สาว ๆ เคยสงสัยกันบ้างหรือเปล่าคะ ว่าหนุ่ม ๆ ชอบผู้หญิงแบบใดกันแน่ บางคนไม่เปรี้ยวและไม่หวาน แต่ก็ไม่มีหนุ่ม ๆ มาสนใจ หากว่าวันหนึ่งคุณต้องการปฏิวัติตัวเองเป็นอีกคน คุณจะเปลี่ยนเป็นสาวหวานหรือสาวเปรี้ยวดีคะ ให้สวยสดใสตรงกับใจหนุ่ม ๆ มาดูกันดีกว่าว่าข้อดีของสาว ๆ แต่ละแบบคืออะไรกันบ้าง?

สาวหวาน

คุณสมบัติของสาวหวานแบบคร่าว ๆ ก็คือเรียบร้อย ทั้งการแต่งตัว ทั้งกิริยาท่าทาง อาจจะเป็นคนเงียบ ๆ พูดน้อย ชอบทำขนม กับข้าว ชอบอยู่บ้าน ไม่ชอบเที่ยวที่ไหนไกล ๆ ใครสำรวจตนเองแล้วมีคุณสมบัติตามนี้ มาดูกันค่ะว่าข้อดีของคุณคืออะไรกันแน่

1. หนุ่ม ๆ ชอบที่คุณเรียบร้อย


รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/72/c4/d8/72c4d86f12d22422748798a1a178a91b.jpg

ผู้ชายบางคนชอบผู้หญิงเรียบร้อย ซึ่งนี่ก็นับเป็นเสน่ห์ในแบบของตนเอง ถ้าคุณอยากเปลี่ยนตัวเองให้น่าสนใจกว่าเดิมก็ควรฝึกกิริยาท่าทางให้ร่าเริงมากขึ้นก็โอเคแล้วค่ะ

2. คุณมีเสน่ห์ปลายจวัก


รูปภาพ:http://okpopgirls.rebzombie.com/wp-content/uploads/2013/08/SNSD-Tiffany-LA-Dodgers-Stadium-05.jpg

ผู้ชายกว่าครึ่งชอบหญิงสาวที่มีเสน่ห์ปลายจวัก แต่บางคนก็ไม่จำกัดว่าต้องทำอร่อยหรือเปล่า ทางที่ดีหากว่าทำเป็นก็ถือเป็นข้อได้เปรียบแล้วนะคะ

3. คุณจะมีความอดทนสูง


รูปภาพ:http://i.imgur.com/PzCQuxC.jpg

ส่วนมากแล้วผู้หญิงเรียบร้อยมักจะมีความอดทนสูง แต่การมีความอดทนสูงมากไปก็ไม่ดีนะคะ เพราะผู้ชายจะคิดว่าคุณสามารถรับแรงเสียดทานได้ทุกประการนั่นเอง

สาวเปรี้ยว

สำหรับสาวเปรี้ยว คุณคือผู้หญิงที่โดดเด่นสะกดสายตา ไม่ว่าเดินไปทางใดก็จะมีหนุ่ม ๆ เหลียวมอง สำหรับใครที่มีคุณสมบัติตามนี้ มาดูกันดีกว่าว่าข้อดีของคุณคืออะไรบ้าง

1. หนุ่ม ๆ จะภูมิใจที่ได้เป็นแฟนคุณ


รูปภาพ:http://3.bp.blogspot.com/-LIJ96VavhbU/VnYOfn_yoVI/AAAAAAABF-c/JmBFcyPJksk/s1600/snsd%2Btiffany%2B%25283%2529.jpg

ไม่ว่าใครก็อยากมีแฟนสวยด้วยกันทั้งนั้น สำหรับสาวๆ ที่ชอบแต่งตัวสวยเปรี้ยวก็ไม่ต้องกังวลไปเลยนะคะว่าเค้าจะหวงหรือเปล่า เพราะว่าคุณสวยขนาดนี้หนุ่ม ๆ จะภาคภูมิใจที่ได้เป็นแฟนคุณแน่นอน

2. คุณมีเสน่ห์ดึงดูดใจไม่น่าเบื่อ


รูปภาพ:https://3.bp.blogspot.com/-qmfNpPJYMWQ/U5t0eLPFdfI/AAAAAAAABoM/fgRdo_SOYEM/s1600/snsd+tiffany+ipkn+(3).png

สาวเปรี้ยวส่วนมากจะพูดเก่ง ขี้อ้อน อ่อนหวานและมีเสน่ห์ดึงดูดใจ แน่นอนว่าหนุ่ม ๆ อยู่ด้วยแล้วจะไม่เบื่อคุณและหลงรักคุณตลอดไปแน่นอนค่ะ

3. คุณจะเป็นผู้หญิงที่เค้าคิดถึงตลอดเวลา


รูปภาพ:http://cdn.pcwallart.com/images/snsd-tiffany-wallpaper-2.jpg

สาวเปรี้ยวเป็นผู้หญิงที่ไม่ว่าจะห่างแฟนขนาดไหน เค้าก็ยังจะคิดถึงคุณอยู่ตลอดเวลาเลยนะคะ เพราะว่าไม่มีผู้หญิงคนใดที่สวยเปรี้ยวมีเสน่ห์มากเท่าคุณนั่นเองค่ะ

***********************************************************************************************************

จริง ๆ แล้วไม่ว่าเปรี้ยวหรือหวานคุณก็มีเสน่ห์ในแบบของตัวเอง อย่าพยายามฝืนหรือเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้ใครมารัก เพราะถึงเวลาหนึ่งคุณจะอึดอัดกับการที่ต้องฝืนตัวเองนั่นเองค่ะ ทางที่ดีให้คุณดูแลเสื้อผ้า หน้าผม ให้เป๊ะตลอดเวลา แค่นี้ก็จะมีหนุ่ม ๆ หลงรักแน่นอนค่ะ


บทความที่เกี่ยวข้อง