รูปภาพ:https://bit.ly/2s9JthX

' ฉันจะเป็นราชาโจรสลัดให้ได้เลย ! 'เชื่อเลยค่ะว่า ไม่มีใครไม่เคยได้ยินประโยคเด็ดแบบนี้มาก่อนแน่นอน โดยเฉพาะสาวกการ์ตูน โอตาคุ หรือแฟนพันธุ์แท้แล้วล่ะก็ หูผึ่งเลยทีเดียวสำหรับสาวกการ์ตูนโจรสลัดอย่าง' วันพีช 'ซิสนี่เอาใจสุดๆ อ่ะ เพราะวันนี้จะพาไปทำความรู้จักกับร้านอาหารธีมวันพีชแห่งหนึ่งในย่านไทเป ประเทศไต้หวัน คือบอกเลยว่ามันดีต่อใจมากอ่ะแค่นั้นไม่พอ !เมนูอาหารแต่ละอย่างยังน่ากิ๊นน่ากินครีเอทและสร้างสรรค์มาก เลยจะพาไปส่องกันค่ะสาวกตัวจริงของการ์ตูนเรื่องนี้พลาดไม่ได้เลยล่ะ เพราะในร้านไม่ได้มีแค่อาหารน่ากินแบบนี้เท่านั้นแต่ยังมีสินค้าวันพีช ทั้งกระเป๋า พวงกุญแจของที่ระลึกเยอะแยะมากมาย ให้เลือกซื้ออีกด้วยวิเศษสุดๆ ไปเลยอ่ะ ! ใครที่สนใจวันพีชแบบนี้ก็ลองเข้าไปดูที่ Facebookในเครดิตข้างล่างได้นะคะรับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนนนนนดีต่อใจลูกเรือคนนี้จริงๆ (?) กรี๊ดกร๊าดดดว่าแล้วก็มาดูเมนูอาหารของทางร้านกันเถอะヾ(`・ω・´)ノ

รูปภาพ:https://bit.ly/2LzyTc3

พาส่องเมนูอาหารสุดครีเอทในธีมวันพีช จากร้าน ONE PIECE Restaurant ณ ไทเป #โดนใจ

おはようございます !ยินดีต้อนรับทุกคนเข้าสู่ONE PIECE Restaurantอาหารและเครื่องดื่มของกลุ่มหมวกฟางพร้อมเสิร์ฟแล้วเย้

รูปภาพ:http://file.onepiece.ria10.com/e7a4b1fc.jpegรูปภาพ:https://bit.ly/2J4IQA1รูปภาพ:https://bit.ly/2KWSIZXรูปภาพ:https://bit.ly/2GRZAoNรูปภาพ:https://bit.ly/2GTXJ2Gรูปภาพ:https://bit.ly/2J5TbLPรูปภาพ:https://bit.ly/2ILDdr8รูปภาพ:https://bit.ly/2IT4kMZรูปภาพ:https://bit.ly/2LyZWUPรูปภาพ:https://bit.ly/2IKCPsRรูปภาพ:https://bit.ly/2s9JthXรูปภาพ:https://bit.ly/2INzWrdรูปภาพ:https://bit.ly/2KSw6teรูปภาพ:https://bit.ly/2kr9OUnรูปภาพ:https://bit.ly/2kqISUMรูปภาพ:https://bit.ly/2J9RDk1รูปภาพ:https://bit.ly/2s8lHTsรูปภาพ:https://bit.ly/2J3eY79รูปภาพ:https://bit.ly/2ktrij9รูปภาพ:https://bit.ly/2sgYXjlรูปภาพ:https://bit.ly/2IO7XaGรูปภาพ:https://bit.ly/2s8D3zy
Error: geo_location
Error: geo_location
Error: geo_location
Error: geo_location
Error: geo_location
Error: geo_location
Error: geo_location
Error: geo_location
รูปภาพ:https://bit.ly/2s9TSdj
Error: geo_location
Error: geo_location
รูปภาพ:https://bit.ly/2J76cFcรูปภาพ:https://im3.ezgif.com/tmp/ezgif-3-d04639001c.jpg

☆゚.*・。゚☆โอ้โหหหห สุดยอดไปเลยใช่ไหมคะ สำหรับคาเฟ่ธีมโจรสลัดวันพีชที่ทั้งน่ารักแล้วก็น่ากินสุดๆเห็นแบบนี้แล้วอยากจะไปให้ได้เลย ! ส่วนเมนูอาหารที่ยกมานี่แค่น้ำจิ้มเท่านั้นขอย้ำอีกทีว่าสาวกการ์ตูนเรื่องนี้อย่าพลาดเด็ดขาดไม่งั้นมีเสียใจนะจ๊ะลองแวะไปชิม ไปสัมผัสกับคาเฟ่แห่งนี้ดูนะคะ เชื่อว่าต้องถูกใจแฟนๆ กันถ้วนหน้าแน่นอนเลยพิกัดอยู่ที่ไทเป ประเทศไต้หวันใกล้บ้านเราค่ะ ไปกันให้ได้นะคะจะหาไปลูฟี่ให้ได้เลย ! #ผิดดดดด(ω*)แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้า บ๊ายบายค่า

Error: geo_location