ฮัลโหล เวลคั่ม ชาว SistaCafe ทุกคน Pitch เชื่อว่าคงมีเพื่อนๆ หลายคนที่กำลังกลุ้มใจกับปัญหาผมร่วงเต็มห้องอยู่เเน่ๆ เลย ถ้าอย่างนั้นเราลองหันมาใช้ แชมพูเด็ก ลดผมร่วง กันดีไหมคะ? เพราะในผลิตภัณฑ์ดูเเลผมของผู้ใหญ่ถึงเเม้จะช่วยให้ผมสลวยสวยเก๋ เเต่ในบางครั้งก็อาจมีสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผมเเละหนังศีรษะอยู่บ้าง ซึ่งอาจมีผลทำให้ผมของเราหลุดร่วงมากยิ่งขึ้น ดังนั้นการลองเปลี่ยนมาใช้เเชมพูเด็กที่ปราศจากสารก่อให้เกิดการระคายเคืองจึงสามารถช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมได้ค่ะ

เพราะฉะนั้นเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังกังวลใจอยู่ ไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ เพราะวันนี้ Pitch ได้รวบรวม 7 เเชมพูเด็กมาฝากเพื่อนๆ เป็นทางเลือกที่ปลอดภัยที่ปราศจากสารอันตราย อ่อนโยนทั้งกับผมเเละหนังศีรษะของเรา ไปดูกันเลย!


7 แชมพูเด็ก ลดผมร่วง ไม่ระคายเคือง อ่อนโยนขั้นสุด


แชมพูเด็ก ลดผมร่วง D-nee Organic For Newborn Head & Body Baby Wash

รูปภาพ:D-nee Organic For Newborn Head & Body Baby Wash

เปิดเเชมพูเด็กตัวเเรกของเราด้วย D-nee Organic For Newborn Head & Body Baby Wash ที่ดีสมชื่อ ด้วยความอ่อนโยนเบอร์สุดที่สามารถถนอมผิวเเละผมของเบบี๋ได้เป็นอย่างดีด้วยค่า pH Balance ไม่มีระคายเคือง ปราศจากสารเคมีอันตรายต่างๆ นอกจากนั้นยังมีการเพิ่มสารสกัดจากธรรมชาติถึง 7 ชนิดเพื่อรักษาความชุ่มชื้นของผิวเเละผมอีกด้วย ดีต่อทั้งเบบี๋เเละผู้ใหญ่อย่างเรา เป็นอีกหนึ่งช้อยส์ที่น่าลองมากๆ เลยล่ะ

พิกัด : Big C

ราคา : 219 บาท


แชมพูเด็กสูตรอ่อนโยน Babi Mild Ultra Mild Bioganik

รูปภาพ:แชมพูเด็กสูตรอ่อนโยน Babi Mild Ultra Mild Bioganik

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่เเพ้เเชมพูในท้องตลาดค่อนข้างง่าย Pitch ขอแนะนำ Babi Mild Ultra Mild Bioganik เเชมพูสูตรอ่อนโยนที่มีค่า pH Balance ใกล้เคียงกับผิว ซึ่งได้รับการรับรองเเละทดสอบ Hypoallergenic Tested อีกทั้งยังปราศจากสารอันตรายทั้ง 10 ชนิด เช่น พาราเบน SLS จึงทำให้อ่อนโยนสำหรับทั้งผิวของเด็กเเละผู้ใหญ่ที่เเพ้ง่าย มากไปกว่านั้นยังเป็นสูตรออร์เเกนิกที่ผสานคุณค่าจากอาร์เเกนออยล์เเละฮันนี่ซัคเคิล เพื่อช่วยในการคงความชุ่มชื้นเเละปกป้องผิวของเราอีกด้วย คุณค่าจัดเต็มเเบบตะโกน มั่นใจได้ว่าอ่อนโยนผมของเราเเน่นอนค่ะชาวซิส!

พิกัด : Babi Mild

ราคา : 199 บาท


ยาสระผมสำหรับเด็ก KODOMO Baby Shampoo Original

รูปภาพ:ยาสระผมสำหรับเด็ก KODOMO Baby Shampoo Original

อีกหนึ่งเเบรนด์ที่ Pitch เชื่อว่าเพื่อนๆ น่าจะรู้จักกันดีอย่าง KODOMO เองก็มีเเชมพูเด็ก Baby Shampoo Original ที่น่าใช้ไม่เเพ้กันเลยค่ะ โดยเเชมพูรุ่นนี้ของเขานอกจากจะอ่อนโยนต่อทั้งผมเเละผิว มีค่า pH Balance ที่ช่วยรักษาสมดุลของผิวเเล้ว ยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของ Selective Fragrance ซึ่งได้รับการรับรองด้านความปลอดภัยจากสถาบันน้ำหอมนานาชาติ Quality Seal มั่นใจได้ว่าปลอดภัย หายห่วง สระผมไป สบายใจไปได้เลยจ้า ^^

พิกัด : lionshoponline

ราคา : 95 บาท


แชมพูสำหรับผิวบอบบาง Johnson’s Active Kids Shiny Drops

รูปภาพ:Johnson’s Active Kids Shiny Drops

ถ้าใครชอบกลิ่นโลชั่นของ Johnson’s เราอยากบอกว่าเเชมพูของเขาก็ดีเหมือนกันนะ ซึ่งรุ่น Active Kids Shiny Drops นี้เป็นรุ่นที่อยากชวนเพื่อนๆ ผิวบอบบางมาลองกัน เพราะเเชมพูรุ่นนี้เป็นรุ่นที่พัฒนาขึ้นมาสำหรับเด็กที่โตขึ้นมาหน่อย ทำให้มีความเหมาะกับสภาพผมของเรามากขึ้น อย่างไรก็ตามด้านค่า pH Balance นั้นยังคงมีความใกล้เคียงกับผิว จึงยังคงความอ่อนโยนไว้อยู่ มากไปกว่านี้ในรุ่นนี้ยังใส่อาร์เเกนออยล์เเละซิลค์โปรตีน ซึ่งดีต่อการบำรุงผมให้เงางาม ดูสลวยสวยเก๋ Pitch มองว่าเป็นตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจเลยนะ

พิกัด : Johnson's Baby

ราคา : 169 บาท


แชมพูเด็กอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง Cetaphil Baby Gentle Wash and Shampoo

รูปภาพ:แชมพูเด็กอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง Cetaphil Baby Gentle Wash and Shampoo

เหล่าเเฟนๆ เวชสำอางค์โดยเฉพาะคนที่รักษาสิวต้องรู้จัก Cetaphil เเน่ๆ เเต่นอกจากไลน์โปรดักส์สำหรับผิวผู้ใหญ่ เขายังมีผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กด้วยนะจ๊ะ ซึ่งเชื่อว่า Baby Gentle Wash and Shampoo น่าจะช่วยตอบโจทย์เพื่อนๆ ชาวผิว Sensitive ได้เป็นอย่างดี ด้วยความที่เป็นสูตรไฮโปอัลเลอร์เจนิก ไม่มีน้ำมัน ไม่มีพาราเบน จึงอ่อนโยนกับผิวเเละไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เเถมยังมีสารสกัดจากดอกคาเลนดูล่าและดอกมาริโกลด์เพื่อช่วยคงความชุ่มชื้นอีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถทำความสะอาดได้ตั้งเเต่ผมยันผิว เรียกได้ว่าดูเเลกันตั้งเเต่หัวจรดเท้าไปเลยจ้า

พิกัด : cetaphil

ราคา : 370 บาท


ยาสระผมเด็ก ดูแลผมและผิว Narak Baby Shampoo

รูปภาพ:ยาสระผมเด็ก ดูแลผมและผิว Narak Baby Shampoo

ถัดมากับเเบรนด์ที่เห็นชื่อเเล้วสะดุดใจสุดๆ จนต้องหยิบมาบอกต่อเพื่อนๆ อย่างเเบรนด์ ‘น่ารัก’ ซึ่ง Baby Shampoo ของเขาเองก็คุณภาพน่ารักสมชื่อจริงๆ ค่ะ สำหรับเเชมพูรุ่นนี้มาในสูตรเเชมพูอ่อนใสเเละมีค่า pH เป็นกลางเพื่อรักษาความอ่อนโยนและทะนุถนอมถนอมทั้งผิวเบบี๋เเละผิวของผู้ใหญ่อย่างเรา นอกจากนี้ยังเพิ่มวิตามินอีเพื่อคงความชุ่มชื้นให้กับผิวเเละผมอีกด้วย มั่นใจได้ว่าคุณภาพน่ารัก ผมเลิ้ฟเเน่นอนเลยค่า ^^

พิกัด : narakclub

ราคา : 99 บาท


แชมพูสูตรไฮโป อัลเลอร์เจนิก Care Hypo-Allergenic Baby Shampoo

รูปภาพ:

ใครไม่เเคร์ เเต่เเป้งเเคร์นะ ตึ่งโป๊ะ! เเต่ไม่ใช่ว่า Care จะมีเเค่แป้งเด็กเท่านั้นนะคะ เพราะทางเเบรนด์ยังมีผลิตภัณฑ์ดูเเลเด็กอื่นๆ อีกด้วย ซึ่งในส่วนของเเชมพู Hypo-Allergenic Baby Shampoo หรือ เบบี้แชมพูแคร์ สูตรไฮโป-อัลเลอร์เจนิก ก็น่าโดนใช่ย่อยเลยโดยแชมพูสูตรไฮโป-อัลเลอร์เจนิก รุ่นนี้เป็นเเชมพูอ่อนใสที่ได้รับการรับรองเเล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อดวงตาเวลาสระ เรียกได้ว่าอ่อนโยนขั้นสุด นอกจากนี้ยังมีทั้งเเพ็กเกจเเบบขวดปั๊มเเละเเบบขวดฝาเปิด ให้ได้เลือกใช้ตามความถนัด เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจ ตามไปตำต่อกันได้เลยค่า

พิกัด : Care

ราคา : 174 บาท

สรุป

หมดกันไปเรียบร้อยเเล้วกับ 7 แชมพูเด็ก ลดผมร่วง ที่วันนี้ Pitch รวบรวมมาฝากเพื่อนๆ แนะนำว่าให้ลองทีละนิดก่อนว่าเหมาะกับสภาพผมและหนังศีรษะของตนเองหรือไม่ และอย่าใช้แชมพูใดแชมพูหนึ่งนานจนเกินไป ถ้าใครอยากเเนะนำของเเบรนด์ไหน หรือเคยใช้อันไหนเเล้วเป็นยังไงบ้าง สามารถคอมเมนต์บอกต่อกันได้นะคะ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนเเปลงบ่อย นอกจากรักษาสุขภาพกายเเล้ว อย่าลืมรักษาสุขภาพผมด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน เเล้วครั้งหน้า Pitch จะเอาสาระคู่บิวตี้อะไรมาฝากเพื่อนๆ อีก อย่าลืมติดตามกันนะ บ๊ายบายยย


บทความแนะนำที่ชาวซิสอาจสนใจ