สาว ๆ หน้าตาดีทั้งหลายคะ เคยกันมั้ย ส่องกระจกก็ว่า เออแฮะหน้าตาเราก็น่ารักดีนี่นา อาจไม่ถึงขั้นสวยจับตาแต่ก็พอไปวัดไปวาได้ แฮร่ แล้วแบบนี้ทำไมเราไม่มีแฟนเหมือนกับคนอื่นเค้าสักทีละเนี่ย แบบนี้ลองมาดูเหตุผลกันดีกว่าไหมคะ ว่าทำไมสาว ๆ ที่หน้าตาดีถึงไม่มีแฟนสักที!

1. คุณเรียบร้อยเกินไป

รูปภาพ:https://i.ytimg.com/vi/_D0aQwMozv4/maxresdefault.jpg

บางทีผู้ชายก็ไม่ได้ชอบผู้หญิงที่เรียบร้อยมากเกินไปนะคะ สาว ๆ เรียบร้อยอย่าทำตัวแบบเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้อะไรขนาดนั้นนะคะ เราควรจะมีโมเม้นต์ร่าเริง อารมณ์ดีกันบ้างอะไรบ้าง เวลาที่คุณเรียบร้อยเกินไป ผู้ชายบางคนจะไม่กล้าเข้าไปคุยเพราะกลัวว่าคุณจะไม่คุยด้วยนั่นเอง

2. คุณเก็บตัวมากเกินไป

รูปภาพ:https://pixabay.com/static/uploads/photo/2014/02/22/21/21/glasses-272399_960_720.jpg

สาว ๆ ที่ต้องการมีแฟน การออกไปพบปะสังคมคือสิ่งที่คุณควรทำมากที่สุด ส่วนใหญ่แล้วหลาย ๆ คนพลาดไปก็เพราะว่าคุณมัวแต่เก็บตัวหรือขี้อายนั่นเอง ลองไปหากิจกรรมใหม่ ๆ ทำเช่น ออกกำลังกาย เดินเล่น เต้นแอโรบิค ไปฟิตเนส เรียนดำน้ำ เห็นไหมคะ มีกิจกรรมมากมายที่รอคุณอยู่นะคะ

3. ไม่ค่อยยิ้มแย้ม

รูปภาพ:https://pixabay.com/static/uploads/photo/2014/10/01/18/02/sad-468923_960_720.jpg

สาว ๆ บางคนติดนิสัยทำหน้านิ่ง แม้จะไม่ใช่ความหยิ่ง แต่ก็เหมือนคุณหยิ่งเลยแหละค่ะ เพราะฉะนั้นหากว่าใครที่ไม่อยากเหงาอยู่คนเดียวอีกต่อไปแล้ว ลองหัดเป็นคนยิ้มแย้มแจ่มใสกันดูบ้างน่าจะดีกว่านะคะ เพราะคุณจะรู้ได้ทันทีว่ารอยยิ้มคือเสน่ห์ดึงดูดใจให้หนุ่ม ๆ มาขายขนมจีบเลยค่ะ

4. พูดไม่เก่ง พูดไม่หวาน

รูปภาพ:https://adiaislami.files.wordpress.com/2012/10/tiffany.jpg

สาวบางคนขาดความน่าสนใจเพราะเป็นคนพูดไม่หวานหรือพูดไม่เก่ง เพราะฉะนั้นจะดีกว่าหรือไม่ที่คุณจะเปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยการหัดพูดเสียงหวาน มีจ๊ะจ๋าบ้างอะไรบ้าง เท่านี้คุณก็จะมีหนุ่ม ๆ มาสนใจแล้วนะคะ

5. ขี้อ้อนน้อยเกินไป

รูปภาพ:https://pixabay.com/static/uploads/photo/2016/02/13/11/54/looking-forward-to-1197689_960_720.jpg

ใคร ๆ ก็ชอบสาวขี้อ้อนทั้งนั้นเลยค่ะ สาว ๆ คนใดที่มีบุคลิกแข็งแกร่ง หญิงเก่งต้องปรับบุคลิกให้อ่อนหวานมากยิ่งขึ้น ยิ่งดูน่าทะนุถนอมบอบบางมากเท่าใดก็ยิ่งน่าสนใจมากยิ่งขึ้นเท่านั้นเลยนะคะ

เป็นอย่างไรบ้างคะ ดู ๆ ไปแล้วสาวโสดคนใดที่มีนิสัยเข้าข่ายกันอยู่บ้างหรือเปล่า ถ้าหากว่ามีนิสัยแบบนี้อยู่ เปลี่ยนแปลงปรับปรุงด่วนเลยนะคะ บางทีเดือนนี้คุณอาจจะมีแฟนก็เป็นได้นะค้าา


บทความที่เกี่ยวข้อง