บางครั้งการที่ได้อยู่ใกล้กับหนุ่มที่คุณ ' แอบชอบ'  อาจจะทำให้คุณมีความรู้สึกตื่นเต้นนะคะ แต่ถึงอย่างไรก็ดี ความตื่นเต้น มุ้งมิ้งน่าจะปะปนไปกับอารมณ์เขินอย่างแน่นอนเลยค่ะแต่! จะทำอย่างไรดีน้า ให้หนุ่มที่คุณแอบชอบสะดุดใจบ้างว่าคุณแอบปิ๊งเค้าอยู่ อยากรู้มาดูกันดีกว่าค่ะ ><


1.ยิ้มแบบอารมณ์ดี

รูปภาพ:http://eskipaper.com/images/lovely-girl-wallpaper-4.jpg

สาว ๆ ที่ต้องการให้หนุ่ม ๆ ประทับใจในตัวคุณ สิ่งที่คุณควรทำมากที่สุดก็คือการยิ้มแบบอารมณ์ดีนั่นเองค่ะ ไม่มีใครชอบสาวหน้าบึ้งอยู่ตลอดเวลานะคะ เพราะฉะนั้นใครที่เวลาเจอหนุ่มที่แอบปิ๊งแล้วทำหน้านิ่งหน้าเก๊กเข้าข่ม เปลี่ยนด่วนเลย ไม่งั้นจะนกไม่รู้ตัวนะคะ


2. ทำหน้าตาใส ๆ

รูปภาพ:http://eskipaper.com/images/lovely-girl-2.jpg

หนุ่ม ๆ ไม่ชอบคนที่ฉลาดเกินไปนะคะ เพราะฉะนั้นการที่คุณทำตาใสแบบไม่ฉลาดจะเป็นการดีที่สุด แต่ไม่ใช่ทำท่าทางจนดูแกล้งจนเกินไปนะคะ อีกประการที่สำคัญคือถ้าเค้าพูดผิดอย่าไปท้วง เพราะเค้าจะเสียฟอร์มได้ค่ะ


3. ขอความช่วยเหลือหน่อยสิ

รูปภาพ:http://psychcentral.com/blog/wp-content/uploads/2013/08/People-Talking.jpg

หนุ่ม ๆ ส่วนใหญ่ชอบที่จะเป็นฮีโร่ค่ะ เพราะฉะนั้นเวลาคุณมีปัญหาอะไรแล้วเค้าอยู่ใกล้ ๆ ลองขอความช่วยเหลือจากเค้าดูไหมเออ เวลาที่เค้าช่วยสำเร็จเราก็ทำหน้าตาปลาบปลื้มสุด ๆ แล้วหนุ่มคนที่คุณแอบปิ๊งจะรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นฮีโร่เลยค่ะ แต่อย่าลืมสืบไปก่อนนะคะว่าเค้าเก่งเรื่องอะไรอยู่บ้าง ไม่อย่างนั้นขอความช่วยเหลือเค้าไปแล้วเค้าทำไม่ได้ ก็ยิ่งเสียฟอร์ม


4. มองให้รู้ตัว

รูปภาพ:http://www.imgion.com/images/01/beautiful-lovely-girl.jpg

จะให้เค้าสนใจก็มองให้รู้ตัวกันไปเลยนะคะ แล้วเวลาที่มองเนี่ย อย่าไปมองจนเกินงาม เวลามองถ้าเค้ามองกลับก็หลบตาเขิน ๆ นี่เป็นมารยาหญิงเฉพาะตัวเลยนะคะ เค้าเห็นท่าทางเค้าก็รู้แล้วค่ะว่าคุณแอบชอบ


5. ชวนคุยในเรื่องที่เค้าชอบ

รูปภาพ:https://computing.ece.vt.edu/~santol/projects/zsl_via_visual_abstraction/interact/interact_stand-alone_dataset/imgs/2ZO1INMHGYQ46C0GU12FSFFTHL4K7H_01.jpg

อันนี้ต้องใช้ความสามารถทางด้านนักสืบโคนันนิดนึง คุณจะต้องรู้ก่อนว่าเค้าชอบอะไรไม่ชอบอะไร ซึ่งจุดนี้อาจจะถามจากเพื่อนของเค้าก็ได้นี่คะ เมื่อมีโอกาสได้ใกล้กันก็ชวนคุยไปเลยนะคะ เพราะจะได้มีเรื่องคุยกันยาว ๆ เลย


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

โดยปกติแล้วผู้ชายจะสนใจกลับเมื่อเค้ารู้ว่ามีผู้หญิงแอบชอบเค้าอยู่ เพราะฉะนั้นแอบชอบใครก็บอกไปเลยนะคะ อย่าเก็บไว้ ไม่งั้นก็จะนกโดยไม่ทันได้บอกรัก แต่ ๆ ๆ อย่าลืมว่าเจอหนุ่มที่แอบปิ๊งเสื้อผ้าหน้าผมต้องเป๊ะนะคะ อย่าเซอร์เด็ดขาด ร้อยทั้งร้อยผู้ชายชอบผู้หญิงน่ารัก สะอาดสะอ้าน ดูแลตัวเอง


บทความที่เกี่ยวข้อง