกเครื่องสำอาง โทรศัพท์ ใบเสร็จ ก็ใส่ได้ครบ


กระเป๋าแบรนด์ KATE SPADE ใบที่ 7 รุ่น KNOTT COLORBLOCKED FLAP CROSSBODY

รูปภาพ:

และใบสุดท้ายของวันนี้ก็คือ กระเป๋า KATE SPADE รุ่น KNOTT COLORBLOCKED FLAP CROSSBODY ค่ะ ตัวกระเป๋าทำจากหนังกรวดดูไฮคลาส มาพร้อมฝาปิดแบบสแนปอินแม่เหล็ก มีกระเป๋าหลัก 1 ช่อง กระเป๋าซิปหนึ่งช่อง และช่องใส่บัตร 6 ช่อง ยังมาพร้อมสายสะพายที่ปรับระดับได้ ใบนี้สะพายไปเที่ยวหรือสะพายไปออกงานก็เริ่ดค่ะ เป็นใบที่ควรค่าแก่การครอบครองมาก ๆ


สรุปส่งท้าย

จบไปแล้วค่ะเพื่อน ๆ กับ กระเป๋า KATE SPADE ที่อยากมาแนะนำให้กับเพื่อน ๆ ได้รู้จักกันในวันนี้ แต่ละใบนี้มีความวินเทจคลาสสิคแต่ก็แฝงไปด้วยความทันสมัยไม่เบาเลยนะคะ เดาว่าเพื่อน ๆ ต้องได้ใบในใจแล้วแน่ ๆ หากสนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Kate Spade New York เลยค่ะ สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้กลับมาเจอกันในบทความหน้านะคะ บ๊ายบาย

ขอบคุณภาพบางส่วนจาก Kate Spade New York


บทความแนะนำที่ซิสต้องไม่พลาด







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้