ช่วงนี้สายมูมาแรง อยากชีวิตรุ่งโรจน์มันต้องมู ของเสริมดวงนี่ต้องมีเลยค่ะ และวันนี้เราจะมาเสริมดวงกันไปแบบปังๆเรามีไอเทมเสริมดวงมาแนะนำ รวมมาให้แล้ว 7 สร้อยข้อมือเสริมดวง มีให้เลือกแบบหลายแขนง แต่เน้นไปที่การงาน การเงินค่ะ ช่วงนี้เศรษฐกิจแย่ ต้องเสริมจุดนี้ให้มากหน่อย สายมูเชิญทางนี้ เราไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีสร้อยข้อมือเสริมดวงอะไรบ้าง รับรองว่า ถูกใจสายมูเตลูทุกๆ คนอย่างแน่นอนค่ะ


รวม 7 สร้อยข้อมือเสริมดวง การงานรุ่งรับทรัพย์รัว


สร้อยข้อมือเสริมดวง 1. Leila Amulets สุ่มดักทรัพย์

รูปภาพ:https://tinyurl.com/3m3js25y
ขอบคุณภาพประกอบจาก Leila Amulets

เปิดมาที่สร้อยข้อมือสุ่มดักทรัพย์ ดักโชคภาพ เหมาะกับสายเสี่ยงโชค เสี่ยงดวงมาก! ว่ากันว่าเด่นเรื่องโชคลาภ ลาภลอย เรียกทรัพย์จากทุกทิศทุกทาง เงินเข้าหลายทางเป็นสร้อยที่จะมาช่วยเปิดดวงทางการเงินของเรา แต่มีข้อแม้นิดนึง หากใส่แล้วได้รับโชคลาภ เงินทองไหลมา อย่าลืมแบ่งไปทำบุญด้วยนะ จะได้ยิ่งช่วยเสริมดวงการเงิน และโชคให้ไม่ขาดสาย


กำไลข้อมือเสริมดวง 2. Leila Amulets สีผึ้งมหาเสน่ห์

รูปภาพ:https://tinyurl.com/2phucwe6
ขอบคุณภาพประกอบจาก Leila Amulets

ถัดมาที่สีผึ้งมหาเสน่ห์ เหมาะกับกับคนที่ทำค้าขาย ธุรกิจ หรือคนที่ต้องใช้ฝีปากในการทำมาหากิน เขาจะเด่นในเรื่องของการเจรจาต่อรอง ให้ภาวนาขอกับสีผึ้ง เวลาไปเจรจาอะไร จะได้ช่วยเสริมให้การพูดการจา ต่อรองธุรกิจของเราไหลลื่น ข้อตกลงใดๆ ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ผู้บูชาต่างพูดกันเสียงเดียวกันว่า บูชาแล้ว มีแต่เรื่องดีๆ ปิดการขายได้อย่าง่ายดาย ยอดขายเพิ่มขึ้น ตกลงเสนองานได้ง่ายขึ้น ใครที่มีแรงศัทธา อยากพกไว้บูชา ก็สามารถไปเช่าและดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เลยนะคะ


สร้อยข้อมือปี่เซียะ 3. Ravipa ปี่เซียะ

รูปภาพ:https://tinyurl.com/3pvsypen
ขอบคุณภาพประกอบจาก Ravipa

ถัดมาที่สร้อยข้อมือปี่เซียะ เทพแห่งการรับทรัพย์ หางกวักโชคลาภ เงินเข้าไม่ไหลออก ลาภใดปราถนาจักประจักษ์พบเห็นในเร็ววัน อ้าปากรับทรัพย์ หางยาวกวักโชคลาภ ฝ่าเท้าตะปบเงิน ลิ้นยาวตวัดเงินทอง อกใหญ่ผายผึ่ง ดูองอาจน่าเกรงขาม ไม่มีรูทวารออก เพื่อกักเก็บทรัพย์สินเงินไม่รั่วไหล พูดง่ายๆ ก็คือ คิดสิ่งใดสมปรารถ คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง โชคลาภมั่งมี แบกความมงคลมาให้แบบจุใจสุดๆ ไปเลยค่ะ


กำไลเสริมดวงรวย 4. Mutelu.Collection กำไลน้ำเต้าดูดเงิน

รูปภาพ:https://tinyurl.com/3rfkat2v
ขอบคุณภาพประกอบจาก Mutelu.Collection

กำไลน้ำเต้าดูดเงิน เสริมดวงการเงิน การงาน โชคลาภ เงินทองไม่มีวันหมด ธุรกิจปัง ไม่มีอด ไม่มีจน ตัวสร้อยของเขาจะมีให้เลือก 2 สี กำไลหินธรรมชาติชมพู เหมาะกับแม่ค้าออนไลน์ ค้าขายปัง นักไลฟ์สด ธุรกิจปัง ใครที่มีปัญหาในเรื่องของการออมเงิน เก็บไม่อยู่ ได้มาใช้หมด ลองเช่ามาบูชากันดู ว่ากันว่าเป็นสิ่งมงคลที่จะช่วยดูทรัพย์เข้า ช่วยให้เก็บเงินเก่งขึ้น การงา่น การเงินปังๆ เลยค่ะ


กำไลหินแท้เสริมดวง 5. มงคลโอม 108 กำไลหิน Garnet Stone + หินไหมจักรพรรดิ์

รูปภาพ:https://tinyurl.com/2b88my99
ขอบคุณภาพประกอบจาก มงคลโอม 108

ถัดมาที่กำไลหินแท้ Garnet + หินไหมจักรพรรดิ์เด่นในเรื่องของการงาน อำนาจ บารมี ชื่อเสียง ความรัก เสริมเสน่ห์ดึงดูด ผู้คนเอ็นดู หินไหมจักรพรรดิ์คือเม็ดตรงกลางที่ใหญ่ที่สุด อันนี้จะช่วยเสริมในเรื่องของพลังอำนาจ บารมี ชื่อเสียง ช่วยให้จิตใจเข้มแข็ง ตัดสินใจได้อย่างเด็ดขาด น่าเกรงขาม ลูกน้องหรือผู้ใต้บังคับบรรชาอยู่ในโอวาทก่อเกิดความอุดมสมบูรณ์พูนสุขในชีวิต เจริญรุ่งเรืองในตำแหน่งหน้าที่การงาน ทรัพย์ไม่ขาดมือ ส่วนหินรอบๆ คือหิน Garnet Stoneอันนี้จะช่วยเสริมพลังด้านความรัก ความสุขในครอบครัว เสริมความมีเสน่ห์ดึงดูด น่าหลงใหล เมตตา เอ็นดูเป็นสร้อยที่สามารถใส่ได้ทุกคน ทุกวันเกิด ทุกดวงเกิด ทุกราศีเกิด ทุกสาขาอาชีพ ใครสนใจ ลองไปตำมาใส่กันได้เลยนะ


กำไลหินเสริมดวง 6. The Moon Cafe Official กำไลหิน Sunstone

รูปภาพ:https://tinyurl.com/4nk794sk
ขอบคุณภาพประกอบจาก The Moon Cafe Official

สร้อยข้อมือหิน SUNSTONE ซันสโตน ที่เด่นในเรื่องของการนำโชค เสริมดวง ตัวนี้เป็นหินแท้ หินสีธรรมชาติ ไม่ใช่หินย้อม ซึ่งหินชนิดนี้ จะเปรียบเสมือนความรุ่งโรจน์ดุจเปลวเพลิงสุริยะ จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของความสุขสว่างสดใส เหมือนแสงนำทางสู่ความสำเร็จให้กับผู้ที่ครอบครองโดยเฉพาะ ทั้งด้านการงาน การเงิน และธุรกิจที่กำลังทำอยู่ ตลอดจนกระทั่งในเรื่องของความรักด้วย แต่จะให้สวมแค่เส้นเดียวก็ไม่ได้ เดี๋ยวมันจะร้อนเกินไป ฉะนั้นต้องสร้างสมดุล ด้วยการใส่คู่กับหินมูนสโตน ซึ่งให้พลังงานหยิน ช่วยปรับสมดุล ให้มันพอดีกัน ฉะนั้นใครสนใจ ลองไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เลยนะ


กำไลหินตาเสือเสริมดวง 7. Geminine Jewelry กำไลหินตาเสือ

รูปภาพ:https://obs.line-scdn.net/r/ect/ect/image_164890248475100516519c98158t0f846844
ขอบคุณภาพประกอบจาก Geminine Jewelry

และสุดท้ายจะเป็นกำไลหินตาเสือ อันนี้จะช่วยเสริมการงาน และความสำเร็จ คือจริงๆ เขาจะมีสีให้เลือกจะ ซึ่งแต่ละสีจะเสริมในเรื่องที่แตกต่างกันออกไปค่ะ อย่างอันนี้เป็นสีน้ำตาล จะเด่นในเรื่องของความสำเร็จ เสริมด้านการงาน นำพาความก้าวหน้า นอกจากนี้ ยังมีสีเขียว เสริมในเรื่องการเงิน โชคลาภ ,สีฟ้า เสริมในเรื่องการคุ้มครอง ,สีแดง เสริมสุขภาพและความรัก ,สีชมพู เสริมเสน่ห์ และความรัก และอื่นๆ ลองไปดูเพิ่มเติมกันได้เลย อยากได้เสริมจุดไหน ก็ตำมาใส่กันเลยจ้า


🔮💫🔮💫🔮💫🔮💫🔮💫


ใครที่กำลังมองหา สร้อยข้อมือเสริมดวง สวยด้วย เฮงด้วย ลองเลือกจากลิสต์ที่เราหยิบมาแนะนำได้เลย แต่ถ้าอยากดูเป็นด้านๆ อื่นๆ สนใจแบบไหน ของแบรนด์อะไรในลิสต์นี้ ลองแวะเข้าไปดูเพิ่มเติมกันได้นะ แค่พิมพ์ชื่อแบรนด์ ก็ขึ้นร้านแล้วค่ะ หวังว่าจะถูกใจพี่ๆ น้องๆ สายมูนะจ๊ะ ของให้เฮงๆ ปังๆ กันทั่วหน้า


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


บทความแนะนำที่เกี่ยวข้อง