เฮโล สวัสดีคะสาวๆ ทุกคน พบกันอีกแล้ววันนี้ มิสเรนนี่ มีของถูกและใช้ดีมาบอกต่อ และเชื่อว่าหลายๆ คนคงจะต้องรู้จักกับแบรนน์นี้แน่นอน เกริ่นมาซะยาวไปดูกันเลยดีกว่ากับนี่เลยKA UV Protection BabyFace SPF 42 PA+++( เค.เอ. ยูวี โพรเทคชั่น เบบี้เฟซ เอสพีเอฟ 42 พีเอ +++ )

รูปภาพ:

โดยทางแบรนด์เค้าเคลมไว้ว่า เป็นสูตรครีมกันแดดหน้าเนียน ผิวเด็ก

เนื้อครีมสีเนื้อ ป้องกันยูวี พรางจุดดำ ปรับผิวเนียน หน้าใสขึ้นอีกขั้นของวิวัฒนาการ การปกป้องผิวจากแสงแดดครีมกันแดดหน้าเนียน ผิวดูเด็กลง สูตรเฉพาะเพื่อผิวคนเอเชียไม่ใช้เบสซิลิโคน จึงไม่ทำให้เกิดการอุดตันของผิว ต้นเหตุของสิวอักเสบโดย “มิส” ได้ทำการพิสูจน์จากคำเคลมแล้ว ว่ามันดีจริง เลยเอามาบอกต่อกันคะ

รูปภาพ:

สำหรับเนื้อครีมกันแดด จะเป็นสีเนื้อ สามารถใช้แทนรองพื้นไปได้เลยทาแล้วหน้าไม่วอก ไม่เทา ผิวจะดูขาวขึ้น 1 สเต็ป ดูธรรมชาติเนื้อครีมจะปรับสภาพ ให้เข้ากับสีผิวของเราไปเอง ( ใช้ได้กับทุกสภาพผิว )แต่ถ้าต้องการจะปกปิดรอยประวัติศาสตร์ อย่างพวกรอยดำอันนี้แนะนำให้ใช้ คอนซีลเลอร์ช่วยคะ  มีความบางเบาไม่รู้สึกหนักหน้า ระหว่างวันหน้าก็ไม่ได้มันมาก สีแป้งก็ไม่ดรอปไม่ใช้เบสซิลิโคนที่ทำให้เกิดสิวอุดตันและไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

คือส่วนตัว มิส รู้สึกชอบนะ เพราะมันช่วยประหยัดเวลาในการแต่งหน้าไปได้เยอะเลย ตัวเดียวได้ 2 ขั้นตอนอย่างวันไหนรีบๆ ลงกันแดดเสร็จ ตามด้วยแป้งจบเลยคะพกพาสะดวก เวลาไปเที่ยวต่างจังหวัด หรือต้องขึ้นเครื่องบินแพ็กเกจ เป็นแบบซองมีฝาหมุนปิดไม่ทำให้ครีมหกเลอะเทอะสามารถเก็บไว้ใช้ได้อีกหลายครั้ง ยังไงก็ลองไปหาซื้อกันดูนะคะวันนี้ “ มิส ”ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในรีวิวต่อไปนะคะขอบคุณสำหรับการติดตามนะทุกคน รักนะ จุ๊ฟฟฟ ♥