สวัสดีค่ะชาวซิส! ถึงเวลามาอัปเดตเรื่องสกินแคร์กันอีกแล้วค่ะ สำหรับเรื่องราวของแบรนด์สกินแคร์ที่เราจะมาป้ายยาเพื่อน ๆ กันในวันนี้คือแบรนด์ MOLECULOGY ซึ่งทางเราเชื่อว่าเพื่อน ๆ น่าจะเคยเห็นแบรนด์นี้ก็มาอย่างแน่นอน เพราะแบรนด์นี้เป็นของ "คุณอูน ไดมอนด์เกรนส์" นั่นเองค่ะ เพราะฉนั้นมั่นใจได้เลยว่าสกินแคร์ที่ผ่านคุณอูนมาต้องได้มาตรฐาน และคุณภาพจึ้งอย่างแน่นอน


ทำความรู้จักแบรนด์MOLECULOGY


เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนน่าจะรู้จัก "คุณอูน Diamond Grains" ซึ่งคุณอูนเองนี่แหละค่ะที่เป็นเจ้าของแบรนด์ Moleculogy ที่อยู่ภายใต้การดูแลของบริษัท บรันช์ไทม์ จำกัด โดยสินค้าที่ทำให้ทุกคนรู้จักคุณอูนก็น่าจะเป็นเจ้า Diamond Grains แสนอร่อยใช่มั้ยล่ะคะ แต่เมื่อไม่นานมานี้คุณอูนได้เปิดแบรนด์สกินแคร์อย่าง Moleculogy by Diamond Grains โดยจุดประสงค์ที่ก่อตั้งแบรนด์นี้ขึ้นมาก็เพื่อที่จะแก้ปัญหา Pain Point ของผู้บริโภคเกี่ยวกับการรับประทานอาหารเสริมคือความกังวลว่าจะเห็นผลจริงและปลอดภัยหรือไม่ ดังนั้นแบรนด์ Moleculogy by Diamond Grains จึงเน้นจุดเด่นของแบรนด์ที่มีการใช้หลักการทางวิทยาศาสตร์ปรุงโมเลกุลที่ดี พร้อมใช้โซลูชั่นที่ผ่านการทดลอง มีเหตุผลและที่มาที่ไป สามารถอธิบายได้ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่เห็นผลลัพธ์ชัดเจนแบบยั่งยืนและปลอดภัย อ่านแล้วเพื่อน ๆ บางคนอาจจะมีงงว่าแล้วสกินแคร์เกี่ยวกับอาหารเสริมยังไงก็ต้องบอกเลยว่าผลิตภัณฑ์ตัวแรกของแบรนด์ MOLECULOGY คือ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม นั่นเองค่ะ แต่ใด ๆ ก็ตามเจ้าอาหารเสริมนี่แหละที่เป็นจุดตั้งต้นของแบรนด์ MOLECULOGY คราวนี้เราไปดูกันต่อดีกว่าว่าแบรนด์นี้มีไอเทมเด็ดตัวไหนน่าลองใช้บ้าง?


มัดรวม! สกินแคร์แบรนด์ Moleculogy มีตัวไหนน่าใช้บ้าง?


MOLECULOGY เซรั่มบำรุงขนตา Lash and Brow Serum


มาเริ่มกันที่น้องคนแรกอย่าง เซรั่มบำรุงขนตา Lash and Brow Serum สำหรับเซรั่มตัวนี้ถูกคิดค้น และพัฒนาสูตรเพื่อชั้นขนตาที่สวยขึ้น และขนคิ้วที่อิ่มเต็ม เหมาะสำหรับคนที่ขนตา และขนคิ้วบาง สั้น น้อย ร่วงง่ายโดยในเซรั่มใส่ส่วนผสมที่เป็น moisturizing ถึง 5 ตัว ซึ่งจะช่วย สร้างเกราะป้องกันความชุ่มชื้นให้บริเวณเส้นขน ทำให้ขนตา และคิ้วสุขภาพดีขึ้นในระยะยาวอีกด้วยค่ะ

ราคา : 453 บาท

พิกัด : MOLECULOGY Lash and Brow Serum


ลิปมาสก์ปากชมพู MOLECULOGY Brightening and Softening Lip Mask


ลิปมาสก์เนื้อเนียนนุ่มช่วยทำให้สีริมฝีปากกระจ่างใสขึ้นพร้อมบำรุงให้เนียนนุ่ม ลดเลือนร่องลึก และรอยแตกบนริมฝีปาก สำหรับน้องคนนี้ปราศจากน้ำหอม และแอลกอฮอลล์ จึงไม่ทำให้ปากดำ บำรุงอย่างล้ำลึก พร้อมคุมความชุ่มชื้นอย่างยาวนาน เพราะเขามีส่วนผสมของ Fruit Extracts, Grape Seed Oil และวิตามิน E ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระชั้นดี ที่ช่วยทำให้สีของริมฝีปากสดใส ชมพูสวย พร้อม Shea Butter และไขผึ้งช่วยให้ริมฝีปากเนียนนุ่มไม่แห้งแตก ลดการแห้งตึง ดูอิ่มน้ำสุขภาพดีนั่นเองค่ะ

ราคา : 509 บาท

พิกัด : MOLECULOGY Brightening and Softening Lip Mask


ซอฟต์ครีม MOLECULOGY STARTER SOFT CREAM




Moleculogy Starter Soft Cream เป็นอีกหนึ่งตัวดังผิวกระจ่างใส เพิ่มสารช่วยบำรุงเกราะป้องกันผิวเพียบ ซอฟต์ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับคนแพ้ง่าย* แต่กลัวผิวหมองช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงขึ้น ด้วยเซราไมด์ 6 ชนิด Acetyl Hexapeptide-1 และ Vitamin B3อุดมไปด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติ 7 ชนิด ที่จะช่วยปลอบประโลมผิว ให้ผิวที่อ่อนแอแข็งแรงขึ้น ทั้งยังช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Hyaluronic Acid, Biosaccharide Gum-2, Glyceryl Glucoside, Vitamin B5 เผยผิวที่ดูเรียบเนียนขึ้น

ราคา : 690

พิกัด : MOLECULOGY STARTER SOFT CREAM


มอยส์เจอไรเซอร์ MOLECULOGY STARTER OVERNIGHT REPAIR 72 HOURS



มาต่อกันที่น้องใหม่มาแรงอย่าง MOLECULOGY STARTER OVERNIGHT REPAIR 72 HOURS ที่หลายคนมักจะได้ยินพี่อูนพูดว่าครีมปิดผิวที่ถูกคิดค้นมาเพื่อชาวผิวแห้ง ผิวแตก มีขุย ผิวลอกระคายเคืองง่าย ซึ่งนอกจากความชุ่มชื้นแล้ว ยังคงความกระจ่างใสเอาไว้อีกด้วย แต่จะเด็ดในเรื่องให้ความชุ่มชื้นเป็นหลักค่ะ โดยจะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 72 ชั่วโมง* ให้ผิวเงาใส ชุ่มฉ่ำ แลดูอ่อนเยาว์เปล่งประกาย แข็งแรงดูสุขภาพดี ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว

ราคา : 790 บาท

พิกัด : MOLECULOGY STARTER OVERNIGHT REPAIR 72 HOURS


มาสก์หน้า Moleculogy Quick Glow Up Hydration Boost Sheet Mask


Moleculogy Quick Glow Up Hydration Boost Sheet Mask มาสก์หน้าสุดชุ่มฉ่ำ อุดมไปด้วยสารสำคัญที่จะช่วยบูสต์ผิวให้ชุ่มชื้น กระจ่างใส จุดเด่นของน้องคนนี้คือแผ่นมาสก์ทำจากไฟเบอร์ชนิดพิเศษ ช่วยให้สารสกัดซึมเข้าสู่ผิวได้ดี และมีประสิทธิภาพ ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น เรียบเนียน ช่วยคืนเกราะป้องกันความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิวแถมไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม ซิลิโคน พาราเบน และน้ำมันแร่ คนแพ้ง่ายใช้ได้น้า

ราคา : 490 บาท

พิกัด : MOLECULOGY STARTER OVERNIGHT REPAIR 72 HOURS


สกินแคร์ MOLECULOGY Starter Soft Synthetic Oil Makeup and Sunscreen Remover


เดินทางมาถึงขึ้นตอนการทำความสะอาดกันบ้างค่ะกับ Starter Soft Synthetic Oil Makeup and Sunscreen Remover Oil ลบเครื่องสำอาง และกันแดดแบบหมดจด ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาการอุดตันผิวแบบอ่อนโยน! เคลียร์ผิวให้ใสหมดจดทุกวันแบบไม่ต้องใช้สำลี โดยสูตรนี้พัฒนาไกลจากประเทศเกาหลีเลยค่ะ สำหรับวิธีใช้ก็ง่าย ๆ แค่นวดบนผิวเพื่อละลายสิ่งสกปรกออกจากผิวคุณ สะดวกทำได้จริงทุกวัน ใช้สารทำความสะอาดที่อ่อนโยน

ราคา : 750 บาท

พิกัด : MOLECULOGY Starter Soft Synthetic Oil Makeup and Sunscreen Remover


เจลล้างหน้า MOLECULOGY Starter Facial Wash


มาปิดท้ายกันกับ MOLECULOGY Starter Facial Wash หรือเจลล้างหน้าที่แสนจะอ่อนโยน โดยน้องคนนี้จะใช้สารทำความสะอาดที่อ่อนโยนมาก ไม่กวนผิว มีเซราไมด์ ช่วยฟื้นฟูเกราะป้องกันผิว , Hyaluron 8 โมเลกุล ช่วยดึงน้ำเข้าผิวทุกชั้น ,ElfaMoist นวัตกรรมกักเก็บความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงเกินไปหลังล้างหน้า ,สารสกัดจากน้ำตาล Rhamnose ช่วยปลอบประโลมผิว และPollustop ช่วยดึงมลภาวะ และกันผิวจากมลภาวะภายนอกหลังล้างเสร็จ ทำให้ล้างผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด เรียกได้ว่าล้างได้อย่างสะอาดหมดจดจริง ๆ น้า

ราคา : 450 บาท

พิกัด : MOLECULOGY Starter Facial Wash


ช่องทางการสั่งซื้อของแบรนด์MOLECULOGY

สำหรับช่องทางการสั่งซื้อของทางแบรนด์ค่อนข้างมีครอบคลุมสุด ๆ เลยค่ะ เพื่อน ๆ สะดวกช่องทางไหนก็สามารถกดตามลิงก์ที่เราแนะนำได้เลยน้า

LAZADA / SHOPEE / TIKTOK


🤍✨🤍✨🤍✨🤍✨🤍✨🤍✨


เป็นไงบ้างคะชาวซิสกับสกินแคร์แบรนด์ MOLECULOGY ทางเราเองเชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนก็น่าจะมีโอกาสได้ลองสกินแคร์แบรนด์นี้กันมาบ้างแล้ว ส่วนตัวเราเองลองแล้วก็ค่อนข้างชอบเหมือนกันค่ะ แล้วเพื่อน ๆ ละคะ ได้ลองตัวไหนกันบ้าง ชอบไม่ชอบก็มากระซิบบอกกันบ้างน้า รอป้ายยาอยู่น้า


ผู้เขียนขอขอบคุณภาพประกอบทั้งหมดจาก instagram @moleculogy


บทความที่ชาวซิสห้ามพลาด