ฮัลโหลยามบ่ายค่าเพื่อน ๆ ทุกคน เมื่อพูดถึงการดูแลตัวเอง เราว่าสมัยนี้ทุก ๆ คน ก็เริ่มจะหันมาใส่ใจตัวเองกันมากขึ้นแล้วเนอะ ไม่ว่าจะเป็นเข้าสู่วงการของสาวเบเบ้ ที่อยากชวนทุกคนมาออกกำลังกายหรือการลดมัน ลดหวาน ลดน้ำตาล และหันมาทานผัก ผลไม้ที่มีประโยชน์มากขึ้นยิ่งโดยเฉพาะอะโวคาโดที่เป็นผลไม้ยอดฮิต สำหรับคนที่อยากดูแลสุขภาพที่จะช่วยควบคุมน้ำหนัก ควบคุมระดัลคอเลสเตอรอล ช่วยลดความเสี่ยงโรคหัวใจ ช่วยบำรุงสายตา และช่วยบำรุงผิวพรรณให้อ่อนเยาว์แต่บางคนก็อาจจะไม่ชอบทาน หรือไม่มีเวลาที่จะหาซื้อมาทาน ดังนั้น เราก็เลยมีอีกตัวช่วยที่เป็น อาหารเสริมอะโวคาโด โดยสกัดออกมาเป็น น้ำมันอะโวคาโดที่ไม่ว่า จะเป็นที่คนดูแลสุขภาพแบบไหน ก็หาซื้อมาทานได้อีกด้วย


อาหารเสริมอะโวคาโด ยืนหนึ่งเรื่องดูแลสุขภาพโดยรวม


น้ำมันอะโวคาโดสกัดเย็น Annavocado

รูปภาพ:น้ำมันอะโวคาโดสกัดเย็น Annavocado

อาหารเสริมน้ำมันอะโวคาโดสกัดเย็น Annavocado ในรูปแบบซอฟท์เจล มีสารสกัดจากอะโวคาโดออร์แกนิกธรรมชาติ พันธุ์แฮส จากประเทศนิวซีแลนด์ โดยอาหารเสริมอะโวคาโดนี้ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการดูแลผิวพรรณ เพราะมีสารต้านอนุมูลอิสระ จึงทำให้ช่วยชะลอวัย คนที่ต้องการดูแลสุขภาพ เพราะมีส่วนช่วยลดน้ำหนัก ลดระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยควบคุมระดับคอเลสเตอรอล และปัญหากระดูกในผู้สูงอายุ ก็ยังช่วยบำรุงและลดอาการอักเสบ ของข้อและกระดูก จึงเป็นอาหารเสริมน้ำมันอะโวคาโด ที่เหมาะสำหรับ คนที่อยากดูแลน้ำหนัก บำรุงผิวพรรณ และดูแลสุขภาพโดยรวมอีกด้วย

ราคา 790 บาท

พิกัด annavocado


น้ำมันอะโวคาโด NOLÁ Superfoods

รูปภาพ:น้ำมันอะโวคาโด NOLÁ Superfoods

น้ำมันอะโวคาโดสกัดเย็นจากธรรมชาติ NOLÁ Superfoods รูปแบบซอฟต์เจล อาหารเสริมอะโวคาโดนี้ สกัดจากผลอะโวคาโดธรรมชาติ 100 % จึงอุดมไปด้วย กรดไขมันไม่อิ่มตัว ซึ่งเป็นไขมันชนิดดีต่อร่างกาย ที่จะช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล และลดความเสี่ยง การเกิดโรคหลอดเลือดหัวใจ พร้อมด้วยวิตามินบำรุงร่างกาย อย่างวิตามิน E ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ เเละโอเมก้า 3, 6 และ 9 ที่ช่วยเสริมสร้างการทำงานระบบต่าง ๆ ของร่างกาย อีกทั้ง ยังเป็นรูปแบบวีแกนซอฟต์เจล ที่คนทานเจก็สามารถทานได้​​​​​​​

ราคา 490 บาท

พิกัด shopee


น้ำมันอะโวคาโดสกัดเย็น จากธรรมชาติ IMMOR

รูปภาพ:น้ำมันอะโวคาโดสกัดเย็น จากธรรมชาติ IMMOR

อาหารเสริมอะโวคาโด้ ในรูปแบบ น้ำมันอะโวคาโด้ สกัดเย็นจากธรรมชาติ รูปแบบ Unrefined ที่เป็นการสกัดด้วยการบีบเย็น โดยไม่ใช้ตัวทำละลายหรือสารเคมี จึงทำให้น้ำมันที่สกัดได้มีความบริสุทธิ์ และได้สารอาหารที่ครบถ้วน โดยมีส่วนช่วยดูแลและบำรุงผิว พร้อมปรับสมดุลสภาพผิว ให้ผิวดูสุขภาพดี อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และวิตามิน E เติมความชุ่มชื้นให้ผิว และที่สำคัญ ก็ยังช่วยควบคุมน้ําตาลในเลือด และป้องกันการสะสมของไขมันในเส้นเลือด เป็นอีกหนึ่งอาหารเสริม น้ำมันอะโวคาโด้ ที่ช่วยดูแลสุขภาพร่างกายได้อย่างรอบด้าน

ราคา 620 บาท

พิกัด 7-11 online


อาหารเสริมน้ำมันอะโวคาโด จากเยอรมัน Smartlife Plus

รูปภาพ:อาหารเสริมน้ำมันอะโวคาโด จากเยอรมัน Smartlife Plus

อีกหนึ่งอาหารเสริม น้ำมันอะโวคาโด ที่มีปริมาณน้ำมันอะโวคาโด แบบสกัดเย็นที่มากถึง 1,000 มก. ต่อเม็ด และอยู่ในรูปแบบแคปซูล แน่นอนว่าใน 1 เม็ดนี้ ก็จะประกอบไปด้วยกรดโอเลอิก ที่เป็นกรดไขมันดี ที่ช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบประสาท และสมอง มีสาร unsaponifiables ช่วยลดอาการอักเสบ อาการปวดของข้อกระดูกต่าง ๆ และหากใคร ที่ต้องใช้สายตาเป็นเวลานาน ๆ ก็ยังมีสารอาหารบำรุงสุขภาพดวงตาอย่าง ลูทีน ที่เป็นประโยชน์ต่อดวงตา และเสริมด้วยวิตามิน E ที่พร้อมช่วยบำรุงผิวให้ดูดีขึ้นอีกด้วยค่ะ

ราคา 429 บาท

พิกัด shopee ,smart life plus


อาหารเสริมอโวคาโด Voda Plus

รูปภาพ:อาหารเสริมอโวคาโด Voda Plus

อาหารเสริม Voda Plus ที่สกัดจาก ผลของอะโวคาโด จนได้เป็น Avocado oil ในรูปแบบเม็ดแคปซูล ซึ่งใน 1 เม็ดแคปซูลนี้ ก็เทียบเท่ากับอะโวคาโดถึง 3 ลูก จึงทำให้การทานเพียงวันละ 1 เม็ด ก็เพียงพอต่อความต้องการแล้ว โดยอาหารเสริมอะโวคาโดนี้ ก็มีส่วนช่วยลดระดับไขมัน ลดการดูดซึมคอเลสเตอรอล และบำรุงคนที่มีปัญหาข้อ หรือกระดูก เช่น อาการข้อเสื่อม พร้อมด้วยสารอาหารบำรุงสุขภาพดวงตาอย่าง ทีน (Lutein) และซีแซนทีน (Zeaxanthin) ที่พร้อมจะป้องกันดวงตา จากแสงแดด แสงคอมพิวเตอร์หรือมือถือ และอย่างสุดท้าย อาหารเสริมอะโวคาโดนี้ ก็ยังอัดแน่นไปด้วย วิตามิน E และวิตามิน B ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย เป็นอีกหนึ่งกระปุกที่ช่วยดูแลได้อย่างครบครัน

ราคา 359 บาท

พิกัด organic pavilion


ริบูรณ์ อาหารเสริมน้ำมันอะโวคาโด

รูปภาพ:ริบูรณ์ อาหารเสริมน้ำมันอะโวคาโด

ผลิตภัณฑ์จากคนไทย ในรูปแบบอาหารเสริมน้ำมันอะโวคาโดสกัดเย็น เม็ดซอฟเจล สกัดจากอะโวคาโด สายพันธ์แฮส และถูกส่งตรงมาจาก แปลงเพาะปลูกอะโวคาโดอินทรีย์ ใน อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ในการสกัดจะใช้อะโวคาโด 30 กก. เพื่อมาสกัดเป็นน้ำมันอะโวคาโด และจะได้น้ำมันอะโวคาโดเพียง 1 กก. ทำให้เพียงแค่ทานวันละ 1 เม็ด ก็เพียงพอต่อความต้องการแล้วล่ะค่ะ และเต็มไปด้วยประโยชน์ต่าง ๆ มากมาย ต่อร่างกาย เช่น มีไขมันดี ที่ช่วยลดไขมันเลว จึงช่วยควบคุมคอเลสเตอรอล ลดโอกาสเสี่ยงของโรคเส้นเลือดหัวใจตีบ พร้อมทั้ง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ช่วยการทำงานของระบบประสาท และสมอง และบำรุงสายตา อาหารเสริมน้ำมันอะโวคาโดนี้ เรียกได้ว่า เหมาะกับวัยทำงานไปถึงวัยผู้สูงอายุเลยล่ะค่ะ

ราคา 750 บาท

พิกัด 7-11 online


น้ำมันอะโวคาโดสกัดเย็น AVO Plus

รูปภาพ:น้ำมันอะโวคาโดสกัดเย็น AVO Plus

และอาหารเสริมตัวสุดท้ายอย่าง อาหารเสริมน้ำมันอะโวคาโดสกัดเย็น ในรูปแบบเม็ดแคปซูล และใช้อะโวคาโดสายพันธุ์แฮส นำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ มาใช้ในการสกัด ซึ่งในกล่องนี้ ยังอุดมไปด้วยกรดโอเลอิก ช่วยควบคุมระดับคอเลสเตอรอล และไขมันไตรกลีเซอไรด์ พร้อมทั้ง ส่วนผสมจากวิตามินต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น วิตามิน B5 หรือ กรดแพนโทเทนิก ที่ช่วยลดอาการอักเสบ หรือ อาการปวดของโรคข้ออักเสบได้ และช่วยเสริมภูมิให้กับร่างกาย ตามด้วยวิตามิน B2 ช่วยบำรุงสายตา เหมาะสำหรับคนที่ต้องใช้สายตาหนัก ๆ และบรรเทาอาการปวดหัวไมเกรน และปิดท้ายด้วย วิตามิน E ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ เข้ามาช่วยบำรุงผิวพรรณ ให้ผิวยังดูอ่อนวัยอยู่เสมอ

ราคา 450 บาท

พิกัด rs mall


สรุป

สำหรับ อาหารเสริมอะโวคาโด ที่จะมาช่วยดูแลเรื่องสุขภาพโดยรวมไม่ว่าจะเป็น ช่วยควบคุมระดับคอเลสเตอรอล ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน ช่วยการทำงานของระบบประสาทและสมอง หากเพื่อน ๆ สนใจ อยากได้ตัวช่วยดูแลสุขภาพโดยรวม ก็ลองไปหาซื้อมาทานกันได้เลยนะ แต่สิ่งหนึ่งที่สำคัญ ที่เรามักจะย้ำเพื่อน ๆ ทุกคนอยู่เสมอว่าอาหารเสริม ก็เป็นเพียงหนึ่งตัวช่วย ที่จะช่วยเสริมการทำงานของร่างกายของเราเท่านั้นเองนะในอีกทางหนึ่ง เพื่อน ๆ ก็ต้องดูแลร่างกายของเราเองด้วยไม่ว่าจะออกกำลังกายบ้าง ให้ตัวเองได้มีเวลาพักผ่อนสักนิด หันมาทานอาหารที่มีประโยชน์มากขึ้นเพียงเท่านี้เราก็จะได้มีสุขภาพกาย สุขภาพกายใจที่ดีไปพร้อม ๆ กันแล้วล่ะค่า ;-)


บทความแนะนำ ที่ซิสต้องไม่พลาด