1. SistaCafe
  2. ราศีผีไม่มัว เปิดดวงราศีใดจะเจอผีไม่มัว ใครตัวคนเดียวระวังนะช่วงนี้!

เรื่องสยองสำหรับคนโสดได้เกิดขึ้นแล้ว นี่คือราศีที่ระวังจะเจอผีไม่มัว เตรียมตัวโสดรัวๆต้อนรับฮาโลวีนปีนี้ได้เลย มาดูกันว่ามีราศีเราหรือเปล่าที่เป็น ราศีผีไม่มัว วันนี้เราได้เปิดดวง ดูดวงราศีแม่นๆ มาให้แล้ว ถ้าใครไม่เคยมีแฟนและโสดมานานไปดูวิธีกันแก้ดวงคนโสดกันเลย

วันนี้ทางแม่หมอ Lady Tubby ได้รวบรวมวิธีเสริมดวงคนโสด ไหว้ขอคู่คนโสด และสถานที่ไหว้ขอคู่แล้วสมหวังมาให้แล้ว ไปดูกันเลยว่าคนโสดช่วงฮัลโลวีนปีนี้ ควรไปมูขอคู่ได้ที่ไหน และราศีใดบ้างที่ต้องระวังจะโสดรัวๆยาวไป พร้อมแล้วก็ไปดูกันได้เลยข้างล่างนี้

4 ราศีผีไม่มัว สยองต้อนรับฮาโลวีน!

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F202850%2FPIj6FzMK287tSdaWUrCUAW7RhR6bW9wOMXMbJkUF.jpg?v=1728715169
ขอบคุณภาพจาก Freepik

สำหรับราศีที่มีเกณฑ์จะเจอผีไม่มัว! หรือหลัวไม่มีก็คือชาว สิงห์ เมถุน ตุลย์ กุมภ์ โดย 4 ราศีนี้จะเป็นชาวราศีที่มีคู่ยากมากๆในช่วงนี้ และดูจะโสดรัวๆ ไปตลอด 1-3 เดือน เพราะว่าส่วนใหญ่คนราศีนี้จะมุ่งแต่เรื่องการงานความสำเร็จการเงินและการทำธุรกิจ

บางคนก็มีคนเข้ามาจีบมาชอบมาคุย แต่ส่วนใหญ่ชาวราศีสิงห์ เมถุน ตุลย์ และกุมภ์ จะอยู่ในช่วงที่ปิดใจมากๆ ไม่เปิดใจให้ใครง่ายๆ อารมณ์แบบคุยไปงั้นๆแต่ก็ไม่ได้มีใจให้ใคร โฟกัสหลักจะอยู่ในเรื่องของการสร้างเนื้อสร้างตัวสร้างธุรกิจ หรืออยู่กับการทำงานและหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด

จะเป็นช่วงที่การงานการเงินปังมากๆ ใครตั้งใจทำอะไรก็จะมีความสำเร็จและเห็นผลลัพธ์ในทางที่ดี แต่เรื่องความรักนั้นจะเป็นช่วงที่ดวงจู๋ดวงบอดเรื่องความรักมาก ๆ โดยเฉพาะคนที่โสดอยู่ จะอยู่ในจุดที่ถูกใจใครยากและไม่อยากจะลดพลังงานตัวเอง ไปคบกับใครให้เสียโฟกัสในชีวิต

ถ้าอยากสละโสดและมีความรัก คนราศีเหล่านี้จะต้องพร้อมเองและอยู่ในจุดที่พร้อมมีแฟน ถึงจะมีคนรักเหมือนกับคนราศีอื่นได้ แนะนำว่าถ้าอยากสละโสดต้องเลิกมาตรฐานสูงและเลือกเยอะ ลองเปิดใจคุยกับคนที่เข้ามาดูเผื่อว่าจะเจอเซอร์ไพรส์ที่ดีและได้สละโสดเหมือนกับคนราศีอื่นบ้าง

เจาะดวง 4 ราศีจะเจอผีไม่มัว จะมีหลัวเมื่อไหร่ยังไง

มาดูวิธีหาหลัวของแต่ละราศีกันเลย ว่าทั้ง 4 ราศีที่มีหลังยากกว่าใครเพื่อนในช่วงนี้ ต้องทำยังไงให้เจอความรักและมีเกณฑ์จะได้ลงเอยกับคนแบบไหน มาดูดวงโดยภาพรวมในช่วง 1-3 เดือนนี้กันเลย

ราศีสิงห์ (24 ก.ค. - 23 ส.ค.) ราศีผีไม่มัว จะมีหลัวต้องลุยเอง!

สำหรับคนราศีสิงห์เป็นช่วงที่กำลังโฟกัสเรื่องการงานการเงินและการทำตามเป้าหมายบางอย่าง เลยไม่มีเวลาใส่ใจในเรื่องความรักและมองหาใครเลย ชีวิตอยู่แต่กับที่ทำงาน เพื่อนร่วมงาน ครอบครัวและทางบ้าน เลยไม่มีโอกาสที่จะได้เจอคนใหม่ๆเข้ามาในชีวิต

ถ้าอยากจะมีความรักคนกลุ่มนี้จะต้องอยู่ในช่วงที่อยากมีจริงๆ ด้วยตัวเอง และต้องออกไปหาเองจีบเองเท่านั้นถึงจะถูกใจและเจอคนที่ใช่ ต้องผ่านช่วงที่หันมาปรับเปลี่ยนรูปร่างหน้าตาตัวเองให้มั่นใจและเป็นตัวเราในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดถึงจะได้เจอรักแท้เข้ามา ซึ่งเขาจะเป็นคนที่ตรงสเปคตรงใจและหน้าตาดีมาก เพราะว่าเราเป็นคนเลือกเอง say yes เอง!

ราศีเมถุน (21 พ.ค. - 21 มิ.ย.) ราศีที่ผีไม่มัว จะมีหลัวต้องเฝ้ารอเท่านั้น!

ทางด้านของคนราศีเมถุนเป็นช่วงที่มุ่งคิดแต่เรื่องเงินเรื่องอนาคตและทำตามเป้าหมายความฝัน เลยไม่ได้มีเวลาคิดเรื่องความรักหรือมองหาใคร กลุ่มนี้ส่วนใหญ่มีคนเข้ามาอยู่ตลอด แต่ก็ไม่ได้รู้สึกผูกพันหรือมีใจให้ใครจริงๆ เหมือนรอคนสำคัญคนหนึ่งที่ใช่เข้ามาในชีวิตซึ่งยังไม่ได้พบ

ถ้าจะได้สละโสดคนราศีเมถุนจะต้องรู้สึก connect หรือเชื่อมโยงกับคนๆนั้น ซึ่งมีแต่จะต้องรอไปก่อนแต่จะต้องเปิดโอกาสความรักเอาไว้เสมอนะ ไม่ว่าจะเป็นทางออนไลน์ออฟไลน์ ถ้าคนมันใช่เข้ามาเราจะรู้สึกเอง จะมีหน้าตาเหมือนคนในฝันหรือคนที่เราเฝ้ารอมาตลอด เราจะนิสัยเข้ากันกับเขาได้ดีมากๆ เมื่อเจอคนที่ใช่ ยังไงก็รอดูไปก่อนแล้วกัน

ราศีตุลย์ (24 ก.ย. - 23 ต.ค.) ราศีผีไม่มัว จะมีหลัวต้องเลิกมาตรฐานสูง!

คนราศีตุลย์เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นสูงมากๆ มีความทะเยอทะยานและมีเป้าหมายชัดเจนในชีวิต ส่วนใหญ่จะชอบทำอะไรที่เป็นของตัวเองเป็นงานอดิเรกหรือเป็นพวกฟรีแลนซ์ ตอนนี้ก็อยู่ในจุดที่สร้างเนื้อสร้างตัวมุ่งอนาคตความสำเร็จกันไป เรื่องความรักมีเปิดใจบ้างแต่มาตรฐานสูงสุดๆ ไม่มีใครเทียบได้

ถ้าอยากจะมีคนรักกับเขาจะต้องเปิดโอกาสให้หนุ่มๆที่เข้ามาด้วย เปิดตัวเองออกไปให้พบเจอผู้คนบ้าง อย่ากลัวความรักอย่ากลัวเจ็บปวดเสียใจ ที่สำคัญต้องรู้ไว้ว่าไม่มีใครที่ perfect ไปซะหมดทุกอย่าง อยากให้มองคนที่ความเข้ากัน นิสัยโดยรวม และความสุขที่ได้อยู่ด้วยกันมากกว่าเรื่องรูปร่างหน้าตา แล้วจะพบว่าความจริงคนที่เฝ้ารอนั้นไม่ได้หายากอย่างที่คิด

ราศีกุมภ์ (21 ม.ค. - 19 ก.พ.) ราศีที่ผีไม่มัว จะมีหลัวต้องเลิกเขินอาย!

คนราศีกุมภ์เป็นช่วงที่ตอนนี้มีความสุขกับชีวิตโดยรวมมากๆ ส่วนใหญ่เป็นคนคิดดีคิดบวกและไม่ค่อยอมทุกข์อยู่แล้ว เลยดึงดูดสิ่งดีๆคนดีๆเข้ามาตลอด อยู่ไหนใครก็รักและเมตตาเอ็นดู ส่วนใหญ่มีคนเข้ามาแต่เรามักจะไม่ได้สนใจหรือดูไม่ออก มุ่งแต่ self love และความสุขกับชีวิตโสดมากๆในช่วงนี้

ถ้าจะมีแฟนมีคนรักตัวเราเองจะต้องเลิกเขินอาย และลองคบลองคุยกับคนที่เข้ามาในชีวิตเราดู เพราะบางทีคนๆนั้นอาจจะอยู่ใกล้ๆหรือเป็นคนที่เข้ามาในชีวิตเราแล้ว หรือถ้ายังไม่เจอก็ต้องเปิดใจออกไปให้พบคนอื่นบ้าง คนราศีนี้มีเกณฑ์จะได้ลงเอยกับคนที่เป็นมิตรมีพลังงานบวกเยอะ และเป็นคนที่สุภาพ คุยเก่ง และมีความอบอุ่นสูง

ที่เราเป็นคน ราศีผีไม่มัว เพราะอาภัพรักหรือเปล่า

อาภัพรัก หมายถึง คนที่มีคู่ยาก เจอความรักได้ยาก หรือถ้ามีคู่ก็จะต้องพบเจอกับความผิดหวัง ความเจ็บปวดเสียใจ ออกแนวพบเจอกับคู่กรรม ทำให้ต้องมีเรื่องเลิกราหย่าร้าง และส่งผลให้มีทัศนคติติดลบในเรื่องความรัก

การอาภัพรักจะเกิดขึ้นกับคนโสดหรือคนที่มีคู่ก็ได้ สามารถเกิดขึ้นได้กับคนทุกราศี ไม่เกี่ยวข้องว่าเราเป็นคนราศีอะไร ถ้าเองตามความเชื่อแบบพุทธศาสนาแต่ละคนก็มีดวงมีกรรมของแต่ละคนที่แตกต่างกัน ดังนั้นจึงไม่ได้เกี่ยวที่ว่าเราเป็นคนราศีอะไรถึงอาภัพรัก

แต่ก็มีคนบางราศีเช่นกันที่มาตรฐานสูงหรือเป็นคนรักใครยาก คุยไม่ค่อยเก่ง ไม่กล้าเข้าหาใคร ซึ่งก็ส่งผลให้เราสามารถอาภัพรักหรือเจอความรักได้ยากเช่นกัน ถ้าเราเป็นคนที่มีนิสัยอย่างที่บอกไป ก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์มีความเสี่ยงสูงที่จะอาภัพรักมากๆ เราจะต้องเปลี่ยนทัศนคติและตัวตนของเราโดยด่วน

วิธีเสริมดวงคนโสด เปลี่ยนวิธีคิดให้ดึงดูดคู่แท้!

  • เราจะต้องเชื่อว่าตัวเองเกิดมามีคู่และมีคนที่ใช่ ถ้าเราปิดใจไม่เชื่อตั้งแต่แรก ก็จะเป็นการโปรแกรมตัวเองไปแล้วว่าเราจะโสดและไม่มีคนรัก ทุกอย่างล้วนส่งผลมาจากความเชื่อของเราโดยตรง
  • ถ้าเจอความรักแย่ๆ มาต้องให้อภัยและ Move On เป็นเรื่องปกติที่ชีวิตเราจะเจอกับเรื่องเสียใจผิดหวัง มันไม่ได้เป็นกับเรื่องความรักอย่างเดียว เราต้องเข้าใจว่าคนเราผิดหวังได้กับทุกเรื่อง ทั้งเรื่องงาน ครอบครัว เพื่อน เรื่องเสี่ยงโชค ฯลฯ
  • เปลี่ยนทัศนคติตัวเองให้คิดบวกในเรื่องความรัก ด้วยการฟัง podcast อ่านหนังสือ ดูหนังรัก ฯลฯ ทำให้ตัวเองมีความสุขเมื่อนึกถึงความรัก เราควรรู้สึกว่าตัวเองมีความรักแล้วหรือมีแฟนแล้วตลอดเวลา แล้วเราจะดึงดูดคนรักคนที่ใช่เข้ามาในชีวิต
  • เราต้องรู้ให้ชัดเจนว่าเราชอบคนแบบไหนยังไง เพื่อที่เราจะได้ดึงดูดคนๆ นั้นเข้ามาได้อย่างถูกต้อง เราต้องดูว่าเราอยากลงเอยกับคนรูปร่าง ลักษณะ นิสัย ฐานะยังไง เขียน list เอาไว้ก็จะดีมากๆ และหลังจากนั้นก็ปล่อยวาง ถ้าใครเข้ามาก็เปิดใจลองคุยดู
  • เราอย่าจำกัดว่าคนรักต้องตรงตามที่เราต้องการทุกอย่าง แต่ให้เลือกคนที่ดีที่สุดที่เข้ามาก็พอ โดยเฉพาะหน้าตารูปร่างให้มองข้าม แต่ให้มองลึกที่นิสัยความเข้ากันได้ และความสุขเวลาอยู่ด้วยกัน แล้วเราจะพบว่าคนที่ดีที่สุดและเหมาะกับเรานั้นสามารถหาพบได้ไม่ยาก
  • ทำตัวเองให้มีคุณค่าและดูดีที่สุดให้คู่ควรกับคนรัก ถ้าเราอยากได้คนรักนิสัยยังไงดีแบบไหน ตัวเราเองก็ต้องเป็นแบบนั้นให้เหมาะสมกับเขา อยากได้คนหน้าตาหล่อรวย เราเองก็ต้องดูดีและมีความมั่นใจ อยากได้คนนิสัยดีเราเองก็ต้องเป็นมิตรกับคนอื่นด้วย ทำพลังงานตัวเองให้เหมือนกับเขา แล้วจะดึงดูดเข้ามาได้เอง

พิกัดไหว้ขอคนรัก สถานที่ไหว้ขอคู่ที่ห้ามพลาด!

หลังจากเห็นวิธีดึงดูดความรักกันไปแล้ว เราก็มาใช้วิธีมูขอความรักกันบ้าง เผื่อช่วงฮาโลวีนนี้จะได้หาเวลาไปไหว้ขอพรกับเพื่อนๆ ใครที่เป็นราศีไม่มีหลัว หรือราศีจะเจอผีไม่มัว ก็ไปดูกันเลยว่าควรไปไหว้พระขอความรักที่ไหนบ้าง

สถานที่แรกที่อยากแนะนำก็คือ พระแม่อุมาเทวี วัดแขกสีลม ซึ่งถ้าแม่เป็นเทพที่ช่วยปกปักรักษาผู้หญิง และแน่นอนว่าตำนานความรักของพระองค์นั้นมั่นคงยั่งยืนมากๆ ไปขอพรท่านได้เลยโดยไปซื้อของไหว้ที่นั่นได้ จะได้เจอความรักกับเขาบ้าง เดินทางไปได้ที่วัดแขกสีลมเวลาก่อน 20.00 น.

สถานที่ไหว้ขอความรักที่ห้ามพลาดอีกแห่งหนึ่งก็คือ พระแม่ลักษมี เกษรวิลเลจ ราชประสงค์ ที่เห็นนี้เป็นที่ประทับขององค์แม่เทพแห่งความรัก ซึ่งสาวโสดทั้งหลายก็ต่างไปไหว้พระแม่อยู่ตลอด บางคนนับถือองค์แม่ก็สมหวังในความรักและได้คนตาม List ที่ต้องการกันไปเยอะมาก ยังไงก็ลองปล่อยใจไปมูกับเขาดูบ้างได้นะ เผื่อว่าจะสมหวังกับเขาบ้าง ไปได้เลยเปิดทุกวันก่อนเวลา 18.00 น.

สรุป

อย่าปล่อยให้ดวงมาหยุดยั้งการมีคู่ของเรา เราจะมีแฟนหรือไม่มีก็อยู่ที่ตัวเราด้วย ถ้าเราเชื่อว่าเราอาภัพรัก และคิดลบในเรื่องความรักตลอด แถมยังยากที่จะเปิดใจคุยกับใครไม่กล้าพูดกับใคร ก็แหงล่ะ! ที่เราจะหาคนรักได้ยากและลงเอยด้วยกลายเป็นคนอาภัพรัก

แม้ว่าเราจะอยู่หนึ่งใน 4 ราศีผีไม่มัว แต่ก็ไม่ได้แปลว่าจะไม่มีหลัวตลอดไป นี่เป็นเพียงแค่ดวงในช่วง 1 ถึง 3 เดือนนี้เท่านั้น ยังไงก็ลงไปปรับเปลี่ยนวิธีคิดและทัศนคติในเรื่องความรักตามที่แม่หมอแนะนำกันมาได้ ที่สำคัญลองไปไหว้ขอความรัก ไหว้ขอคู่ตามสถานที่ที่บอกดูได้

โดยเฉพาะกับพระแม่ลักษมี ที่สาวๆหลายคนไปไหว้ก็สมหวังกันมามากมาย เราสามารถลองเดินทางไปไหว้ดูได้เลยในวันหยุด เผื่อว่าจะได้แก้กรรมแก้ดวงมีหลัวต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนนี้ ฝากติดตามบทความ Sis เปิดดวง ของเรากันได้เลยในทุกเดือนนะคะทาง SistaCafe!

บทความแนะนำ

เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้