สวัสดีค่าสาวๆSistaCafe

ปัจจุบันการในแต่งหน้า ไอเทมที่จะต้องใส่เพื่อลุคการแต่งหน้าที่เพอร์เฟ็คมากขึ้นคงจะไม่พ้นกับคอนแทคเลนส์สีต่างๆ ที่จะมาเพิ่มสเน่ห์ให้กับสาวๆ ดูดึงดูดมากขึ้น

วันนี้เราเลยมีไอเดียการแต่งตาให้แมทช์กับสีคอนแทคเลนส์ต่างๆ มาฝากสาวๆ กันค่ะ จาก ig: emadkek สาวเกาหลีที่นำสไตล์การแต่งตามแมทช์กับสีคอนแทคเลนส์หลากหลายสไตล์ไว้ให้สาวๆ ได้ลองแต่งตามกัน


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BPeFBRHA_1Q/

♥♥ คอนแทคเลนส์สีน้ำตาล ♥♥

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRHD8AlA63l/

คอนแทคเลนส์สีน้ำตาล ไม่ว่าจะเป็นเฉดอ่อนหรือเข้ม สไตล์การแต่งหน้าคงไม่พ้นกับโทนสีส้มที่จะช่วยเสริมเสน่ห์ดวงตาของสาวๆ ให้โดดเด่นและเซ็กซี่มากขึ้น

เลือกใช้อายแชโดว์โทนสีผมแต่งแมทช์กับอายแชโดว์สีน้ำตาลเนื้อชิมเมอร์เพิ่มความหรูหราเป็นประกายให้ดวงตาของสาวๆ เด่นขึ้น เลือกกรีดอายไลเนอร์สีน้ำตาลเพื่อความเป็นธรรมชาติหรือสีดำเพื่อความกลมโตของดวงตาก็ดูเข้ากันค่ะ


♥♥ คอนแทคเลนส์สีฟ้า ♥♥

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BQn1O38AEZW/

จากภาพจะเห็นได้ว่าแต่สีอายแชโดว์จนถึงสีมาสคาร่าจะใช้โทนสีน้ำตาลที่ดูเป็นธรรมชาติ เพื่อความซอฟท์ของดวงตาในการแมทช์กับคอนแทคเลนส์สีฟ้าอ่อน การแต่งหน้าสไตล์สาวเกาหลีที่จะดูไม่เยอะและไม่จัดเต็มมากนักจนเกิดเป้นสไตล์ที่มีสเน่ห์

เลือกใช้อายแชโดว์ทาลงไปให้ทั่วเปลือกตา กรีดอายไลเนอร์และปัดมาสคาร่าสีน้ำตาลลงไป เพิ่มความโดดเด่นด้วยอายแชโดว์เนื้อชิมเมอร์โทนสีสว่างทาลงไปบริเวณหัวตาก็เป็นอันเสร็จค่ะ


♥♥ คอนแทคเลนส์สีเทา ♥♥

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRCyw4IAVWW/

คอนแทคเลนส์สีเทาโทนสีอ่อนที่จะทำให้ดวงตาของสาวๆ ดูเย้ายวนและเซ็กซี่ขึ้นสไตล์ยุโรป การแต่งตาให้แมทช์กันคอนแทคเลนส์โทนสีนี้จะเป็นการใช้เฉดสีที่เน้นให้ดวงตาดูโดดเด่นขึ้น

การเลือกใช้อายแชโดว์โทนสีเนื้อหรือโทนสว่างทาไปลงไปให้ทั่วเปลือกตา แล้วใช้อายแชโดว์สีน้ำตาลทาลงไปบริเวฯปลายหางตาเล็กน้อย พร้อมกับกรีดอายไลเนอร์สีดำปัดมาสคาร่าเพื่อเพิ่มความโตและโดดเด่นของตาให้ดูกลมโตมากขึ้นค่ะ


♥♥ คอนแทคเลนส์สีน้ำตาลแดง ♥♥

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BQsj41Dg-N4/

สไตล์คอนแทคเลนส์สีน้ำตาลแดงสุดโรแมนติก ในตอนที่ยังไม่แต่งตาเราจะได้สายตาที่ดุดันเล็กน้อย เพราะฉะนั้นเราจะมาเพิ่มความซอฟท์ลงไปให้การแต่งตาครั้งนี้ด้วยโทนชมพูหวานเพิ่มความละมุนมีสเน่ห์ให้กับดวงตาของสาวๆ กันค่ะ

เลือกใช้อายแชโดว์สีชมพูอมแดงเล็กน้องทาลงไปบริเวณชิดขอบตาพร้อมกับวิงหางเล็กน้อย อย่าลืมทาที่ปลายขอบตาจนถึงกึ่งกลางตาเล็กน้อยเพื่อความบาลานซ์ ต่อมากรีดอายไลเนอร์หรือใช้ดินสอเขียนขอบตาเขียนชิดขอบตาเพื่อเพิ่มความคมให้กับตาของสาวๆ ค่ะ


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BT3JmrjA4jN/

สำหรับการแต่งหน้าสไตล์สาวเกาหลีคนนี้ จะเน้นความโดดเด่นแต่ดวงตาและเฉดสีที่ดูซอฟท์ ที่จะมาดึงสเน่ห์ตาของสาวๆ ให้ดูเย้ายวนเป็นธรรมชาติไม่ดูแต่งแต้มมากหนักค่ะ

สำหรับใครที่ชื่นชอบสไตล์การแต่งตาโทนนี้ ก็อย่าลืมไปฝึกพร้อมแต่งตามเก็ทลุคสวยตาเย้ายวนแบบนี้กันนะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนจ้า บ๊ายบายยยยย>///<