สำหรับสายแบกบ้าน แบกแท็บเล็ต แบกโน้ตบุ๊ก รวมถึงการใส่สัมภาระที่จำเป็นอื่น ๆ ในการไปเรียนหรือไปทำงาน บอกเลยว่าขนาดกระเป๋าเป็นสิ่งที่สำคัญม้ากกก! นอกจากต้องแบกทุกอย่างได้แล้วจะต้องสะดวกสบายในการสะพายและขนาดเหมาะสมกับตัวเรา การมีกระเป๋าใบใหญ่ที่สามารถจุทุกอย่างได้ถือว่าตอบโจทย์มากสำหรับกลุ่มคนนี้ แต่นอกจากขนาดของกระเป๋าที่ต้องจุทุกอย่างได้แล้ว ดีไซน์ ความคิ้วท์ ก็เป็นสิ่งจำเป็นมากที่เพื่อน ๆ ทุกคนจะเลือกซื้อกระเป๋ามาใช้ ต้องสะพายแล้วเก๋ น่ารัก จึ้ง ถึงจะตอบโจทย์ที่สุด 💖 ไม่ว่าจะเป็นสายคิ้วท์ ๆ น่ารักน่าใจ สายเรียบ มินิมอล วันนี้ซิสจะพาดูเคล็ดลับในการเลือกกระเป๋าให้เหมาะกับตัวเอง และพามาอัปเดต กระเป๋าสายแบก ที่บอกเลยว่าเก๋ ปังมากสุด ๆ ถูกใจทุกคนแน่นอน มาดูกันเล้ยยยย ✨


♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡


5 เคล็ดลับการเลือกซื้อกระเป๋าให้เหมาะกับตัวเอง


  1. คนที่มีบุคลิกเรียบร้อย มักจะเลือกซื้อกระเป๋าแบบเน้นความเรียบง่าย มินิมอล สามารถใช้งานได้หลากหลายโอกาส และมีความทนทานในการใช้งาน เหมาะสมกับทุกการใช้งาน
  2. คนที่มีบุคลิกคล่องแคล่วว่องไว จะมีการเลือกซื้อกระเป๋าแนวคาดเอวหรือกระเป๋าสะพายอกเพื่อให้ง่ายและตอบโจทย์ในการใช้งานในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการไปเที่ยว ไปช้อปปิ้ง เรียกได้ว่ากระเป๋าใบเดียวเหมาะกับทุกสถานการณ์ และแทบจะทุกโอกาสเลยทีเดียว
  3. เลือกซื้อกระเป๋าตามรูปร่าง ด้วยสัดส่วนของแต่ละคนนั้นไม่เท่ากัน การเลือกซื้อกระเป๋าตามรูปร่างจึงมีความสำคัญสำหรับบุคลิกมาก โดยเฉพาะผู้หญิงที่มีรูปร่างที่สูงต่ำไม่เท่ากันดังนั้นการเลือกซื้อกระเป๋าจึงต้องเลือกซื้อตามดีไซน์ที่เหมาะกับบุคลิกและรูปร่างของตัวเอง เช่น การเลือกซื้อกระเป๋าสะพายสายยาว และกระเป๋าสะพายสายสั้น
  4. เลือกซื้อกระเป๋าตามการใช้งาน สำหรับสาวชาวออฟฟิศที่ใช้งานโน๊ตบุ๊กหรือต้องพกอุปกรณ์ในการไปทำงาน ควรต้องเลือกซื้อกระเป๋าที่เหมาะกับการใช้งานเป็นหลักและเป็นกระเป๋าที่เน้นความเรียบง่ายสีสันไม่ฉูดฉาด สามารถใช้งานได้ในชีวิตประจำวันและสามารถเข้าได้กับทุกสถานการณ์
  5. คนที่มีบุคลิกชอบการแต่งตัว สำหรับสายแฟชั่นไม่ควรมีกระเป๋าแค่ 2-3 ใบ ควรมีกระเป๋าหลากหลายแบบเพื่อให้เข้ากับชุดที่เราเลือกสวมใส่ในแต่ละวัน หรือแต่ละสถานที่ เพราะกระเป๋าก็ถือว่าเป็นไอเทมอีกอย่างหนึ่งที่ใครก็มักจะเลือกให้เข้ากับชุด ถือเป็นสิ่งสำคัยในการคอมพลีทลุคเลย

แนะนำ 12 กระเป๋าสายแบก ใบใหญ่พกของได้แบบจุกๆ


กระเป๋าสายแบก Ahoy Vacation Box Tote

รูปภาพ:

กระเป๋ารุ่นนี้เอาใจสายแบกสุด ๆ กระเป๋าใบนี้คือมีไซส์ใหญ่แบบจุใจมากกก สามารถใส่ของได้ทั้งชิ้นเล็กชิ้นใหญ่ หรือของจุกจิกใบนี้เขาก็เอาอยู่ ด้วยตัวกระเป๋าที่มีซิปเล็กและช่องเล็กให้สามารถแยกใส่ของชิ้นเล็กและสะดวกต่อการหาของ กระเป๋ามีไซส์ใหญ่สามารถใส่ของจำเป็นได้ครบถ้วน แถมยังมีดีไซส์ที่เก๋ มินิมอล คู่สีขาว-ดำ คู่นี้นี้ใช้งานง่ายแบบสุด ๆ ทำให้สามารถใช้ได้ในทุกวันและทุกโอกาส

ราคา 1,990 บาท

พิกัด : GENTLEWOMEN SHOP ทั้งออนไลน์และหน้าร้าน


กระเป๋าผ้าคอตตอน Uniqlo

รูปภาพ:

กระเป๋าผ้าสุดเบสิกถูกใจสายมินิมอลกันแน่นอน กับกระเป๋าผ้าคอตตอนของยูนิโคล่ ยูนิโคลเขาขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพและราคาดีอยู่แล้ว นอกจากนี้ยังมีดีไซน์ที่ใช้งานง่าย มินิมอลที่ทำออกมาตามสไตล์ญี่ปุ่น ที่มีความเรียบง่าย มาพร้อมกับโทนสีธรรมชาติที่ใช้งานได้ง่าย และความจุของกระเป๋าที่สามารถใส่ของทุกอย่างได้แบบจุใจแน่นอน แถมเขายังสามารถหยิบมาใช้งานได้ทุกวัน

ราคา 100 บาท

พิกัด : Uniqlo Shop ทั้งหน้าร้านและออนไลน์


กระเป๋าใบใหญ่ LONGCHAMP Le Pliage Original Tote Bag L

รูปภาพ:

กระเป๋าสุดฮิตที่ใช้กันเยอะมากไม่ว่าจะเป็นนักศึกษาหรือวัยทำงาน ด้วยกระเป๋าที่มีน้ำหนักเบา ใช้งานได้ทนทาน กันน้ำเหมาะกับหน้าฝน และมีดีไซน์ที่สวย เรียบหรู มีสีสันให้เลือกใช้หลายสี ไม่ว่าจะเป็น โทนสีเข้ม โทนสีพาสเทลเขาก็มีหมด กระเป๋าใส่ของได้เยอะมากสามารถเก็บอุปกรณ์การเรียน แท็บเล็ต โน้ตบุ๊ก และเอกสารอื่น ๆ ได้ และสามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้ทุกวันและทุกโอกาสเลยค่า

ราคา 6,400 บาท

พิกัด : LONGCHAMP ทั้งออนไลน์และหน้าร้าน


กระเป๋าถุงผ้า DUCKYBOY SO GOOD SO SOON TOTE สี IVORY

รูปภาพ:

กระเป๋าผ้าสุดเก๋ มาด้วยลายที่เป็นชื่อแบรนด์แบบมินิมอล เป็นกระเป๋าผ้าใบใหญ่มากกกก จุของทุกอย่างได้แบบสบาย ๆ แถมยังแข็งแรงทนทาน ใช้คุณภาพผ้าที่ดี ผ้าหนา ลายเรียบ ๆ แต่มีความคูล จุของได้เยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น โน้ตบุ๊ก แท็บเล็ต กระบอกน้ำ ของจุกจิก เขาก็เอาอยู่หมด มาพร้อมกับสายสะพายที่ยาวสามารถสะพายขึ้นไหล่ได้แบบชิล ๆเลย

ราคา 490 บาท

พิกัด : https://s.lazada.co.th/s.MVDDV?cc


กระเป๋าถุงผ้าสุดคิ้วท์ รุ่น Bun Bag ของ Whatproject

รูปภาพ:

กระเป๋าถุงผ้าสุดคิ้วท์ รุ่น Bun Bag ของ Whatproject ที่สุดของความน่ารัก ของจริงคือน่ารักแบบ 300% ไซส์กำลังดีเลย กระพายแล้วน่ารักปุ้กปิ้กมาก น้องเขามาพร้อมกับดีเทลที่เป็นผ้าร่อง ผ้านุ่มนิ่มมาก ๆ สีสันเป็นโทนพาสเทลสดใส ที่สำคัญใบนี้ใส่ของได้เยอะมากจุสุด ๆ สะพายได้แบบไม่ติดไหล่ ทั้งดีไซน์และสีสันของน้องใบนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด สามารถแมตช์เข้าได้กับevery day ลุคเลยยย

ราคา 550 บาท

พิกัด : https://s.lazada.co.th/s.MVCTL?cc


กระเป๋าใส่ของ tote bag ของ Kodangs

รูปภาพ:tote bag

รุ่นนี้ของโกดังเป็นกระเป๋าใบใหญ่จุของได้เยอะมีดีไซน์ที่สวยเก๋ไม่เหมือนใครและมีสีสันน่ารักม้าก เขามีดีเทลช่องเยอะสามารถใส่ของจุกจิกได้ง่ายต่อการหาและการหยิบใช้ ชอบใบนี้ตรงที่สามารถสะพายได้หลายแบบ สะพายข้างได้ สะพายเป็นเป้ได้ ใช้งานได้คุ้ม เหมาะกับสายแบกบ้านแบกของไปทำงานสุด ๆ สามารถใช้ได้สำหรับการออกทริปหรือใช้ในชีวิตประจำวันก็คล่องตัวสุด ๆ ไปเลยยย

ราคา 1,390 บาท

พิกัด : https://t.co/sdiD1nzV1H


กระเป๋าผ้าสายจุ COVE DayTrip Laptop Tote

รูปภาพ:

ใบนี้ของ COVE บอกเลยว่าดีไซน์สวยสุด ๆ เป็นสีขาวใบใหญ่ที่สามารถจุของสัมภาระได้เยอะมาก ตอบโจทย์สายแบกบ้านเลย ใส่แล็ปท็อปได้ มีซิป สายยาวสะพายขึ้นไหล่ได้ ถือได้ วางบนกระเป๋าเดินทางได้ ที่สำคัญกันน้ำด้วยหน้าฝนนี้เขาก็เอาอยู่ ครบจบในใบเดียวจริง ๆ คุ้มเงินสุด ไม่ว่าจะเป็ยวัยเรียนสะพายก็เริ่ด วัยทำงานสะพายก็ปัง ต้องตามไปเอฟกันด่วน

ราคา 1,590

พิกัด : https://s.lazada.co.th/s.MVCMK?cc


กระเป๋าใบใหญ่ MARIE’S Petite Bow Original Tote Bag

รูปภาพ:

กระเป๋าในตำนานที่ใครหลายๆ คนต้องคุ้นเคยและบางคนก็มีแล้ว 1 ใบ เป็นกระเป๋าที่มีขนาดใหญ่สามารถพกพาสิ่งของได้มากมายรวมไปถึงอุปกรณ์ในการใช้ในการทำงาน อย่างเช่น แท็บเล็ต หรือโน๊ตบุ๊ก ด้วยตัวกระเป๋านั้นมีดีไซน์ที่เป็นแบบเรียบๆ มีความมินิมอลในตัว นอกจากนี้รุ่นนี้ยังมาด้วยสีที่เป็นเอกลักษณ์อย่างสียีนส์อ่อน และเพิ่มความโดดเด่นด้วยความโบที่กำลังเป็นกระแสในตอนนี้ ซึ่งสีของโบที่นำมาประดับนั้นก็ตัดกับตัวสีกระเป๋าได้อย่างลงตัวสุดๆ

ราคา 1,590 บาท

พิกัด : GENTLEWOMEN SHOP ทั้งออนไลน์และหน้าร้าน


กระเป๋าแฟชั่นขนาดใหญ่ LONGCHAMP Le Pliage Original Tote Bag L

รูปภาพ:

กระเป๋าที่ใช้กันเยอะมากไม่ว่าจะเป็นนักศึกษาหรือวัยทำงาน ด้วยกระเป๋าที่มีความน้ำหนักเบาและมีความทนทานสามารถใส่แท็บเล็ตและโน้ตบุ๊กหรือเอกสารได้ ซึ่งดีไซน์นั้นมีความคลาสสิกและความเป็นเฟมินีนสูง การใช้งานนั้นสามารถใช้ถือหรือพับย่อส่วนให้เหลือขนาดเท่าสมุดปกอ่อนก็ได้ ซึ่งใครที่ชอบดีไซน์เรียบง่ายบอกเลยว่ากระเป๋าใบนี้ตอบโจทย์สุดๆ ทั้งดีไซน์และลวดลายที่เหมาะกับการใช้งานได้ในทุกวันและหลายโอกาสนั่นเอง

พิกัด : LONGCHAMP ทั้งออนไลน์และหน้าร้าน


กระเป๋าโท้ทใบใหญ่ CHARLES&KEITH Sianna Tote Bag

รูปภาพ:

เป็นกระเป๋าใบใหญ่ที่ทำจากหนังสังเคราะห์ที่สามารถแบกทุกอย่างไว้ในกระเป๋าได้ ซึ่งใบนี้นั้นมีดีไซน์แบบมีการถักทอและมีโทนสีที่สามารถใช้ได้ทุกโอกาส คือสีครีมเบจอ่อนตัดกับหูหิ้วสีดำที่มีความแข็งแรงทนทานต่อน้ำหนักในการแบกสิ่งของ นอกจากจะได้ตัวกระเป๋าใบใหญ่มาด้วยแล้วนั้นยังมีกระเป๋าเพาช์สามารถถอดออกมาในการเก็บสิ่งของจุกจิกอย่างอื่นเพิ่มอีกได้ด้วย และเพื่อเพิ่มพื้นที่ในการเก็บของนั่นเอง

ราคา 3,590 บาท

พิกัด : CHARLES & KEITHทั้งออนไลน์และหน้าร้าน


กระเป๋าแบรนด์ ขขาดใหญ่ GUESS Power Play Large Tech Tote

รูปภาพ:

เป็นกระเป๋าหนังควิลท์สามมิติที่ให้ความหรูหราด้วยดีไซน์โลโก้สีทองที่เรียบง่าย เพื่อช่วยเพิ่มสไตล์ให้กับตัวกระเป๋า ในตัวกระเป๋านั้นมีช่องใส่ของสองช่องเพื่อช่วยในการจัดระเบียบสิ่งของให้ง่ายต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้น สายแบกสายพกไม่ต้องกังวลเพราะด้วยขนาดกระเป๋าที่สามารถจุของได้เยอะไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ต่างๆ ที่ต้องใช้ในการทำงานก็สามารถพกได้ในกระเป๋าใบนี้ อีกทั้งยังมีกระเป๋าใบเล็กมาให้เพื่อใช้ในการเก็บของหรือจัดเก็บให้เป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น

ราคา 6,590 บาท

พิกัด : GUESS ทั้งออนไลน์และหน้าร้าน


กระเป๋าใส่ของ LYN Matte Infinite L

รูปภาพ:

กระเป๋าที่ดีไซน์เก๋มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ด้วยรูปทรงดีไซน์กะทัดรัดช่องเก็บกระเป๋ากว้างตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลายรูปแบบและหลากหลายโอกาส ซึ่งดีไซน์กระเป๋านั้นมี detail ลายพิมพ์อินฟินิททั่วทั้งกระเป๋าและ detail โลโก้ประดับด้านหน้าเพื่อสื่อถึงตัวแบรนด์ นอกจากนี้วัสดุที่นำมาใช้ยังมีความคงทนเหมาะกับสายชอบความเรียบง่ายและยังเหมาะกับสายพกของเยอะๆ อีกด้วยเช่นกัน

ราคา 3,190 บาท

พิกัด : LYN ทั้งออนไลน์และหน้าร้าน


♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡


เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อน ๆ ถูกใจกันไหมสำหรับ กระเป๋าสายแบก สำหรับทั้งตัวกระเป๋าและดีไซน์มีผลต่อการตัดสินใจซื้อม้าก วันนี้ซิสนำเคล็ดลับในการเลือกกระเป๋าให้เหมาะสมกับตัวเองและรวมพิกัดกระเป๋าใบใหญ่มาให้เพื่อน ๆ สายแบกสายหอบอย่าลืมมาเล็งกระเป๋าเอาไปใช้กันสักใบน้า รับรองว่าสามารถใช้งานได้ตอบโจทย์เพื่อน ๆ และไม่ผิดหวังแน่นอนค่า หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ ถ้าชอบบทความของเราอย่าลืมกดติดตาม SistaCafe กันไว้น้า รับรองว่าครั้งหน้าจะมาอัพเดตอะไรที่น่าสนใจและมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ แน่นอนค่าาา สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อน บะบายยย💖



อ้างอิง คลิก


บทความอื่นๆ ที่แนะนำ