แต่ละคนมีสีนำโชคที่แตกต่างกันไป ถ้าเราใส่สีที่ถูกโฉลกกับตัวเองจะช่วยดึงดูดความรักเข้ามาได้และทำให้เราดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น ดังนั้นวันนี้เรามาเลือกไพ่ดูดวงกันเลยว่า ใส่เสื้อสีอะไรเสริมความรัก Pick A Card ซึ่งเราได้รวบรวมคำแนะนำในการเสริมโชคเรื่องความรักมาให้แล้ว ใครพร้อมมีแฟนไปเปลี่ยนสีเสื้อกันเลย


Pick A Card ใส่เสื้อสีอะไรเสริมความรัก

รูปภาพ:Pick A Card ใส่เสื้อสีอะไรเสริมความรัก

วันนี้ SistaCafe มีสัญลักษณ์ให้เลือกทั้งหมด 6 แบบด้วยกัน ได้แก่ ดอกไม้ หัวใจ สี่เหลี่ยม สามเหลี่ยม วงกลม และรูปดาว ตั้งจิตอธิษฐานและเลือกไพ่ที่ดึงดูดสายตาและมากที่สุดมาหนึ่งกองได้เลย จากนั้นก็เลื่อนลงไปอ่านคำทำนายกันได้ว่าเราควรใส่เสื้อสีไหนเสริมดวงความรัก


สีเสื้อมงคลเสริมดวงความรัก Pick A Card


LADYTUBBY ได้รวบรวมเสื้อสีมงคลเสริมโชคความรักมาให้แล้ว ไปดูกันเลยว่าเราใส่เสื้อสีไหนแล้วดูมีเสน่ห์ เสริมกับบุคลิกของเราให้ดูดีมากขึ้น และทำให้ใครเห็นก็หลงรักทำให้เราดูน่าเอ็นดูมากขึ้น 10 เท่า


ใส่เสื้อสีอะไรเสริมความรักกลุ่มที่1 “ดอกไม้”

รูปภาพ:

ถ้าใครเลือกสัญลักษณ์ "ดอกไม้" ตัวตนโดยรวมของเราเป็นชาวธาตุไฟ หรือคนที่มีลัคนาราศีเป็นชาวเมษ ธนู สิงห์ โดยรวมเราเป็นคนที่มีจุดยืนในตัวเองกล้าพูดกล้าแสดงออกเป็นคนที่มีภาวะความเป็นผู้นำพึ่งพาตัวเองได้และไม่ชอบขอความช่วยเหลือจากใคร เป็นคนที่มั่นใจในจุดยืนอุดมการณ์ตัวเอง เป็นคนเก่ง ขยัน มุ่งมั่น และสู้ไม่ว่าจะเจอกับอุปสรรคใดในชีวิตก็ตาม

การแต่งตัวของคนกลุ่มนี้ส่วนใหญ่จะชอบใส่เสื้อผ้าที่มีความทะมัดทะแมง เน้นแต่งตัวให้ถูกกาลเทศะ ส่วนใหญ่จะชอบใส่กางเกงเสื้อเชิ้ตมีกระดุมรองเท้าผ้าใบ เป็นผู้หญิงที่ชอบแต่งตัวแมนๆ แต่งตัวไปบ่อยๆหน่อย หรือบางคนก็ชอบใส่เสื้อแนวสปอร์ตแนวกีฬา มีบ้างโชว์สะดือเซ็กซี่ แต่ก็ไม่ได้เน้นขายสวยหรือต้องการจะอวดใคร เน้นใส่เพื่อความสบาย เพื่อออกกำลังกาย หรือเพื่อความเหมาะสมกับสถานที่มากกว่า

ใส่เสื้อสีอะไรเสริมดวงความรัก โดยรวมคนกลุ่มนี้ควรหาเสื้อผ้าสีสดใสมาใส่บ้าง ไม่ว่าจะเป็นสีเขียว สีส้ม สีชมพู สีโอรส สามารถใส่สีเหล่านี้ได้จะทำให้ตัวเราดูมีความสดใสน่าเข้าหามากขึ้น และช่วยปรับบุคลิกความเป็นคนที่ดูจริงจังกับทุกอย่างลงไปได้เยอะเลย จะทำให้เราดูเป็นคนเฟลนด์ลี่ ดูเป็นมิตร และดูเข้าหาง่ายมากกว่าการใส่สีพื้น สีขาว สีดำ หรือสีที่เป็นทางการมากเกินไป ค่อยๆเริ่มปรับไปทีละนิดก็ได้ เช่น ใส่เสื้อสีสันอย่างน้อย 1 item

ถ้าเราอยากดูมีเสน่ห์มากขึ้นเราจะต้องลองหาเสื้อผ้าที่มีลวดลายการ์ตูนน่ารักๆมาใส่บ้าง เช่น เสื้อผ้าที่มีรูปน้องหมู รูปสัตว์ รูปรถ รูปหัวใจ รูปเด็ก รูปตัวการ์ตูนน่ารักๆ ให้มีลวดลายบ้างเล็กน้อยให้ดูมีความเข้าถึงง่าย ทำให้ดูมีบุคลิกที่สบายๆมากขึ้น ไม่เป็นทางการและไม่จริงจังมากเกินไปจนดูเครียด ถ้าเปลี่ยนมาแต่งตัวแบบนี้บ้างจะทำให้เราดูออร่าสว่างขึ้น ดูเป็นคนที่มีความขี้เล่นชวนคุยได้บ้าง ไม่ได้ดูจริงจังหรืออยู่ในโหมดขึงขังอยู่ตลอดเหมือนทุกที

ใครที่อยากปรับลุคเปลี่ยนแปลงตัวเองไปเลย สามารถทำได้ง่ายๆด้วยการเน้น look sexy ไว้ก่อน ถ้าไม่สะดวกใจกับเสื้อลายการ์ตูนหรือสีสัน ก็ให้เน้นเป็นเสื้อเอวลอยเสื้อครอปใส่กับกางเกงขายาว ลองเปลี่ยนมาใส่รองเท้าส้นสูงดูบ้างก็ได้ จะทำให้บุคลิกของเราดูมีความมั่นใจเป็นสาวแซ่บดูสวยมีเสน่ห์ขึ้นมากๆ ดูมีพลังงานความเป็นผู้หญิงเข้ามามากกว่าเดิม จากที่ตอนแรกจะดูแมนๆและดูทะมัดทะแมงมากเกินไป ถ้าใครอยากเปลี่ยนบุคลิกตัวเองลองดูได้ และเน้นใส่ต่างหูให้ดูสวยและโดดเด่นไว้ก่อนก็ดี

สุดท้ายการแต่งตัวก็เป็นเพียงแค่วิธีหนึ่งที่ทำให้เราดูมีเสน่ห์ขึ้น แต่ถ้ากลุ่มนี้อยากมีความรักอย่างจริงจังเราต้องเป็นคนที่ยอมลดทิฐิของตัวเองลงด้วย ต้องทิ้งความเป็นคนจริงจังขึงขังมากไป ลดการ์ดของตัวเองลงบ้าง ทำตัวเองให้ดูสนุกสนานเข้าไปทักทายพูดคุยกับคนอื่นบ้าง ที่สำคัญต้องทิ้งเรื่องเก่าๆในอดีตไปให้หมด ว่าจะผ่านเรื่องร้ายอะไรมาก็ตาม ให้เริ่มต้นใหม่แบบความก้าวต่อไปกับสิ่งใหม่ๆกับคนที่ดีกว่า ต้องเชื่อว่าเราจะเจอคนที่ดีกว่าแน่นอน เราถึงจะได้เจอกับคนดีๆเข้ามาในชีวิตสักที


ใส่เสื้อสีอะไรเสริมความรักกลุ่มที่2 “หัวใจ”

รูปภาพ:


ทางด้านของคนที่เลือกรูป "หัวใจ" พลังงานส่วนใหญ่จะตรงกับธาตุลมและธาตุไฟ ซึ่งเป็นคนลัคนาราศีตุลย์ กุมภ์ เมถุน และธนู สิงห์ เมษ โดยคนกลุ่มนี้เป็นคนที่มีทักษะในการปรับตัวเข้ากับคนอื่น เป็นคนคุยเก่งสนุกสนานมีความเป็นตัวของตัวเองและดูมีเสน่ห์มากๆ บางคนมีความสามารถพิเศษที่น่าจับตามอง เป็นคนฉลาดหัวไวเรียนรู้เร็วอยู่กับกลุ่มไหนก็สามารถเข้าได้หมด และเป็นคนเก่งมุ่งมั่นตั้งใจในเรื่องงานด้วย

การแต่งตัวของคนกลุ่มนี้จะมีความมั่นใจในตัวเองมาก ส่วนใหญ่ชอบใส่เสื้อผ้าตามสภาพอากาศ ตามความชอบและอารมณ์ของตัวเองในวันนั้นๆ บทจะแต่งเปรี้ยวเซ็กซี่ก็จัดเอวลอยเกาะอกไปเลย บทจะเน้นชิลก็ใส่กางเกงวอร์มเสื้อยืดหรือจะแต่งตัวบอยๆไปเลยก็ได้ วันไหนคิดจะสวยแซ่บก็แต่งหน้าเต็ม วันไหนขี้เกียจก็ชิลได้หน้าสดมาทำงานก็ได้ แต่เป็นคนที่ไม่ได้คิดมากกับการแต่งตัวหรือแคร์ว่าใครจะมองยังไง รวมทั้งเป็นคนที่ชอบย้อมผมด้วยและเปลี่ยนการแต่งตัวอยู่ตลอด

ภาพรวมถ้าคนกลุ่มนี้อยากเสริมดวงความรัก สีเสื้อมงคลที่ต้องใส่ก็คือ สีขาว สีครีม ซึ่งจะทำให้เราดูมีออร่ามากขึ้น ทำให้เรามีบุคลิกที่ดูเฟรนลี่ เป็นมิตร ดูเปิดเผย ดูเป็นคนที่น่าเข้าหา แถมยังทำให้เราดูภูมิฐาน ดูเป็นคุณหนู ดูเป็นคนที่ดูเลอค่า สะอาด และดูแลตัวเองดีๆ สามารถของเราให้ดูมีความผู้ดีดูมีความมั่นใจขึ้นไปอีกแบบ แถมยังช่วยเสริมบุคลิกในเรื่องของการทำงาน ให้เราดูเป็นมืออาชีพดูน่าเชื่อ ช่วยคุม Mood and tone เราในวันนั้นให้ดูจริงจังมากขึ้นไดั

ส่วนใครที่อยากดูมีเสน่ห์มากขึ้น ก็สามารถลองใส่เสื้อสีสว่าง โทนพาสเทล โทนสีอ่อน ๆ ดูได้ จะทำให้เราดูเป็นมิตรดูขี้เล่นดูมีชีวิตชีวามากกว่าเดิม แถมยังทำให้เราดูเด็กลงด้วย เราสามารถใส่สีชมพู ม่วง เหลือง ฟ้า ในโทนพาสเทลดูได้ แล้วในวันนั้นๆเราจะรู้สึกว่าบรรยากาศมันดูสบายขึ้น ดูผ่อนคลาย ชีวิตต้องมีสีสันและสนุกสนานขึ้นกว่าเดิม ช่วยเพิ่มพลังบวกเพิ่มพลังความคิดสร้างสรรค์ให้เรา แถมยังเป็นการเพิ่มพลังให้กับคนรอบข้างได้รู้สึกดีด้วยเวลาอยู่รอบตัวเรา

หากใครคิดอยากจะเปลี่ยนลุคตัวเองไปเลย พรุ่งนี้แนะนำให้ลองแต่งสไตล์คุณหนู ใส่ชุดเดรสชุดกระโปรง ใส่เสื้อที่มีลูกไม้ มีแขนพองๆ มีถุงเท้าน่ารัก ๆ แต่งตัวดูวินเทจย้อนยุคแบบคุณหนูในเรื่อง Bridgerton แบบนั้นดูก็ได้ ความวินเทจความเป็นสาวหวานจะทำให้ลุคของเราดูเด็กลง ดูจับต้องได้ง่ายมากขึ้น ลดความจริงจังความตึงเครียดในการทำงานและการใช้ชีวิตลงได้ แถมยังช่วยให้เราไม่เบื่อและเปลี่ยนมู๊ดให้กับวันนั้นๆได้ด้วย และในสายตาคนอื่นเราจะดูน่ารักมากๆ

ที่สำคัญถ้ากลุ่มนี้อยากมีความรักก็ทำชีวิตให้สนุกสนานเข้าไว้ ไม่ต้องคิดมากแล้วไม่ต้องโฟกัสเรื่องความรักเลย ควรเอาเวลาไปมุ่งเรื่องการงานความสำเร็จก่อนเป็นหลัก เพราะชีวิตมีความมั่นคงแล้วถึงจะเหมาะสมในการเจอความรัก รวมทั้งเป็นตัวของตัวเองดีที่สุดแล้วเพราะกลุ่มนี้เป็นคนที่นิสัยดีน่ารักและคุยเก่งสนุกสนาน ใช้ชีวิตให้มีสีสันให้มีพลังงานบวกอยู่ตลอด แล้วคนที่อยู่ใกล้เราเขาจะตกหลุมรักเราเอง ใครเห็นใครก็ชอบและอยากเข้าหาเราอย่างแน่นอน


ใส่เสื้อสีอะไรเสริมความรัก กลุ่มที่3 “สี่เหลี่ยม”

รูปภาพ:

สำหรับคนที่เลือกกลุ่ม "สี่เหลี่ยม" โดยรวมพลังงานจะตรงกับชาวธาตุดินและธาตุไฟ ซึ่งเป็นคนลัคนาราศีพฤษภ กันย์ มังกร และเมษ ธนู สิงห์ คนกลุ่มนี้ส่วนใหญ่เป็นคนที่จริงจังกับชีวิตมุ่งเรื่องการงานความสำเร็จเป็นคนสมถะเก็บเงินเก่งหาเงินเก่ง เป็นคนชอบความสงบเรียบง่าย เพราะความสบาย ๆ และไม่ชอบมีปัญหากับใคร เป็นคนรักครอบครัวให้ความสำคัญกับคนรอบข้าง ส่วนใหญ่ออกแนว introvert ที่มีเพื่อนน้อยแต่สนิทมากๆด้วย

สไตล์การแต่งตัวของคนกลุ่มนี้มักจะชอบเน้นแนวมินิมอล muji เน้นแต่งตัวชิลๆ สบายๆ ใส่เสื้อผ้าสีเอิร์ธโทน สีเขียว สีครีม สีน้ำตาล สีดำ สีขาว ไม่ชอบแต่งตัวเป็นที่โดดเด่นมากจนเกินไป บางคนก็มีบ้างที่ชอบใส่สีหวานๆ เช่น สีชมพูหรือแนวพาสเทล แต่จะแต่งตัวเน้นมิดชิด ชอบใส่เสื้อแขนยาวกางเกงขายาวหรือจะไม่ค่อยชอบโชว์สัดส่วนรูปร่างเท่าไหร่นัก เน้นเป็นสาวเรียบร้อย เรียบแต่โก้ และมีคลาสอยู่พอตัว

ภาพรวมถ้าอยากเสริมดวงความรัก สีเสื้อมงคลเสริมความรักของเราก็คือ เสื้อสีมืดๆ เช่น สีน้ำเงิน สีเทา สีดำ สีเขียวเข้ม หรือสีอื่นก็ได้ที่เป็นโทนเข้ม จะช่วยทำให้บุคลิกของเราดูมีความลึกลับน่าค้นหาและดูคูลมากยิ่งขึ้น เพราะปกติคนกลุ่มนี้จะแต่งตัวดูไม่ดึงดูดทางเพศเท่าไหร่ เงินเรียบร้อยสบายชิลๆ ซึ่งไม่ได้เป็นการแต่งตัวที่ทำให้คนสนใจ หรือเกิดความรู้สึกหลงไหล อยากสัมผัส หรือเข้าหาเราในด้านของการอยากจีบ อยากชอบ ดังนั้นเราต้องเปลี่ยนลุคตัวเองให้ลุคตัวเองให้ดูคูลมากขึ้น

ถ้าอยากแต่งตัวให้ดูมีเสน่ห์เราสามารถปรับมาใส่เสื้อผ้าสีเข้มให้มากขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นสีเขียวเข้ม เขียวขี้ม้า สีดำ สีน้ำเงิน จะทำให้เราดูเป็นผู้ใหญ่กว่าเดิม ดูเป็นคนที่เลอค่า ดูเป็น professional มากยิ่งขึ้น เวลาเข้าหาใครหรือพูดกับใคร คำพูดเราจะดูมีน้ำหนักมากขึ้น ดูน่าฟังและดูน่าเชื่อถือมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งบุคลิกนี้จะทำให้เพศตรงข้ามสนใจเรามากขึ้น เราดูเป็นคนเก่งฉลาดดูเป็น working woman มากกว่าเดิม เพราะฉะนั้นสีเสื้อผ้าสีอ่อนๆต้องโล๊ะทิ้งไปก่อนถ้าอยากมีความรัก

อยากเปลี่ยนลุคให้ปังรับความรักรัวๆ กลุ่มนี้จะต้องทำตัวเองให้ดูมีภูมิฐานมากกว่าเดิม หรือจะฉีกแนวไปในเชิงสาวที่ให้สุดไปเลยก็ได้ เช่น สไตล์สาวร็อค สาวพังค์ ที่เน้นใส่เสื้อผ้าสีดำ แต่งหน้าดูคุมโทนสโมกกี้อาย ดูมีความเฉี่ยวคมแบบเท่ ๆ มี accessories แบบแมนๆ เช่น สร้อยเงิน แว่นตากันแดด ก็จะทำให้เราดูคูลมากกว่าเดิม ถ้าสาวไม่ได้ก็ต้องแมนให้สุดนะกลุ่มนี้ หรือวางตัวให้ดูเป็นสาวลึกลับที่ดูน่าค้นหาและดูเป็นสาว working woman สามารถยึดคอนเซ็ปต์นี้ไว้ได้เลย และบอกลาความเป็นสายเลือดมูจิทิ้งไปบ้าง

อย่างไรก็ตามก็ไม่ได้บอกว่าเราต้องทิ้งความเป็นตัวเองไปทั้งหมด แต่อย่างน้อยเราควรปรับนิดปรับหน่อยบ้างก็ได้ ไม่ต้องไปยึดติดกับเรื่องการแต่งตัวเพราะมันเป็นแค่สไตล์เท่านั้น ยังไงตัวเราก็ยังมีความเป็นเนื้อแท้อยู่ในตัวเราเอง แต่ถ้าอยากมีความรักมันต้องเริ่มเปิดใจออกไป เริ่มจากการแต่งตัวหรือสิ่งเล็กๆน้อยๆที่ทำได้ ณ ตอนนี้ รวมทั้งตัวเราเองก็ต้องเปิดใจออกไปคุยกับคนอื่นบ้างกล้าทักทายกล้าคุยกับคนที่เข้ามาบ้าง ต้องปิดกั้นตัวเอง ไม่ต้องเป็นตัวเองในแบบที่โลกส่วนตัวสูงและ Introvert มากไปก็ได้ ถ้าอยากมีความรักจริงๆก็ลองดูนะทุกคน


ใส่เสื้อสีอะไรเสริมความรักกลุ่มที่4 “สามเหลี่ยม”

รูปภาพ:

พลังงานของคนกลุ่ม "สามเหลี่ยม" โดยรวมจะตรงกับชาวธาตุลมและธาตุน้ำ ซึ่งเป็นคนลัคนาราศีเมถุน ตุลย์ กุมภ์ และกรกฎ พิจิก มีน โดยคนกลุ่มนี้ส่วนใหญ่เป็นคนที่มีบุคลิกเรียบร้อยแต่งตัวไม่ชอบโดดเด่นเกินหน้าใคร แต่เป็นคนที่ดูงามสง่า กริยามารยาทดี และลุคออกแนวคุณหนูหน่อย หลายคนก็เป็นคนที่หน้าตาดีและดูโดดเด่นเป็นที่น่าจับตามอง เป็นคนนิสัยดี เข้ากับคนง่าย อัธยาศัยดีมากๆ ด้วย

การแต่งตัวของคนกลุ่มนี้ส่วนใหญ่จะเน้นสุภาพ เน้นแต่งตัวตามกาละเทศะและสถานที่ต้องไป ส่วนใหญ่จะชอบใส่ชุดกระโปรง ชุดเดรส แต่งตัวแนวคุณหนู ดูน่ารัก เรียบร้อย หรือเน้นเรียบหรูเอาไว้ก่อน ส่วนใหญ่ไม่ชอบโชว์เนื้อโชว์หนังมากนัก อย่างมากก็โชว์แขนโชว์ไหล่บ้างบางครั้ง หรือมีเอวลอยบ้างเล็กน้อย แต่จะไม่ได้เน้นเซ็กซี่อย่างเห็นชัดไปเลย หรือบุคลิกของเราไม่ใช่คนที่แซ่บหรือแนวเซ็กซี่แบบนั้น

ถ้าอยากเสริมดวงความรัก จะต้องใส่เสื้อผ้าสีสด ๆ ไปเลย อย่าง เช่น สีเหลือง สีแดง สีเขียว หรือจะใส่สีอะไรก็ได้ที่เข้ากับสีผิวเรา แต่ให้เน้นเป็นโทนสีสด ๆ ไว้ก่อน จะทำให้เราดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น และเป็นที่น่าดึงดูดทางเพศต่อเพศตรงข้าม ช่วยกระตุ้นความอยากรู้อยากเห็นหรืออยากเข้าหาของคนอื่นได้ เดินไปที่ไหนก็จะทำให้คนที่เห็นเราตาลุกวาวเลยทีเดียว ลองไปหามาใส่เพื่อเสริมดวงความรักกันได้

การแต่งตัวของเราถ้าอยากให้ดูมีเสน่ห์มากขึ้น ควรแต่งตัวที่มีความฉีกแนวออกไปจากที่เราชอบใส่อยู่บ่อยๆ บ้าง เปลี่ยนไปใส่กางเกงแต่งบอยๆหรือลุคที่ดูเท่ๆ บ้างก็ได้ หรือจะใส่เสื้อผ้า เน้นเป็นเสื้อกล้าม เสื้อเกาะอก หรือเสื้อครอปบ้างก็ดี ใส่ตัดกับพวกกางเกงขายาวดูก็จะเปลี่ยนลุคของเราให้ดูแซ่บ ดูไม่ใช่สาวหวานเรียบร้อยจนเกินไป ทำให้บุคลิกเราดูมีความขี้เล่นและเป็นกันเองมากยิ่งขึ้น ทำให้คนสบายใจจะเข้าหาเรามากกว่าเดิม

สนใจที่อยากเปลี่ยนแนวไปเลยและปรับลุคตัวเองแบบใหม่ ก็สามารถทำได้ด้วยการเลิกใส่เสื้อผ้าเด็กๆหรือที่มีลวดลายการ์ตูน รวมทั้งเสื้อผ้าสีอ่อนๆ เช่น สีฟ้า สีชมพู สีพาสเทลต่างๆ จะต้องใส่ให้น้อยลง และหันไปแต่งตัวด้วยสีสดและโทนเข้มให้มากขึ้น หรือจะใส่เป็นสีขาวสีดำบ้างก็ได้ สีขาวและสีดำจะทำให้เราดูเป็นผู้ใหญ่ ดูมีเสน่ห์แบบคนที่ดูจริงจังมากขึ้นกว่าเดิม แต่ก็ยังมีความ Casual สบาย ๆ และดูเข้าหาง่ายด้วย ลองเอารูปนี้ไปปรับมันดูได้และต้องเลิกเหนียมอายในการแต่งตัว และสนุกกับการแต่งตัวให้มากขึ้น

กลุ่มนี้ส่วนใหญ่จะขาดความคิดสร้างสรรค์หรือความสนุกในการครีเอทลุค หรือหลายๆคนก็ติดเรียบร้อยจนเกินไป อยากให้ทิ้งความเนิร์ดไว้บ้าง แล้วทำตัวให้แก่นซ่าดูแซ่บเซี้ยวบ้างก็จะเริ่ดมาก รวมทั้งถ้าอยากมีความรักเราจะต้องรู้ให้ชัดเจนว่าเราชอบคนแบบไหน อยากลงเอยกับคนแบบไหนยังไง และลองเอาตัวเองออกไปอยู่ในที่ที่มีเกณฑ์จะเจอคนเหล่านั้นบ้าง ใครก็มาก็ลองคุยลองคบดูจะได้มีประสบการณ์ ถ้าปิดตัวอยู่แต่กับตัวเองก็ยากที่จะเจอ


ใส่เสื้อสีอะไรเสริมความรักกลุ่มที่5 “วงกลม”

รูปภาพ:

ใครที่ถูกใจกลุ่ม "วงกลม" ให้เอาปากกามาวงได้เลยว่าตัวเองต้องเป็นคนธาตุน้ำกับธาตุลม ซึ่งเกิดในลัคนาราศีมีน กรกฎ พิจิก และกุมภ์ ตุลย์ เมถุน ดูคนกลุ่มนี้ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่เป็นมิตรคุยเก่งสนุกสนาน ดูเป็นคนเฮฮาจริงใจและดูเข้ากับคนง่าย ส่วนใหญ่มีทักษะในการเข้าสังคมและปรับตัวเข้ากับผู้อื่น เป็นคนที่รับแรงกดดันเก่งแก้ไขปัญหาสถานการณ์เฉพาะหน้าได้ดี แต่แอบเป็นคนที่ชอบแข่งขันกับคนอื่นโดยที่ไม่รู้ตัว และเป็นคนที่มีความทะเยอทะยานสูงมากๆ

ภาพรวมการแต่งตัวของกลุ่มนี้เป็นคนที่ ฆ่าได้ฆ่าใครตายช่างมัน! คือเรียกได้ว่าเป็นตัวแม่ที่ชอบจัดเต็ม แต่งเปรี้ยว แต่งเซ็กซี่ แต่งตัวดูดีมีสไตล์ และเรียกได้ว่าคนต้องมองต้องทัก ส่วนใหญ่จะมีเทสดีในเรื่องการแต่งตัว หรือรู้จักการเลือกเสื้อผ้าที่เหมาะกับตัวเองกับรูปทรงและกับสีผิวของตัวเอง ทำให้ออกมาดูดีและแต่ละลุคสามารถถ่ายรูปได้ทุกเมื่อ ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่แต่งได้หลายแนว จะเซ็กซี่ก็ได้ จะแมนๆก็ได้ แต่งทางการก็ได้ เรียบร้อยก็ได้ ไม่ได้จำกัดแนวของตัวเองชัดเจน

ถ้าอยากทำให้ดวงความรักของเราดีขึ้น สีเสื้อผ้ามงคลความรัก พรุ่งนี้คนนี้ใส่สีเข้มๆเอาไว้ก่อน เช่น สีดำ สีน้ำเงิน หรือว่าจะใส่เสื้อผ้าสีขาวก็ได้ สีที่เน้นดูเป็นทางการดูเป็นผู้ใหญ่ จะทำให้บุคลิกของเราดูคูลมากยิ่งขึ้น ลุคของเราจะดูเป็นผู้ใหญ่ ดูเป็นคนที่จริงจังมีสาระและดูเป็นคนเก่ง ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือในการทำงานให้เราด้วย ทำให้คนที่ทำงานร่วมกับเราเกรงใจเรามากยิ่งขึ้น และทำให้มีคนแอบชื่นชมเราอยู่ห่างหรือสนใจในตัวเรามากกว่าเดิม

ถ้าอยากดูดีมีสง่าและเพิ่มเสน่ห์ในตัวเอง ให้เน้นใส่สีขาวเอาไว้เลยต่อไปนี้ เพราะสีขาวจะทำให้เราดูมีความเป็นคุณหนู ดูแพง ดูเป็นคนที่เลอค่ามากๆ ผู้ชายหรือเพศตรงข้ามมักจะชอบเราในชุดสีขาว เพราะบุคลิกเราจะดูดีขึ้นมากในชุดสีขาว ทำให้เราดูโดดเด่นดูหุ่นดีและดูมีคลาสมากยิ่งขึ้น แต่งไปทำงานหรือแต่งไปงานเลี้ยงที่ไหน เราจะดูมีความเป็นนางฟ้าขึ้นมาเลย อารมณ์แบบคุณหนูผู้ดี ที่มีความน่ารักใจดีและเป็นมิตรกับผู้อื่น

สำหรับใครที่อยากลองฉีกแนวตัวเอง แนะนำว่าให้แต่งตัวให้ครบทุกรูปแบบ เปลี่ยนสไตล์บ่อยๆอยู่ตลอดแล้วจะทำให้คนกลุ่มนี้ดูมีเสน่ห์มากๆ เปลี่ยนลุคไปในเชิงน่ารักบ้างก็ได้ ไม่จำเป็นต้องแซ่บ เปรี้ยว เซ็กซี่ หรือแต่งตัวแบบสมวัยตัวเองมากไป หันไปใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้นบ้างก็ได้ ไหนลองใส่เอี๊ยมดูว่าจะดูน่ารักไปอีกแบบ นอกจากนั้นจะลองใส่เสื้อที่เป็นลายการ์ตูนดูบ้างก็ดี สลับกับลุคเปรี้ยวๆ ของเราไป จะทำให้เราดูมีสีสันและเป็นที่น่าสนใจต่อคนอื่น ดูเป็นคนสนุกและไม่ถือตัวด้วย

สิ่งที่คนกลุ่มนี้ควรทำเพื่อที่จะได้เจอความรัก ก็คือการเลิกคิดมากและลุยออกไปหาคนอื่นบ้าง เปิดโอกาสความรักออกไปบ้างจะได้เจอกับคนที่ใช่ อย่ากลัวความเจ็บปวดเสียใจ หรืออยากจมปลักกับอดีตที่มันจบไปแล้ว สิ่งใดที่ผ่านไปก็ให้ผ่านเลยไป เราสามารถเป็นคนใหม่ได้ในทุกวัน รวมทั้งเวลาแต่งตัวก็ไม่ต้องคิดมากไม่ต้องจัดเต็มตลอดก็ได้ ปล่อยให้ตัวเองได้มีวันสบายๆแต่งตัวชิลๆ ไม่ต้องแข่งขันหรือดูเด่นเสมอไปก็ได้


ใส่เสื้อสีอะไรเสริมความรัก กลุ่มที่6 “ดาว”

รูปภาพ:

ถ้าใครเลือกกลุ่ม "ดาว" ส่วนใหญ่จะเป็นคนธาตุไฟกับธาตุลม ซึ่งเกิดในลัคนาราศีธนู เมษ สิงห์ และเมถุน ตุลย์ กุมภ์ โดยคนกลุ่มนี้เป็นคนที่มั่นใจในตัวเองสูง เป็นคนกล้าพูดกล้าแสดงออกทางตัวตน และความคิดความอ่านของตัวเอง เป็นคนที่มีภาวะความเป็นผู้นำ เป็นคนที่น่าจับตามองและมักเป็นตัวเด่นในกลุ่มเพื่อน เป็นคนตรงไปตรงมา รักความยุติธรรมเท่าเทียม และเห็นแก่ส่วนรวมเป็นหลักด้วย

ภาพรวมการแต่งตัวของกลุ่มนี้เป็นคนที่มั่นใจในตัวเองมาก ชอบใส่เสื้อผ้าหลากสีสัน สามารถใส่เสื้อได้ทุกสีทุกแบบทุกแนว ไม่ได้มีเอกลักษณ์ที่ชัดเจนตายตัว ส่วนใหญ่จะแต่งตามความต้องการของตัวเองเป็นหลัก วันไหนอยากจะเต็มก็เต็ม อยากจะชิลก็ชิล อยากจะหวานก็หวาน เป็นคนที่ไม่ได้ระวังตัวในการแต่งตัวมากนัก และไม่ได้แคร์ว่าใครจะมองยังไง หลายคนก็ออกแนวเป็น LGBT ที่เข้ามากลุ่มนี้ เปิดกว้างเรื่องการแต่งตัวมากๆ ไม่จำเป็นต้องการเพศของตัวเองเท่านั้น

หากถามว่าใส่เสื้อสีอะไรเสริมดวงความรัก คนกลุ่มนี้ควรเน้นใส่เสื้อผ้าสีน่ารักสีอ่อนๆ เช่น สีชมพู สีฟ้า สีเหลือง สีส้ม ฯลฯ โดยหลักๆให้เน้นสีโทนพาสเทลเอาไว้ก่อน จะทำให้บุคลิกของเราดู soft ลงได้ ทำให้ดูน่ารักเรียบร้อยและเข้าหาได้ง่ายมากขึ้น ช่วยเบรคทำให้ลุคของเราไม่ดูแรง ดูมั่นใจตัวเองเกินไป จนทำให้คนรอบข้างอึดอัด แถมยังช่วยทำให้เพศตรงข้ามหรือเพศที่เราสนใจ หันมาชอบหรือมองเรามากยิ่งขึ้นด้วย

ถ้าอยากแต่งตัวให้ดูน่าดึงดูดและมีเสน่ห์ เราสามารถเปลี่ยนแนวไปมาหลายๆแนวได้ บางวันก็เรียบร้อยเป็นทางการ บางวันก็ลุคคุณหนูหวานๆ มีบางวันก็แต่งตัวเท่ๆบ้างก็ได้ ให้สลับลุกกันไปบ่อยๆ จะไม่ทำให้เราดูจริงจังและบุคลิกดูขึงขังมากเกินไป ไม่ควรใส่เสื้อผ้าสีเดิมๆซ้ำๆตลอด ให้เปลี่ยนเสื้อผ้าแต่ละสีไปเรื่อยๆ จะช่วยทำให้เราดูหน้าดึงดูด และดูเป็นมิตรมากยิ่งขึ้น หลักๆเน้นสีอ่อนอย่างที่บอกไว้ก็จะดีมาก

หากต้องการจะเปลี่ยนลุคไปเลยหรืออยากจะเปลี่ยนแนว ก็สามารถไปตัดผมให้เป็นผมสั้นได้ จะทำผมสั้นซอย ๆ หรือว่าจะย้อมผมด้วยก็ดี การทำผมสั้นจะทำให้เราดูหน้าเด็กลงได้ ทำให้เราไม่ดูตึงมากไป ทำให้บุคลิกของเราดูเป็นคนสนุกสนานจอยๆ แต่ก็ยังคงความเปรี้ยวแซ่บเอาไว้ได้ด้วย โดยรวมคนกลุ่มนี้ไม่เหมาะจะไว้ผมยาว ควรเน้นผมสั้นตรง สั้นซอย หรือว่าจะเป็นผมสั้นแล้วดัดผมก็ได้ ลองไปปรับให้เหมาะกับบุคลิกและใบหน้าของเราดู

ภาพรวมถ้าอยากมีความรักก่อนอื่นตัวเราต้องหันมาก้าวผ่านสิ่งที่เป็นอุปสรรคเราตอนนี้ก่อน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงานความสำเร็จหรือเรื่องอนาคตต้องทำให้สำเร็จก่อน รวมทั้งกลุ่มนี้ต้องรักและภูมิใจในตัวเอง ในรูปร่าง ในเพศกำเนิด หรือความเป็นตัวเรา ถ้าไม่มั่นใจก็ลดน้ำหนักดู หรือออกกำลังกายให้เรารู้สึกดีกับตัวเอง แล้วจะทำให้เราดูมั่นใจและเป็นที่สนใจมากขึ้น ช่วยดึงดูดเราให้ไปเจอกับคนที่เป็นเนื้อคู่ของเราได้ รวมทั้งนิสัยของเราควรลองปรับเพื่อคนอื่น ยอมอ่อนข้อเพื่อคนอื่นบ้าง แล้วจะดูเป็นคน Nice มากขึ้นเยอะเลย


สรุป


ภาพรวมถ้าอยากดูมีเสน่ห์มากขึ้น เราจะต้องแต่งตัวให้เหมาะกับสไตล์บุคลิกตัวเอง และใส่เสื้อผ้าสีที่ดูเหมาะกับสีผิวเราหรือเหมาะกับบุคลิกเรา ถึงจะทำให้เราดูดีขึ้น ถ้าใครเลือกเสื้อไม่ถูกว่าจะใส่สีอะไร ก็ลองไปหาเสื้อตามหัวข้อดูดวง ใส่เสื้อสีอะไรเสริมความรัก Pick A Card กันได้เลย

สีเหล่านี้เป็นสีที่เหมาะกับดวงของเรา ใส่แล้วจะช่วยเปิดดวงความรัก ทำให้เราดูมีเสน่ห์น่ามองมากยิ่งขึ้น และทำให้ใครเห็นก็ชื่นชมและอยากเข้าหาเรา ลองแต่งตัวตามที่แนะนำนี้ได้เลย แต่อยากให้ทุกคนใช้วิจารณญาณในการอ่านคำทำนายด้วยนะ เพราะสุดท้ายเราจะมีเสน่ห์หรือไม่ก็อยู่ที่ตัวเราด้วยว่าเราวางตัวยังไง และเราเป็นคนนิสัยแบบไหน

อยากปรับบุคลิกของเราให้ดูมีเสน่ห์ก็ต้องปรับจากภายในของเราด้วย ต้องทำตัวให้ดูมีความสุขเป็นมิตรกับคนรอบข้าง ยิ้มแย้มให้คนรอบข้างบ้าง เราจะได้ดูมีเสน่ห์และใครก็อยากเข้าหาเรา แต่ถ้าทำไม่ได้สุดท้ายก็เป็นตัวเองในฉบับที่ดีที่สุดก็พอ ไม่ต้องเปลี่ยนอะไรมาก แต่ว่าไม่ต้องเป็นคนที่หยาบคายก็พอแล้วนะ


บทความแนะนำ







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้