ทุกวันนี้ผิวของเราต้องทนเผชิญกับการถูกทำร้าย ในหลากหลายรูปแบบ ทั้งจากมลภาวะรอบตัว การระคายเคือง การแพ้ การทำหัตถการ หรือแม้แต่จากอุบัติเหตุเล็กน้อย ต่างๆ นานา La Roche-Posay (ลา โรช-โพเซย์) แบรนด์เวชสำอางจากฝรั่งเศสที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกแนะนำเป็นอันดับ 1 เข้าใจถึงปัญหาเหล่านี้ที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ “Cicaplast Baume B5+” (ซิคาพลาส โบม บี ไฟว์ พลัส) สูตรใหม่ ด้วยเทคโนโลยีแห่งไมโครไบโอม เอกสิทธิ์เฉพาะของ La Roche-Posay ที่ช่วยปลอบประโลมฟื้นบำรุงสภาพผิวให้ดียิ่งขึ้น กับประสิทธิภาพที่มากขึ้น ช่วยคืนสมดุลแบคทีเรียบนผิว จนได้ชื่อว่าเป็นผลิตภัณฑ์กู้ผิวสุดฮอตในขณะนี้

ซึ่ง Cicaplast Baume B5+ มอยส์เจอไรเซอร์ เข้มข้นสูตรใหม่ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์สารพัดปัญหาผิว สามารถใช้ได้ทั่วร่างกายในทุกวัน ตั้งแต่การช่วยซ่อมแซมผิว แห้ง ลอก ผิวที่บอบบาง มีอาการระคายเคือง อาการแสบ คัน ไม่สบายผิว ลดโอกาสการเกิดแผลเป็น ทั้งยังผ่านการทดสอบกับรอยโรคต่างๆ ทั้งในผิวของเด็ก ผู้ใหญ่ ไปจนถึงผู้ที่ทำหัตถการ จึงสามารถใช้ได้กับทุกวัยเลย บอกได้เลยว่าดีจริง จึ้งจริง🤩✨ ล่าสุดได้เปิดเซฟโซนสำหรับผิว เพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพของ Cicaplast Baume B5+ ในงาน “Cicaplast: House of Healing” โดยจำลองประสบการณ์ที่ผิวจะถูกท้าทายจากสารพัดปัญหาผิว นำทีมพิสูจน์โดย 2 หนุ่มหล่อ เต-ตะวัน วิหครัตน์ และ จิมมี่-จิตรพล โพธิวิหค แต่แค่นี้ยังไม่พอเพราะยังมีหนุ่มๆอีกมากมายภายในงาน ที่ EM Glass ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ อีกด้วยน้า งั้นเราไปดูบรรยายภายในงานกันเลยดีกว่าว่าจะคึกครื้นกันแค่ไหน!!


✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿


Cicaplast House of Healing by La Roche-Posay

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ดีค่ะ ดีมากก ทั้งงาน ทั้งหนุ่มๆ และ La Roche-Posay Cicaplast Baume B5+ (ลา โรช-โพเซย์ ซิคาพลาส โบม บี ไฟว์ พลัส) มอยส์เจอไรเซอร์ ที่ ช่วยปลอบประโลมและฟื้นบำรุงสภาพผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับทุกการใช้และทุกคนในครอบครัว รวมถึงเด็กเล็ก มีให้เลือก 3 ขนาด คือ

  • 15 ML ราคา 300 บาท
  • 40 ML ราคา 600 บาท
  • และขนาดคุ้มค่า 100 ML ราคา 1,000 บาท

📍 จำหน่ายที่วัตสัน, บู๊ทส์, อีฟแอนด์บอย, บิวเทรียม, ลาซาด้า, ช้อปปี้, คอนวี่, เซ็นทรัล ออนไลน์ และเคาน์เตอร์ลา โรช-โพเซย์ที่โรงพยาบาลชั้นทั่วประเทศ


✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿


เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆกับ La Roche-Posay Cicaplast Baume B5+ (ลา โรช-โพเซย์ ซิคาพลาส โบม บี ไฟว์ พลัส) มอยส์เจอไรเซอร์ เรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ Amazing มาก และน่าลองสุดๆ และถ้าใครชอบบทความนี้ก็อย่าลืมติดตาม SistaCafe เอาไว้เพื่อที่จะได้ไม่พลาดเทรนด์ใหม่ ๆ ในครั้งหน้ากันน้า วันนี้คงต้องขอตัวลาเพื่อน ๆ ทุกคนไปกันก่อน แล้วเจอกันใหม่นะค้าา👋💖


บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ