1. SistaCafe
  2. พรที่จะได้จากพระแม่ลักษมี Pick A Card สิ่งดีใดจะได้รับ ปังด้านไหนมาดู!

ใครที่ศรัทธาในพระแม่ลักษมีมาดูกันเลยว่า พรที่จะได้จากพระแม่ลักษมี Pick A Card จะมีพรข้อไหนบ้างที่กำลังจะได้เป็นจริง โดยเฉพาะใครที่ไปขอพรความรักมา มาดูกันเลยว่าพระแม่จะลัดคิวให้เราหรือเปล่า เราจะเจอกับเรื่องดีในด้านไหน ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรักจะเป็นยังไง


พรจากพระแม่ลักษมี Pick A Card


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F202277%2F5b128b41-cdc3-419b-a9fa-bd901a76958b?v=20240823093453

เลือกไพ่ได้เลยจากสัญลักษณ์ที่เราชอบ โดยจะมีด้วยกันทั้งหมด 6 สัญลักษณ์ได้แก่ ดอกไม้ แป้งพัฟ ลิปสติก กระจก แว่นกันแดด และหนังสือ ใครมีไอเทมโปรดแบบไหนก็เลือกไอเทมนั้นได้เลย หรือถ้าเลือกไม่ถูกให้ตั้งจิตอธิษฐานและนึกถึงพระแม่ลักษมีนะทุกคน


Pick A Card พรที่จะได้จากพระแม่ลักษมี


เราจะมาดูกันว่าภาพรวมในเรื่องความรักการเงินการงานด้านไหนที่กำลังจะปัง เรากำลังจะได้รับพรจากพระแม่ลักษมีในด้านใด ชีวิตกำลังจะเปลี่ยนไปในรูปแบบไหนบ้างมาฟังคำทำนายจากพระแม่ลักษมีกันเลย


พรที่จะได้จากพระแม่ลักษมีกลุ่มที่1 “ดอกไม้”


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F202277%2Fd279f087-b26d-4989-87ff-8bf4d1b50cc7?v=20240823093602

สำหรับคนที่เลือก "ดอกไม้" มาอ่านกันว่าพระแม่ลักษมีจะให้พรอะไร โดยพลังงานเราจะต้องตรงกับชาวธาตุไฟและธาตุดิน ซึ่งเกิดในลัคนาราศีธนู เมษ สิงห์ และกันย์ มังกร พฤษภ โดยเราเป็นคนที่จริงจังกับเรื่องงานเป็นคนขยันหนักแน่นคิดจะทำอะไรก็มุ่งมั่น เป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูง มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ กล้าแสดงออก และเป็นตัวของตัวเองสูงมาก

พรที่กำลังจะได้รับจากพระแม่ลักษมี ก็คือชีวิตที่ดีและมีความสุขกำลังจะเกิดขึ้นกับเรา ใครที่ทำงานหนักมาตลอดมุ่งมั่นเพื่อความสำเร็จตามเป้าที่เราอยากได้ เราจะสมหวังในสิ่งที่เราต้องการ เราจะแฮปปี้กับการใช้ชีวิตมากขึ้น งานที่ทำมาเห็นผลสำเร็จส่งผลให้เราสุขใจ มีผลลัพธ์ตามที่เราต้องการทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องธุรกิจ

สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นก็คือเราจะได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ใครทำงานประจำอยู่เจ้านายลูกค้าจะเห็นความสามารถเรา มีเกณฑ์จะได้เงินมากขึ้นได้รับงานมากขึ้น แม้ว่าจะเหนื่อยทำงานหนักขึ้นแต่จะพบกับความก้าวหน้าในชีวิตเข้ามา ใครทำธุรกิจจะมีลูกค้าเข้ามาเยอะ ใครทำเรื่องกู้เงินจะกู้สำเร็จ ใครรอโอกาสงานใหม่จะได้งานใหม่เข้ามา

พรพระแม่ลักษมีเรื่องการงาน ใครที่ไปของานใหม่เตรียมตัวโยกย้ายได้เลย พระแม่จะลัดคิวให้ในเรื่องของงานและความสำเร็จ มีโอกาสจะได้ไปเริ่มงานใหม่ได้โยกย้ายไปทำงานต่างจังหวัดต่างแดน หรือไปสู่ตำแหน่งงานที่ดีขึ้นและมีความมั่นคงมากขึ้น จะมีความท้าทายมีความสมหวังเข้ามา แม้ว่าจะเจอกับงานที่ยากกว่าเดิมแต่ก็ทำไหวแน่นอน

เรื่องการเงินจะอยู่ในจุดที่เรามีใช้มีรายได้มากขึ้นกว่าเดิม ใครมีหนี้ที่ต้องจัดการ มีรายจ่ายที่ต้องจ่ายทุกเดือน เราจะสามารถหาทางมาผ่อนผันจนหมดได้หรือปิดหนี้ได้ ถ้ามีใช้แบบติดขัด หลังจากนี้ไปจะมีความลื่นไหลมากขึ้นเงินเข้ามาแบบคล่องมือมากขึ้น แต่เราเองจะต้องขวนขวายทำงานให้มาก สิ่งใดที่ได้รายได้ดีกว่าเดิมให้มุ่งไปเลย

สำหรับเรื่องความรักก็ต้องบอกว่ารอก่อนเป็นคิวสุดท้าย เพราะในช่วงนี้ดวงความรักยังไม่เปิด เพราะแม่อยากให้เราโฟกัสเรื่องงานเรื่องความสำเร็จก่อน ถ้ามุ่งเรื่องการทำธุรกิจการสร้างเนื้อสร้างตัวบอกเลยว่าปัง แต่ถ้ามุ่งเรื่องรักก็ต้องระวังให้ดีเพราะพลังงานคู่กรรมจะเข้ามาในช่วงนี้ ใครเข้ามาต้องสแกนให้ดี อย่าเพิ่งรีบใจร้อนคบกับใครโดยที่ไม่ดูภูมิหลังของเขาก่อน


พรที่จะได้จากพระแม่ลักษมี กลุ่มที่2 “แป้งพัฟ”


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F202277%2Fb0f7c4c6-93e9-4636-9f42-748def3cfbf2?v=20240823093609

ใครที่เลือกกลุ่ม "แป้งพัฟ" พลังงานโดยรวมของเราต้องเป็นชาวธาตุดิน ซึ่งต้องมีลัคนาหรือราศีเป็นชาวพฤษภ กันย์ และมังกร โดยรวมเราเป็นคนที่หนักแน่นมั่นคงและมีอุดมคติของตัวเอง เป็นคนมุ่งเรื่องการเงินการงานเป็นหลัก เป็นคนในจิตใจเข้มแข็งเด็ดเดี่ยวทำอะไรคนเดียวได้ เป็นคนที่ค่อนข้างรักใครยาก แต่รักแล้วคือรักแรงเลย เป็นคนที่พูดตรง ซื่อสัตย์ และเป็นตัวของตัวเอง

พรจากพระแม่ลักษมีที่กำลังจะเป็นจริงก็คือในเรื่องของการเงิน เรากำลังจะได้รับโชคลาภเข้ามาก้อนใหญ่ ซึ่งมาจากความสำเร็จในเรื่องการงาน การทำธุรกิจ การค้าขาย

ใครที่ลงทุนทำอะไรมาสักพักแล้ว จะเห็นผลกำไรเข้ามา เห็นความสำเร็จเข้ามาเป็นกำไรเป็นเงินเก็บ ทำให้ชีวิตเรามีความเป็นอยู่สุขสบายขึ้น มีเงินใช้มีเงินเก็บตามที่เราต้องการ

การเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นนี้ หลายคนไม่รู้ว่าชีวิตเรากำลังจะก้าวไปสู่จุดที่สุขสบายกว่าเดิม เราตั้งใจทำอะไรถือว่ามาถูกทางแล้ว อุปสรรคปัญหาต่างๆกำลังจะถูกฝ่าฟันไปได้ จะพบกับความก้าวหน้าการพัฒนา ไปเจอกับทางที่ถูกต้องที่นำพาเราไปสู่ความมั่นคงในชีวิต เจอกับลู่ทางการทำเงินที่เหมาะกับตัวเอง และเราเกิดมาเพื่อทำสิ่งนั้น

เรื่องการงานถ้าใครกำลังมองหางานใหม่อยู่ จะมีโอกาสได้งานใหม่งานที่ดีกว่าเข้ามา ซึ่งจะทำให้เราได้เติบโตก้าวหน้าได้ตำแหน่งที่ดีขึ้น มีเงินเดือนเข้ามามากขึ้น และทำให้ชีวิตเราเข้ารูปเข้ารอยตามที่เราควรจะเป็น เป็นงานที่สามารถทำไปได้เรื่อยๆและเติบโตในชีวิต บางคนมีโอกาสในเรื่องของการไปต่างถิ่นต่างแดน หรือไปทำงานไกลบ้านด้วย

สำหรับเรื่องการเงิน พระลักษมีกำลังจะให้พรให้เรามีความสุขมากขึ้น มีเงินใช้จ่ายอุดมสมบูรณ์มากขึ้นหลังจากนี้ เราจะมีความเป็นอยู่ที่ดีตามที่เราปรารถนา สามารถนำเงินมาดูแลตัวเองดูแลคนรอบข้างได้ ได้กำไรจากธุรกิจจากสิ่งที่ลงทุน บางคนมีเงินมาทำสวยทำให้ตัวเองมีเสน่ห์ดูดีมากขึ้นได้ บางคนมีเงินไปทำหน้าใหม่หรือเข้าคลินิกเพื่อเสริมความงามด้วย

สำหรับเรื่องความรักก็ต้องบอกว่าเป็นช่วงที่เรามีเสน่ห์มากๆ มีเกณฑ์ว่าจะมีคนเข้ามาจีบมาชอบเยอะหลังจากนี้ โดยเฉพาะคนที่อยู่แดนไกลเป็นต่างชาติหรือเป็นคนต่างจังหวัดจะเข้ามา มีเกณฑ์จะเจอกับคนที่รักจริงจังกับเราอยากสร้างความสัมพันธ์ที่ชัดเจน แต่ก็ปะปนด้วยคนที่มาแบบเล่นๆเช่นกัน เพราะฉะนั้นต้องแยกแยะให้ดีและโฟกัสคนอยู่ที่ตัวเราเป็นหลัก รักตัวเองให้เป็นแล้วจะรู้ว่าใครใช่ไม่ใช่


พรที่จะได้จากพระแม่ลักษมีกลุ่มที่3 “ลิปสติก”


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F202277%2F34b560be-9fcb-450c-9edf-67bcc7c32a0b?v=20240823093614

หากใครเลือก "ลิปสติก" เราจะต้องเป็นคนธาตุน้ำและธาตุไฟ ซึ่งพลังงานคือชาวมีน กรกฎ พิจิก และสิงห์ เมษ ธนู โดยเราเป็นคนที่ตรงไปตรงมากล้าพูดกล้าแสดงออก เป็นคนเก่งมีความสามารถหลายอย่างมีทักษะพิเศษ สามารถเข้ากับคนอื่นได้ง่ายๆ อัธยาศัยดี ดูเป็นมิตร ดูเป็นคนมีน้ำใจ เป็นคนเฮฮาสนุกสนานและดูร่าเริงมาก หลายคนเป็นคนที่มีเสน่ห์ในตัวเองมากด้วย

สิ่งที่พระแม่ลักษมีกำลังจะให้พร ก็คือในเรื่องของความสวยความแซ่บ เรากำลังจะถูกอัพเลเวลให้ดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้นหลังจากนี้ ดวงความรักกำลังจะเปิดจะมีคนเข้ามาจีบมาชอบเยอะมากขึ้น ใครที่อยากทำหน้าใหม่อยากสวยขึ้นอยากหุ่นดีกำลังจะสมหวัง จะเห็นการเปลี่ยนแปลงในตัวเองในพลังงานของเรา จะดูมีออร่า ดูสว่างไสว ดูเป็นที่น่าจับตามองมากขึ้น

เรียกได้ว่าการเป็น New Woman กำลังจะเกิดขึ้นกับเรา ใครที่เตรียมเปลี่ยนลุคตัวเองทั้งเรื่องการแต่งตัวเสื้อผ้าหน้าผม บอกแล้วว่าจะทำให้เราดูมีเสน่ห์ยิ่งขึ้นและประทับใจคนที่เห็นเรามากขึ้น แม้แต่ผู้หญิงด้วยกันหรือเพศเดียวกันยังชอบเราเลย ดวงความรักจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี แต่ก็ต้องระวังและคัดเลือกคนที่เข้ามาในชีวิตด้วยไม่อย่างนั้นบางคนมีเกณฑ์พัวพันกับรักสามเศร้า หรือเจอคนที่มีเจ้าของเข้ามายุ่งกับเราได้

ภาพรวมเรื่องการงานเป็นช่วงที่สามารถไปได้เรื่อยๆ ใครที่เพิ่งเริ่มงานใหม่หรือได้โอกาสใหม่ๆ ถ้าเป็นช่วงที่กำลังปรับตัว เจอกับงานอะไรเข้ามาก็สามารถรับมือได้ทำได้ มีคนคอยช่วยคอยสอนคอยเป็นกำลังใจให้เรา ไปอยู่ที่ไหนก็ตามจะเจอสังคมที่ดีเจอคนที่เมตตาคอยสนับสนุน งานช่วงนี้แม้ว่าจะเจออะไรเข้ามาก็รับมือได้สบายๆ บางคนมีแรงบันดาลใจในการอยากทำอะไรที่เป็นของตัวเองมากขึ้นด้วย

เรื่องการเงินก็ถือว่าทรงตัวและสามารถประคับประคองไปได้ มีเงินเข้ามาก็มีเงินหมุนออกไปเป็นวงจร หรือถ้าใครเงินขาดมือก็มีเกณฑ์ว่าจะมีคนเข้ามาช่วยได้ สามารถหยิบยืมเงินจากคนรู้จักได้ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนเป็นครอบครัวหรือคนรู้จัก ดวงเหมือนมีคนอุปถัมภ์คนช่วยเหลือ บทจะไม่มีก็มีเข้ามาตลอด ถือว่าเป็นคนที่คิดดีทำดีทำให้มีคนเมตตาเราเยอะ

ส่วนใครที่เปิดใจพร้อมมีความรักแล้ว พระแม่ลักษมีจะลัดคิวให้แล้วนะ ดวงความรักจะเปิดแบบปังมาก โดยเฉพาะคนที่ชอบต่างชาติ ชอบฝรั่ง หรือชาติใดก็ตาม จะมีพลังงานของคนไกลเข้ามา ถ้ามีคนคบอยู่แล้วมีเกณฑ์ว่าจะได้มาเจอกันความสัมพันธ์พัฒนาก้าวหน้าเป็นคนรักกันจริงจัง บางคนมีเกณฑ์ได้แต่งงานวางแผนชีวิตก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน ความรักจะเข้ามาเยอะมากหลังจากนี้คัดเลือกให้ดีและอยู่ห่างคนที่ดูไม่น่าไว้ใจไว้นะ


พรที่จะได้จากพระแม่ลักษมีกลุ่มที่4 “กระจก”


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F202277%2Ff12a4de2-9339-4363-a17a-6f1398b87174?v=20240823093622

หากใครเลือก "กระจก" พลังงานของเราต้องตรงกับชาวธาตุดินและธาตุลม ซึ่งก็คือชาวพฤษภ กันย์ มังกรและเมถุน ตุลย์ กุมภ์ โดยเราเป็นคนที่จริงจังกับชีวิต ค่อนข้างจะคิดลบเครียดกังวลกับหลายอย่าง เป็นคนที่ชอบคิดมาก เก็บเรื่องต่างๆมากดดันตัวเอง ส่วนใหญ่มุ่งเรื่องการเงิน การงาน ความสำเร็จ เป็นคนที่ทีเล่นทีจริงไม่เป็น ชอบอะไรที่มีสาระ และมีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง

พรที่กำลังจะได้รับจากพระแม่ลักษมีก็คือในเรื่องของการจบและเริ่มต้นใหม่ สิ่งใดที่ไม่ใช่คนที่ไม่ใช่กำลังจะออกไปจากชีวิต งานที่ไม่เหมาะกับตัวเราสุดท้ายแล้วก็จะต้องเดินจากมา มีเกณฑ์จะไปเจอกับงานใหม่โอกาสใหม่ๆการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตกำลังจะเกิดขึ้น ใครมีอาการเจ็บป่วยความเครียดอะไร อาการจะดีขึ้นความคิดลบกำลังจะถูกกำจัดออกไป กำลังจะถูกรีเซ็ตใหม่หมด

การเปลี่ยนแปลงที่เรายังมองไม่เห็นก็คือในเรื่องโอกาสใหม่ๆ ที่กำลังเข้ามาหาเรา เตรียมรับมือกับชีวิตที่จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีได้เลย เตรียมเดินจากคนที่ toxic ชีวิตที่ toxic ไปสู่ชีวิตที่มีความสุขสงบสุขและทำอะไรที่เป็นตัวเองมากขึ้น ใครที่ประสบปัญหาเรื่องการเงินอยู่ จะมีเงินเข้ามามากกว่าเดิม ทำให้ปัญหาต่างๆแบ่งเบาไปได้เยอะ เราควรจะปล่อยวางมุ่งเพิ่มพลังงานบวกให้ตัวเองตั้งแต่วันนี้เลย

ข่าวดีในเรื่องการงานจะได้งานที่มั่นคงมีความก้าวหน้ามากขึ้น ใครอยากเลื่อนตำแหน่งก็มีเกณฑ์จะได้ตามที่ต้องการ ใครอยากได้งานใหม่ก็มีเกณฑ์จะได้ โดยเฉพาะคนที่มั่นใจในตัวเองหรือมีลู่ทางชัดเจนแล้วว่าจะทำอะไร ก็จะได้ตามที่เราตั้งเป้าเอาไว้ ส่วนใครที่ยังมืดแปดด้านก็จะพบเจอกับคำตอบ พบเจอกับทางสว่างว่าต้องทำอะไรต่อไปจะมีความชัดเจนเกิดขึ้นในเรื่องการงาน

เรื่องการเงินเราจะมีเงินหมุนเข้ามามากกว่าเดิม โดยเฉพาะใครที่ทำธุรกิจหรือทำงานอื่นเสริมไปด้วย ใครทำหลายอย่างพร้อมกันจะมีเงินเข้ามามากกว่าเดิม ทำให้มีเงินไปจ่ายหนี้สินและใช้จ่ายในชีวิต ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายจากสถานการณ์การเงินที่ตึงเครียดได้ พยายามมุ่งหาโอกาสเติบโตเรื่องการเงิน หรือถ้ามีโอกาสทำเงินเพิ่มขึ้นก็ควรจะมุ่งไปทำ

เรื่องความรักนั้นยังไม่ใช่โอกาสที่เข้ามาในตอนนี้ เห็นแต่โอกาสในเรื่องของการตัดคนไม่ใช่ออกไป ใครที่เป็นพวกคู่กรรมที่คบแล้วทำให้เรารู้สึกบั่นทอนมากกว่าเดิม รู้สึกแย่กว่ารู้สึกดี คนเหล่านี้กำลังจะถูกกำจัดออกไปจากชีวิตเราหมด เป็นช่วงที่เราจะตระหนักรู้ตื่นรู้แยกแยะคนเป็น ใครเข้ามาไม่ดีเราจะสัมผัสได้ ใครที่อยู่แล้วดึงเราตกต่ำเราจะสามารถตัดออกไปจากชีวิตได้อย่างง่ายดาย


พรที่จะได้จากพระแม่ลักษมี กลุ่มที่5 “แว่นกันแดด”


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F202277%2Fd0a3aeae-892a-4920-b6d9-6b3d16a120ec?v=20240823093629

ในส่วนของคนที่เลือก "แว่นกันแดด" พลังงานเราต้องตรงกับชาวธาตุไฟและธาตุดิน ซึ่งก็คือชาวธนู สิงห์ เมษ และกันย์ มังกร พฤษภ โดยเป็นคนที่มีความชัดเจนแน่วแน่ในอุดมการณ์ตัวเอง เป็นคนขยันมุ่งมั่นทำงาน มีความอดทนสูง หาเงินเก่ง มีความสามารถหลากหลาย เป็นคนที่กล้าพูดกล้าทำในสิ่งที่ตัวเองคิด มีความเป็นผู้ใหญ่ เข้าใจโลกเข้าใจสัจธรรมได้ดีมาก สามารถปรับตัวทำงานกับคนอื่นได้ดี

สิ่งดีๆพรที่จะได้รับจากพระแม่ลักษมีก็คือความสำเร็จก้าวหน้าในเรื่องงานกำลังจะเกิดขึ้น ใครที่ทำธุรกิจจะเห็นกำไรเข้ามา จะเห็นการเติบโตเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ทำโปรเจคงานใดก็ตามจะมีความราบรื่นและเป็นไปตามที่เราตั้งเป้าไว้ สามารถรับมือได้ทุกอย่างทำงานร่วมกับคนอื่นได้ หรือมีการจับมือเซ็นสัญญาได้ลูกค้ารายใหญ่ตามที่เราต้องการด้วย กำลังจะได้ดิลปังๆเข้ามาในช่วงนี้

เรื่องที่กำลังจะเปลี่ยนแปลงไปก็คือเราจะพบกับเป้าหมายที่ชัดเจนขึ้นในชีวิต รู้ว่าตัวเองต้องไปทางไหนทำอะไรต่อไป โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน เราจะเจอแสงสว่าง ทำให้เรามุ่งมั่นชัดเจนกับสิ่งที่ต้องทำ พบกับการเติบโตลู่ทางความสำเร็จของตัวเอง บางคนเป็นช่วงที่ได้อัพสกิลได้เรียนรู้พัฒนาเปลี่ยนแปลงตัวเองขึ้น เป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่เก่งฉลาดและมีความสามารถมากขึ้น

ข่าวดีเรื่องการงานจะมาชัดเจนเลยสำหรับคนกลุ่มนี้ มีเกณฑ์จะได้พบกับคนที่เมตตาเข้ามาช่วยเหลือเรา ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าเจ้านายหรือเพื่อนร่วมงาน จะมีคนเข้ามา support ทำให้งานของเราเติบโตและเจริญมากขึ้น ทำธุรกิจก็จะปังมากๆหลังจากนี้ จะมีความมั่นคงมีความสำเร็จเห็นกำไรเห็นผลลัพธ์ไปในทางที่ดีตามที่เราตั้งเป้าไว้ และสามารถทำไปได้เรื่อยๆในสิ่งที่เราทำอยู่ตอนนี้

การเงินก็จะดีมากขึ้นเช่นกัน โดยเฉพาะใครที่มีกิจการตัวเองหรือมีการหารายได้หลายทาง ก็จะมีเงินเข้ามาเยอะเลย มีเกณฑ์ว่าจะได้เงินจากความเสน่หา คนเข้ามาช่วยเหลืออุดหนุนอุปถัมภ์เราเยอะ อยู่ในจุดที่มีเงินเก็บมีความมั่งคั่งมากขึ้น มีเงินได้ใช้จ่ายได้อยู่สุขสบายกว่าเดิม และมีเงินสามารถ support คนในครอบครัวหรือคนรอบข้างของเราได้ด้วย

เรื่องความรักก็อยู่ในจุดที่ตัวเรามีความมั่นใจในตัวเอง มีคนเข้ามาจีบมาชอบเราบ้าง ถ้าใครไม่ดีหรือไม่ถึงมาตรฐานของเรา เราก็ไม่สนใจและตัดทิ้งออกไป เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่มีความสุขกับตัวเอง มีความสุขเรื่องงานเรื่องความก้าวหน้าในชีวิต เรื่องความรักไม่ใช่โฟกัสหลักหรือเป้าหมายสำคัญในช่วงนี้เลย ขอคนที่ใช่ที่ดีเข้ามาก่อนแล้วเราจะค่อยเปิดใจให้อีกที


พรที่จะได้จากพระแม่ลักษมีกลุ่มที่6 “หนังสือ”


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F202277%2F2662f7c9-b153-4931-b948-e93daa29a897?v=20240823093636

ถ้าใครดึงดูดเข้ามาในกลุ่ม "หนังสือ" พลังงานเราจะต้องตรงกับชาวธาตุน้ำและธาตุลม ซึ่งเป็นคนลัคนาราศีกรกฎ มีน พิจิก และกุมภ์ ตุลย์ เมถุน โดยเราเป็นคนที่จิตใจดีมีน้ำใจเป็นคนเมตตาต่อผู้อื่น เป็นคนมีเสน่ห์น่าคบหาอัธยาศัยดีและเป็นมิตร เป็นคนฉลาดปรับตัวง่ายเจอสถานการณ์อะไรก็รับมือได้หมด มีความสามารถในการปรับเปลี่ยนตัวเองได้กับทุกสถานการณ์

เรื่องดีๆที่จะได้รับพรจากพระแม่ลักษมีเมื่อคืนในเรื่องของการเงินและความมั่นคงในชีวิต ใครทำธุรกิจอยู่จะได้กำไรได้ลูกค้าเข้ามามากขึ้น ใครหางานที่มั่นคงกว่าเดิมก็จะได้งานที่เงินเดือนดีมากขึ้น ได้รับโอกาสใหม่ๆในการทำเงินเข้ามาในช่วงนี้ หรือเงินขาดมือจู่ๆก็จะมีคนเข้ามาช่วยหรือสถานการณ์ก็คลี่คลายไปในทางที่ดีเอง เรียกได้ว่าจะได้โชคลาภจากความเสน่หามาเน้นๆเลยในช่วงนี้

สิ่งที่กำลังจะเปลี่ยนแปลงไปก็คือชีวิตเราจะมีความสมดุลมากยิ่งขึ้น และมีความมั่นคงมากกว่าเดิม จะไปอยู่ในจุดที่ทรงตัวได้ทั้งเรื่องการงานการเงินและชีวิต เรื่องงานสามารถปรับตัวให้มีเวลาว่างและมีเวลาพักผ่อนมากขึ้น ทำอะไรหลายอย่างก็จะแบ่งเวลาได้อย่างลงตัว เรื่องการเงินก็อยู่ในจุดที่สมดุลกว่าเดิม มีเงินใช้เงินเก็บมากกว่าเดิม พยายามไขว่คว้าโอกาสดีที่เข้ามาและก้าวต่อไปอย่าไปกลัวการเปลี่ยนแปลง

ดวงเรื่องการงานพระแม่ลักษมีจะให้พรในเรื่องของคนที่อยากได้งานใหม่ จะมีการก้าวหน้าการโยกย้ายในเร็วๆนี้ จะได้รับตอบรับสัมภาษณ์งาน ผ่านงานจะได้ไปเริ่มงานใหม่ มีเกณฑ์จะได้ย้ายไปทำงานที่ก้าวหน้าขึ้นตำแหน่งดีขึ้น หรือบางคนได้ไปทำงานไกลบ้าน ไปอยู่ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศก็มีเช่นกัน จะไปเจอกับงานที่ลงตัวและเหมาะกับตัวเองรวมถึงเงินก็ดีด้วย

ใครมีปัญหาเรื่องการเงินก็จะสามารถแก้ไขปัญหาไปได้ มีหนี้มีสินก็จะสามารถหาเงินมาเคลียร์ได้ อยู่ในจุดที่เงินขาดมือก็จะมีเงินเข้ามามากกว่าเดิม ทำให้เราจัดการกับการเงินได้ดีมากขึ้น จะมีผู้ใหญ่หรือคนที่รักเมตตาเรามาช่วยเราในยามที่ยากลำบาก หรือถ้าใครมีคนรักจะสามารถ support เราได้ในเรื่องเงิน หรือมีดวงจะเจอกับคนที่มีเงินมีเมตตาเข้ามาสนับสนุนเรา

ดวงความรักถือว่าปังและเปิดมากเช่นกันในช่วงนี้ คนโสดมีเกณฑ์จะเจอคนเข้ามาจีบอย่างกะทันหันเข้ามาจริงจังแบบไม่ตั้งตัว ซึ่งเป็นคนที่มีฐานะและมาอุปถัมภ์ช่วยเหลือเราได้ คนมีคู่ก็มีเกณฑ์จะได้มาเจอกันพบกันแบบไม่ตั้งตัว หรือมีการตัดสินใจแบบกะทันหันโยกย้ายมาอยู่ด้วยกันในทันที ใครที่เจอรักไม่ดีก็จะถูกตัดออกไป เพื่อเตรียมตัวเจอกับคนที่ใช่และคู่แท้เข้ามาต่อจากนี้


สรุป


ใครที่ได้เข้ามาอ่านบทความดูดวงนี้ ก็อย่าลืมหาโอกาสไปไหว้พระแม่ลักษมีด้วยนะ เอาดอกไม้ เครื่องสำอาง ของสวยงามไปไหว้ท่านได้เลย จะได้สมหวังเป็นจริงและเตรียมรับพรจากท่าน โดยเฉพาะใครที่ขอพรเรื่องความรักความสมหวังทุกอย่างเลย

จะเห็นได้ว่า พรที่จะได้จากพระแม่ลักษมี Pick A Card ที่เราดูดวงกัน แต่ละคนก็จะได้รับพรแตกต่างกันไป แต่ส่วนใหญ่จะได้รับความก้าวหน้าได้ก้าวออกมาจากจุดที่อึดอัด จุดที่ติดขัด บางคนก็เจอรักแท้เข้ามาในเร็ววันด้วยก็ขอให้สมหวังกันทุกคน ฝากติดตามบทความดูดวงด้วยนะคะทุกวันจันทร์ผ่านทาง SistaCafe ค่ะ!


บทความแนะนำ








เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้