หากเพื่อน ๆ กำลังมองหาวิธีเปลี่ยนลุคด้วยสีผมที่ไม่ใช่โทนสีธรรมดา ลองให้โอกาสกับ ย้อมผม สีม่วง ที่จะบอกว่าช่วงนี้มาแรงแบบสุด ๆ ด้วยความโดดเด่นเฉพาะแบบสีม่วง มีความสดใส เซ็กซี่ เท่ น่าค้นหาและลึกลับ บอกเลยว่าได้หลายลุคมาก ๆ บทความนี้จะพาไปส่องไอเดียสีผมม่วง ๆ แบบสวยงามน่าสนใจ นอกจากนี้ยังแนะนำสียาย้อมผมที่สามารถลองใช้เองได้ที่บ้าน บอกเลยว่าห้ามพลาดค่ะ


แนะนำยาย้อมผมสีม่วงตัวปัง เพิ่มลุคโดดเด่นมีเสน่ห์


ยาย้อมผมสีม่วง เบอริน่า A6 สีม่วง

รูปภาพ:ยาย้อมผมสีม่วง เบอริน่า A6 สีม่วง

เริ่มกันที่ยี่ห้อในดวงใจสาว ๆ หลายคนอย่าง เบอริน่า A6 สีม่วง ที่บอกเลยว่าสีม่วงสวยแบบตะโกนมากก วิธีใช้ก็ไม่ยากเลย ใน 1 กล่องเขาจะใครมา 2 อย่างคือ ครีมย้อมผมและดีเวลลอปเปอร์ 9% เพียงแค่ผสมสิ่งนี้เข้าด้วยกัน คนให้เป็นเนื้อเดียวกัยและใช้แปรงค่อย ๆ ทาบนเส้นผมให้ทั่วเลย ทิ้งไว้ซักประมาณ 20-30 นาที แล้วล้างออกเท่านี้ก็ได้สีผมม่วงแบบสวย ๆ แล้วล่ะ

ราคา: 46 บาท

ขนาด: 60 ml

พิกัด: https://www.shorturl.asia/KQ7at


ย้อมผม สีม่วง แบรนด์ DCASH BV0044 Violet Blue Intense Color

รูปภาพ:ย้อมผม สีม่วง แบรนด์ DCASH  BV0044 Violet Blue Intense Color

ต่อกันที่ยาย้อมผมราคาประหยัด Dcash BV0044 Violet Blue Intense Color เป็นแม่สีม่วงเข้มข้น ใครชอบโทนสีเข้มแบบนี้ห้ามพลาดเลย DCASH เขาพัฒนาสูตรลับพิเศษ ที่วิจัยจากห้อง LAB เลยนะและด้วยความชำนาญด้านสีผมมา 30 ปีทำให้สีที่ได้สวยและได้คุณภาพ เขาพยายามใส่สารสกัดที่มาจากต่างประเทศ เช่น ประเทศฝรั่งเศส อังกฤษ และ USA ผู้ใช้หลายคนรีวิวว่าใช้ดีและสีติดทนดีมาก

ราคา: 49 บาท

ขนาด: 30ml


ครีมเปลี่ยนสีผม สีม่วง Schwarzkopf Freshlight Milky Color ANTIQUE LAVENDER

รูปภาพ:ครีมเปลี่ยนสีผม สีม่วง Schwarzkopf Freshlight Milky Color ANTIQUE LAVENDER

Schwarzkopf Freshlight Milky Color สี ANTIQUE LAVENDER ใครชอบความม่วงพาสเทลแวะมาทางนี้ได้เลยค่ะ เพราะสีนี้เป็นสีที่ละมุนตุ้นมาก เขาเป็นครีมเปลี่ยนสีผมยสูตรดับเบิ้ลออยล์ จากดอกทานตะวัน แฮร์มาสก์และเมล็ดองุ่น ทำให้สีผมสวยพร้อมช่วยบำรุง 1 กล่องจะประกอบไปด้วย เฟรชไลท์ มิ้ลกี้ คัลเลอร์ , เฟรชไลท์ ดีวอลลอปเปอร์ เอ็ม, เฟรชไลท์ ออยล์ แฮร์มาสก์, ฝาหวีดีวอลลอปเปอร์ และ ถุงมือ 1 คู่

ราคา: 220 บาท

พิกัด: https://shorturl.asia/dL5EM


ทำผมสีม่วงด้วย NIGAO Primary Hair Color 0.22 แม่สีม่วง

รูปภาพ:ทำผมสีม่วงด้วย NIGAO Primary Hair Color 0.22 แม่สีม่วง

NIGAO Primary Hair Color 0.22 เป็นสีม่วงแบบแม่สีที่ใช้ผสมกับสีอื่น ๆ เป็นสีม่วงแบบตะโกน แต่ยังคงความลึกลับ น่าค้นหาไว้ได้อยู่ เขามีส่วนผสมของ Camellia Sinensis Seed Oil ช่วยให้ผมนุ่ม ไม่แข็งกระด้างด้วยนะ น่าสนใจขนาดนี้ต้องลองแล้วค่ะ

ราคา: 55 บาท

ขนาด: 30ml


รวมไอเดีย ย้อมผม สีม่วง ยื่นเรฟนี้ไม่มีผิดหวัง !

รูปภาพ:ผมสีม่วงรูปภาพ:ผมสีม่วงแดงรูปภาพ:ย้อมผมสีม่วงรูปภาพ:ย้อมผม inner สีม่วงรูปภาพ:ย้อมผมสีม่วง ombreรูปภาพ:ย้อมผมสีม่วงแอชรูปภาพ:ผมสีม่วงสว่างรูปภาพ:ผมสีม่วงลาเวนเดอร์รูปภาพ:สีผมโทนม่วงสว่างรูปภาพ:ผมสีม่วงชมพูรูปภาพ:โทนผมสีม่วงสดรูปภาพ:ทำสีผม innerรูปภาพ:ทำผมสีม่วงบลอนด์รูปภาพ:ผมสีม่วงแอชรูปภาพ:สีผมน้ำตาลไล่สีม่วง

ทริคการดูแลผมสีม่วงให้สวยสดใสเสมอ

1.ใช้ไอเทมรักษาสีผม ควรการเลือกใช้สินค้าที่มีส่วนผสมเฉพาะที่ช่วยให้สีม่วงผมคงทนนาน ลองหาแชมพูและคอนดิชันท์ที่ออกแบบมาสำหรับผมที่ทำสี ผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะช่วยการรักษาสีและป้องกันการเฝดของสีผม

2.ลดการใช้อุปกรณ์ทำความร้อน เช่น ไดร์ฟเป่าผม หรือเครื่องหนีบผม ทำให้สีผมเฝดเร็วขึ้น ลองใช้เครื่องมือทำผมร้อนให้น้อยลงหรือใช้โปรแกรมความร้อนต่ำกว่าปกติ

3.อย่าใช้น้ำร้อนที่ร้อนเกินไปสระผม ใช้น้ำอุณหภูมิพอเหมาะ

4.ค้นหาน้ำยาล้างผมที่ออกแบบมาเพื่อผมที่ย้อมสี เพราะจะช่วยให้สีผมคงทนนานมากขึ้น

5.หลีกเลี่ยงการใช้แชมพูที่มีส่วนผสมของ sulfate อาจทำให้สีผมเฝดลงได้



สรุปส่งท้าย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ ย้อมผม สีม่วง ที่เรานำมาฝากกันวันนี้ ก็หวังว่าเพื่อน ๆ จะได้รับประโยชน์จากสิ่งที่เรามาป้ายยากันวันนี้นะคะ สิ่งที่สำคัญที่สุดของเรื่องราวเกี่ยวกับเส้นผมคือการดูแลและบำรุง ไม่ว่าเราจะทำสีผมไหนที่ขาดไม่ได้คือการบำรุง และหากเพื่อน ๆ มีทริคการย้อมผมให้ได้สีม่วงแบบสวย ๆ หรือมีทริคการดูแลเส้นผมที่ทำสีให้สวยอยู่เสมอสามารถแชร์ได้นะคะ


บทความแนะนำที่ไม่ควรพลาด