ฮัลโหลค่าเพื่อน ๆ ~ มีใครกำลังเจอปัญหากับ เจ้าไขมันส่วนเกิน พุงที่กลายเป็นห่วงยาง สัดส่วนรูปร่างที่เริ่มมีแต่ไขมันรวมถึงช่วงนี้ขับถ่ายไม่ค่อยบ่อยแล้วด้วย หากใครเจออยู่ เราก็เข้าใจดีเลยล่ะค่ะ เพราะเป็นปัญหากวนใจแบบสุด ๆ แถมก็ยังอึดอัดตัวเองอีกด้วย เราเลยมีตัวช่วยมาแนะนำ นั่นคือ ไฟเบอร์ลดความอ้วน นั่นเองค่าที่มีส่วนผสมของผักและผลไม้ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย ช่วยการเผาผลาญไขมันในร่างกายทำให้เจ้าพวกไขมันส่วนเกินค่อย ๆ ลดลงด้วย และเพื่อไม่ให้เสียเวลา เรามาดูอาหารเสริมไฟเบอร์ลดความอ้วน ลดพุง และกระตุ้นการขับถ่ายกันเลยดีกว่า


อัปเดตไฟเบอร์ลดความอ้วน ตัวช่วยลดพุง เผาผลาญพลังงานไขมันในร่างกาย

ไฟเบอร์ลดความอ้วน Bomi Fiber Bio S

รูปภาพ:ไฟเบอร์ลดความอ้วน Bomi Fiber Bio S

ไฟเบอร์ลดน้ำหนักยี่ห้อBomi เป็นไฟเบอร์ที่นำเข้าจากประเทศเนเธอร์แลนด์และอเมริกา อัดแน่นไปด้วยไฟเบอร์ 10,000mg และมี เป็นไฟไฟเบอร์ที่เป็นพรีไบโอติกส์ชั้นดี มาช่วยเพิ่มหากใย ให้กระตุ้นการขับถ่ายดีมากขึ้น และขับถ่ายได้ง่ายขึ้น พร้อมด้วยสารสกัดจากสมุนไพร เช่น สารสกัดจากส้มแขก ลดอาการท้องผูก เพิ่มการเผาผลาญ และมีพรุน มะขามป้อม ช่วยกระตุ้นระบบขับถ่าย เท่านั้นยังไม่พอยังเสริมการบำรุงด้วย Multi-Vitamin รวม 13 ชนิด ช่วยบำรุงร่างกาย และที่สำคัญคือ น้ำตาล 0%

ราคา 699 บาท

พิกัด : https://s.lazada.co.th/l.3RZP


อาหารเสริมไฟเบอร์คุมน้ำหนัก DONUTT Total Fibely


รูปภาพ:DONUTT Total Fibely

ไฟเบอร์ DONUTT กล่องเขียว ที่ใครต่างก็บอกว่าเป็นไฟเบอร์ยืนหนึ่ง ยอดนิยม ในเรื่องดีท็อกซ์ และยังยืนหนึ่งเรื่องสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น เส้นใยธรรมชาติ จากไซเลี่ยม ฮัสค์, สารสกัดอัลฟ่า ช่วยลดอาการท้องผูก, สารสกัดต้นอ่อนข้าวสาลี ช่วยระบบย่อยอาหาร และสารอาหารอื่น ๆ ที่มีประโยชน์ ในการช่วยล้างพิษในลำไส้ ช่วยควบคุมคอเลสเตอรอล มีส่วนช่วยควบคุมน้ำหนัก และการเผาผลาญไขมันอีกด้วย

ราคา 288 บาท

พิกัด : https://s.lazada.co.th/l.3RZm


ไฟเบอร์ลดพุง Nuui Fiberry Classic

รูปภาพ:ไฟเบอร์ลดพุง Nuui Fiberry Classic

อีกหนึ่งไฟเบอร์ ลดพุง ลดความอ้วน Nuui Fiberry กล่องสีเขียว เหมาะสำหรับวันที่มื้อหนัก ๆ เพราะมีไฟเบอร์สูง 12,000 มก. และเสริมด้วยสารสกัดอื่น ๆ ที่ได้จากผักและผลไม้ ไม่ว่าจะเป็น ผงข้าวโอ๊ต ช่วยเพิ่มกากใยให้กับระบบทางเดินอาหาร ผงราสเบอร์รี่ สารสกัดมะขามป้อม และสารสกัดจากผมส้มแขก ทำให้ช่วยระบาย ถ่ายท้องได้ดีมาก พร้อมกระตุ้นระบบเผาผลาญ นอกจากนั้นก็ยังมีสูตรพรุน, มิกซ์ฟรุต และทรอปิคอลฟรุต สำหรับวันมื้อเบา ๆ อีกด้วยค่า

ราคา 225 บาท

พิกัด : https://s.lazada.co.th/l.3RZM


ไฟเบอร์ธรรมชาติ ช่วยลดความอ้วน Vida Fibermix

รูปภาพ:ไฟเบอร์ธรรมชาติ ช่วยลดความอ้วน Vida Fibermix

ไฟเบอร์ธรรมชาติระดับพรีเมียม จากประเทศญี่ปุ่น กับ Vida มาพร้อมวิตามิน คลอโรฟิลล์ ผงผัก มีสารสกัดธรรมชาติ มากมาย เช่น สารสกัดจากว่านหางจระเข้ สารสกัดจากผมส้มแขก ผงใบข้าวสาลี และสารสกัดธรรมชาติ รวม 14 ชนิด ที่จะมาช่วยดีทอกซ์ และขับล้างสารพิษออกจากร่างกาย และผสานด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวยังดูอ่อนวัย และมีความสดใส พร้อมช่วยระบบย่อยอาหาร เผาผลาญไขมัน แก้ปัญหาพุงป่อง พุงห่วงยางให้หมดห่วงเลยล่ะค่า

ราคา 259 บาท

พิกัด : https://s.lazada.co.th/l.3RZL


ไฟเบอร์ลดน้ำหนักส่วนเกิน VISTRA DT Daily Fiber 7000

รูปภาพ:ไฟเบอร์ลดน้ำหนักส่วนเกิน VISTRA DT Daily Fiber 7000

อาหารเสริมไฟเบอร์ VISTRA ตัวช่วยลดความอ้วน ลดปัญหาน้ำหนักส่วนเกิน ที่เต็มไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอีกเช่นเคย มีสารอาหารหลัก จากใยข้าวสาลี ช่วยเพิ่มกากใยให้กับระบบทางเดินอาหาร และผสมด้วยคลอโรฟิลล์ ช่วยกระตุ้นระบบขับถ่าย และการดูแลสุขภาพโดยรวม ก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน เพราะยังช่วยควบคุมน้ำหนัก ควบคุม ระดับคอเลสเตอรอลและน้ำตาลอีกด้วยค่า แต่มีข้อระวังสำหรับคนที่แพ้กลูเตน เพราะมีส่วนผสมของข้าวสาลีนั่นเองค่า

ราคา 195 บาท

พิกัด : https://s.lazada.co.th/l.3RZp


ไฟเบอร์ดีท็อกซ์ ลดน้ำหนัก Jejuvita Filinzo

รูปภาพ:ไฟเบอร์ดีท็อกซ์ ลดน้ำหนัก Jejuvita Filinzo

ไฟเบอร์ลดความอ้วน Jejuvita ลดน้ำหนัก ที่มีปริมาณไฟเบอร์สูงถึง 9800 มิลลิกรัม เหมาะกับคนที่ไม่ชอบทานผักอย่างมาก เพราะในซองนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติจากผักสีเขียวหลายชนิดมาก ไม่ว่าจะเป็น ผงบรอกโคลี, สารสกัดผลส้มแขก และน้ำส้มสายชูหมักแอปเปิล หรือที่เรียกกันว่าแอปเปิลไซเดอร์ และสารอื่น ๆ อีกเพียบ มาดีท็อกซ์ของเสียที่สะสม ให้ออกจากลำไส้ ช่วยระบบขับถ่าย ทำให้ภายในสะอาด ส่งผลให้ลดกลิ่นตัว กลิ่นปาก และผิวหน้ากลับมาสดใส และพุงที่เคยเป็นห่วงยาง ก็ค่อย ๆ ลดลงอีกด้วยค่า

ราคา 525 บาท

พิกัด :https://s.lazada.co.th/l.3RZq


อาหารเสริมลดพุง กระตุ้นการขับถ่าย CHAMÉ 1 Day Fiber

รูปภาพ:อาหารเสริมลดพุง กระตุ้นการขับถ่าย CHAMÉ 1 Day Fiber

และอาหารเสริมตัวสุดท้ายจากChame ตัวช่วยลดน้ำหนัก ลดพุง ลดความอ้วน ที่มีสารสกัดจากผักและผลไม้รวม 22 ชนิด แถมด้วยเบอร์รี่ 7 มีค่า ORAC เทียบได้กับการทานผักและผลไม้ 800 กรัมในหนึ่งครั้งเลย จึงทำเป็นไฟเบอร์ที่มีใยอาหารสูง ทำให้ช่วยขับถ่ายได้ดี ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล และพร้อมเผาผลาญไขมันในร่างกายไปพร้อม ๆ กันด้วย นอกจากนั้น ก็ยังอุดมไปด้วยวิตามิน A, วิตามิน C และวิตามิน E สารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิวพรรณ ให้ดูเปล่งปลั่งและสดใสด้วย

ราคา 259 บาท

พิกัด watsons , konvy


สรุป ไฟเบอร์ลดควมอ้วน ส่งท้าย

และนี่ก็คือ ไฟเบอร์ลดความอ้วน ที่ช่วยลดพุง ลดสัดส่วน แถมยังช่วยกระตุ้นการขับถ่ายอีกด้วย โดยส่วนผสมก็เน้นผักกับผลไม้เป็นหลัก ที่มีกากใยอาหารสูงอีกด้วย และเรามักจะย้ำอยู่เสมอว่าอาหารเสริมไฟเบอร์ หรืออาหารเสริมต่าง ๆ ก็จะเป็นเพียงแค่ตัวช่วยเท่านั้น หากต้องการลดไขมันส่วนเกิน ลดน้ำหนักอย่างเห็นผลและยั่งยืนที่สุดล่ะก็ ควรที่จะทานควบคู่ไปกับการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และดื่มน้ำในปริมาณที่เพียงพอที่นอกจากจะลดสัดส่วนแล้ว ก็ยังได้สุขภาพที่แข็งแรงอีกด้วย! แล้วไว้เจอกันใหม่ครั้งหน้าที่ SistaCafe นะคะ bye bye kaa ~


บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ