ฮาโหล ทักทายค่าชาวซิสสายจุ่ม ! ใครอินเลิฟกับน้องลาบูบู้มาเห็นสิ่งนี้ก็คือต้องกรี๊ดกับ Labubu Merlion คอลเลกชันพิเศษ Singapore Exclusive ✨💙🌊 หรือน้อง 𝗟𝗔𝗕𝗨𝗕𝗨 𝗛𝗜𝗗𝗘 𝗔𝗡𝗗 𝗦𝗘𝗘𝗞 𝗜𝗡 𝗦𝗜𝗡𝗚𝗔𝗣𝗢𝗥𝗘 𝗦𝗘𝗥𝗜𝗘𝗦-𝗩𝗶𝗻𝘆𝗹 𝗣𝗹𝘂𝘀𝗵 𝗗𝗼𝗹𝗹 𝗣𝗲𝗻𝗱𝗮𝗻𝘁 ที่น่ารักจนเจ็บหัวใจ เพราะน้องมากับคอสตูม Merlion สีฟ้าสดใส ที่เป็นแลนด์มาร์คชื่อดังของประเทศสิงคโปร์ ! บอกเลยว่าน้องเขา Exclusive มากนะ เพราะเขาจะมีวางจำหน่ายแค่ที่สิงคโปร์เท่านั้น โดยจะวางจำหน่ายวันศุกร์ที่ 21 มิ.ย. 67 นี้ค่า เรียกได้ว่าใครอยากได้ อยากตำ ต้องรีบตามหาคนที่สิงคโปร์มาช่วยหิ้วให้แบบโดยด่วน ! แต่ก่อนอื่นไปดูความน่ารักของน้องกันค่า ~


⋆ ˚。⋆୨୧˚ ˚୨୧⋆。˚ ⋆⋆ ˚。⋆୨୧˚ ˚୨୧⋆。˚ ⋆


Labubu Merlion คอสตูมพิเศษ Singapore Exclusive น่ารักจนใจละลาย


รูปภาพ:Labubu Merlion

รูปภาพ:Labubu Singapore Exclusive

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

⋆ ˚。⋆୨୧˚ ˚୨୧⋆。˚ ⋆⋆ ˚。⋆୨୧˚ ˚୨୧⋆。˚ ⋆​


เป็นยังไงบ้างคะเพื่อน ๆ กับ Labubu Singapore Exclusive ซิสบอกเลยว่า POP MART ทำถึงม้าก เพราะ Labubu Merlion น้องเขาน่ารักทำเอาใจละลายจริง ๆ แถมสีสันต์ก็ยังสดใส มีหลายไอเทมให้เลือกอีก คือตามหาคนอยู่สิงคโปร์ช่วยกดให้แบบด่วนจี๋ หากใครอยู่สิงคโปร์หรือมีคนช่วยกดให้จากสิงคโปร์สามารถจิ้ม ๆ ลิงก์นี้ popmart.com/sg/new-arrivals ได้เลยน้า ซิสหวังว่าเพื่อน ๆ จะชอบบทความนี้นะคะ ! อย่าลืมติดตาม SistaCafe เพื่อไม่ให้พลาดคอนเทนต์ใหม่ ๆ นะคะ บ๊ายบายค่า ~ 💙




บทความอื่น ๆ ที่แนะนำ








เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้