สวัสดีค่ะทุกคนนนน ไหนใครนอนดึ๊กดึกเหมือนมุกบ้างเอ่ย? แล้วรู้มั้ยคะว่านี่เป็นสัญญาณร้ายต่อผิวมากๆ เลยละค่ะ ไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ทำให้หน้าหมอง หน้าโทรมสุดดดด! เลยต้องหาตัวช่วยบำรุงผิวตลอดเวลา TT

และวันนี้มุกก็อยากมาแนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ใช้แล้วติดใจมากกกกก นั่นก็คือ“Kiehl's Ultra Facial Oil-Free Gel”เป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์แบบเจลที่ช่วยปรับสมดุลให้ผิวมีความชุ่มชื้น ช่วยลดความมันส่วนเกิน ให้ผิวกลับมาดูเปล่งประกายสดใสกว่าเดิม ไปรู้จักส่วนผสมของเจ้าตัวนี้กันเลยค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:

ซึ่งตัวนี้มีสารสกัดเด่นๆ คือ

Imperata Cylindrica Root :ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน พร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยให้ผิวดูกระชับ เรียบเนียนขึ้น

Antarcticine :ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น และซ่อมแซมผิวแห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้น

Vitamin E :ช่วยยับยั้งความเสื่อมโทรมของสภาพผิว และบำรุงให้ผิวกลับมาสดใส เนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น

และอ่อนโยนต่อผิว เนื่องจากแต่.. เจ้าตัวนี้มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์(Alcohol Denat)ซึ่งแอลกอฮอล์ชนิดนี้เป็นสูตรที่สามารถใช้บนผิวหน้าได้ จะช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรียและสิ่งสกปรกตกค้างได้ ถ้าหากมีความมันบนใบหน้า ก็ช่วยกำจัดความมันส่วนเกิน และกระชับรูขุมขนได้อีกด้วยค่ะอย่างไรก็ตามมุกว่าคนที่มีอาการแพ้ง่ายอาจจะต้องทดสอบก่อนใช้นะคะ

รูปภาพ:

ลักษณะเป็น

กระปุกสีน้ำเงิน

พร้อมฝาเกลียวสีขาว ใช้งานง่าย ด้านในซีนปิดเนื้อเจลมาอย่างดี

รูปภาพ:รูปภาพ:

Texture

ด้านในเป็นเจลดึ๋งๆ ใสๆ หลังใช้ครั้งแรกคือเนื้อเบามาก เกลี่ยง่ายซึมไว ไม่เหนอะหนะ สบายผิวมากๆ ทาแล้วฟิลกู๊ดสุดๆ ยิ่งถ้าแช่ตู้เย็นแล้วล่ะก็ ฟินมากกกกกก >//<

ซึ่งเนื้อแบบเจลจะช่วยลดการอุดตันที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวมากกว่าแบบตัวครีม อาจจะเหมาะสำหรับสภาพผิวมัน และผิวผสมมากกว่าค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากใช้มาครบ 20 วัน

รู้สึกว่าเมื่อสัมผัสผิวหน้าแล้วผิวนุ่มมากกกกก มันดูดึ๋งๆ กว่าทุกครั้ง ดูผิวอิ่มน้ำ และกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

รอยแดงจากสิวและรอยแผลหายไปเลย รอยดำจางลงเหลือนิดหน่อย

ส่วนตัวมุกมีผิวผสมช่วงกลางวันรู้สึกช่วยลดความมันช่วงทีโซนได้พอสมควรเลย ส่วนรูขุมขนมุกว่าเล็กลงบ้างแต่ยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับคนที่กำลังหามอยซ์เจอร์ไรเซอร์ตัวนี้น้า ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บั๊ยบายยยย :3