สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ มีใครแต่งตาก่อนออกจากบ้านเป็นประจำเหมือน CUTENESSCORNER บ้างไหมคะ เพราะการแต่งตานั้นช่วยให้เรารู้สึกมั่นใจเวลาออกไปข้างนอกมากขึ้น แต่คงมีหลายคนที่พบเจอปัญหาอายแชโดว์หลุดลอกระหว่างวัน หรือเปรอะเปื้อนหลังโดนน้ำ ถ้าอยากบอกลาปัญหาเหล่านี้ เพื่อน ๆ ต้องพึ่ง พาเลตต์อายแชโดว์ กันน้ำ เข้ามาช่วยแล้วละค่ะ และวันนี้ก็ได้หยิบเอาพาเลตต์อายแชโดว์แบบกันน้ำมาฝากเพื่อน ๆ ถึง 7 ตัว ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าได้ลองแล้วจะติดใจ และออกจากวงการอายแลโดว์แบบกันน้ำไม่ได้แน่นอน ตามมาดูกันทีละตัวเลยค่ะ


7 พาเลตต์อายแชโดว์ กันน้ำ แต่งตาหน้าฝนสวยได้ไม่กลัวเปียก


พาเลตต์อายแชโดว์ กันน้ำ Merrezca Eye Color Palatte

รูปภาพ:พาเลตต์อายแชโดว์ กันน้ำ Merrezca Eye Color Palatte

ประเดิมตัวแรกกับ  Merrezca Eye Color Palatte  เป็นอายเเชโดว์ 4 หลุมขนาดเล็กน่ารักปุ๊กปิ๊ก พกพาง่าย ตัวนี้จะมีทั้งเนื้อแมตท์ ชิมเมอร์ และกลิตเตอร์ อยู่ในตลับเดียวกันค่ะ ปาดปุ๊บแนบสนิทไปกับเปลือกตา ช่วยให้เปลือกตาของเราวิ้งวับเป็นประกาย และมีความแมตท์ใช้งานง่ายได้ทุกวันแถมเนื้อสีติดทนกันน้ำ กันเหงื่อยาวนานตลอดทั้งวันเลยค่ะ ที่สำคัญแต่ละโทนสีเหมาะกับทุกโอกาส ทาไปงานไหน ๆ ก็ปังไม่มีหลุดลอก ไม่มีเยิ้ม


พาเลตต์ กันน้ำ Browit Pink Glow Eyeshadow Palette

รูปภาพ:พาเลตต์ กันน้ำ Browit Pink Glow Eyeshadow Palette

มาดูพาเลตต์อายแชโดว์กันน้ำของ Browit Pink Glow Eyeshadow Palette กันบ้างค่ะ เป็นพาเลตต์อายแชโดว์ที่ออกแบบโดยน้องฉัตร ที่เรารู้จักในฐานะนักแต่งหน้าฝีมือดีของไทย ตัวนี้จะมีทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์เลย มีทั้งหมด 4 สี ในหนึ่งตลับเค้าให้เม็ดสีมากสวยมาก แถมเนื้อแน่นเนียนละเอียด คมชัดติดทน กันน้ำกันเหงื่อได้เริ่ด เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ช่วยให้เปลือกตาของเราดูวิ่ง ๆ มีมิติเป็นประกายน่ามองค่ะ


พาเลตต์ตากันน้ำ Charmiss Glowlogram Eyeshadow Palette

รูปภาพ:พาเลตต์ตากันน้ำ Charmiss Glowlogram Eyeshadow Palette

ตัวต่อมาเป็นพาเลตต์อายแชโดว์กันน้พ Charmiss Glowlogram Eyeshadow Palette ตัวนี้เป็นพาเลตต์อายแชโดว์เนื้อโมจิเจ้าแรกในไทยค่ะ เริ่ดน้าว่าไม่ได้ ด้วยความที่เป็นเนื้อโมจิ เลยทำให้เนื้อสัมผัวมีความนุ่มเด้ง แถมสีชัดได้ในปาดเดียว ติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อได้แบบปัง หลังจากปาดไปสักพักจะจะเซ็ตตัวแล้วเปลี่ยนมาเป็นเนื้อแป้งค่ะ มีมาให้ถึง 4 เฉดสี ทั้งเนื้อแมทและชิมเมอร์ในตลับเดียว


อายแชโดว์ติดทนนาน PINKFLASH Pink Dessert Eyeshadow Palette

รูปภาพ:อายแชโดว์ติดทนนาน PINKFLASH Pink Dessert Eyeshadow Palette

ทางฝั่งของพาเลตต์อายแชโดว์กันน้ำ PINKFLASH Pink Dessert Eyeshadow Palette ก็ปังไม่แพ้กันค่ะซิส เป็นพาเลตต์อายแชโดว์เนื้อฝุ่นที่ให้สีมามากถึง 12 เฉดสี แถมยังเป็นสูตรเม็ดสีเข้มข้น ปาดนิดเดียวก็ติด ได้เปลือกตาสวยวิ้งเป็นประกาย แถมยังมีเนื้อสัมผัสเนียนนุ่มดุจกำมะหยี่ ทาได้ไม่เปรอะเปื้อน ที่สำคัญกันน้ำได้แบบเริ่ด ติดทนนานตลอดทั้งวัน ช่วยอัพลุคสวยได้ไม่มีดรอป


อายแชโดว์ กันน้ำกันเหงื่อ Sivanna Colors Fall In Love Eyeshadow Palette

รูปภาพ:อายแชโดว์ กันน้ำกันเหงื่อ Sivanna Colors Fall In Love Eyeshadow Palette

ตัวต่อมาเป็นพาเลตต์อายแชโดว์กันน้ำจาก Sivanna Colors Fall In Love Eyeshadow Palette ค่ะ เป็นพาเลตต์อายแชโดว์ที่มาพร้อมแพ็กเกจกะทัดรัด พกพาง่าย ให้สีมามากถึง 9 สีในตลับเดียว มีทั้งนื้อเนื้อแมตต์ เนื้อชิมเมอร์แบบละเอียด แถมยังมีกลิตเตอร์มาให้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยให้เปลือกตาและใบหน้าดูวิ้งวับโดดเด่นขั้นสุด ที่สำคัญเม็ดสีแน่น ติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อได้ดีค่ะ


พาเลตต์กันน้ำกันเหงื่อ Odbo Sand Beach Sixteen Colors Beach Eyeshadow

รูปภาพ:พาเลตต์กันน้ำกันเหงื่อ Odbo Sand Beach Sixteen Colors Beach Eyeshadow

ตัวนี้ก็ปั๊วปัง พาเลตต์อายแชโดว์กันน้ำ Odbo Sand Beach Sixteen Colors Beach Eyeshadow เป็นพาเลตต์อายแชโดว์ที่มาพร้อมแพ็กเกจจิ้งลวดลายสุดคิ้วท์และสดใส มีสีมาให้เราถึง 16 เฉดสี ในตลับเดียว เรียกได้ว่าตอบโจทย์กับทุกโอกาส ใช้จนลืมกันเลยทีเดียว ในพาเลตต์จะมีทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ แถมยังติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อ ช่วยให้เปลือกตาของเราดูสวยสดใสไม่ว่าจะเป็น Day look หรือ Night look ก็สวยปัง


อายแชโดว์ 4U2 Natural Selected Eyeshadow Palette

รูปภาพ:อายแชโดว์ 4U2 Natural Selected Eyeshadow Palette

พาเลตต์อายแชโดว์กันน้ำตัวสุดท้ายคือ 4U2 Natural Selected Eyeshadow Palette ค่ะ เป็นอายแชโดว์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องสีแน่นชัดชนิดที่ว่าปาดเดียวไม่ต้องย้ำเยอะก็ได้เปลือกตาสวยเด่น มีมาให้ถึง 6 เฉดสี เหมาะกับทุกโอกาส ตัวนี้ทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ในตลับเดียว ตอบโจทย์คนชอบแต่งตาอย่างเรา ๆ สุด ๆ แถมยังติดทนนานตลอดทั้งวัน ช่วยครีเอตทุกลุคทุกสไตล์ให้สวยเป๊ะไม่มีโป๊ะแน่นอนค่า


สรุปส่งท้าย

และแล้วก็เดินทางมาถึงช่วงท้ายแล้ว เป็นยังไงกันบ้างคะพาเลตต์อายแชโดว์ กันน้ำแต่ละตัวทั้งสีสวย ทั้งคุณสมบัติดี๊ดี ทำเอาคนรักการแต่งตาอย่างเรา ๆ อยากออกไปซื้อมาตุนไว้ทั้ง 7 ตัวเลย และต้องบอกเลยนะคะว่าพาเลตต์เหล่านี้ทาไปได้หลายโอกาสมาก ๆ ดังนั้นไม่ว่าเพื่อน ๆ SistaCafe จะทาไปออกงานหรือแค่อยากอยากแต่งตาให้ติดทน พาเลตต์อายแชโดว์ทั้ง 7 นี้จะตอบโจทย์เพื่อน ๆ ได้อย่างแน่นอนค่ะ สำหรับวันนี้ CUTENESSCORNER ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วกลับมาเจอกันใหม่น้า


บทความดี ๆ ที่ซิสต้องไม่พลาด