อันยองค่าเพื่อน ๆ สาย Cute สำหรับบทความนี้ เรามีไอเทมน่ารัก ๆ จากแบรนด์สุด Cute ของเกาหลีมาชวนเพื่อน ๆ ตามไปอัปเดตกันอีกแล้ว และอีกหนึ่งความพิเศษของบทความนี้ นอกจากจะชวนเพื่อน ๆ สาย Cute ตามไปส่องไอเทมน่ารัก ๆ แล้ว ยังเอาใจเพื่อน ๆ สายบิวตี้ ที่รักการดูแลผิวอีกด้วย เพราะล่าสุด Kakao Friends แบรนด์ Characters น่ารักสดใสของเกาหลี เพิ่งคอลแลปแบรนด์สกินแคร์ตัวดังจากเกาหลีเหมือนกัน อย่าง Medicube ปล่อยคอลเลกชันสกินแคร์ Kakao Friends X Medicube ที่มาพร้อมกับลาย Jordy หนึ่งใน Characters น่ารักสดใสจากแก๊ง Niniz ออกมาเป็นสกินแคร์บำรุงผิวสุด Cute ที่ใครเห็นต้องอยากสอยมาลองใช้เพิ่มความ Cute ส่วนจะเป็นสกินแคร์แบบไหน ลองตามไปดูกันต่อเลย


สกินแคร์ในคอลใหม่ Kakao Friends X Medicube มีอะไรบ้าง?

สำหรับในคอลเลกชัน Kakao Friends X Medicube ที่ชวนน้อง Jordy ( จอร์ดี้ ) Characters สีเขียวมิ้นต์น่ารักสดใสจากแก๊ง Niniz มาเพิ่มความ Cute บนสกินแคร์ของ Medicube จะอยู่บนสกินแคร์ตัวดังขายดีของแบรนด์ อย่างแผ่นโทนเนอร์ Medicube Zero Pore Pad และมาสก์โคลน Medicube Zero Pore Blackhead Mud Mask และยังไม่พอในคอลเลกชัน Kakao Friends X Medicube ยังมีแปรงสครับผิว นวดหน้า พร้อมกับลาย Jordy สีเขียวมิ้นต์น่ารักมาให้เลือกในคอลเลกชันนี้กันด้วย ส่วนสกินแคร์แต่ละชิ้นจะน่ารักสดใส และมีคุณสมบัติเป็นยังไงกันบ้าง ลองตามไปดูกันต่อเลยดีกว่า



คุณสมบัติของ Medicube Zero Pore Pad เป็นยังไง?


สำหรับ Medicube Zero Pore Pad ตัวนี้จะเป็นแผ่นโทนเนอร์เช็ดรูขุมขน และยังเป็นไอเทมยอดฮิตขายดีของแบรนด์อีกด้วย มาพร้อมกับคุณสมบัติช่วยเช็ดสิ่งอุดตัน สิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนอย่างล้ำลึก และยังมาในรูปแบบแผ่น สะดวกในการใช้ง่าย มีส่วนผสมของ BHA และ AHA ที่มีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิว นอกจากนั้นยังอัดแน่นไปด้วยสารให้ความชุ่มชื้น ทั้งช่วยกระชับรูขุมขน ลดความมัน และช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใสอีกด้วย สำหรับใครที่มีปัญหาสิวหัวดำ แผ่นโทนเนอร์รุ่นนี้จะช่วยขจัดปัญหาสิวได้ดีเลย


คุณสมบัติของ Medicube Zero Pore Blackhead Mud Mask



ต่อมาเป็นอีกหนึ่งไอเทมสกินแคร์ในคอลเลกชัน Kakao Friends X Medicube นั่นก็คือ Medicube Zero Pore Blackhead Mud Mask สำหรับตัวนี้จะเป็นมาสก์โคลน ตัวช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดหน้ามันเยิ้ม เพราะมาสก์โคลนตัวนี้มีส่วนผสมของ AHA + BHA + PHA + โคลนอีก 5 ชนิด ช่วยดูดซับความมัน ปรับสมดุลน้ำมันในผิวให้ลงตัว กำจัดซีบั่มน้ำมันหนืดเหนียว สลายขยะสกปรกทั้งบนผิวและในรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุของการก่อตัวเป็นสิวชนิดต่างๆ และยังช่วยล้างสิวเสี้ยนหัวดำหัวขาว ทำให้ผิวหน้าใส ไม่หมองคล้ำ ถ้าเป็นเรื่องกระชับรูขุมขน ขจัดสิวหัวดำต้องยกให้ตัวนี้เลย


พาส่องสกินแคร์หน้าใส Medicube พร้อมคอลแลปสุดคิวท์ลาย Jordy



รูปภาพ:

สำหรับแผ่นโทนเนอร์ Medicube Zero Pore Pad ในคอลเลกชัน Kakao Friends X Medicube นอกจากจะมาพร้อมแพ็กเกจลาย Jordy น่ารัก ๆ แล้ว ยังเพิ่มความ Cute ที่ตัวแผ่นโทนเนอร์อีกด้วย

รูปภาพ:

แผ่นโทนเนอร์ Medicube Zero Pore Pad ในคอลเลกชัน Kakao Friends X Medicube ก็ต้องไม่ธรรมดาอยู่แล้ว เพราะเป็นลายหน้าน้อง Jordy สุด Cute แบบนี้เลย

รูปภาพ:

ตามมาด้วย Medicube Zero Pore Blackhead Mud Mask ก็มาพร้อมกับลาย Jordy สีเขียวมิ้นต์น่ารัก เข้ากับแพ็กเกจสีน้ำเงินเรียบหรูอีกด้วย

รูปภาพ:

มาสก์โคลนสีฟ้าอ่อน เนื้อไม่เหนียวมาก พอกไว้สักพักจะแห้งแล้วล้างออกง่าย พอมาสก์แล้วทำให้ผิวหน้ารู้สึกสดชื่น ดูดซับความมัน และยังช่วยขจัดสิ่งอุดตันในรูขุมขน ช่วยให้ผิวเรียบเนียน หน้าใส ไร้ความมันด้วย

รูปภาพ:

และในเซต Medicube Zero Pore Blackhead Mud Mask ของคอลเลกชัน Kakao Friends X Medicube ยังเปลี่ยนแปรงสครับผิวแบบเดิม เพิ่มความน่ารักสุด Cute ด้วยลายหน้าน้อง Jordy ในโทนสีเขียวมิ้นต์สดใสแบบนี้

สำหรับตัวแปรงในเซต Medicube Zero Pore Blackhead Mud Mask ด้านหนึ่งจะเป็นแปรงปาดเนื้อมาสก์ ลาย Jordy น่ารัก ส่วนอีกด้านจะเป็นแปรงช่วยสครับผิว พร้อมกับนวดหน้าไปได้ด้วย

สำหรับใครที่อยากบำรุงผิวหน้าแบบน่ารัก ๆ หรือมีปัญหาสิวหัวดำ ปัญหาหน้ามัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้่าง สกินแคร์ในคอลเลกชัน Kakao Friends X Medicube ตอบโจทย์เพื่อน ๆ แน่นอน


รีวิวKakao Friends X Medicube จากผู้ใช้




********************************************************************


สรุป

และนี่ก็คือคอลเลกชันสกินแคร์ Kakao Friends X Medicube ที่หยิบเอาความน่ารักของเจ้า Jordy สีเขียวมิ้นต์ มาเพิ่มความสดใสบนตัวแพ็กเกจ แต่นอกจากความน่ารักสดใส สกินแคร์จาก Medicube ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติดูแลเรื่องของปัญหาสิว ปัญหารูขุมขนอยู่ด้วย สำหรับใครที่มีปัญหาสิว สิวหัวดำ หรือมีปัญหาหน้ามัน ตามไปสอยเซตสกินแคร์ในคอลเลกชันมาลองใช้ บอกเลยว่าหยิบมาใช้แบบครบเซต ได้ดูแลผิวหน้าแบบคิ้วท์ ๆ กันได้เลย


ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก Medicube และ Kakao Friends


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ









เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้