ชีวิตเรากำลังจะเปลี่ยนไปทางไหน เรื่องอะไรที่กำลังจะประสบความสำเร็จมาดูกันเลย โดยวันนี้แม่หมอ LadyTubby ได้เปิดไพ่ การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ Pick A Card มาให้ทุกคนได้ดูเป็นลู่ทางกันแล้ว มาเช็คดวงการเงิน การงาน ความรักในด้านต่าง ๆ กันเลย ว่ากำลังจะเปลี่ยนไปยังไงบ้าง


การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่คืออะไร Pick A Card


รูปภาพ:การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่คืออะไร Pick A Card

วิธีดูดวงแบบเลือกไพ่สามารถทำได้ง่ายๆโดยให้เราทำสมาธิหรือทำจิตของเราให้นิ่งก่อนจากนั้นให้เรามองไปที่ภาพสัญลักษณ์แต่ละภาพ และเลือกภาพที่เราดึงดูดสายตาและไปอ่านคำทำนายได้เลย โดยจะมีทั้งหมด 6 สัญลักษณ์ให้เลือกได้แก่ หลอดไฟ โคมไฟ กองไฟ ไฟฉาย ไฟแช็ค และไฟตะเกียง


Pick A Card การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่


มาดูกันว่าเรื่องอะไรที่กำลังจะเปลี่ยนไปในชีวิตเรา การเปลี่ยนแปลงใดกำลังจะมาเยือน สำหรับเรื่องการเงิน เรื่องการงาน และความรัก เรื่องไหนบ้างที่ต้องระวังและสิ่งใดที่เราควรจะมุ่งไปมาดูดวงเป็นไกด์ไลน์ชีวิตกันได้เลยทุกคน ฝากติดตามเว็บ SistaCafe ค่าครูก่อนด้วยนะคะ


การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กลุ่มที่1 “หลอดไฟ”


รูปภาพ:

สำหรับคนที่เลือกสัญลักษณ์ "หลอดไฟ" ตัวตนของเราส่วนใหญ่จะตรงกับชาวธาตุน้ำ หรือคนที่มีลัคนาราศีมีน กรกฎ และพิจิก ซึ่งเราเป็นคนที่จิตใจดีมีเมตตาชอบช่วยเหลือคนอื่น เป็นคนที่มักใช้อารมณ์ความรู้สึกในการตัดสินใจในการใช้ชีวิต เป็นคนรักใครรักจริง มีความโรแมนติกสูง เป็นคนละเอียดและช่างสังเกต แต่ส่วนใหญ่จะติดตรงที่เป็นคน sensitive และอารมณ์อ่อนไหวไปหน่อย

ถ้าถามว่าชีวิตจะเปลี่ยนไปในทางไหน คนกลุ่มนี้เห็นเด่นชัดขึ้นมาในเรื่องของความรัก เป็นข่าวดีเรื่องความรักที่กำลังจะเข้ามาในวัน ใครที่อกหักเสียใจ โดนทิ้งโดนเท หรือไม่เคยสมหวังในรักมาก่อน เตรียมตัวเจอรักแท้เข้ามา จะมีคนเข้ามาจีบมาชอบมาสนใจเรา ส่งข้อความเข้ามาหาเรา อยากทำความรู้จักเรา โดยเฉพาะทางด้านออนไลน์ หรือไปเลี้ยงฉลองที่ไหนก็มีเกณฑ์จะเจอคนเข้ามาชอบได้

สิ่งที่กำลังจะสำเร็จแต่เรายังมองไม่เห็นก็คือเรื่องความรัก ถ้าเฝ้ารอรักแท้มานานแสนนาน ปิดใจมานาน ถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องเตรียมตัวอ้าแขนรับความรักเข้ามา จะได้เจอคู่แท้ได้เจอคนที่มารักจริงและความสัมพันธ์สามารถพัฒนายิ่งยาวไปได้จนกลายเป็นคนรัก กลายเป็นสามีภรรยาในอนาคต หรือเป็นคนที่มาเป็นครอบครัวของเราในอนาคตได้เลย อีกเรื่องหนึ่งก็คือโอกาสความก้าวหน้าเรื่องการงานก็กำลังจะเข้ามาเช่นกัน ถ้าใครกำลังหางานอยู่มีเกณฑ์จะได้โอกาสที่ดีขึ้น

การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เรื่องความรัก กำลังจะมีการเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ กับคนใหม่ กับคนที่เราเฝ้ารอ คนที่จะมาเป็นรักแท้ คนที่เป็นคู่ของเราในทุกชาติภพจะกลับเข้ามา จะมีความรักที่หวานชื่นมีความสุข ได้สัมผัสความแฮปปี้ของการมีรักแท้ คนนี้มีเกณฑ์จะเป็นคนไกลคนที่อยู่ออนไลน์ เป็นคนต่างจังหวัดหรือเป็นคนต่างชาติได้ ถ้าไกลกันเท่าไหร่ก็ตามเขาจะเข้ามาและมาเจอกับเราในเร็ววันนี้

การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในเรื่องงาน กลุ่มนี้กำลังจะเจอกับความท้าทายและการก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่ ใครที่หางานใหม่อยู่มีเกณฑ์จะได้รับโอกาสตอบรับจากบริษัทที่เรายื่นไป เป็นงานที่รับผิดชอบมากขึ้นยากขึ้นท้าทายขึ้น แต่จะได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าเดิมและเป็นงานที่มั่นคง สามารถทำไปได้เรื่อยๆอาจต้องออกไปไกลบ้าน หรือบางคนไม่ทำงานกับบริษัทใหญ่บริษัทต่างชาติด้วย หรือต้องมีการเดินทางมาเกี่ยวข้อง

ส่วนการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในเรื่องการเงิน คนกลุ่มนี้จะมีเงินใช้สบายๆมากขึ้น ได้ผลตอบแทนที่ดีกว่าเดิมไม่ว่าจะเป็นจากงานใหม่ หรือใครทำธุรกิจอะไรอยู่ก็จะมีเงินเข้ามามากขึ้น มีเกณฑ์จะได้ใช้จ่ายเพื่อความสุขมากขึ้นมีการกินเลี้ยงสังสรรค์เกิดขึ้น แต่ได้เงินมาก็ต้องวางแผนเก็บเช่นกันไม่อย่างนั้นกลุ่มนี้อาจหมดกับการเลี้ยงฉลองหรือซื้อความสุขมากเกินไป จะให้รางวัลชีวิตตัวเองก็ให้แต่พอดีนะคะทุกคน


การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ กลุ่มที่2 “โคมไฟ”


รูปภาพ:

พลังงานของคนที่เลือก "โคมไฟ" จะตรงกับชาวธาตุลมและธาตุดิน ซึ่งเกิดในลัคนาราศีเมถุน ตุลย์ กุมภ์ และกรกฎ มีน พิจิก โดยคนกลุ่มนี้เป็นคนที่ฉลาดมีความสามารถหลายอย่าง เป็นคนรักการพัฒนาเปลี่ยนแปลงตัวเองไปในทางที่ดี เป็นคนรักที่ดี ซื่อสัตย์รักจริง จิตใจมั่นคง อบอุ่น อ่อนโยน สามารถปรับตัวเข้ากับผู้คนได้ง่าย มีหัวก้าวหน้า มี growth mindset หลายคนเก่งภาษาหรือชอบวัฒนธรรมต่างชาติด้วย

การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่จะมาเยือนคือในเรื่องของการงาน ความก้าวหน้าของชีวิต และความมั่นคง ใครที่อยากโยกย้ายงานหรือมองหางานใหม่ จะได้งานที่ตรงใจที่เงินเดือนมากขึ้น มีความก้าวหน้าในสายงานตัวเองมากขึ้น ไปอยู่ในจุดที่ชีวิตมั่นคง อยู่ในองค์กรใหญ่ที่ดี หรือใครคิดจะทำธุรกิจเองก็สามารถทำได้ และเป็นลู่ทางที่นำพาเราไปสู่การเป็นนายตัวเองในอนาคต รวมทั้งประตูโชคลาภกำลังจะเปิดออก การเงินกำลังจะดีขึ้นมากๆด้วย

สิ่งที่เรายังไม่เห็นว่าจะเกิดขึ้น ก็คือในเร็วๆนี้จะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง บางคนมีโอกาสเรื่องการไปต่างถิ่นต่างแดน ทำงานไกลบ้านหรือไปต่างประเทศ หรือทำงานร่วมกับชาวต่างชาติ บริษัทต่างชาติได้ จะมีความก้าวหน้าได้พบสังคมใหม่ๆในอีกระดับ พบผู้คนที่มีความคิดทัศนคติที่ดี ทำให้ชีวิตเราเองก็ดีตามไปด้วย หรือใครทำธุรกิจอยู่ก็จะมีความก้าวหน้าไปได้ดีมากๆ มีเงินเข้ามามากกว่าเดิมเพราะฉะนั้นทำอะไรอยู่ให้มุ่งไปด้วยความมั่นคงอย่าย่อท้อ

สำหรับเรื่องความรัก การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้นก็คือหลายคนจะพบกับคู่แท้เข้ามา หรือมีเกณฑ์ได้พบรักในเร็วๆนี้กับคนต่างชาติ หรือกับคนที่อยู่ไกล อยู่ต่างจังหวัด ไม่ว่าจะเป็นคนไทยหรือคนชาติไหนก็ตาม แต่คนนี้จะเป็นรักทางไกล เป็นรักแท้เข้ามา และมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปข้างหน้าได้ ถ้าได้คบได้คุยสักพักก็มีเกณฑ์จะได้เจอตัวกันจริงๆอย่างแน่นอน ความสัมพันธ์มีความโรแมนติกและไปได้ดีเข้ากันได้ดีมาก

ทางด้านของการงาน การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ก็คือในเรื่องของการโยกย้ายและโอกาสงานที่ดีกว่าเดิมเข้ามา โดยเฉพาะถ้าใครทำเกี่ยวกับต่างชาติ หรือเป็นงานด้านภาษาจะดีมากๆ มีโอกาสจะได้โกอินเตอร์ ทำกับบริษัทที่ใหญ่ขึ้นได้เงินดี มีการเดินทางอยู่บ่อยๆ หรือทำงานอยู่ต่างประเทศได้ ทั้งธุรกิจถ้าใครทำอยู่ก็มีความก้าวหน้าไปได้ดีขึ้น เฉพาะถ้าเป็นธุรกิจออนไลน์จะดีมากๆหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับต่างชาติต่างแดนและการส่งออก

ส่วนด้านของการเงิน การเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะเกิดขึ้นก็คือเราจะได้เงินเข้ามามากขึ้นผ่านโอกาสงานใหม่หรือการทำธุรกิจ แต่เงินจะเข้ามาเยอะตัวเราเองก็ต้องทำเยอะเช่นกัน ยิ่งทำมากยิ่งได้มาก ยิ่งขวนขวายมากเท่าไหร่เราก็จะได้เงินตามความมุ่งมั่นของเรา ลงมือทำหลายอย่างแล้วก็จะมีเงินเข้ามาหลายทางได้ สามารถช่วยเหลือครอบครัวทำให้ความเป็นอยู่เราสุขสบายขึ้นได้ บางคนก็จะมีเงินมากพอ สำหรับวางแผนอนาคต การเดินทาง หรือการซื้อบ้านซื้อรถด้วย


การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กลุ่มที่3 “กองไฟ”


รูปภาพ:

ถ้าใครเลือก "กองไฟ" พลังงานโดยรวมของเราจะตรงกับชาวธาตุน้ำและธาตุดิน ซึ่งเป็นคนลัคนาราศีมีน พิจิกกรกฎ และกันย์ มังกร พฤษภ เบอร์คนกลุ่มนี้เป็นคนที่จิตใจดีไม่คิดร้ายกับใคร รักความสงบ ไม่ชอบมีปัญหา เป็นคนโลกส่วนตัวสูง ไม่ค่อยเล่าเรื่องส่วนตัวให้ใครฟัง แต่ก็ปรับตัวกับสังคมได้ง่าย อัธยาศัยดี เป็นผู้ฟังที่ดี เก็บรายละเอียดเก่ง มีความเข้าอกเข้าใจผู้อื่นสูง

โดยรวมการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่จะเกิดขึ้นกับคนกลุ่มนี้ ก็คือเรื่องความปลงปล่อยวาง จะพบกับทางสว่างของชีวิต พบกับการเปลี่ยนแปลงเรื่องทัศนคติการมองโลก การเข้าใจความหมายของชีวิตและสัจธรรม ค้นพบทางเดินของตัวเองว่าต้องทำอะไรไปทางไหน เข้าใจตัวเองมากขึ้น สามารถอยู่กับตัวเองได้อย่างมีความสุขขึ้น ไม่ต้องแข่งขันเปรียบเทียบกับใครก็มีความสุขได้ในแบบของเรา

สำหรับสิ่งที่กลุ่มนี้ยังมองไม่เห็นคือการเปลี่ยนแปลงกะทันหันที่กำลังจะเกิดขึ้น โอกาสครั้งใหญ่แบบเปลี่ยนชีวิตพลิกชีวิตกำลังเข้ามา ให้เปิดรับโอกาสเอาไว้ในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงานเรื่องความรักหรือเรื่องใดก็ตาม มีเกณฑ์จะเกิดการจบจากสิ่งที่ไม่ใช่ ตัดขาดอะไรที่แย่ในชีวิตออกไป ไม่ว่าจะเป็นผู้คนที่ Toxic หรืองานที่ Toxic เราจะได้รับโอกาสใหม่ที่ดีกว่าเดิม งานที่เดิมกว่าเดิมและรักครั้งใหม่ที่ดีกว่าเดิมกำลังจะเข้ามา

เรื่องความรักที่กำลังจะเปลี่ยนแปลงไปครั้งใหญ่ ก็คือเราจะได้เจอกับคนที่เราเฝ้ารอมาเนิ่นนาน เป็นคนที่สเปครูปร่างหน้าตาตรงกับที่เราชอบ หรือเป็นคนในฝันที่เราเคยเห็นมาก่อน ซึ่งเขาจะมีจิตที่เชื่อมโยงกับเราเข้าใจกันได้อย่างลึกซึ้งและเป็นความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งมากๆ หรือใครที่เคยมีแฟนแล้วมีโอกาสว่าคนเก่าๆจะกลับเข้ามาในชีวิตอย่างไม่ทันตั้งตัว ถ้าเขากลับมาดีขึ้นกว่าเดิมครั้งนี้ก็สามารถกลับมาคบกันได้มีความสุขขึ้น แต่ก็ไม่แนะนำให้หวนกลับคืนไปสู่อะไรเก่าๆเดิมๆนะ รอคนใหม่ปังๆ เข้ามาดีกว่า

ส่วนเรื่องการงานที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เราจะเข้าใจตัวเองมากขึ้นว่าตัวเราต้องการทำสิ่งไหน ทำอะไรแล้วมีความสุข ทำอะไรแล้วต้องทนทุกข์ทรมานและเครียด เราก็มีเกณฑ์ว่าจะตัดสิ่งที่ไม่ใช่ออกไป มีเกณฑ์จะจบจากงานที่ไม่ชอบทนมานาน และมีโอกาสงานใหม่ๆเข้ามาอย่างไม่ตั้งตัว ช่วงนี้ก็เปิดโอกาสไว้ส่งใบสมัครเยอะๆ และเฝ้ารอรับข่าวดีได้เลย เตรียมตัวบอกลากับเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย หรือเนื้องานที่ Toxic และไม่เป็นตัวเราได้เลย

ทางด้านของเรื่องการเงิน การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่จะเกิดขึ้นจะทำให้การเงินของเรามีความเสถียรมั่นคงมากยิ่งขึ้น จะไปอยู่ในจุดที่หลุดพ้นจากปัญหาหนี้สิน มีเงินเข้ามามากพอที่จะเก็บหรือทำให้ชีวิตสบายมากยิ่งขึ้น หลังจากนี้จะค้นพบกับเป้าหมายชีวิตที่ชัดเจนขึ้น จะสามารถวางแผนเก็บเงินได้หรือมีเป้าหมายทางการเงินที่ชัดเจนกว่าเดิม หลายคนจะมีเงินไว้สำหรับเก็บเพื่อชีวิตในช่วงบั้นปลายได้เลย จะพบกับความสุขหลุดพ้นจากอะไรที่ไม่ใช่ ช่วงนี้มุ่งรักตัวเองเข้าไว้ และทำอะไรที่เราต้องการจริงๆ ในชีวิตเท่านั้น


การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กลุ่มที่4 “ไฟฉาย”


รูปภาพ:

สำหรับคนที่เลือก "ไฟฉาย" พลังงานโดยรวมจะตรงกับชาวธาตุไฟและธาตุลม ซึ่งก็คือชาวลัคนาราศีเมษ ธนู สิงห์ และกุมภ์ ตุลย์ เมถุน โดยคนกลุ่มนี้จะเป็นคนที่ทะเยอทะยานมีแรงผลักดันตัวเองสูง เป็นคนที่อยากประสบความสำเร็จ เน้นทำตามเป้าหมาย passion เป็นหลัก เป็นคนกล้าพูดกล้าแสดงออก เป็นตัวของตัวเอง พูดจาตรงไปตรงมา และมีภาวะความเป็นผู้นำสูง

การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของคนกลุ่มนี้ที่จะเกิดขึ้นคือเรื่องการงานความสำเร็จ มีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้ไปอยู่ในจุดที่เป็นผู้นำ ได้ใช้ความสามารถของตัวเองเต็มที่ ได้แสดงผลงานของตัวเอง มีเงินมีความเป็นอยู่ในชีวิตที่ดีขึ้น มั่นคงขึ้นมากๆ ตั้งเป้าหมายอะไรไว้ก็จะได้สมหวังตามที่ต้องการ บางคนจะได้เป็นเจ้าของธุรกิจ เป็นนายตัวเอง ได้ทำงานที่ใช้ความสามารถเฉพาะตัว ตามความฝันของตัวเอง และเห็นผลลัพธ์ในทางที่ดีมาก

สิ่งที่กลุ่มนี้ยังไม่เห็นนอกจากความสำเร็จแล้ว หลายคนก็จะไปอยู่ในจุดที่ตัวเองดูดีขึ้นสวยขึ้นรูปร่างเป๊ะขึ้น อยู่ในจุดที่เรามีความมั่นใจ ใครมองเข้ามาก็จะอิจฉาชีวิตเรา หรือดูว่าเรามีชีวิตที่ลงตัวและอยู่ในจุดที่ทุกอย่างเป็นไปได้ดีมากๆ ใครอยากลดน้ำหนักจะสามารถลดได้ มีเกณฑ์จะได้เปลี่ยนลุคใหม่ ดูมีเสน่ห์ดูมีออร่าขึ้นเยอะมาก เป็นช่วงที่เป็นที่ต้องตาของใครหลายคน และมีคนเข้ามาจีบมาชอบเยอะ และไปอยู่ในจุดที่รุ่งเรืองของตัวเองมากในชีวิตเลย

เรื่องความรักการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ แม้ว่าหลายคนจะดูมีเสน่ห์และมีคนเข้ามาชอบเยอะ แต่ตัวเราเองก็แฮปปี้กับตัวเองและหลายคนไม่ได้สนใจความรักมากนัก ใครเข้ามาที่ยังไม่ใช่ยังไม่ดีพอยังไม่ตรงสเปค เราก็จะไม่เปิดใจให้คุณเหล่านั้นเข้ามา เป็นช่วงที่สวยเริ่ดเชิดหยิ่ง ไม่มีความรักก็สามารถอยู่ได้ เพราะมีความสุขด้วยตัวเองกับคนรอบข้างกับชีวิตตัวเองและความก้าวหน้า คัดสรรและมองหาคนที่ดีไปเลยเท่านั้น

สำหรับเรื่องการงานการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่จะเกิดขึ้น ก็คือความก้าวหน้าและการโยกย้าย ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งได้เปลี่ยนงาน ได้ออกมาทำธุรกิจเป็นของตัวเอง เจอปัญหาอะไรก็จะสามารถแก้ไขไปได้ สามารถรับมือได้ทุกอย่าง เป็นช่วงที่ผลงานดี จะประสบความสำเร็จและปิดดีลครั้งใหญ่ได้ บางคนทำหลายอย่างพร้อมกันก็ทำได้ดีในทุกด้าน เป็นช่วงที่ปังมากๆในเรื่องการงานและเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นมากๆ

ส่วนในเรื่องการเงิน การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จะทำให้เรามีเงินใช้สบายๆ มีทั้งเงินเก็บและเงินที่ไว้ใช้สำหรับหล่อเลี้ยงชีวิตตัวเองให้มีความสุขได้ มีเงินซื้อสิ่งของซื้อเสื้อผ้าหรือเครื่องประดับ หรือเอาเงินไปกินใช้เพื่อความสนุกของชีวิตมากขึ้น บางคนก็มีเกณฑ์จะได้ซื้อบ้านซื้อรถตามที่ตั้งเป้าเอาไว้ในเร็วๆนี้ ยิ่งลงมือทำเยอะยิ่งได้เงินเยอะ ขอให้ตั้งเป้าให้ชัดเจนว่าต้องการอะไรในชีวิต และแบ่งเงินเก็บไว้ด้วยนะทุกคน


การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ กลุ่มที่5 “ไฟแช็ก”


รูปภาพ:

คนที่เลือกกลุ่ม "ไฟแช็ค" พลังงานโดยรวมตรงกับชาวธาตุลมและธาตุน้ำ ซึ่งก็คือคนลัคนาราศีกุมภ์ เมถุน ตุลย์ และพิจิก กรกฎ มีน โดยเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ เป็นคนเฟรนลี่มีเพื่อนเยอะเข้าสังคมเก่ง เป็นคนสนุกสนานเฮฮา มีทักษะในการพูดการเจรจา มีความเข้าอกเข้าใจคนอื่นได้ดี เห็นแก่ส่วนรวมมากกว่าตัวเอง และหลายคนเกิดมาหน้าตาดี บุคลิกดี หรือเป็นที่จดจำของใครได้ง่าย เป็นคนที่มีบุคลิกหลายแบบ ขึ้นอยู่ที่ว่าอยู่กลุ่มไหนสังคมใด

การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตที่กำลังจะเข้ามา ก็คือเรื่องความรัก มีเกณฑ์จะได้พบคู่ twinflames คู่รักทางจิตวิญญาณที่เฝ้ารอมาตลอด คนที่เราเคยฝันถึง คนที่เป็นส่วนหนึ่งของเรา มีนิสัยคล้ายกัน มีความชอบความฝันเหมือนกัน และตัวตนของเขาหลายอย่างสะท้อนถึงเรา เราจะได้ตกหลุมรักและเจอกับเขาในเร็ววัน รวมทั้งหลายคนจะค้นพบลู่ทางชีวิตของตัวเองที่ชัดเจนขึ้น จะมีความรู้สึกว่าต้องไปไหนทำอะไรสักอย่าง เพื่อให้ชีวิตเข้ารูปเข้ารอยไปในทางของเรา

สิ่งที่คนกลุ่มนี้ยังไม่เห็นแต่กำลังจะเกิดขึ้น นอกจากเรื่องความรักแล้วก็คือชีวิตของเรากำลังจะเจอกับความ balance ความลงตัวในด้านต่างๆ เราจะเจอกับสมดุลชีวิตเจอกับลู่ทางที่จะนำไปสู่ความสำเร็จ ค้นพบเป้าหมายชีวิตเราต้องเดินไปทางไหน อนาคตจะต้องทำอะไร เราจะเข้าใจตัวเองได้อย่างถ่องแท้มากขึ้น ช่วงนี้ให้พยายามฟังเสียงหัวใจตัวเองและสัญชาตญาณของเราจะนำพาไปสู่ทางที่ถูกที่ควรเสมอ รวมทั้งจะนำพาเราไปเจอกับคู่แท้ด้วยไม่ว่าเราต้องการจะทำอะไรก็ตาม

ดวงความรักหลังจากนี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ถ้าใครยังไม่เคยมีคนรักก็เตรียมตัวเจอรักแท้ได้เลย เพราะคนที่เข้ามาเรียกได้ว่าเป็นความสำเร็จในชีวิตเลยทีเดียว เป็นคนที่เราตั้งหน้าตั้งตารอเขามานาน มีบุคลิกลักษณะตรงตามที่เราต้องการ เป็นคนในสเปคที่เราชอบหรือเคยฝันถึงด้วย บางคนก็เคยฝันเห็นเขามาก่อน หรือต่างคนต่างฝันเชื่อมโยงกัน จะมีปาฏิหาริย์ในรักแท้เกิดขึ้น เป็นความรักที่พัฒนาไปได้ยิ่งยาวถึงขั้นมีครอบครัวเลย

เรื่องการงานหลังจากนี้ก็จะเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เช่นกัน ใครที่สับสนลังเลว่าจะทำงานอะไรไปทางไหน จะค้นพบกับทางสว่างของตัวเอง ซึ่งทางนั้นจะเป็นสายทางที่เราชอบ เป็นงานที่เราสามารถทำได้รับมือได้ดีและมีความสุขกับมัน จะเจอเพื่อนร่วมงานที่ดี มีความก้าวหน้ามากขึ้น บางคนก็จะได้ออกมาทำอะไรเป็นของตัวเองเป็นอาชีพอิสระหรือเป็นกิจการส่วนตัว จะมีความก้าวหน้าไปตามทางของตัวเอง หรือบางคนก็ออกมาทำธุรกิจครอบครัวและปังก็มี

เรื่องการเงินบอกเลยว่าดีมากๆ ต่อจากนี้ เพราะการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่จะเข้ามาจะทำให้ชีวิตของเราพลิกเลยทีเดียว จะเจอกับงานหรือทางของตัวเองที่ทำเงินได้ดีมากขึ้น มีเงินเข้ามาเยอะขึ้นมาก สามารถทำให้ครอบครัวสุขสบายได้ โดยเฉพาะใครที่ทำธุรกิจหรือทำกิจการทางบ้านจะดีมาก การเงินกลุ่มนี้ถือว่าปังที่สุด จะมีความเป็นอยู่ไม่สุขสบาย หลายคนได้ทำสิ่งที่ชอบ ซื้อสิ่งที่อยากได้ โดยที่ไม่ต้องคิดอะไร และจะไม่มีเรื่องกลุ้มใจเรื่องเครียดเรื่องการเงิน หลังจากนี้เงินจะเข้ามาแบบไหลมามากยิ่งขึ้น


การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กลุ่มที่6 “ไฟตะเกียง”


รูปภาพ:

ใครที่เลือกกลุ่ม "ไฟตะเกียง" โดยรวมเราจะต้องเป็นคนธาตุลมและธาตุดิน ซึ่งเกิดในลัคนาราศีเมถุน ตุลย์ กุมภ์ และพฤษภ มังกร กันย์ โดยกลุ่มนี้เป็นคนที่มีความคิดก้าวหน้าชอบการเปลี่ยนแปลง ชอบวัฒนธรรมต่างชาติ รอบเดินทางท่องเที่ยวผจญภัยทำอะไรใหม่ๆ เป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์สูง คิดอะไรไม่ค่อยเหมือนคนอื่น ชอบใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ไม่ชอบความทุกข์ความเครียด ชอบความเป็นอิสระและมีความเป็นตัวเองสูงมาก

การเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะเข้ามาในเร็ววัน ก็คือเราจะได้ทำในสิ่งที่รักที่ชอบมากยิ่งขึ้น ไปทำตามเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ หรืออยากให้ชีวิตเป็นไปทางไหน ก็จะเป็นไปในทางนั้น ทุกอย่างที่เราเคยคิดเคยฝันจะเกิดขึ้น ใครอยากเดินทางไปอยู่ต่างประเทศ หรืออยากไปทำงาน ไปเรียนต่อไกลบ้านก็จะได้ไป มีเกณฑ์จะได้พัฒนาทักษะสกิลตัวเองเพิ่มเติม ได้เรียนต่อเพื่อต่อยอดไปสู่อนาคต ได้ทำงานฝีมืองานสร้างสรรค์มากขึ้น ได้แต่งตัวหรือได้แสดงออกความเป็นตัวเองมากขึ้น

สิ่งที่คนกลุ่มนี้ยังไม่เห็นก็คือ ชีวิตของเราจะมีความชัดเจนขึ้นกว่าเดิม ถ้าใครลังเลที่จะทำอะไรอยู่ เราจะค้นพบคำตอบที่ชัดเจนขึ้น ค้นพบทางที่ใช่สำหรับเราและดีสำหรับเราไม่ใช่คนอื่น จะค้นพบกับความสงบและลู่ทางชีวิตที่ถูกกำหนดมาเพื่อเรา เราไม่จำเป็นต้องเดินตามใครไม่ต้องมีเหมือนคนอื่น แต่มีชีวิตที่มีความสุขในแบบของเราได้ ใจจะรู้สึกสงบเป็นอิสระมากยิ่งขึ้น เดินไปสู่ทางที่ถูกต้องและเดินใกล้เข้าหาเป้าหมายของเรามากขึ้น

เรื่องความรักที่กำลังจะเปลี่ยนแปลงไปครั้งใหญ่ หลายคนจะได้พบรักกับคนที่เราวาดฝันเอาไว้ คนที่ตรงใจตรงสเปคไม่ว่าจะเป็นคนต่างชาติหรือคนไทย แต่คนนี้มีเกณฑ์ว่าจะอยู่ไกลจากเราอย่างแน่นอน การเดินทางการทำตามความฝันจะนำเราไปเจอกับเขา เราจะได้พบกับเขาโดยไม่คาดหวัง คนนี้จะมีความเชื่อมโยงกับเราอย่างลึกซึ้ง เป็นความรักที่ดีที่เหมือนเพื่อน สามารถคุยกันได้ทุกเรื่องและช่วยส่งเสริมชีวิตไปในทางที่ดี แต่ตัวเราเองก็ต้องรักและเห็นคุณค่าตัวเราก่อนถึงจะได้พบกับเขา

เรื่องการงานหลายคนจะเจอกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ที่เราจะได้ทำอะไรเป็นตัวเองมากขึ้น ได้ใช้ความสามารถของเราเต็มที่ มีความเจริญก้าวหน้ามากขึ้นได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้เป็นหัวหน้างาน บางคนก็ออกมาทำอะไรเป็นของตัวเองหรือเป็นงานพวกฟรีแลนซ์หรือทำธุรกิจส่วนตัว ได้ใช้ไอเดียความคิดสร้างสรรค์ของตัวเอง ได้เป็นคนออกความคิดมากขึ้น หรือได้เป็นหัวหน้างาน มีอำนาจในการตัดสินใจมากขึ้นกว่าเดิม งานก้าวหน้าไปอีกขั้นหนึ่งของชีวิตเรา

ในส่วนของเรื่องการเงินหลายคนก็จะเจอกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เช่นกัน ซึ่งจะนำพาเงินที่มากขึ้นเข้ามาในชีวิต แม้ว่าจะไม่ได้เยอะแบบถูกหวย แต่ก็มีมากพอที่จะสามารถเก็บหรือทำให้ชีวิตเราดีและเป็นอิสระได้ เงินจะมาพร้อมกับความก้าวหน้าเรื่องการงาน มาพร้อมกับความรับผิดชอบที่ใหญ่ขึ้น หรือมาพร้อมกับการที่เราจะต้องก้าวไปทำอะไรที่ใหญ่ขึ้น ไปไกลบ้านไปอยู่ต่างแดน การเดินทางจะทำให้เงินไหลเข้ามา พยายามมุ่งเรื่องการก้าวหน้าและไม่ย่ำอยู่กับที่จะทำให้เงินเข้ามาเยอะขึ้น


สรุป


ชีวิตคนเราล้วนมีช่วงเวลาที่เบ่งบานแตกต่างกันไป ไม่ว่าตอนนี้เราจะอยู่จุดไหนของชีวิต ก็ขอให้พอใจในสิ่งที่มีและเป็นอยู่ อย่าเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับคนอื่นให้เรารู้สึกแย่ แค่ตัวเราเปลี่ยนไปในทางที่ดีกว่าเราเมื่อวานนี้ก็ดีแล้ว สักวันหนึ่งเราก็จะเบ่งบานและถึงเวลาของเราที่จะสำเร็จเช่นกัน

หลังจากที่ได้ดูดวง การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ Pick A Card ก็ฝากแชร์บทความนี้ให้เพื่อนๆมาเล่นกันด้วยนะ จะได้รู้ว่าชีวิตเราจะเกิดอะไรขึ้นและเตรียมตัวได้ทัน หรือดูเอาไว้เป็น guideline ว่าควรจะทำยังไงต่อไป หรือใครที่กำลังไปผิดทาง จะได้กลับตัวได้ทันและไปให้ได้ทุกจุดของชีวิต

ฝากติดตามบทความดูดวง SistaCafe ในสัปดาห์ต่อไปด้วยนะคะ ซึ่งเราจะลงบทความ Pick A Card ทุก ๆ เย็นวันจันทร์ สามารถดูดวงลักษณะเนื้อคู่ ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน และดูดวงการเงิน ผ่านทางเว็บไซต์ของเราได้เลยค่ะ!


บทความแนะนำ







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้