ลาบู ลาบู ลาบูบู้ 💖 น้องกลับมาแล้วววว ได้เวลาชิล! กับลาบูบู้คอลใหม่แบบสับสุดบีซี่พร้อมจะพักผ่อนอย่างเต็มที่ 🙌 รอบนี้กลับมาแบบคิ้วท์เวอร์กว่าเดิม กับ The Monster - Flip with Me Vinyl Plush Doll น้องกลับมาเป็นสีพาสเทลน่ารักแบ๊วสุด ๆ สำหรับ Labubu v.2 น้องเป็นแบบนั่งตัวอ้วงม้ากกกก ความน่ารักของน้องมากขึ้นคูณ 100 ไปเล้ย ลาบูบู้ Plush doll ครั้งนี้ อวดลุคเก๋ด้วยการมิกซ์แอนด์แมตช์ไอเทมสไตล์แคชชวล ที่สามารถถอดและสวมใส่เพื่อเปลี่ยนลุคได้อย่างสนุกสนาน มาพร้อมกิมมิคใหม่ล่าสุดเปลี่ยนอารมณ์ได้แค่กระพริบตา !! 🏖️ มาชิลไปกับลาบูบู้ในวันหยุดพักผ่อนกัน! เพื่อน ๆ พร้อมจะไปดูความน่ารักของเหล่าน้องบู้กันรึยังงง ถ้าพร้อมแล้วกำเงินในกระเป๋าไว้ดี ๆ แล้วตามมาดูพร้อมกันเลยค่าาา



。・ 。・:・゚ 。・: 。・ 。・:・゚ 。・: 。・ 。・:・゚ 。・:


พาส่องความน่ารัก Labubu V.2 น้องตาแป๋ว The Monster - Flip with Me Vinyl Plush Doll


รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:LABUBU The Monsters Flip With Me Vinyl Plush Doll

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:Labubu v.2

LABUBU The Monsters Flip With Me Vinyl Plush Doll

วางจำหน่ายในวันที่ 12-14 กรกฎาคม 2024 ที่ Labubu Exclusive Event @Megabangna

📍พิกัด:

Lazada : https://s.lazada.co.th/s.oAq2X?cc

Shopee : https://s.shopee.co.th/6fMnb7RiL3



。・ 。・:・゚ 。・: 。・ 。・:・゚ 。・: 。・ 。・:・゚ 。・:



เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อน ๆ กับ Labubu V.2 น้องบู้คอลใหม่ล่าสุดอย่าง LABUBU The Monster - Flip with Me Vinyl Plush Doll 🥹 ที่เขากลับมาแบบจึ้งใจสุด ๆ บอกเลยว่าเขาทำถึงจริง ๆ นอกจากคอลใหม่นี้จะน่ารักเวอร์จนอดใจไม่ไหวแล้ว เขายังออกสีใหม่ที่เป็นพาสเทล เปลี่ยนน้องให้อยู่ในท่านั่ง และยังมีกิมมิคเพิ่มเข้ามาอี้กกก แบบนี้ชาวซิสของเราจะอดใจกันไหวได้ยังไงน้า👀 ถ้าจาก Popmart เขาประกาศรีสต๊อกเมื่อไหร่ซิสจะรีบมาอัปเดตให้กับเพื่อน ๆ ทุกคนเลยน้าาา ถ้าใครไม่อยากพลาดข่าวสารการอัปเดตอย่าลืมกดติดตามพวกเรา SistaCafe ไว้น้า แล้วจะมาอัปเดตให้เพื่อน ๆ ก่อนใครแน่นอน หวังว่าเพื่อน ๆ จะชอบบทความนี้นะคะ แล้วเจอกันใหม่บทความหน้า สำหรับวันนี้ซิสขอตัวก่อนน้าาา บ้ายบายค่าาา💖


บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้