รูปภาพ:

ขอแนะนำลิปทิ้นที่ชุ่มฉ่ำที่สุดในช่วงขณะนี้

Opera Lip Tint

ครั้งแรกที่ก้อยเห็นคือตอนไปเที่ยวญี่ปุ่นเมื่อปลายปีที่แล้ว เชื่อมั้ยว่าไปยืนอยู่ตรงหน้าป๊อปอัพมันตั้งนาน แต่ไม่ได้สนใจ มัวแต่ลองเล่นเครื่องสำอางตัวอื่น กลับมาจากญี่ปุ่น เพิ่งได้รู้ว่า Opera lip tint ตัวนี้ได้รับรางวัลอันดับ1

“@cosme THE BEST COSMETICS AWARDS 2017 Mid-Year New Products”

จากสาวๆ ญี่ปุ่นบนเว็บไซต์ cosme อ่าวเห้ย!! ทำไมไม่แปะป้ายไว้ให้รู้ซักหน่อย วันนั้นเราคงไม่พลาดจะหยิบมาลอง!!!

รูปภาพ:

ข้อความหลายๆ คนอาจจะไม่คุ้นหูชื่อแบรนด์ Opera แต่แบรนด์นี้มีมานานมากแล้ว กลับมาทำลิปสติกครั้งนี้ ก็คว้ารางวัลอันดับ 1 จาก cosme ไปครองทันที มาแรงแซงทางโค้งแบบนี้ อยากรู้จริงๆว่ามันมีอะไรดีไปกว่าการเป็นแค่ลิปทินต์

รูปภาพ:

Opera lip tint ออกมาครั้งแรกทั้งหมด 6 สี จากการศึกษาค้นพบว่า

สีเบอร์5 ขายดีที่สุด

และสาวๆ ญี่ปุ่นโหวตให้เป็นอันดับ 1 ว่าเป็นสีที่สวยที่สุดในบรรดา 6 สี รองลงมาคือสีเบอร์ 1 ก้อยจึงเลือกซื้อเบอร์ 5 มา เป็นสี coral pink และอยากลองซื้อสีส้มมาใช้ด้วย จึงเลือกเบอร์ 3 สี apricot มาคู่กัน เพราะสีเบอร์ 5 และ 1 มีความคล้ายกันมาก ( อันนี้ฝากแฟนซื้อตามหลังจากการกลับมาจากเที่ยวญี่ปุ่นนะคะ )

รูปภาพ:

แพ็กเกจ

ของเค้าจะเป็นลิปสติกแท่งๆ สีทอง มีลายจุดสกรีนให้ดูไฮโซพอหอมปากหอมคอ แพ็กเกจแข็งแรงมาก ไม่ง้องแง้ง

รูปภาพ:รูปภาพ:

เบอร์ 3 สี Apricot

เป็นสีส้มที่น่ารักมาก ได้ลุคใสๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เบอร์ 5 สี Coral Pink

เป็นสีชมพูอมส้มที่มีความสดมากๆ ออกไปทางแดงๆ ซะด้วยซ้ำ

รูปภาพ:

ในรูปสีจะมีความคล้ายกันมาก แต่ของจริงไม่คล้ายกันเลยนะคะ

ขอบอกว่า ตอนที่ทาลงไปบนริมฝีปากครั้งแรก รู้สึกตกหลุมรักเลย เนื่องจากมันนุ่มปากมาก ให้ฟีลลิ่งแบบนิ่มนวล ปากสุขภาพดี ดูในกระจกอีกที เห้ยยยย!! ปากเรามันสวยอะ ดูแวววาว อวบอิ่ม ชุ่มฉ่ำ สุขภาพดี และไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมได้สีละมุนๆ ไม่ชัดเกิน ไม่อ่อนเกิน ไม่ต้องออมเบรย์อะไรเลย มันได้สีนัวๆ แบบลุคสาวญี่ปุ่นที่มีผิวปากสุขภาพดีจริงๆ

วันไหนคิดอะไรไม่ออก ไม่อยากทาลิปเพราะปากแห้ง ปากลอก ก้อยชอบหยิบ Opera lip tint มาทา และพกติดกระเป๋าไว้ตลอด เพราะชอบเนื้อสัมผัสของมันจริงๆ นุ่มมาก แบบไม่เคยเจอในลิปทิ้นตัวไหนมาก่อน แต่ลิปตัวนี้ติดไม่ทนนะคะ ต้องขยันทาบ่อยๆหน่อย

จะบอกว่าหาซื้อยากมาก!!! คือหาตามร้านขายยาทั่วไปไม่มีนะ ดองกี้ก็ไม่มี ปรากฏว่าแฟนไปเจอที่ loft จ้า ก้อยจึงขอสรุปพิกัดให้ว่า ตามหาซื้อกันได้ที่ loft เลยนะเจ้าค่ะ ( ที่ญี่ปุ่นเท่านั้นนะ ) ถ้ามีโอกาส อยากสอยเบอร์ 1 มาอีกซักอัน อิอิ

แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้าค่าเยิฟ