อยากผิวใสไบรท์แบบสาวเกาหลี ไม่ยากเลยค่ะ เพราะวันนี้เรามีตัวช่วยสุดปัง ที่พร้อมจะเนรมิตผิวสวยใสไบรท์ขึ้นจริงมาแนะนำ นี่เลยค่ะชาวซิส! รวม 7 กันแดดโทนอัพผิว ตัวช่วยผิวใสปิ๊ง แบบไม่ต้องรอ! เราคัดมาให้แล้ว เป็นกันแดดโทนอัพผิวที่ทาแล้วช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นทันที แต่ไม่ทำให้หน้าลอยหรือหน้าวอก เนื้อกันแดดเกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ทั้งยังมีส่วนช่วยทั้งปกป้องและบำรุงผิวไปพร้อมๆ กันอีกด้วย และที่สำคัญคือช่วยลดขั้นตอนลงสกินแคร์ได้ดีเวอร์เพราะลงกันแดดโทนอัพที่เป็นเมคอัพเบสในตัวแล้วหน้าไม่ดร็อประหว่างวัน ถูกใจ ซิส Gen นี้สุดๆ จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เอาเป็นว่า เราไปเช็กลิสต์ดูกันเลยค่ะ!


รวม 7 กันแดดโทนอัพผิวไม่วอก ตัวช่วยปกป้องพร้อมเนรมิตผิวไบรท์

1. Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence

รูปภาพ:Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence

เปิดด้วยกันแดด Tone Up Essence ตัวดังจากญี่ปุ่น Sunplay Skin Aqua ตัวขายดี เป็นแบรนด์ญี่ปุ่นที่ไม่ว่าเดินไปทางไหนก็ต้องเจอ มียอดขายอันดับ 1 ในญี่ปุ่นถึง 4 ปีซ้อน^ เก๋ตรงที่เค้าช่วยเรื่องหน้าดร็อประหว่างวันได้ดีมาก โทนอัพให้ผิวไบรท์ได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง* และมีความเป็นเมคอัพเบสในตัวทาแล้วไปใช้ชีวิตก็ยังหน้าไม่หยาไม่ดร็อป ตัวเนื้อเป็นเอสเซ้นส์บางเบาเกลี่ยง่าย มีส่วนผสมของไฮยารูลอนและวิตามินซีช่วยให้ผิวชุ่มชื้น แถมเป็นสูตรอ่อนโยน ผ่านการทดสอบการระคายเคือง ไม่มีมิเนอรัลออยและพาราเบน new gen อย่างเราใช้เป็น daily sunscreen ลงเสร็จแต่งหน้าต่อได้เลย งานผิวจะสวยไบรท์ ดูธรรมชาติดีค่ะ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดสูงสุดด้วย SPF 50+ PA++++ พร้อมเทคนิค Color Control ผสานระหว่างสีชมพูสุขภาพดีและสีฟ้ากระจ่างใส ออกมาเป็นสีลาเวนเดอร์ ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นในทีเดียว แถมหลอดใหญ่ใช้ได้ทั้งหน้าและตัว แบบนี้ถือว่าราคาไม่แพงเวอร์ คุ้มมาก! ใครสนใจลองไปตำ รุ่นนี้เค้าออกมาเป็นซีรีส์ตามปัญหาผิวแต่ละแบบด้วยนะสีน่ารักน่าใช้ทุกสูตร

สูตร Lavender ปรับผิวไบรท์กระจ่างใสยาวนาน บอกลาปัญหาหน้าหมองระหว่างวัน

สูตร Mint Green ปรับผิวไบรท์ ช่วยเบลอรอยแดงและรอยสิว

สูตร Rose Aura ปรับผิวซีดให้สว่างไบรท์ดูอมชมพูมีเลือดฝาด

สูตร Latte Beige ปรับผิวไบรท์เรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ

ราคา : 450.-/ 80g

พิกัด : Lazada https://bit.ly/3wsC0Pu , Shopee https://bit.ly/4bCzPHY

หรือที่หน้าร้าน Watsons, Tops, Tsuruha, Big-C, Tesco, The Mall, Eveandboy, Matsumoto, Donki, Boots

(^*จากผลสำรวจยอดขายในกลุ่มผลิตภัณฑ์กันแดด SUNPLAY SKIN AQUA โดยบริษัท INTAGE SRI+ ประเทศญี่ปุ่น เดือน พ.ย. 2562 - ต.ค.2566)

(*ทดสอบในอาสาสมัครจำนวน 32 คน อายุ 18-40 ปี เดือน มกราคม 2567 โดย DermaProof Asia Co., Ltd. ประเทศไทย)


2. Cute Press Ci - Lab Sensitiv Ultra Mild Tone Up Sunscreen

รูปภาพ:Cute Press Ci - Lab Sensitiv Ultra Mild Tone Up Sunscreen

เปิดมาที่ตัวแรก ตัวนี้เป็นกันแดด Tone Up ที่มาพร้อมกับความอ่อนโยน ใช้แล้วไม่อุดตันผิวด้วย เนื้อครีมกันแดดเกลี่ยง่าย ไม่มันวาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทั้งยังช่วยปรับผิวให้ดูสว่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Aqua Protect ที่แม้โดนน้ำ หรือเหงื่อ ก็ยังสามารถปกป้องผิวด้วยค่า SPF ที่ไม่ตกลง สามารถปกป้องผิวได้ทั้งรังสี UVAI, UVAII และ UVB ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ แถมยังช่วยดูแลผิวจากการระคายเคืองได้อีก พร้อมช่วยควบคุมความมันได้ถึง 12 ชั่วโมง

ราคา : 590.- / 30g

พิกัด : https://s.lazada.co.th/s.M5WL5?cc


3. Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen

รูปภาพ:Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen

ตัวนี้เป็นครีมกันแดดโทนอัพจากแบรนด์ Innisfree ที่จะมาช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสยาวนานทั้งวัน แถมเขายังผ่านการทดสอบการอุดตันรูขุมขน และระคายเคืองมาแล้ว นอกจากนี้เขายังเป็นมิตรต่อปะการังอีกด้วยนะ ฟินิชผิวหลังทาจะได้ผิวที่ดูแมตต์ ไม่เงา ไม่เป็นคราบ สำคัญคืออ่อนโยนต่อทั้งผิวของตัวเองและสิ่งแวดล้อม มันปังตรงนี้! ใครที่เป็นสิวง่าย ผิวระคายเคืองง่าย ตัวนี้เริ่ด เราแนะนำเลยค่ะ

ราคา : 510.- / 60ml

พิกัด : https://s.lazada.co.th/s.M5Wug?cc


4. Allie Chrono Beauty Tone Up UV #01 Bright Shower

รูปภาพ:Allie Chrono Beauty Tone Up UV #01 Bright Shower

ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อเจล ที่จะมาช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้น ด้วยเนื้อกันแดดสีขาวประกายมุก ตัวนี้จะใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ด้วยประสิทธิภาพกันแดดสูง SPF50+ PA++++ มีกลิ่นหอมสดชื่นกลิ่นมะลิและพีช จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างยาวนาน ทั้งยังติดผิวไม่ติดแมส ป้องกันเหงื่อ กันน้ำและการเสียดสีด้วย เนื้อกันแดดบางเบา ไม่เหนอะหนะ นอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดีแล้ว ยังช่วยป้องกัน PM 2.5 ละอองเกสรดอกไม้และฝุ่นต่างๆ ไม่ให้เกาะบนผิวหนังได้ด้วย สำคัญคือ เป็นมิตรต่อทั้งผิวของเราและท้องทะเลด้วยนะจ๊ะ

ราคา : 621.- / 60g

พิกัด : https://s.lazada.co.th/s.M5WD6?cc


5. Sulwhasoo UV Wise #N2 Milky Tone Up

รูปภาพ:Sulwhasoo UV Wise #N2 Milky Tone Up

ต่อกันที่ครีมกันแดดสูตรอ่อนโยน ที่จะมาช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส พร้อมทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีและสิ่งเร้าจากสิ่งแวดล้อมภายนอกที่เป็นอันตรายต่อผิว ด้วยเนื้อสัมผัสแบบน้ำนม มอบความเปล่งประกาย และปรับสีผิวให้สว่างขึ้น โดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ เป็นกันแดดที่รวม 3 พลังการปกป้องไว้ด้วยกัน ทั้งเสริมเกราะป้องกันผิว ช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย และเพิ่มความเปล่งปลั่งให้กับผิว เริ่ด!

ราคา : 2,125.- / 50ml


6. SKIN1004 Madagascar Centella Tone Brightening Tone Up Sunscreen

รูปภาพ:SKIN1004 Madagascar Centella Tone Brightening Tone Up Sunscreen

ตัวนี้เป็นกันแดดโทนอัพ ที่มาพร้อสารปกป้องผิวแบบเต็มสตรีมมาก เขาจะช่วยทำให้ผิวที่หมองคล้ำของเรา แลดูสว่างขึ้นและปกป้องผิวจากรังสียูวีไปพร้อมๆ กัน ทั้งนี้เขายังผสานคุณค่าจากส่วนผสมสารไบรท์เทนนิ่ง 3 ชนิด Madecassoside, Niacinamide, Tranexamic Acid และ Centella Asiatica ที่จะมาช่วยปลอบประโลมผิว ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้ แม้กระทั่งผิวแพ้ง่าย ฟินิชผิวแลดูเรียบเนียน ชุ่มชื้น ผิวฉ่ำวาวด้วย Aqua Bomb complex ปราศจาก Oxybenzone และ Octinosate ที่เป็นอันตรายต่อปะการังและสิ่งแวดล้อมด้วยนะ

ราคา : 700.- / 50ml

พิกัด : https://s.lazada.co.th/s.M53Fs?cc


7. SKINRx LAB MadeCera Cream Better Skin Toneup Cream

รูปภาพ:SKINRx LAB MadeCera Cream Better Skin Toneup Cream

ตัวนี้เป็นกันแดดที่มาพร้อมด้วยเทคโนโลยี Safety Gel Trapping ที่จะมาช่วยให้เนื้อครีมซึมลงสู่ผิวได้อย่างง่ายดาย โดยไม่เหนียวเหนอะหนะ และช่วยให้เนื้อครีมเกาะติดผิวได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีส่วนที่ช่วยในการปรับผิวที่หมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใส เรียบเนียน และมีสีผิวที่สม่ำเสมอกัน แถมยังช่วยปลอบประโลมผิวและช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีดอีกด้วย ฟินิชผิวดุสวยเปล่งประกาย สดใสยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องผิวและสะท้อนรังสียูวีได้ดี ทุกสภาพผิวใช้ได้ แม้แต่คนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้เช่นเดียวกันค่ะ

ราคา : 570.- / 30ml

รูปภาพ:

สรุป

สำหรับเพื่อนๆ คนไหน ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ เราแนะนำให้ลองไปตำ ครีมกันแดดโทนอัพ มาใช้กันดู ถ้าไม่รู้ว่าจะเลือกเป็นตัวไหนดี ลองเลือกจากลิสต์ ที่เราหยิบมาแนะนำกันดู ขอบอกเลยว่า งานดีทุกตัวแน่นอนค่ะ หรือถ้าใครมีตัวไหนอยากจะแนะนำเพิ่มเติม คอมเมนต์บอกกันได้เลย แต่ไม่ว่าจะเลือกแบบไหน ขอบอกเลยว่าแดดเมืองไทยโดยเฉพาะหน้าร้อน และหน้าร้อนมากแบบนี้ ยังไงก็ต้องทาครีมกันแดดไว้ตลอดนะคะ ยิ่งเลือกแบบกันแดดโทนอัพผิวไบรท์เอาไว้ยิ่งสะดวก ไม่งั้นทั้งผิวไหม้ ผิวหมองคล้ำ หน้าดร็อป ผิวเยิ้ม หน้าหยือต่างๆ จะมาเยือนชาวซิสแน่นอน สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


บทความแนะนำสำหรับชาวซิส