ใครหนักใจกับปัญหาสิวบุกมามุงทางนี้!! ส่วนตัวเราเองก็มีปัญหาสิวอยู่เหมือนกัน เข้าใจคนเป็นสิวเลยว่าเป็นปัญหาผิวที่ค่อนข้างดูแลยากเหมือนกันนะ ต้องเลือกสกินแคร์ให้ดี ที่อ่อนโยนเหมาะกับผิว เพราะถ้าเกิดแพ้อาจจะทำให้สิวบุกขึ้นมาอีกได้ บทความนี้เลยอยากมาแบ่งปันสกินแคร์เหมาะกับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย กู้ผิวให้กลับมาใส ฉ่ำฟูอีกครั้ง จะมีไอเทมไหนน่าสนใจบ้าง ลองไปดูกัน


รวมสกินแคร์คนเป็นสิว กู้ผิวให้กลับมาใส ฉ่ำฟู ฉบับคนแพ้ง่าย


สลิปปิ้ง เซรั่มสมูทโตะ Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum


รูปภาพ:

เริ่มด้วย Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum ตัวนี้ก่อนเลย เป็นอีกหนึ่งไอเทมกู้ผิวฉ่ำฟู ที่อยากแนะนำสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายมาก ๆ เพราะน้องตัวนี้เขาเด่นในเรื่องของการดูแลสิว ทั้งเรื่องของสิวเสี้ยน สิวอุดตัน รอยสิว รวมไปถึงลดรูขุมขนกว้าง และลดหน้ามันด้วย จากส่วนผสมของสารสกัดมะเขือเทศ เมือกหอยทาก และที ทรี ออยล์ และยังช่วยบำรุงผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นด้วยเนื้อว่านหางจระเข้เข้มข้น ที่มาในนวัตกรรมใหม่ผสานระหว่างสลิปปิ้งมาสก์ในสูตรเซรั่มตัวนี้ และที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอมอีกด้วยน้า ดีต่อผิวเป็นสิว บอบบาง แพ้ง่ายสุด ๆ


ชีตมาสก์แก้ปัญหาสิว Banobagi Vita Genic Jelly Mask Acne

รูปภาพ:

บำรุงผิวกู้ผิวใสไร้สิวกันต่อด้วย Banobagi Vita Genic Jelly Mask Acne สำหรับตัวนี้เป็นมาสก์หน้าที่มีในรูปแบบของเจลเซรั่ม นอกจากช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวอื่มฟูแล้ว ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติในการดูแลปัญหาสิว ทั้งช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียสิว ช่วยปลอบประโลมผิวเป็นสิว ไปจนถึงลดเลือนรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิวให้จางลงครบจบปัญหาสิวในตัวเดียว แถมมาสก์ตัวนี้ค่อนข้างอ่อนโยนกับผิวบอบบาง แพ้ง่ายด้วยนะ เพราะไม่มีส่วนผสมของสารระคายเคืองผิวทั้ง 11 ชนิด และไม่มีน้ำหอมอีกด้วย


โลชั่นสำหรับผิวเป็นสิวง่าย CERAVE Facial Moisturizing Lotion


รูปภาพ:

ตามมาด้วย CERAVE Facial Moisturizing Lotion หนึ่งในไอเทมบำรุงผิวฉ่ำฟูตัวเด็ด ตัวดัง ไอเทมนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิวหน้าที่มาพร้อมกับคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้นยาวนานกว่า 24 ชั่วโมง ช่วยฟื้นบำรุงผิวตามธรรมชาติ ด้วยเซราไมด์ ที่จำเป็นต่อผิวถึง 3 ชนิด และเทคโนโลยี MVE ลิขสิทธิ์เฉพาะของเซราวี ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม แข็งแรง ไร้สิว นอกจากนั้นยังไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมที่อาจทำให้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย เกิดอาการระคายเคืองอีกด้วย


สกินแคร์คนเป็นสิว SKIN1004 Madagascar Centella Ampoule


รูปภาพ:

เพิ่มความแข็งแรงให้ผิวใส ฉ่ำฟู ไร้สิวกันต่อด้วย SKIN1004 Madagascar Centella Ampoule สำหรับตัวนี้เป็นแอมพูลบำรุงผิวเข้มข้น เหมาะกับทุกสภาพผิว รวมไปถึงผิวบอบบาง แพ้ง่ายด้วย เพราะไม่มีส่วนผสมของพาราเบน มิเนอรัล ออยล์ แอลกอฮอล์ ซิลิโคน SLS และสีสังเคราะห์ ไม่ทดลองในสัตว์ (Cruelty Free) นอกจากนั้นยังมีค่า pH 5.5 ใกล้เคียงกับผิวอีกด้วย และอีกหนึ่งคุณสมบัติเด่นของแอมพูลตัวนี้ก็คือ การดูแลปัญหาสิวถึงต้นตอ ด้วยคุณสมบัติลดโอกาสการเกิดสิวจากการยับยั้งการเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ลดการอักเสบ


✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩


สรุป

และนี่ก็คือ สกินแคร์คนเป็นสิว กู้ผิวให้กลับมาใส ฉ่ำฟู ฉบับคนแพ้ง่าย ที่เราเอามาฝากเพื่อน ๆ ในบทความนี้ค่า มัดรวมมาให้ช่วยแก้ปัญหาสิวแบบครบจบ สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังหนักใจกับเรื่องสิว อยากกู้ผิวเป็นสิวให้กลับมาเนียนใส ฉ่ำฟู ก็ลองเก็บสกินแคร์เหล่านี้เป็นตัวเลือกบำรุงผิวกันได้ เพราะเราคัดมาให้แล้วว่าค่อนข้างอ่อนโยน เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ไร้กังวลเรื่องอาการแพ้ทำให้สิวคัมแบ็กไปได้เลย


บทความแนะนำ