เดินเล่นสยามอยู่ดีๆก็เหลือบไปเห็นคาเฟ่สีชมพูมุ้งมิ้ง ชวนให้มนุษย์บ้ากล้องเดินเข้าไปส่องในร้านเหลือเกิน เดินเข้าไปหน้าร้านก็สังเกตเห็นชื่อร้าน

lululun

เด่นหราเลยล่ะค่ะ

รูปภาพ:

เอ๊ะ!!! ชื่อคุ้นๆ มองที่เค้าเตอร์เจอมาสก์ชีทยี่ห้อสุดคุ้นเคย อ๋ออ!!!! ร้านนี้เค้าคงมาเน้นขายมาสก์ยี่ห้อดังจากญี่ปุ่นนี่แน่เลย แต่ทำไมมีคนถือน้ำ ถือไอติมหน้าตาน่ารักๆเดินไปเดินมาด้วย มองเข้าไปข้างในเลยถึงบางอ้อ ร้านเค้าขายของหวานร่วมกับขายมาสก์ชีทไปด้วยซึ่งความพิเศษคือ เมนูน้ำแต่ละเมนู เค้าอิงส่วนผสมมาจากมาสก์ชีทในแต่ละสูตรด้วย!!! โอ้ มาย ก๊อช ชักน่าสนใจซะแล้วสิ!!!



รูปภาพ:รูปภาพ:

มาดูที่เค้าเตอร์ขายมาสก์ชีท ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์หลักของคาเฟ่นี้กันก่อน ก้อยเป็นแฟนมาสก์ยี่ห้อนี้มานานแล้ว เคยใช้ตัวออริจินอลสูตรสำหรับทำให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส ( ซองสีขาว ) และสูตรเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ( ซองสีชมพู ) ซึ่งเคยซื้อกลับมาจากญี่ปุ่นนานมากแล้ว เป็นไอเทมเด็ดที่สาวๆ คนไหนไปเที่ยวญี่ปุ่นก็ต้องหิ้วกลับบ้านติดไม้ติดมือกันมาคนละซองสองซอง เพราะราคาถูกและคุณภาพดี

รูปภาพ:

ข่าวดีก็คือ เค้ามีขายในเมืองไทย หาซื้อไม่ยากแล้วนะจ๊ะ ไม่ต้องบินไกลไปถึงญี่ปุ่น มีครบทุกสูตรออริจินัลที่เค้าวางขาย และที่พิเศษคือคาเฟ่ lululun นี้เค้านำมาส์กชีทสูตรพิเศษ ที่มีขายเฉพาะภูมิภาคทุกภูมิภาคในญี่ปุ่น มาวางรวมกันขายในที่คาเฟ่นี้อีกด้วย!!!

ซึ่งปกติแล้ว ถ้าเป็นมาสก์สูตรของฮอกไกโด ก็จะขายแค่ในฮอกไกโด สูตรของเกียวโต ก็จะขายแค่ในเกียวโต ไม่สามารถหาซื้อได้ง่ายตามท้องตลาดนะจ้ะ พิเศษสำหรับคนไทยเวอร์!!! เข้าคาเฟ่ทีเดียว ได้มาสก์ชีท lululun ครบทุกสูตรทั่วญี่ปุ่น ไม่ต้องเดินทางหรือพรีออเดอร์อะไรให้ยุ่งยาก

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

นอกจากนี้ ยัง

มีมาสก์ชีทที่เพิ่งเปิดตัววางขายในเมืองไทย

2 สูตร

รูปภาพ:รูปภาพ:

ซึ่งทั้ง 2 สูตรนี้เป็นสูตรที่มีความเข้มข้นสูงมีเนื้อมาสก์อยู่ถึง 35mlซึ่งหากเทียบกับมาสก์ชีทตามท้องตลาดในขนาดไซส์เท่ากันแล้ว มาสก์ชีทรุ่นนี้ถือว่าให้ปริมาณมามากจนสามารถนำมาใช้ได้ทั่วร่างกายเลยแหละ ( มาสก์ชีททั่วไปจะมีปริมาณเนื้อมาร์กอยู่ที่ 20-30 ml )

ว่าจะซื้อกลับซักชิ้น สองชิ้น แต่หันไปเจอป้ายเขียนว่า“ชิ้นที่2ขึ้นไปลด50%”เจอป้ายนี้เข้าไปกระเป๋าตังค์สั่นสุด หันไปยิ้มหวานให้คนข้างๆ “แฟนขา....... ( ทำเสียงอ้อนสุด ) ” และเราก็ได้สอยพวกนางกลับมา ฮ่าาาาาา

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากเลือกมาสก์ชีทเสร็จแล้ว ก็เดินไปชำระเงินที่เค้าเตอร์ แต่ก็ยังไม่วายสั่งน้ำและไอติมมานั่งทานด้วย ไอติมของเค้ารูปร่างน่ารับประทานสุดๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เลยสั่งมา 1 เมนู บอกพนักงาน ชี้ๆ ที่รูป ยังไม่ทันอ่านชื่อเมนูเลย หน้ามืดสั่งมาก่อน ( ฮ่า ) พี่พนักงานใช้เวลาในการทำสักพักก็เรียกให้เข้าไปรับไอติม

รูปภาพ:รูปภาพ:

กินไปกินมาก็เริ่มคอแห้ง เลยสั่งน้ำมากิน

รูปภาพ:

ซึ่งก้อยบอกไปตั้งแต่แรกแล้วว่า

เมนูเครื่องดื่มของเค้าได้อิงส่วนผสมมาจากมาสก์ชีทในแต่ละสูตรด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

แก้วนี้เป็นเมนู

Strawberry Moku Moku

สีสันน่ารักน่ารับประทาน ชิมแล้วรู้สึกสดชื่นมาก มีความเปรี้ยวของสตรอว์เบอร์รี่ อร่อยเชียวแหละ เมนูนี้อิงส่วนผสมของ

Vitamin C ของสตอเบอร์รี่

จาก

“Face Mask Strawberry Lululun 2”

ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เพิ่มความสดชื่นและความชุ่มชื่นให้ผิว

ซึ่งในวันที่ก้อยไป มาสก์ชีทรุ่นนี้ที่หน้าร้านเค้าขายหมดแล้วจ้า!!!! อยากจะร้องไห้ พนักงานบอกว่า มาสก์ชีทรุ่นนี้ขายดีมาก poppularสุดๆ



รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เมนูนี้อิงส่วนผสมของ

น้ำผึ้งและ passion fruit

จาก

“ Lululun One Night Peeling Off ”

น้ำผึ้งช่วยให้ผิวอ่อนนุ่ม และ Passion Fruit ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

รูปภาพ:

เมนูอาหารของเค้าไม่ได้มีดีแค่หน้าตานะ แต่ยังรสชาติดี อร่อยอีกด้วยแหละ กินอิ่มอร่อยพุงกางเลย

หลังจากช้อปปิ้งเสร็จเรียบร้อยแล้ว เราก็ไม่พลาดที่จะโพสต์ท่าถ่ายรูปกับมุมต่างๆของคาเฟ่เค้าซักหน่อย ตกแต่งเป็นสีชมพูทั้งร้านเลย มีความเก๋ทุกมุม ถ่ายรูปได้ทุกมุมเลย



รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

กลับบ้านมาเห่อของที่สอยกลับมากันซักหน่อย

ได้มาไม่มากไม่น้อย...

รูปภาพ:

มาเริ่มที่อย่างแรกเลย

รูปภาพ:

“Face Mask Blue Lululun”สมัยก่อนอายุยังไม่เยอะ ไม่ได้ห่วงเรื่องริ้วรอยอะไรมากมาย แต่เดี๊ยวนี้เจอมาร์กชีทที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยเมื่อไหร่เป็นต้องสอยตัวนี้เคยซื้อกลับมาฝากคุณแม่ คุณแม่เคยบอกว่าชอบนะ ท่านบอกว่าตัวมาร์กเบาบางไม่หนักหน้า กลิ่นดี รู้สึกผิวชุ่มชื่น ก้อยเลยลองจัดตัวสีน้ำเงินมาลองบ้าง ซองนึงยังมีมาให้ตั้ง7แผ่นในราคาร้อยกว่าบาท ถือว่าคุ้มค่ามาก

รูปภาพ:

“Face mask Lululun”ตัวนี้ช่วยในเรื่องให้ความชุ่มชื่นก้อยเคยใช้ซองสีชมพูรุ่นนี้มาก่อนแล้ว จำได้ว่าช่วงนั้นผิวแห้งและแห้งกรัง แสบผิวกันอยู่บ่อยๆ เพราะเจอแดดแรงๆเป็นประจำ ก้อยเลยชอบใช้มาร์กรุ่นนี้หลังจากออกแดดอาทิตย์ละ2-3แผ่น มันทำให้ผิวก้อยที่รู้สึกร้อนๆผ่าวๆที่บริเวณโหนกแก้มค่อยๆเย็นขึ้น ไม่แห้ง ไม่เป็นขุ่ย และกลับสู่ผิวปกติได้ในที่สุด ติดใจและชื่นชอบอยู่แล้ว จึงไม่พลาดที่จะต้องสอยกลับมาตุนไว้อีก อิอิ

รูปภาพ:

“Face mask White Lululun”

ช่วงไหนรู้สึก

ผิวหมองคล้ำ

หรือมีรอยสิวเยอะๆ ก้อยจะใช้มาร์กที่ช่วยบำรุงให้ผิวหน้ากระจ่างใส

ช่วยลดเลือนรอยดำ

ซึ่งก้อยเคยใช้รุ่นนี้ของ lululun ใช้เป็นแพคใหญ่เลย ใช้จนหมด จนลืมไปแล้วว่าเคยชอบมัน เลยไม่พลาดที่จะซื้อกลับมาตุนไว้อีกซักซอง เพราะช่วงที่ก้อยใช้ตัวนี้หมดแพคใหญ่ จำได้ว่าพวกรอยสิว-รอยดำของเรามันจางไปเยอะ ถือว่าเป็นมาร์กที่ให้ผลดีทีเดียว

รูปภาพ:

“Lululun One Night”

สารภาพเลยว่าเป็นของใหม่เลยอยากลอง แบรนด์เค้าเขียนว่าใช้แล้วจะ

“สวยเพียงข้ามคืน”

คำนี้มันกระแทกใจ อยากลองใช้มว้ากกกก!!! ก็เลยสอยมาทั้งกล่องทั้ง2แบบเลย

ตอนแกะซองออกมาก็ตกใจมาก ทำไมให้เนื้อครีมมาเยอะขนาดนี้

รูปภาพ:

ใช้มาร์กหน้าแล้วยังใช้ทาผิวได้ทั่วร่างกายเลย แถมยังเก็บไว้ใช้ได้ในวันถัดไปอีก เพราะเนื้อครีมเค้าเยอะเกิ๊นนน!!! ชอบกลิ่นทั้ง2สูตรนี้มากเลย

หอมมมมมม ฟุ้งงงงง และชุ่มชื่นผิวหน้ามาก

ตอนมาร์กจะรู้สึกเย็นสบายหน้า และ

แผ่นมาร์กของเค้ายังหนา ทำจากใยเซลลูโลส สามารถอุ้มเนื้อมาร์สได้ดี

ด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

หมดแล้ว แค่นี้ก็หมดตัวแล้ว กลับบ้านกระเป๋าตังค์(แฟน)เบา แต่เรายิ้ม 555555+


ใครได้ไปสยาม อย่าลืมแวะไปชิม ไปช้อป ไปถ่ายรูปกันที่

lululun cafe

กันนะคะ

เป็นคาเฟ่ของ lululun ที่แรกในโลก

เชียวนะ อยู่ที่

Centerpoint Siam Square ชั้น1

รีบๆไปกันนะ เค้ามาเปิดให้เราไป check-in เพียงแค่ 2 เดือนเท่านั้น!!!

จัดถึงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้

แล้วเจอกันใหม่บทความหน้าค่า

เยิฟ