ไหน ๆ ใครอยากตั้งใจฟิตหุ่น ออกกำลังกายเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม ช่วยให้สุขภาพดี ลองไปเช็กอินออกกำลังกายที่ฟิตเนส หรือยิมที่เพื่อน ๆ สะดวกกันดูได้นะ เดี๋ยวนี้มีฟิตเนสที่ให้บริการ รอให้เพื่อน ๆ ได้มาออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่หลายที่เลย แถมยังสามารถเดินทางได้สะดวก ด้วยรถไฟฟ้า ไม่จำเป็นต้องใช้รถส่วนตัวก็ไปได้ เหมาะกับยุคใหม่ที่ชอบความรวดเร็ว และไม่อยากอารมณ์เสียกับรถติดนาน ๆ ด้วย ส่วนจะมี ฟิตเนสใกล้รถไฟฟ้า ที่ไหนน่าเช็กอินบ้าง ลองตามไปดูกันต่อเลย


ทำไมถึงต้องไปออกกำลังกายที่ฟิตเนส?

สำหรับการออกกำลังกายความจริงแล้ว สามารถออกที่ไหนก็ได้ ไม่เว้นแต่ที่บ้าน แต่การออกกำลังกายที่ฟิตเนส ก็มีข้อดีอยู่หลายข้อเลยนะ อย่างแรกก็น่าจะเป็นเรื่องของสภาพแวดล้อม เมื่อเราได้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีแต่คนใส่ใจสุขภาพ ตั้งใจออกกำลังกาย อาจจะทำให้เรามีแรงฮึด อยากออกกำลังกายฟิตหุ่นเหมือนเขาบ้าง ต่อมาเป็นเรื่องของอุปกรณ์ออกกำลังกาย และเครื่องอำนวยความสะดวกในการออกกำลังกายต่าง ๆ ถ้าเกิดออกกำลังกายที่บ้าน หรือที่อื่นอาจจะมีอุปกรณ์จำกัด ซึ่งที่ฟิตเนสน่าจะมีอุปกรณที่ครบครันมากกว่า หรือบางที่อาจจะมีห้องซาวน่า ห้องอบไอน้ำ ให้บริการเสริมด้วย และยังมีคลาสออกกำลังกายให้เลือกเล่นหลากหลายอีกด้วย


วิธีเลือกฟิตเนส หรือยิมออกกำลังกาย

Error: list-item
Error: list-item

เช็กว่าตัวเองว่าถนัดออกกำลังกายแบบไหน ลองเช็กดูว่าในการออกกำลังกายของเราเป็นสายแบบไหน สายยืดหยุ่น หรือเน้นความหนักในการออกกำลังกาย เพื่อที่จะได้เลือกฟิตเนสที่มีคลาสออกกำลังกาย หรือมีอุปกรณ์ออกกำลังกายที่เหมาะกับการออกกำลังกายของเรา หรือเลือกปรึกษาเทรนเนอร์เพื่อรับข้อมูล และคำแนะนำในการออกกำลังกายที่ถูกต้อง

เลือกจากรายละเอียด แพ็กเกจ และราคาที่เราพอไหว ก่อนจะสมัครสมาชิกฟิตเนสต่าง ๆ ลองไปดูภาพรวมของฟิตเนสในสถานที่จริงก่อน ว่าสภาพแวดล้อม บรรยากาศเป็นยังไง มีอุปกรณ์ครบครันมั้ย การบริการของเจ้าหน้าที่หรือเทรนเนอร์เหมาะกับเรามั้ย รวมไปถึงดูแพ็กเกจรายเดือนหรือรายปี เช็กให้ชัวร์ว่าแบบไหนคุ้มที่สุด หรือเหมาะกับเราในราคาที่เราพอไหว

เลือกฟิตเนสที่สามารถเดินทางได้สะดวก นอกจาเรื่องของอุปกรณ์ และเครื่องอำนวยความสะดวกต่าง ๆ สถานที่ตั้งของฟิตเนสก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ควรใส่ใจ ควรเลือกฟิตเนสที่ใกล้บ้าน หรือใกล้กับออฟฟิศ เพื่อความสะดวกในการเดินทาง สามารถไปได้ง่าย ไม่ต้องปวดหัวกับรถติดทำให้รอนาน ๆ จนหมดไฟไม่อยากออกกำลังกาย ช่วยลดเวลาการเดินทางแล้วเอาไปเพิ่มเป็นเวลาออกกำลังกายน่าจะดีกว่าด้วย


ชี้พิกัด 7 ฟิตเนสใกล้รถไฟฟ้า เดินทางสะดวก



ฟิตเนสใกล้รถไฟฟ้า ที่ 1. Jetts 24 Hour Fitness



สำหรับที่ Jetts 24 Hour Fitness เป็นธุรกิจฟิตเนสจากประเทศออสเตรเลีย และยังเปิดบริการในไทยถึง 40 สาขาอีกด้วย แน่นอนว่ามีสาขาใกล้รถไฟฟ้าเดินทางสะดวกอยู่ด้วยแน่นอน อย่าง Jetts 24 Hour Fitness สาขา Silom Connect สามารถเดินทางได้ง่าย ๆ ด้วย BTS สถานีช่องนนทรี มีคลาสออกกำลังกายให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะ Weight Training, Yoga, Cardio, Body Jam และอื่นๆ อีกมากมาย และสามารถต้องการออกกำลังกายแบบกลุ่มหรือมีเทรนเนอร์มาสอนแบบส่วนตัว และอีกหนึ่งจุดเด่นที่เหมาะสำหรับคนไม่จำกัดเวลาออกกำลังกาย ที่นี่เขาเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าเวลาไหนก็สามารถมาออกกำลังกายได้เลย


พิกัด 156 ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร

เดินทาง BTS ช่องนนทรี

เวลาเปิด-ปิด เปิดทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง


ฟิตเนสใกล้ bts ที่ 2. Fitness 24 Seven



ตามมาด้วย Fitness 24 Seven อีกหนึ่งฟิตเนสที่สามารถเดินทางได้ง่าย ๆ ด้วยรถไฟฟ้า และยังเป็นฟิตเนสที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย นอกจากนั้นยังมีอุปกรณ์ให้เลือกเล่นเยอะ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ฟิตเนสที่นี่จะมีโซนให้บริการหลัก ๆ 6 โซน คือ Cardio & Warm Up, Free Weights, Stretch & Cool Down, Group training, Personal training และที่อีกหนึ่งจุดขายที่โดนใจสาว ๆ คือที่นี่เขามีโซน Women’s Gym สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ สาว ๆ มาออกกำลังกายได้แบบสบายใจหายห่วงได้เลย


พิกัด อาคารสาธรธานี ชั้น 1 ถนนสาทรเหนือ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร สาขา Sathorn Thani

เดินทาง BTS ช่องนนทรี

เวลาเปิด-ปิด เปิดทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง


ฟิตเนสใกล้รถไฟฟ้าที่ 3. Celebrity Fitness



ตามมาด้วยฟิตเนสใจกลางเมือง สามารถเดินทางได้สะดวกด้วยรถไฟฟ้า ลองตามไปเช็กอินออกกำลังกายฟิตหุ่นได้ที่ Celebrity Fitness เลย ที่นี่เป็นเป็นสตูดิโอฟิตเนสที่ตั้งอยู่ที่สามย่าน มิตรทาวน์ สำหรับที่นี่จะเหมาะกับคนที่ไม่ชอบความจำเจ อยากออกกำลังกายแบบม่วนจอยสนุกสนาน เพราะเขามีทั้งคลาสแดนซ์ คลาสปั่นจักรยานมัน ๆ นอกจากนั้นยังมีโซน Playground สำหรับการออกกำลังกายแบบกลุ่ม และยังมีอีกหลากหลายคลาสให้เลือกสนุก เช่น DNA Series, Saltar, Peloton และ Fastfit ฯลฯ อีกด้วย


พิกัด สามย่าน มิตรทาวน์ ชั้น 2,3 ถนนพระราม 4 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

เดินทาง MRT สามย่าน

เวลาเปิด-ปิด เปิดทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง


พิกัดฟิตเนสใกล้รถไฟฟ้า ที่ 4. FIT-D Fitness



ตามด้วย FIT-D Fitness ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน และยังให้บริการหลายสาขาอีกด้วย สามารถเดินทางได้สะดวกทั้ง BTS และ MRT ใกล้สาขาไหนสามารถไปสาขานั้นได้เลย สำหรับที่นี่เขาก็มีบริการด้วยอุปกรณ์ฟิตเนส-เวทเทรนนิ่งอย่างครบครัน และมีเทรนเนอร์ดูแลเป็นกันเอง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมบรรยายและเวิร์คช็อปเพื่อสุขภาพบ่อย ๆ อีกด้วย สำหรับมือใหม่อยากออกกำลังกายฟิตหุ่น ต้องการเทรนเนอร์คอยให้คำปรึกษา ช่วยในการออกกำลังกาย ลองมาเช็กอินฟิตเนสที่กันได้


พิกัด ตึก Winner Sport Avenue ชั้น2 สาขารัชดา

เดินทาง MRT ศูนย์วัฒนธรรม

เวลาเปิด-ปิด เปิดทุกวัน จันทร์ - ศุกร์ 6:00 - 23:00 น. เสาร์, อาทิตย์ 8:00 - 21:30 น.


ฟิตเนสใกล้รถไฟฟ้า The Aspire Club



ต่อด้วย The Aspire Club อีกหนึ่งฟิตเนสใจกลางเมือง สามารถเดินทางได้สะดวกด้วยรถไฟฟ้า สำหรับใครที่เป็นสายเอ็นจอย อยากมีเพื่อนในการออกกำลังกายด้วยแก้เหงา พราะจะได้ออกกำลังกายเป็นกลุ่ม โดยจะเน้นเป็นสาย Cross Training มีทั้งแบบใช้และไม่ใช่อุปกรณ์ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบไปเบียดเสียดแย่งกันเล่น และยังมีเวิร์คช็อปสำหรับการดูแลสุขภาพเป็นประจำอีกด้วย แต่ก็มาพร้อมกับราคาแพ็กเกจที่อาจจะสูงอยู่สักหน่อย แต่เพื่อน ๆ จะได้ทั้งกลุ่มเพื่อน ได้ออกกำลังกายฟิตหุ่นพร้อมกับอุปกรณ์ครบครัน และยังได้ตรวจเช็กดูแลสุขภาพได้ด้วย


พิกัด 348/2 Sukhumvit Road กรุงเทพมหานคร

เดินทาง BTS อโศก หรือ MRT สุขุมวิท

เวลาเปิด-ปิด จันทร์ - ศุกร์ 06:00 - 21:00 น. เสาร์, อาทิตย์ 08:00 - 18:00 น.


ฟิตเนสใกล้รถไฟฟ้า WE Fitness Society Major Ratchayothin



ตามมาด้วย WE Fitness Society Major Ratchayothin ฟิตเนสเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า และยังมีพื้นที่ออกกำลังกายกว้างขวาง ด้วยพื้นที่ออกกำลังกายถึง 3 ชั้น มีการแบ่งโซนชัดเจนเป็นระบบระเบียบ นอกจากนั้นยังมีคลาสออกกำลังกายให้เลือกหลากหลาย พร้อมกับอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง Weight Training Zone, Yoga Room, Pilates Reformer Room, Antigravity Room, Group Exercise Room, Spinning Room, Steam Room, Locker Room, Dressing Room, Shower Room และยังมีบาร์เครื่องดื่มให้บริการอีกด้วย เรียกได้ว่าตอบโจทย์ของการออกกำลังกายเลย


พิกัด 1839 ถ. พหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

เดินทาง BTS รัชโยธิน

เวลาเปิด-ปิด จันทร์ - ศุกร์ 06:00 - 23:00 น. เสาร์, อาทิตย์ 08:00 - 22:00 น.


ฟิตเนสใกล้รถไฟฟ้า The Track Bangkok



ต่อด้วย The Track Bangkok ฟิตเนสที่สามารถเดินทางได้ง่าย ๆ ด้วยรถไฟฟ้า BTS ที่นี่จะแบ่งโซนออกกำลังกายเป็น 3 โซน โซนแรกเรียงรายไปด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบทั้ง HIIT, Power Flow, Boxing & Bells และ Mat Sculpt และยังมีโซนห้องกายภาพบำบัดที่พร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บหลังการออกกำลังกาย นอกจากนั้นฟิตเนสที่นี่ยังมีที่แตกต่างจากฟิตเนสที่อื่น ๆ อย่างโซนอาหารเสริมและอาหารเพื่อสุขภาพอยู่ด้วย


พิกัด เรสซิเด็นท์ สุขุมวิท 15 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร

เดินทาง BTS นานา/อโศก

เวลาเปิด-ปิด เปิดทุกวัน 24 ชั่วโมง


*********************************************************


สรุป

และนี่ก็คือพิกัด ฟิตเนสใกล้รถไฟฟ้า ที่เราคัดมาแบ่งปันเพื่อน ๆ ในบทความนี้ สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังตามหาฟิตเนสเดินทางสะดวก ลองเก็บฟิตเนสเหล่านี้ลงลิสต์เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจกันได้ และอย่าลืมว่าก่อนจะตัดสินใจสมัครสมาชิก นอกจากเลือกฟิตเนสสถานที่เดินสะดวกใกล้บ้าน หรือใกล้ออฟฟิศแล้ว ควรเช็กเลือกจากรายละเอียด แพ็กเกจ และราคา และสภาพแวดล้อมของฟิตเนสกันด้วยน้า จะได้ออกกำลังกายฟิตหุ่นแบบแฮปปี้ มี Energy ดี ๆ กันค่า


ข้อมูลอ้างอิงจาก






บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ











เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้