สาวพลัสไซซ์ก็แซ่บได้! เพียงแค่เรารู้จักแต่งตัวให้มากขึ้น ฮัลโหลสาว เชื่อว่าเพื่อนสาวเจ้าเนื้อหลายๆ คนน่าจะเจอปัญหาเดียวกันกับเราคือ ชอบใส่เสื้อแขนกุด เสื้อสายเดี่ยวเป็นชีวิตจิตใจ แต่ส่องกระจกทีไรก็เป็นนอยด์อ่าาา เนื้อปลิ้นตัวดีทำไม่มั่นใจตลอด! วันนี้เราเลยมีทริคแต่งตัว แฟชั่นสายเดี่ยวสาว Plus Size ว่าใส่ยังไงให้สวยปัง ไม่ปลิ้น พร้อมไอเดียแต่งตัวเซ็กซี่ด้วยแฟชั่นสายเดี่ยว และพิกัดร้านเสื้อผ้าให้ตามไปตำมาฝากสาวๆ plus size ซึ่งบอกไว้เลยว่าไอเดียที่เรามาอัปเดตนี้เป็นการแมตช์การแต่งตัวแบบง่ายๆ แต่สามารถพรางหุ่นอวบ และทำให้เราดูดี ดูแซ่บขึ้นได้แบบ every day look เลยเหมาะกับคนที่อยากดูชิคและสร้างความมั่นใจให้ตัวเองที่สุด


ทริคใส่สายเดี่ยว เสื้อแขนกุด ฉบับสาวเจ้าเนื้อ ใส่ยังไงใ่ห้สวยปัง ไม่มีปลิ้น !

สาว ๆ หลายคนอาจมีปัญหารู้สึกไม่มั่นใจเวลาใส่เสื้อแขนสั้น แขนกุด เพราะกังวลว่าแขนจะดูใหญ่หรือเปล่า หรือเนื้อจะปลิ้นมั้ย จนอาจทำเอาไม่กล้าที่จะใส่เสื้อที่โชว์แขนไปเลย อย่าให้ความกังวลเหล่านั้นมาขัดขวางความสวยของเราไปค่ะสาว ๆ เพราะเราคือสาวสวยที่มั่นใจ ! มาดูทริคใส่เสื้อสายเดี่ยวกับแขนกุดสำหรับสาวเจ้าเนื้อกันค่ะ ซึ่งสิ่งที่เพื่อน ๆ จะต้องคำนึงถึงเป็นอับดับแรกนั่นก็คือ 'ทรงของเสื้อ' นั่นเองค่ะ เพราะบางทรงก็ช่วยทำให้แขนของเราดูเล็กลง แต่บางทรงก็อาจจะเน้นให้แขนดูใหญ่ขึ้นด้วยเช่นกันนะ ! ซิสแนะนำให้เพื่อน ๆ เลือกใส่เป็น เสื้อแขนกุดที่ช่วงแขนมีความเว้าแต่ก็ต้องไม่กว้างมากจนเกินไป เพราะเสื้อที่เว้ามากจนเกินไปจะเน้นช่วงแขนให้เป็นวงและทำให้ดูใหญ่มากขึ้น แต่ในขณะเดียวกันเสื้อแขนกุดก็ไม่ควรจะรัดรูปมากจนเกินไปด้วยเช่นกันน้า เพราะหากเสื้อรัดและแนบกับตัวมาก ๆ จะทำให้เนื้อปลิ้นได้ค่ะ ส่วนในเรื่องของสายเสื้อ อันนี้ซิสแนะนำว่า หากเพื่อน ๆ ที่มีช่วงไหล่ที่สวย กว้าง ให้้เลือกใส่เป็น เสื้อสายเดี่ยวที่เป็นสายเส้นเล็ก ๆ ได้เลยค่า เพราะน้องเขาจะทำให้เราได้ โชว์ช่วงไหล่ ช่วยให้สวยแพงดูสง่าขึ้น อีกสามร้อยระดับเลย แต่หากเพื่อน ๆ คนไหน ไม่อยากให้ไหล่ดูกว้างมากก็สามารถเลือกเป็นสายที่มีความใหญ่หน่อยได้เลยน้า อันนี้คือแล้วแต่ความชอบของแต่ละคนสุด ๆ ! ดังนั้นซิสแนะนำให้เพื่อน ๆ ลองเสื้ิอหลาย ๆ แบบดูเพื่อให้รู้สไตล์ที่เหมาะสมกับตัวเองที่สุดน้า แอบแถมทริคแนะนำให้ว่าหากเพื่อน ๆ เลือกใส่เป็นเสื้อสีเข้มก็จะยิ่งช่วยพรางหุ่นและดูตัวเล็กลงไปอีกค่า ♡


✧・゚: *✧・゚:* *:・゚✧*:・゚✧・゚: *✧


10 ไอเดีย แฟชั่นสายเดี่ยวสาว Plus Size ลุคสวยเซ็กซี่ขี้เล่นเวอร์ !











✧・゚: *✧・゚:* *:・゚✧*:・゚✧・゚: *✧


พิกัด 5 ร้านเสื้อสาวอวบ ดีไซน์สวยทุกร้าน ไปเอฟด่วน !


ร้านเสื้อผ้าสาวอวบ 1. meatygals


มาเริ่มกันที่ร้านแรกเลยค่ากับร้าน meatygals ที่ต้องบอกเลยว่าความชิคความเก๋คือมีร้อยให้ร้อย มีล้านให้ล้าน เพราะแต่ละไอเทมเสื้อของเขาคือ trendy ใส่ไปเที่ยวก็ได้ ใส่ไปทำงานก็ดี น้อยแต่มากเรียบแต่โก้สุด ๆ โดยเฉพาะ tank top ตัวเสื้อกล้ามคือสาว ๆ ต้องมีไว้ในครอบครองกันสักหนึ่งตัวแล้วน้า มีติดตู้ไว้ก่อนได้ใช้แน่นอนบอกเลยไอเทมนี้ ! และนอกจากเสื้ิอแล้วเขาก็มีกางเกง อย่าง Bagel Pant ให้เลือกด้วยเช่นกันค่า ดีไซน์สวยสุด ๆ ต้องมีแล้วนะสาว ๆ !


เดรสสาวอวบ 2.omelet.style


ร้านถัดมากับร้าน omelet.style ที่ซิสบอกเลยค่ะว่าสาว ๆ ที่ชอบเสื้อผ้าแนวสีพาสเทลต้องชอบกันแน่นอน เพราะแต่ละไอเทมเสื้อหรือเดรสของเขาคือสีน่ารัก สดใส พาสเทลเหมือนโตมาในทุ่งดอกไม้เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสีชมพู สีฟ้า สีเหลือง คือมีครบ แถมยังเป็นโทนสีที่ถูกต้องมากด้วย ! และนอกจากเดรสแล้วอีกหนึ่งเซทที่ซิสอยากแนะนำให้เพื่อน ๆ ไปส่องกันนั่นก็คือ Malibu set ที่จับคู่บิกินี่และเสื้อคลุมนั่นเองค่ะ เพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมีแพลนจะไปเที่ยวทะเลต้องไปมุงด่วน !


เสื้อสาวอวบสไตล์เกาหลี 3.polylulu_th


สาว ๆ คนไหนอยากเดบิวท์เป็นออนนี่ีพี่สาวเกาหลีต้องมามุงร้านนี้ polylulu_th ! ซึ่งเขาจะเป็นเสื้อผ้าสาวอวบสไตล์เกาหลี มีไซส์ตั้งแต่ L - 5XL เลยค่ะ รับรองว่าต้องมีไซส์ของเพื่อน ๆ ทุกคนแน่นอน เสื้อผ้าในร้านเขาดีไซน์น่ารักและเกาหลีเกาใจม้าก ทั้งชุดเดรสลายดอกไม้แบบสาวคิ้วท์ หรือเสื้อแขนพัฟแนวเรโทรที่ใส่ได้ทุกวันก็ทำถูก ทำถึง และนอกจากนี้เขายังมีเสื้อให้เลือกอีกหลากหลายแนวเลยน้า รับประกันว่าสาว ๆ คนไหนชอบแต่งตัวแนวเกาหลีคือต้องเจอตัวที่ถูกใจแน่นอนค่า ไม่เชื่อต้องไปลองส่องกันเล้ย ~


ชุดเดรสสาวอวบ 4. meenam_meenuan.official


ร้านถัดมากับร้าน meenam_meenuan.official ที่สาว ๆ ที่กำลังตามหาชุดเดรสใส่ไปทำงานแบบที่สุภาพแต่ก็ยังสวยแกลมต้องตกหลุมรักกันแน่นอนค่า แต่ละชุดภายในร้านของเขาคือสวยแกลมม้าก แถมยังดู formal เป็นทางการสุด ๆ และความเก๋ก็คือ เขามีชุดเดรสลายไทยให้เลือกกันถึง 5 สีและมีถึง 5 ไซส์เลยค่ะ ซิสแอบกระซิบว่าสีชมพูคือไล่สีสวย ลายสวยสุด และราคาเพียงแค่ 890 บาทเท่านั้นเองน้า ดีไซน์สวยคุณภาพแน่นกับราคานี้คือคุ้มมาก ๆ และเขายังมีเดรสให้เลือกอีกหลายดีไซน์เลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งร้านที่ห้ามพลาดเลยน้าสาว ๆ


เดรสสาวอวบหวาน ๆ 5. bbw.plussize


มาถึงร้านสุดท้ายกันแล้วค่ะกับร้าน bbw.plussize ร้านที่สายลูกคุณหนู หลานคุณนาย สายหวานต้องเลิฟ ซึ่งเดรสภายในร้านของเขาจะเน้นไปที่เดรสลายดอกไม้ สีหวานค่ะ แต่ละตัวคือน่ารัก เหมือนเจ้าหญิงตัวน้อยม้าก และนอกจากตัวเดรสที่สวยมากแล้วเขาก็ยังเพิ่มกิมมิคความคิ้วท์ด้วยดีไซน์ตรงช่วงคอและช่วงไหล่ที่ใช้ผ้าสีชมพูตัดกับชุดสีขาวลายดอกโบตั๋น ซึ่งชุดสวยปังขนาดนี้ราคาน้องอยู่ที่ 890 บาทเท่านั้นเองน้า คือปังเว่อ ! และนอกจากนี้ภายในร้านเขายังมีเสื้อให้เลือกอีกมากมายเลยค่า ไปมุงกันด่วน ~


✧・゚: *✧・゚:* *:・゚✧*:・゚✧・゚: *✧


เป็นยังไงบ้างคะกับ แฟชั่นสายเดี่ยวสาว Plus Size บอกแล้วว่าแซ่บ! เซ็กซี่ขยี้ใจเกินนะลุกเนี้ยะ! บทความนี้จัดเต็มมาครบทั้งทริคใส่สายเดี่ยวยังไงให้สวยเนื้อไม่ปลิ้น จบปัญหาความไม่มั่นใจของสาวอวบเวลาใส่เสื้อไม่มีแขนไปเลย แถมยังแจกพิกัดไอจีร้านเสื้อผ้าสำหรับสาวๆ พลัสไซซ์มาให้ตามไปเอฟไปตำกันอีก 5 ร้านปังๆ งานนี้ตัวแม่ต้องเกิดล่ะพูดเลย!


บทความแนะนำ







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้