วาดฝันไว้ว่าจะเปิดตัววันเปิดเทอมแบบปังๆ… แต่ดันหน้าพังเพราะสิวบุกซะงั้น !!!นับถอยหลังอีกแค่ไม่กี่วันก็จะถึงวันเปิดเทอมแล้วนะคะ สาวๆ คนไหนมีอาการตื่นเต้นเพราะไม่ได้เจอเพื่อนมานานเหมือนกันบ้าง ขอเสียงหน่อยเร็ว >//< เรามั่นใจว่าช่วงเปิดเทอมนี้ หลายคนก็คงอยากไปโรงเรียนแบบหน้าใสมีออร่าวิ้งค์ๆ จนเพื่อนต้องทักว่า“ สวยขึ้นปะเนี่ยแก! ”กันทั้งนั้นแต่ช่วงที่อยู่บ้านบางคนอาจติดซีรีส์จนโต้รุ่งแทบทุกวัน หรือเผลอกินของหวานๆ มันๆ แบบไม่ยั้ง หรือเป็นไม่อาบน้ำ ไม่ล้างหน้า เพราะคิดว่าไม่ได้ออกไปไหน รู้ตัวอีกทีก็โดนสิวบุกขึ้นเต็มหน้าแบบไม่ทันตั้งตัวแต่ในเมื่อเจ้าสิวตัวร้ายมันโผล่ขึ้นหน้าแล้ว จะมัวนั่งนอยด์หรือหงุดหงิดไปก็ไม่ช่วยให้สิวหายไปได้เองหรอกนะคะ ทางที่ดีควรรีบหาทางรักษาเพื่อกู้ผิวใสกลับมาแบบด่วนๆวันนี้ทางเราก็ไม่ลืมที่จะหยิบ3 ครีมซอง “ กำจัดสิว ” กวนใจจากแบรนด์สมูทโตะ มาเป็นตัวช่วยฟื้นฟูหน้าใสไร้สิวให้ทันก่อนเปิดเทอม ถ้าอยากรู้ว่าจะมีครีมซองตัวไหนจัดการสิวได้อยู่หมัดบ้าง ก็รีบตามไปดูพร้อมกันได้เลยย

●・○・●・○・●・○・●・○・●


☰ Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap ☰


รูปภาพ:

สเต็ปดูแลผิวที่คนเป็นสิวต้องให้ความสำคัญมากเป็นอันดับหนึ่งก็คือการทำความสะอาดผิวนั่นเองค่ะ หนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เกิดสิวก็เป็นเพราะมีสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวหน้า หรือเข้าไปอุดตันในรูขุมขนจนเกิดการอักเสบและกลายเป็นสิวในที่สุด จึงต้องล้างหน้าเป็นประจำทุกวัน วันละ 2 ครั้ง ช่วงเช้า - เย็น รวมทั้งต้องเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่เหมาะกับผิวเป็นสิวโดยเฉพาะมาใช้ด้วยนะคะ

อย่างSmooto Aloe-E Acne White Serum Soap ( ราคา 59 .- )ก็เป็นสบู่เซรั่มอโล-อีสูตรฟื้นคืนผิวใส ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันได้อย่างหมดจด พร้อมบำรุงผิวในขั้นตอนเดียวกันเพราะสบู่เซรั่มตัวนี้ผสานคุณค่าสารสกัดจากว่านหางจระเข้ใบบัวบกทีทรีออยล์และวิตามินอีพอลูบไล้บนผิวขณะทำความสะอาดผิว ก็จะช่วยปลอบประโลมผิว เติมความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่มอิ่มน้ำ ไม่แห้งตึง และช่วยบำรุงผิวหมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติขึ้นด้วยค่ะ


รูปภาพ:

โดยวิธีการใช้สบู่เซรั่มอโล-อีเป็นตัวช่วยเสกหน้าใสไม่สิวก็ง่ายนิดเดียวแค่นำสบู่แตะน้ำและถูเบาๆ จนเกิดฟอง แล้วลูบไล้เบาๆ ให้ทั่วผิวหน้า และล้างออกให้สะอาด หรือใครที่ชอบล้างหน้าแบบมีฟองโฟมนุ่มๆ ฟินๆ ก็สามารถใช้สบู่ตัวนี้ร่วมกับถุงตาข่ายตีฟองเพื่อช่วยสร้างฟองโฟมนุ่มยิ่งขึ้นแล้วที่สำคัญสบู่เซรั่มตัวนี้ยังหยิบไปใช้ทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ไม่ว่าจะเป็นสิวที่หน้า สิวที่ตัว หรือสิวที่หลัง แค่ทำความสะอาดผิวด้วยสบู่ตัวนี้ทุกวันก็เตรียมบอกลาเจ้าสิวตัวร้ายได้เลย


☰ Smooto Aloe-E Snail Bright Gel ☰


รูปภาพ:

ใครที่ต่อสู้กับปัญหาสิวก็คงจะรู้อยู่แล้วว่าช่วงเวลาที่สิวเห่อหนัก ผิวทั้งอ่อนแอและเกิดการระคายเคืองได้ง่าย เพราะฉะนั้นสกินแคร์ตัวเด็ดที่ต้องมีติดตัวไว้อยู่ตลอดก็ต้องเป็น“ เจลอโล ”นี่แหละค่ะ เพราะว่านหางจระเข้เป็นพืชสมุนไพรที่มีคุณสมบัติดีต่อผิวหลายอย่าง ทั้งช่วยปลอบประโลมผิวที่ระคายเคือง ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งกร้าน แถมยังช่วยลดการอักเสบของสิวและลดรอยสิวให้แลดูจางลงอีกต่างหาก คนเป็นสิวที่ยังไม่เคยลองใช้เจลว่านหางจระเข้ก็ถือว่าพลาดมากๆ เลยนะคะ!

แล้วครีมซองตัวดังที่ขายดีตลอดกาลของแบรนด์สมูทโตะอย่างSmooto Aloe-E Snail Bright Gel ( ราคา 49 .- )ก็เป็นเจลว่านหางจระเข้ที่คนเป็นสิวหยิบมาใช้เป็นตัวช่วยฟื้นบำรุงให้หน้าใสได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะเป็นเจลว่านหางจระเข้เข้มข้น 99.5%ที่ผสานพลังมาพร้อมกับส่วนผสมอีกหลายชนิด ทั้งวิตามินอีสารสกัดเมือกหอยทากและไฮยาลูรอนที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง เติมความชุ่มชื้นให้ผิวแห้งกร้านขาดน้ำ ลดการเกิดสิว พร้อมลดรอยสิวและจุดด่างดำให้แลดูจางลงบอกได้คำเดียวว่าเจลอโลตัวนี้จิ๋วแต่แจ๋วมากๆ หาซื้อได้ที่ 7-11 เลยค่ะซิส


รูปภาพ:

สำหรับคนที่อยากใช้เจลว่านหางจระเข้เป็นตัวช่วยกำจัดสิวให้หน้าใสรับเปิดเทอม ก็แนะนำให้นำเจลว่านหางจระเข้ไปแช่ตู้เย็นก่อน เพื่อเพิ่มความสดชื่นแบบฟินๆ เย็นๆ ผิว แล้วหยิบมาใช้ทาบำรุงผิวเป็นประจำทุกเช้า - เย็นได้เลยซึ่งเจลว่านหางจระเข้ตัวนี้มีดีตรงที่เนื้อเจลอ่อนนุ่ม บางเบา และซึมซาบเร็ว ทาแล้วช่วยบำรุงให้ผิวใส เด้งดึ๋ง เต่งตึง ฉ่ำน้ำ แบบไม่เหนียวเหนอะหนะจนรำคาญแน่นอน


☰ Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum ☰


รูปภาพ:

ช่วงกลางคืนถือเป็นช่วงเวลาสำคัญของการบำรุงผิวไม่แพ้ตอนกลางวันเลยนะคะ เพราะตอนที่เรานอนหลับท่องโลกแห่งความฝัน ร่างกายจะปรับมาอยู่ในโหมดซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย หากนอนหลับเต็มอิ่มและขยันทาสกินแคร์ทุกคืน ก็จะช่วยฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรงและดูเปล่งปลั่งสดใสเร็วขึ้นค่ะ แล้วสกินแคร์ช่วงกลางคืนที่จะช่วยให้ตื่นมาพร้อมผิวใสก็คือ“ สลีปปิ้งมาสก์ ”และสำหรับคนเป็นสิวก็ควรเลือกใช้สลีปปิ้งมาสก์สูตรอ่อนโยน ซึ่งรวบรวมส่วนผสมที่ช่วยรักษาสิวมาใช้เป็นตัวช่วยดูแลผิวในเวลากลางคืนค่ะ

แล้วถ้าไม่รู้ว่าจะซื้อสลีปปิ้งมาสก์แบรนด์ไหนมาใช้ดี… ทางเราก็มีSmooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum ( ราคา 39 .- )มาแนะนำกันค่ะ ครีมซองนี้มีความพิเศษเพราะเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดด้วยการผสานสลิปปิ้งมาสก์ในสูตรเซรั่ม ทำให้ได้เนื้อว่านหางจระเข้เข้มข้นที่อ่อนนุ่มและบางเบา นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากมะเขือเทศเมือกหอยทากและทีทรีออยล์ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง พร้อมกับเน้นดูแลปัญหาสิวยอดฮิตอย่าง หน้ามัน / รูขุมขนกว้าง / รอยสิว / สิวเสี้ยน / สิวอุดตันด้วยค่ะ


รูปภาพ:

โดยวิธีใช้สลีปปิ้งเซรั่มสิวซองนี้จัดการกับปัญหาสิวก็ไม่ได้มีขั้นตอนที่ยุ่งยากเลยนะคะ แค่ทาพอกสลีปปิ้งเซรั่มไว้หนาๆ ข้ามคืนแบบไม่ต้องล้างออกพอใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องก็จะสังเกตได้ว่าหน้ามันน้อยลง สิวและรอยสิวลดลง และรูขุมขนแลดูกระชับขึ้น ซึ่งสามารถใช้สลีปปิ้งเซรั่มบำรุงได้ทุกวันตามที่ต้องการเลยนะคะ เพราะเป็นสูตรที่ไม่มีแอลกอฮอล์และน้ำหอม คนเป็นสิวหรือผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้อย่างสบายใจเลย


●・○・●・○・●・○・●・○・●

และนี่ก็คือครีมซองสมูทโตะที่คัดมาเน้นๆ สำหรับช่วยกำจัดสิวโดยเฉพาะเลยค่ะโดยครีมซองแต่ละตัวก็อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมและสารสกัดหลากหลายชนิด ที่ช่วยคุมมัน ลดสิว และลดเลือนรอยสิวให้แลดูจางลงอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังอ่อนโยนและไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองสาวๆ ที่อยากจะเปลี่ยนผิวเป็นสิวให้กลายเป็นหน้าใส ก็แนะนำให้ทำความสะอาดผิวด้วยสบู่เซรั่มอโล-อี และบำรุงผิวด้วยเจลว่างหางจระเข้เป็นประจำทุกวัน ช่วงเช้าและเย็น ส่วนในช่วงเวลากลางคืนก็อย่าลืมเพิ่มสลีปปิ้งเซรั่มมาอีกหนึ่งสเต็ป เพื่อช่วยรักษาสิวและฟื้นบำรุงให้ผิวเนียนใสเร็วขึ้นดีงามขนาดนี้คงต้องเหมายกเซตเพราะซื้อสามซองรวมๆ แล้วก็ราคาเบาๆ แค่หลัก 1xx เท่านั้น คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้วว!!! หาซื้อได้ที่ 7-11 น้า