สวัสดีช่วงปลายฝนต้นหนาวค่ะทุกคน ( ตามหลักภูมิศาสตร์ก็ประมาณช่วงนี้อ่ะเนอะ5555  )วันนี้เจ้แกมาแบบฮาร์ดคอมาก 555555แต่เอาจริงๆ อากาศมันก็ยังมีฝนมาอยู่เนอะ เอาล่ะนอกเรื่องมาเยอะแล้ววันนี้ปรางมาพร้อมกับเมคอัพพาเลทใหม่อันกิ๊บเก๋กะทัดรัด ตัวนี้น้องนางขึ้นชื่อเรื่องของถูกและดี ทายมาสิคะ ติ๊กต๊อกๆ

ถูกต้องแล้วค่ะ เอ้ย ! ถูกต้องแล้ว

วันนี้ที่จะมาพูดถึงของมิสทีนนั่นเองค่า ไปดูกันเลย วิ๊ดวิ๊วว

รูปภาพ:รูปภาพ:

ในพาเลทก็จะประกอบด้วย อายแชโดว์ 4 สี คือน้ำตาลอ่อน น้ำตาลเข้มทองม่วงชมพูและบรัชออนสองสีคือพีชและชมพูสีพีชจะแอบมีเม็ดชิมเมอร์ ส่วนอายแชโดว์เป็นเนื้อชิมเมอร์หมดค่ะ

รูปภาพ:

ทีนี้เราจะลองเอามาทาที่ตาดูนะ วันนี้ปรางจะลองแต่งแบบใช้ทุกสีในพาเลทให้ดู5555 ก็จะดูเป็นการผสมผสานกันที่ลงตัวของโทนอบอุ่นอย่างหน้าฝน กับชิมเมอร์วิ้งๆ สดใสอย่างหน้าหนาว ( หรอปรางหรอ ) เค้าไม่ได้ถ่ายรูปตอนกำลังลงเป็นขั้นตอนไว้อ่า 555 เดี๋ยวเค้าจะอธิบายแบบคร่าวๆ ไว้นะ

สรุปคือจากที่ใช้แล้ว ส่วนตัวคิดว่าเม็ดสีโอเค ค่อนข้างชัด แต่ไม่ชอบตรงแปรงเท่าไหร่ เพราะมันไม่ค่อยนิ่ม เล็กด้วย เลยใช้แปรงตัวอื่นแทน 555ให้คะแนน 9/10 หักคะแนนตรงแปรงนิดนึงจ้า นับว่าคุ้มค่า ถูกและดี ! มีอยู่จริงปรางคอลแทค เอ้ย คอลเกต เอ้ย คอนเฟิร์ม เอ้ย ถูกแล้ว แฮร่ ! ( ยังจะเล่น555 )

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ไม่รู้ว่าปรางอธิบายเข้าใจมั้ย 5555 เอาจริงๆ ถ้าจะเอาไปใช้ในชีวิตประจำวันไม่ต้องแต่งหนักขนาดนี้หรอก แต่ปรางแค่อยากให้เห็นว่าแต่ละสีพอเอามาแต่งแล้วมันจะเป็นยังไงแค่นั้นเองจ้า

จบแล้วค่า สำหรับรีวิวและแอบมีฮาวทูเล็กๆ น้อยๆ ที่ปรางหวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่ทุกๆ คนนะคะ ขอบคุณนักอ่านทุกคนที่ติดตามเค้ามาตลอดตั้งแต่บทความแรกเน้อ สำหรับวันนี้ปรางลาไปก่อน เจอกันบทความหน้านะคะ บ๊ายบายย

บทความที่เกี่ยวข้อง