เชื่อว่าเพื่อน ๆ ทุกคนคงมีไอเทมสำคัญอย่าง ‘ครีมกันแดด’ ไว้ติดตัวหรือติดห้องกันทุกคนใช่ไหมคะ แล้วครีมกันแดดยี่ห้อไหนล่ะที่เหมาะกับผิวทุกคน หากเพื่อน ๆ กำลังลังเลหรือกำลังเลือกซื้อครีมกันแดดดี ๆ สักตัว แนะนำให้อ่านบทความนี้เลย เพราะเรารวบรวมแบรนด์ กันแดด ยอดนิยม 2024 มาให้ทุกคนแล้ว บอกเลยว่ามีแต่แบรนด์โดน ๆ คุณภาพดี ๆ และราคาจับต้องได้ ทั้งกันแดดทาหน้าและทาตัว สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากมีผิวสวยสู้รังสียูวี ไม่รอช้า เรามาติดตาม 7 แบรนด์ที่เรานำมาแนะนำทุกคนเลยดีกว่าค่า


ครีมกันแดด ดีอย่างไร ?

ก่อนจะลงรองพื้นหรือแต่งหน้า ขั้นตอนหลังจากลงสกินแคร์ในตอนเช้าก็คือการลงกันแดด ไม่ว่าจะกันแดดทาตัวหรือทาหน้า หากทาเป็นประจำแล้วกันแดดก็จะช่วยปกป้องผิวเราจากรังสียูวีทั้ง UVA/UVBเพราะหากเราไม่ทากันแดดรังสีต่าง ๆ จากแสงแดดนี้อาจจะทำร้ายผิวของเรา ก่อให้เกิดอาการผิวไหม้ แสบหรือบวมแดงได้ ดังนั้นขั้นตอนการลงกันแดดจึงจำเป็นมาก ๆ หากข้ามขั้นตอนนี้ไปผิวของเพื่อน ๆ อาจจะเสี่ยงเป็นโรคที่เกี่ยวกับผิวหนังได้ หากโดนแสงแดดที่แรงหรือในปริมาณมาก ๆ รู้แบบนี้แล้วหวังว่าทุกคนจะใส่ใจเลือกใช้กันแดดทาผิว ทั้งผิวตัวและผิวหน้ากันนะคะ เพื่อผิวที่สวยใสในทุกวัน


รวม 7 กันแดด ยอดนิยม 2024 พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB


กันแดด ยอดนิยม 2024 Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++

รูปภาพ:Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++

เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักกันแดดทาหน้าของ Biore ซึ่งรุ่นนี้ถือเป็นรุ่นขายดีตลอดกาลและ Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++ ถือเป็นกันแดดยอดนิยมที่สาว ๆ นิยมใช้กัน เพราะตัวนี้มาพร้อมกับนวัตกรรม Micro Defense ที่ปรับให้อนุภาคเล็กลงระดับไมโคร เมื่อทาลงผิวไปแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำแล้วซึมเข้าสู่ผิว สามารถปกป้องรังสี UVA/UVB ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และที่สำคัญคือเป็นกันแดดที่กันน้ำกันเหงื่อ เพื่อน ๆ สามารถทาทำกิจกรรมกลางแจ้งได้แบบสบาย ๆ เลยนะคะ ดีมาก ๆ

ราคา : 399 บาท


กันแดดยอดนิยมปี 2024 MizuMi UV Water Serum SPF50+ PA++++

รูปภาพ:MizuMi UV Water Serum SPF50+ PA++++

พูดถึงกันแดดที่เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย ต้องมี MizuMi UV Water Serum SPF50+ PA++++ ติดโผอย่างแน่นอน เพราะกันแดดตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิวและไม่มีสารอันตรายที่ก่อให้เกิดการแพ้และระคายเคือง เนื้อครีมเป็นสูตรน้ำซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว แถมยังไม่รู้สึกหนักหน้าด้วย ด้านการปกป้องแสงยูวีนั้นก็สามารถกันได้แบบ 100% และมีประสิทธิภาพมาก ๆ หากทาในปริมาณที่เหมาะสม บอกเลยว่าทุกคนควรมีติดบ้านกันอย่างน้อยหนึ่งชิ้นเลยค่ะ

ราคา : 1,099 บาท


กันแดดยอดนิยมNivea Sun Protect & Sensitive Oil Control Serum SPF50+ PA+++

รูปภาพ:Nivea Sun Protect & Sensitive Oil Control Serum SPF50+ PA+++

Nivea Sun Protect & Sensitive Oil Control Serum SPF50+ PA+++ เป็นกันแดดเนื้อเซรั่มที่สามารถปกป้องแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางก็สามารถใช้ได้ เพราะตัวนี้ปราศจากน้ำหอม พาราเบนและสารอันตรายต่าง ๆ ที่สำคัญเป็นแดดที่สามารถคุมความมันได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงด้วยส่วนผสมสำคัญอย่าง แอล คาร์นิทีน ช่วยลดความมันส่วนเกินในรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวด้วย ใครอยากได้กันแดดที่ช่วยลดสิว ตัวนี้ตอบโจทย์แน่นอนค่ะ

ราคา : 251 บาท


กันแดดยอดนิยม Anessa Perfect UV Sunscreen SPF 50+ PA++++

รูปภาพ:Anessa Perfect UV Sunscreen SPF 50+ PA++++

หากนึกถึงกันแดดยอดนิยมและสามารถกันแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ Anessa Perfect UV Sunscreen SPF 50+ PA++++ ก็เป็นอีกตัวที่อยากแนะนำทุกคน เนื่องจากตัวนี้ได้ปรับสูตรด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ ทำให้เนื้อครีมมีความบางเบา สามารถซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วและประสิทธิภาพในการกันแสงยูวีก็เต็มร้อย ไม่ว่าแดดจะแรงแค่ไหนก็เอาอยู่ ซึ่งทางแบรนด์เคลมมาเองเลยว่าสามารถกันแดดได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงด้วยกัน หากเพื่อน ๆ กำลังมองหากันแดดคุณภาพดี Anessa ตัวนี้เป็นตัวเลือกที่ดีมากค่ะ

ราคา : 875 บาท


กันแดดแบรนด์ยอดนิยม 2024Banana Boat Sport Ultra Sunscreen Lotion SPF50 PA++++

รูปภาพ:Banana Boat Sport Ultra Sunscreen Lotion SPF50 PA++++

สำหรับ Banana Boat Sport Ultra Sunscreen Lotion SPF50 PA++++ ถือเป็นกันแดดทาตัวที่ทุกคนต้องมี เพราะตัวนี้เป็นกันแดดในตำนานที่สามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างดีเยี่ยม ที่สำคัญคือกันน้ำ กันเหงื่อได้อีกด้วย ตัวนี้มีการปรับสูตรใหม่ ทำให้เนื้อครีมมีความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะและซึมเข้าสู่ผิวได้ไว และมีการผสมสารสกัดจากว่านหางจระเข้เข้ามาด้วย เพื่อน ๆ ที่มีผิวแห้งและมักจะแสบร้อนที่ผิว ทาตัวนี้แล้วช่วยลดอาการผิวไหม้ แสบและบวมแดงได้อย่างดีค่ะ

ราคา : 430 บาท


กันแดดแบรนด์ยอดนิยม Dr.PONG MirrorX Whitening Body Sunscreen

รูปภาพ:Dr.PONG MirrorX Whitening Body Sunscreen

กันแดดที่มาแรงไม่แพ้กันในปี 2023 นี้ก็คือ Dr.PONG MirrorX Whitening Body Sunscreen ตัวนี้เลยค่ะ สำหรับสูตรนี้มีความพิเศษคือมีฟิลเตอร์กันแดดอย่าง Titanium Dioxide และ Zinc Oxide ทำหน้าที่สะท้อนรังสี UV และ Tinosorb M ชนิด Chemical ที่ทำหน้าที่ปกป้องแสง UV นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันผิวไหม้ คล้ำเสียและจุดด่างดำที่เกิดจากแสงแดดได้อีกด้วย สูตรนี้ไม่มีการผสมแอลกอฮอล์และน้ำหอม ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ อยากได้กันแดดที่ดีมีคุณภาพ ต้องลองของ Dr.PONG ให้ได้นะคะ

ราคา : 399 บาท


กันแดดยอดนิยมแห่งปี 2024 Vaseline Healthy White Sun + Pollution Serum

รูปภาพ:Vaseline Healthy White Sun + Pollution Serum

สำหรับตัวสุดท้ายที่จะแนะนำทุกคนวันนี้คือ Vaseline Healthy White Sun + Pollution Serum เป็นกันแดดเนื้อเซรั่มที่ช่วยป้องกันแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะผสมสารกันแดดทั้งชนิด Physical Sunscreen อย่าง Titanium Dioxide และ Chemical Sunscreen ที่ทั้งช่วยสะท้อนแสงแดดและดูดซับรังสี UV และสูตรนี้ยังมาพร้อมกับอนุพันธ์ Vitamin C, Vitamin E และ Niacinamide นอกจากปกป้องแสงแดดแล้วยังบำรุงผิวไปในตัวด้วย หากเพื่อน ๆ อยากได้ทั้งกันแดดและบำรุงผิว กันแดดทาตัวของ Vaseline ตัวนี้เป็นตัวเลือกที่ดีค่ะ

ราคา : 279 บาท


สรุปก่อนจาก

เป็นอย่างไรกันบ้างเอ่ย กันแดด ยอดนิยม 2024 มีแบรนด์ไหนถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างคะ แต่ละแบรนด์มีส่วนผสมและคุณสมบัติแตกต่างกันออกไป อย่างไรหากเพื่อน ๆ สนใจก็เลือกแบรนด์ที่เหมาะกับผิวและตรงกับปัญหาผิวของเพื่อน ๆ นะคะ ก่อนจากกันวันนี้ เรามีทริคเล็ก ๆ น้อย ๆ มาแนะนำเพื่อน ๆ ก็คือปริมาณการทาครีมกันแดดทาหน้า ปัจจุบันมีงานวิจัยออกมาแล้วว่าเราควรทากันแดดประมาณ 2 ข้อนิ้วซึ่งอาจจะเพิ่มหรือลดปริมาณลง โดยดูจากระยะเวลาและปริมาณแสงแดดที่เราต้องเจอ และก็ขึ้นอยู่กับจำนวน SPF และ PA ของครีมกันแดดแบรนด์นั้น ๆด้วยสำหรับกันแดดทาตัวให้ทาตามต้องการได้เลย อย่างไรก็เลือกทากันแดดในปริมาณที่เหมาะสม เพื่อผิวที่ดีและป้องกันรังสี UVA/UVB กันด้วยนะคะ วันนี้ต้องขอตัวลากันไปก่อน แล้วกลับมาเจอกันที่ SistaCafe น้า


✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ครีมกันแดด Physical VS Chemical แบบไหนดีกว่ากัน?

ครีมกันแดด เคาน์เตอร์แบรนด์ คัดมาแล้ว 10 ตัวดังที่สายลัคชูงบถึงต้องโดน!

กันแดดเวชสำอาง ปกป้องผิวจากแดด พร้อมช่วยบำรุงผิวให้สุขภาพดี

ครีมกันแดด Banana Boat สีไหนดีมีจุดเด่นต่างกันยังไงมาดูรีวิว!

กันแดด ลดฝ้า รวม 7 แบรนด์น่าใช้ ออกแดดอย่างมั่นใจ ไร้ปัญหาผิว