ครีมน้ำนมเกาหลี เป็นไอเทมตัวช่วยเรื่องผิวใสที่ช่วยดูแลผิวได้รอบด้านมากทั้งเรื่อง ผิวหน้าไม่สดใส มีรอยด่างดำ หรือผิวกายหมองคล้ำ มีรอยต่าง ๆ และปัญหาอื่นอีกเพียบ ซึ่งนอกจากช่วยกู้ผิวหน้าและผิวกายได้แล้วยังช่วยกู้คืนความมั่นใจให้กับเพื่อน ๆ ได้ด้วย ฉะนั้นจะไม่ลองหาครีมน้ำนมเกาหลีมาเก็บไว้ใกล้ตัวเลยก็กลัวจะพลาดอะไรดีๆ ไป งั้นอย่าให้เสียเวลาเรามาดูลิสต์รวมครีมน้ำนมแบรด์เกาหลีทั้งแบบทาตัวและทาผิวหน้าที่หลายคนว่าใช้ดีกันเลย


อัปเดต 'ครีมน้ำนมเกาหลี' ฟื้นฟูผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส

ครีมนมเกาหลี RIKU First Milk Whitening

รูปภาพ:ครีมนมเกาหลี RIKU First Milk Whitening

ครีมนมเกาหลี สูตรไวท์เทนนิ่งครีม มีส่วนผสมที่สำคัญ Ceramide 3 ช่วยลดการระคายเคือง พร้อมเป็นเกราะป้องกันผิว, Niacinamide ส่วนผสมสำคัญ ที่มักอยู่ในมอยส์เจอร์ไรเซอร์  ช่วยยับยั้งเม็ดสีเมลานิน ที่เป็นสาเหตุของจุดด่างดำ, วิตามินซี ช่วยบำรุงผิวให้ดูขาวกระจ่างใส และ Sodium hyaluronate ช่วยกักเก็บน้ำ ทำให้ยังคงมีความชุ่มชื้นอยู่เสมอ เพียงทาเป็นประจำก่อนนอนทุกคืน ครีมน้ำนมกระปุกนี้จะช่วยบำรุงลึกถึงโครงสร้างผิว ลดเรือนริ้วรอย บำรุงผิวพรรณ ให้รูขุมขนเล็กลง และผิวเนียนนุ่ม

พิกัด https://s.lazada.co.th/l.3iAL/


ครีมน้ำนมเข้มข้น จากเกาหลี LABEL YOUNG Vitamin Milk Whitening

รูปภาพ:LABEL YOUNG Vitamin Milk Whitening

ครีมน้ำนมเกาหลี ที่มีส่วนผสมของ น้ำนมเข้มข้น ไวท์เทนนิ่ง และวิตามิน โดยทางแบรนด์ได้บอกว่า ครีมน้ำนมตัวนี้ เมื่อใช้แล้วก็จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า และเพิ่มความขาวกระจ่างใส เพราะ มีส่วนผสมของไวท์เทนนิ่ง ตามด้วย ส่วนผสมของวิตามินซี C จากธรรมชาติถึง 50 เท่า และส่วนผสมจาก วิตามิน E ที่จะช่วยบำรุงผิวหน้าให้ดูชุ่มชื้น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และปรับสีผิวของเราหลังจากใช้อีกด้วยค่ะ ที่สำคัญ เนื้อครีมก็ซึมเข้าสู่ผิวรวดเร็ว ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า ทำให้ใช้ได้ทั้งเช้า และเย็นอีกด้วย

พิกัด https://shope.ee/9zZGHz5kDS

ราคา 222 บาท


ครีมบำรุงผิวหน้าน้ำนมเกาหลี Label Young Shocking Whitening

รูปภาพ:Label Young Shocking Whitening

ครีมบำรุงผิวหน้า สูตรปรับปรุงใหม่จากตัวที่แล้ว โดยครีมตัวนี้ ก็ยังคงมี Vitamin Mlik ที่ได้จากวิตามินในผลไม้ และโปรตีนจากน้ำนม, สารสกัดจากนม ช่วยผลัดเซลล์ผิว, สารสกัดจากน้ำผึ้ง เพิ่มความชุ่มชื้น พร้อมบำรุงผิวให้มีสุขภาพดี จาก วิตามิน B และมี Niacinamide วิตามินผิว ที่ช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ลบเลือนรอยดำ รอยแดง และปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น ซึ่งเป็นครีมน้ำนมอีกหนึ่งกระปุก ที่ช่วยดูแลปัญหาผิวได้โดยรวม

พิกัด https://s.lazada.co.th/l.3iAJ/


ครีมทาตัวผสมน้ำนมเกาหลี Cathy Doll White Milk Shine Body Lotion

รูปภาพ:Cathy Doll White Milk Shine Body Lotion

นอกจากจะมี ครีมทาหน้าผสมน้ำนมเกาหลีแล้ว ก็ยังมีบอดี้โลชั่น ผสมน้ำนมเกาหลีด้วย โดยบอดี้โลชั่นขวดนี้ เป็นเนื้อโลชั่นเข้มข้น แต่ทาแล้วซึมซาบเร็ว ไม่เหนอะหนะตัว โดยมีส่วนผสมของโปรตีน ที่ได้จากน้ำนม ที่ช่วยให้เป็นผิวชุ่มชื้น พร้อมด้วยสารสกัดจากสตรอว์เบอร์รีขาว มาปรับสภาพผิว ให้ดูเนียนนุ่ม บำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส สีผิวอมชมพู มีกลูตาไธโอน และอาร์บูติน ที่ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ที่เป็นสาเหตุของรอยดำต่าง ๆ ให้จางลง และมนุษย์ผิวแห้งน่าจะต้องถูกใจสิ่งนี้ เพราะ ยังมีส่วนผสมของ ไฮยารูลอน ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวไม่แห้งอีกด้วยค่า

พิกัด https://shope.ee/8pNIuDRIFb

ราคา 81 บาท


ครีมน้ำนมเกาหลี สำหรับทาตัว Somang Korea Milk Body Lotion


รูปภาพ:ครีมน้ำนมเกาหลี สำหรับทาตัว Somang Korea Milk Body Lotion

อีกหนึ่งครีม ที่มีส่วนผสมของน้ำนมเกาหลี ในรูปแบบบอดี้โลชั่น โดยมีส่วนผสม ที่เป็นเนื้อน้ำนมเข้มข้น แต่เมื่อทาแล้ว ก็ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ที่ผิว และหากใครที่เป็นมนุษย์ผิวแห้ง ขวดนี้ก็ตอบโจทย์ความต้องการได้แน่นอน เพราะ เนื้อครีมมีสารสกัดจากน้ำนม จะช่วยปกป้องผิว และทำให้ผิวชุ่มชื้นอยู่เสมอ และอุดมไปด้วยวิตามิน วิตามิน A, D, B12 และ B6 วิตามินที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอวัย คงความอ่อนเยาว์ให้ผิว พร้อมบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส, ไบโอติน บำรุงผิวหนังให้ชุ่มชื้น อีกทั้ง โลชั่นก็ยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เวลาทาอีกด้วย

พิกัด shopee

ราคา 299 บาท


โทนอัพครีม สูตรน้ำนมเกาหลี Pond's White Beauty Instabright Tone Up Milk

รูปภาพ:Pond's White Beauty Instabright Tone Up Milk

ถึงแม้โทนอัพครีมนี้ จะไม่ใช่แบรนด์ จากประเทศเกาหลี แต่ก็มีเทคโนโลยี และส่วนผสมที่เป็นสูตรน้ำนมจากเกาหลีนั่นเองค่ะ ซึ่งนอกจากจะมีโปรตีนน้ำนม เป็นส่วนผสมหลัก ก็ยังผสานด้วย วิตามิน B3 หรือ Niacinamide ที่ช่วยดูแลได้ครอบคลุมทุกปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็น จัดการรอยดำรอยแดง บำรุงผิวให้กระจ่างใส และยังเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว และวิตามิน C ช่วยให้ผิวกระจ่างใสดูเป็นธรรมชาติ โดยรวม ๆ โทนอัพครีม สูตรน้ำนมเกาหลีตัวนี้ ก็ยังช่วยคุมมันบนใบหน้า พร้อมสารป้องกันแสงแดด เรียกได้ว่าเป็นครีมอีกหนึ่งตัว ที่ดูแลจบครบทุกปัญหาผิวจริง ๆ เลยค่า

พิกัด https://s.lazada.co.th/l.3iAF/


ครีมอาบน้ำ สูตรน้ำนมแพะเกาหลี Beauty Buffet Made In Nature Goat Milk

รูปภาพ:Beauty Buffet Made In Nature Goat Milk

ปิดท้ายด้วยครีมอาบน้ำ ที่ส่วนผสมของน้ำนมแพะเกาหลี เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่า จากโปรตีนของนมแพะ และมีสาร beta-casein ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นให้กับผิว ชะลอผิวให้คงความอ่อนวัย ซึ่งนมแพะนี้ ก็ได้ประโยชน์มากกว่านมวัวถึง 3 เท่าอีกด้วย และมีวิตามินที่ดีต่อผิวทั้ง วิตามิน A, E, B6 และ B12 เรียกได้ว่า จัดเต็มเรื่องการบำรุงผิวจริง ๆ ค่ะ นอกจากนี้ ก็ยังมี Nano Q10 สารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้สารบำรุง ซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น และสารสกัดสมุนไพร อย่าง Portulaca ช่วยปกป้องผิว จากการระคายเคือง ครีมอาบน้ำ ที่มีส่วนผสม ของน้ำนมเกาหลีอยู่ ตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัว ที่อยากให้เพื่อน ๆ ได้ลองซื้อมาใช้กันดูนะ

พิกัด https://s.lazada.co.th/l.3iAy/


สรุป 'ครีมน้ำนมเกาหลี' ส่งท้าย

ครีมน้ำนมเกาหลีเป็นตัวช่วยกู้ผิวใส ที่พร้อมกู้คืนผิวและบำรุงผิวของเราควบคู่กัน ซึ่งที่เราได้เลือกมา ก็มีทั้งครีมทาหน้า ครีมทาตัว และครีมอาบน้ำ ที่ช่วยดูได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า ให้สวย ปัง แบบมั่นใจกันไปเลยเนอะ >< และอีกอย่างหนึ่ง เพื่อน ๆ ชาว SistaCafe ต้องห้ามลืมทากันแดดด้วยนะ! ไม่เช่นนั้นครีมที่บำรุงไป ก็จะเปล่าประโยชน์แน่ ๆ ค่า แล้วไว้เจอกันใหม่น้า บ๊ายบายค่า


บทความแนะนำ ที่ซิสต้องไม่พลาด