ใครนับถือพระพิฆเนศมาดูกันเลยว่า พระพิฆเนศอยากบอกเราว่าอะไร Pick A Card โดยนี่เป็นคำแนะนำจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ถึงเรา ถ้าเราทำตามก็จะเจอกับแสงสว่างของชีวิต รวมทั้งเป็นคำทำนายที่บอกถึงสิ่งดีๆ ที่จะมาจะเกิดขึ้นที่เรายังมองไม่เห็นด้วย พร้อมแล้วไปอ่านคำทำนายกันเลย


Pick A Card พระพิฆเนศอยากบอกเราว่าอะไร


วิธีดูดวงเลือกไพ่ให้เราตั้งจิตอธิษฐานนึกถึงพระพิฆเนศและสวดคาถาเพื่อเป็นการนึกถึงท่าน จากนั้นก็เลือกสัญลักษณ์ที่ดึงดูดสายตาเราได้เลย โดยจะมีด้วยกันทั้งหมด 6 สัญลักษณ์ ได้แก่ หนู งู กระต่าย แมว เสือ และ ลิง


พระพิฆเนศอยากบอกอะไรกับเรา Pick A Card


รูปภาพ:พระพิฆเนศอยากบอกอะไรกับเรา Pick A Card

ถ้าเลือกได้แล้วก็ไปอ่านคำทำนายพร้อมกันกับ Lady Tubby ได้เลย โดยเราได้นำคำทำนายทั้งหมดมาไว้ข้างล่างแล้ว เลื่อนไปอ่านกลุ่มตัวเองเลือกได้เลย


พระพิฆเนศอยากบอกเราว่าอะไรกลุ่มที่ 1 "หนู"


รูปภาพ:

สำหรับคนที่เลือก "หนู" พลังงานส่วนใหญ่จะตรงกับชาวธาตุไฟและธาตุลม ซึ่งเป็นคนลัคนาราศีเมษ ธนู สิงห์ และเมถุน ตุลย์ กุมภ์ เป็นคนที่มองการณ์ไกลทำอะไรจริงจังแล้วก็ซีเรียสกับชีวิตมากๆ เป็นคนที่ปรับตัวเข้ากับคนอื่นได้ แต่มักจะเก็บตัวตนที่แท้จริงไว้ มีเรื่องทุกข์เรื่องเศร้าอะไรไม่ค่อยเล่าให้ใครฟัง ชอบแก้ไขปัญหาด้วยตัวเอง

ปัจจุบันตอนนี้หลายคนอยู่ในช่วงที่ชีวิตค่อนข้างอึนมากๆ อยู่ในจุดที่พบปัญหาหลายอย่างเข้ามา บางคนเจอเรื่องที่บ้าน เรื่องหนี้สิน เรื่องการงาน เรื่องความเครียด หรือสุขภาพส่วนตัว บางคนก็เป็นซึมเศร้า หรือดิวกับความทุกข์ไม่ค่อยได้ หรือบางคนก็เจอความผิดหวังเสียใจในบางเรื่องอยู่ เป็นช่วงที่ชีวิตค่อนข้างเครียดมากแต่ก็พยายามหาทางแก้ไข และเฝ้ารอสิ่งที่ดีให้เกิดขึ้นอยู่

สิ่งที่กำลังจะเกิดกับกลุ่มนี้คือ โอกาสดีๆที่กำลังจะเข้ามาที่เรายังมองไม่เห็น สิ่งใดที่เราเฝ้ารออยู่มีเกณฑ์ว่ากำลังจะเป็นจริง สถานการณ์กำลังจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น แต่ขอให้อดทนไปก่อนในช่วงนี้ ให้พยายามรักษา Energy ตัวเองไม่มีความสมดุล ไม่ทุกข์ไม่เครียดและไม่รู้สึกอะไรกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แล้วเดี๋ยวทุกอย่างก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

พระพิฆเนศอยากจะบอกว่าโอกาสเรื่องการงานกำลังจะเข้ามา โอกาสที่ดีในการลงทุนทำธุรกิจ และโอกาสเรื่องการเงินกำลังจะเข้ามา ให้เราเฝ้ารอไปก่อนด้วยพลังบวกและมีความสุขกับชีวิตให้ได้ ใครเจอรักแย่ๆผิดหวังเสียใจมาก็ปล่อยมันไป ไม่ต้องไปยึดติดกับอดีต สิ่งที่จบไปแล้วก็คือจบไปไม่ต้องไปอาลัยอาวรกับมัน เพราะสิ่งที่ปังกว่าดีกว่ากำลังจะเข้ามาหาเรา และตัวเราคู่ควรกับสิ่งที่ดีคนที่ดี

เรื่องดีที่จะเกิดคือเรื่องการเงินมาเน้นๆ ใครมีปัญหาการเงินติดขัดหรืออยากได้เงินเพิ่ม มีเกณฑ์ว่าจะเจองานที่ให้เงินดีกว่าเดิมตำแหน่งที่มั่นคงกว่าหรือโอกาสการลงทุนเพื่อได้เงินเพิ่มมากขึ้นเข้ามา ใครเฝ้ารอความรักก็ไม่เกรงจะเจอคนที่ดีฐานะดีเข้ามาหาเรา เข้ามาเป็นความรักที่มั่นคงและช่วยเราปลดล็อคชีวิตที่ยากลำบากได้ ใครมีปัญหาสุขภาพก็จะดีขึ้น ทรงตัวขึ้น หรือหาทางรักษาได้

ทุกอย่างจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีเพียงแค่เราพยายามรักษาพลังงานตัวเองให้สมดุล ให้อยู่ในจุดที่ปลงปล่อยวางคิดบวก ถ้าเราศรัทธาในพระพิฆเนศก็ไหว้ท่านเยอะๆ หรือเราจะศรัทธาอะไรก็ตามก็ยึดมั่นสิ่งนั้นไว้ พยายามคิดดีทำดีเข้าไว้ แล้วเราก็จะดึงดูดสิ่งดีๆสิ่งที่เราคู่ควรเข้ามาในชีวิตเอง ใครคิดลบเจอเรื่องร้ายๆอยู่ขอให้ทุกสิ่งถูกขจัดไปหลังจากอ่านบทความนี้ในทันที ขอให้พลังพระพิฆเนศสถิตอยู่กับเรา



พระพิฆเนศอยากบอกเราว่าอะไร กลุ่มที่ 2 "งู"


รูปภาพ:

ใครที่เลือกกลุ่ม "งู" ภาพรวมพลังงานจะตรงกับชาวธาตุลมและธาตุน้ำ ซึ่งเป็นคนลัคนาราศีเมถุน กุมภ์ ตุลย์ และกรกฎ มีน พิจิก เป็นคนที่มีความคิดนอกกรอบ แก้ไขปัญหาสถานการณ์เก่ง เป็นคนฉลาด หัวไว คิดไว เป็นคนที่ค่อนข้างเจ้าเล่ห์ คุยเก่งสนุกสนาน เป็นตัวของตัวเอง พูดจูงใจคนอื่นได้ดี แต่แอบเป็นคนที่มีความลึกลับ และไม่ค่อยเปิดตัวตนของตัวเองให้ใครรู้

ภาพรวมปัจจุบันหลายคนกำลังเจอกับจุดจบในบางเรื่อง บางคน จบจากความสัมพันธ์ จบจากงาน หรือมีการย้ายที่อยู่อาศัย ย้ายที่ทำงาน ตัดขาดความสัมพันธ์จากใครบางคน เป็นช่วงที่เราใจแข็งหนักแน่นมากๆ คิดอะไรก็มักจะตัดสินใจทำทันที เป็นช่วงที่เราตกผลึกทางความคิดในหลายเรื่องและเตรียมตัวเปลี่ยนแปลงเตรียมตัวเริ่มต้นใหม่กับบางสิ่งบางอย่าง พร้อมจะก้าวไปสู่อีกขั้นหนึ่งของชีวิตที่จริงจังและดีขึ้น

สิ่งที่กำลังจะเกิดกับคนกลุ่มนี้ คือความสำเร็จความปังความเฮงในทุกด้าน เป็นช่วงที่เรียกว่าดวงกำลังจะเปิดเลยก็ว่าได้ ถ้าต้องทุกข์ทนกับสถานการณ์ใดมานาน ต่อจากนี้จะพบการเปลี่ยนแปลงเข้ามา จะเจอแสงสว่างในชีวิต เจอทางออก ทางแก้ไข เจอกับงานที่ดี ความสัมพันธ์ที่ดี คนที่ดี เราจะเจอกับที่ที่เหมาะกับเรา ที่ที่เราอยู่แล้วมีความสุข เป็นตัวเอง และจะเจอกับพลังงานบวกเข้ามาในชีวิตเรามากๆ

พระพิฆเนศอยากจะบอกเราว่า ตัวเราพร้อมแล้วที่จะก้าวต่อไปสู่ความสำเร็จ พร้อมแล้วที่จะเป็นคนใหม่ ที่จะเจอกับชีวิตใหม่ งานใหม่ โอกาสดีๆ งานที่ดี ชีวิตที่ดี เข้ามาในชีวิตเรา ไม่ว่าเราจะทำอะไรอยู่หรืออยากทำอะไรก็ตามขอให้ตัดสินใจชัดเจนหนักแน่นมั่นคง ไม่ต้องลังเลไม่ต้องกลัวอะไรทั้งสิ้น เพราะสิ่งที่เราอยากทำเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่สุดแล้ว และสิ่งนั้นจะนำพาเราไปสู่เส้นชัยที่เราปรารถนา

การเติบโตการพัฒนาการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีกำลังเข้ามา เรามีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้งานที่มั่นคงกว่าเดิม หรือใครคิดจะทำธุรกิจบอกเลยว่าเป็นลู่ทางที่ปังมากๆ คิดจะออกมาทำอะไรที่เป็นของตัวเองเป็นนายตัวเองจะพบเจอกับความสำเร็จ หรือใครกำลังคิดอยากจะไปกู้เงินสร้างบ้านซื้อบ้านซื้อรถ ถือเป็นช่วงที่เหมาะมากๆ ให้เราวางแผนให้ดี ถ้าเรามองอนาคตไว้แล้วว่าเรารับได้ผ่อนได้ก็ลุยเลย

พระพิฆเนศอยากให้เราตั้งเป้าชีวิตตัวเองให้ชัดเจน คิดให้ชัด ลงมือทำให้ชัด แล้วทุกอย่างจะปรากฏขึ้นจริงตามที่เราปรารถนา ทุกอย่างจะสมหวังและเป็นจริงได้ด้วยความกล้าความพยายาม การทำอะไรที่เสี่ยงท้าทายในตอนนี้จะนำพามาซึ่งความสำเร็จ แล้วเราในอนาคตจะขอบคุณตัวเองที่กล้าลุกขึ้นมาทำในวันนี้ ช่วงนี้ให้รวยเรื่องการงานอนาคตความสำเร็จไว้ก่อน มุ่งเรื่องการเปลี่ยนแปลงและการเติบโตของชีวิต



พระพิฆเนศอยากบอกเราว่าอะไรกลุ่มที่ 3 "กระต่าย"


รูปภาพ:

ผู้ที่รู้สึกดึงดูดกับกลุ่ม "กระต่าย" จะมีพลังงานเป็นชาวธาตุลมและธาตุน้ำ ซึ่งเป็นคนลัคนาราศีกุมภ์ เมถุน ตุลย์ และกรกฎ มีน พิจิก โดยส่วนใหญ่จะเป็นคนที่มีเสน่ห์ friendly เป็นมิตร ปรับตัวเข้ากับคนอื่นได้ดี รับแรงกดดันเก่ง แก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้ดี เป็นคนที่น่ารักมีคนชอบเยอะ เป็นคนรักความยุติธรรม เท่าเทียม แบ่งเวลาเป็น รักใครรักจริงหนักแน่น และแอบเป็นคนที่โรแมนติกมากๆ

สถานการณ์ปัจจุบันหลายคนดวงกำลังเปิดเรื่องความรัก บางคนได้เจอกับคนที่คุยแล้วมีความสุขมากๆ และกำลังลุ้นในความสัมพันธ์ว่าจะพัฒนาได้ไหม บางคนก็เจอกับสถานการณ์ที่ต้องปรับตัว มีหลายอย่างเข้ามาให้รับมือมากขึ้น บางคนต้องทำทั้งงานหลักงานเสริม แต่ก็อยู่ในจุดที่รักษาสมดุลได้ ส่วนใหญ่เป็นช่วงที่มีเสน่ห์มีคนเข้าหาเยอะ และกำลังเปิดใจเรื่องความรัก พร้อมมีแฟนมากๆ บางคนก็มีเกณฑ์เดินทางไปๆมาๆหลายที่ในช่วงนี้

สิ่งที่เรายังไม่เห็นก็คือความมั่นคงที่กำลังจะเข้ามา ความมั่นคงในเรื่องงาน ในเรื่องความรัก และในเรื่องครอบครัวกำลังจะเกิดขึ้น ใครเฝ้ารอรักแท้อยู่มีเกณฑ์มากว่าจะเจอคนที่เข้ามาจริงจังรักจริง และหวังพัฒนาความสัมพันธ์เป็นคนรักในอนาคต คนที่เข้ามาจะเป็นคนดีมากและมีเกณฑ์จะอยู่ด้วยกันกลายเป็นครอบครัวกันในอนาคตได้เลย ใครอยากแต่งงานหมั้นหมายหลังจากนี้ไปจะได้เจอคู่หมั้นและคนที่มาเป็นสามีภรรยาที่แท้จริง

พระพิฆเนศอยากจะบอกว่าช่วงนี้ให้เราเปิดใจเอาไว้ในเรื่องความรัก ทำตัวเองให้มีความสุขให้แฮปปี้กับชีวิต เอาตัวเองออกไปอยู่ในที่ที่มีโอกาสเจอความรักไว้ แล้วความรักจะเข้ามาหาเราได้ในทุกทาง พยายามทำตัวเองให้ดูสวยดูดีมากที่สุดในแบบของเรา ทำชีวิตให้มีพลังงานบวกคิดบวกและทำตัวเองให้ดูเป็นคนหน้าเข้าหา แล้วเดี๋ยวสิ่งที่เราปรารถนาต้องการจะเข้ามาและเป็นจริงเอง

เรื่องความรักคือเรื่องเด่นที่จะเกิดขึ้นนับต่อจากนี้ คนที่เป็นคู่แท้คู่บุญ หรือคนที่พลัดพรากกันมานาน จะหวนคืนกลับมาเป็นคนรักกันอีกครั้ง จะเป็นคนรักที่ทำให้เรามีความสุข มีความโรแมนติก คุยสนุกและเข้ากันได้ดีมากๆ คนนี้สามารถเข้ามาสนับสนุนส่งเสริมเราให้ชีวิตดีขึ้นได้ จะกลายเป็นคนที่อยู่กับเรายืนยาวไปในอนาคตได้ ส่วนเรื่องงานเรื่องธุรกิจ ก็มีเกณฑ์ว่าจะเจอคนที่ดีเข้ามาอุดหนุนช่วยเหลือสนับสนุนเราด้วย

สิ่งที่เราควรโฟกัสตอนนี้คือตัวเอง ใครที่พัวพันกับคนแย่ๆอยู่หรือคบกับคนที่เรารู้สึกบั่นทอนรู้สึกแย่กว่าเดิม ให้เราตัดคนเหล่านั้นทิ้งไปได้เลย เวลาต่อจากนี้คือช่วงแห่งความสุขที่เราควรมีด้วยตัวเอง เปิดใจให้แต่คนที่ดีคนที่มาสนับสนุนให้ชีวิตดีขึ้นเท่านั้น ใครที่มั่วกับความสัมพันธ์หลายคนต้องพอได้แล้ว กลับมารักนวลสงวนตัวสักทีเพื่อที่จะได้เตรียมตัวพบกับรักแท้คู่แท้เข้ามา ถ้าใครศรัทธาในพระพิฆเนศก็ขอให้สมหวังทั้งปวง โดยเฉพาะเรื่องความรักต่อจากนี้



พระพิฆเนศอยากบอกเราว่าอะไรกลุ่มที่ 4 "แมว"


รูปภาพ:

คนที่เลือกกลุ่ม "แมว" พลังงานที่ขึ้นมาตรงกับชาวธาตุลมและธาตุไฟ ซึ่งเป็นคนลัคนาราศีกุมภ์ ตุลย์ เมถุน และสิงห์ เมษ ธนู โดยคนกลุ่มนี้เป็นคนที่ค่อนข้างเก็บเนื้อเก็บตัว และไม่ค่อยเล่าเรื่องส่วนตัวหรือปัญหาของตัวเองให้ใครฟัง เป็นคนที่ค่อนข้างเครียดจริงจังกับชีวิตมากๆ แม้ว่าภายนอกจะดูร่าเริงคุยเก่ง แต่ก็เก็บซ่อนความทุกข์ความแตกร้าวไว้ข้างใน หรือมีปมปัญหาบางอย่างที่หนักในชีวิตมาก

ปัจจุบันหลายคนกำลังเผชิญกับปัญหาใหญ่เข้ามาทดสอบ บางคนพบเจอกับจุดจบในความสัมพันธ์ ต้องเลิกลากันอย่างกะทันหัน หรือมีเรื่องแตกหักความสัมพันธ์กับคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อน หรือคนรัก ช่วงนี้จะค่อนข้างหัวร้อนได้ง่าย ทำอะไรบุ่มบ่าม ต้องระวังเรื่องการเดินทางเรื่องอุบัติเหตุ หรือสิ่งที่จะเกิดกระทันหันไว้ด้วย บางคนก็จู่ๆมีโรคภัยไข้เจ็บเข้ามา ล้มป่วยกระทันหันได้ ช่วงนี้ต้องหลีกเลี่ยงพลังงานลบไว้ให้ดีและอย่าประมาท

สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อจากนี้ อาจเป็นช่วงเวลาที่ต้องเผชิญกับความทุกข์หรือเรื่องหนักใจ แต่อยากให้รู้ไว้ว่าเดี๋ยวทุกอย่างมันก็จะผ่านไปได้ อาจเป็นช่วงเวลาที่ต้องเผชิญกับความหนักใจนิดหน่อย เป็นระยะเวลาประมาณ 1-3 เดือน แต่หลังจากนี้ผ่านไปชีวิตเราจะดีขึ้นและเมื่อพายุผ่านไป ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ เราจะเจอกับความสมดุลอีกครั้ง กลับมาสงบสุข และอยู่ตัวกับสถานการณ์ที่เจอ จะผ่านพ้นเรื่องเลวร้ายไปได้ด้วยดี

พระพิฆเนศอยากจะบอกเราว่าสิ่งที่เราควรทำตอนนี้คือพยายามรักษาความมั่นคงของจิตใจเอาไว้ ไม่ว่าจะเจอเรื่องแย่แค่ไหนหรือเจอสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่ถ้าหากเราปรับมุมมองใหม่ พยายามมองหาแง่ดีในสถานการณ์ลบให้ได้ แล้วทุกอย่างก็จะดีขึ้นและเราก็จะสามารถเอาชนะชีวิตเราได้ พยายามใช้เวลากับคนรอบข้างกับเพื่อนกับคนที่มีพลังงานบวกให้เยอะๆ

บางครั้งความช่วยเหลือจากคนอื่นเป็นสิ่งที่กลุ่มนี้ต้องการ มีเรื่องทุกข์เรื่องเศร้าอะไรควรเล่าให้คนอื่นฟัง อย่างน้อยก็เพื่อเป็นการแบ่งเบาความทุกข์ในใจ อย่าเก็บเรื่องทุกข์เรื่องแย่ๆไว้คนเดียว เราไม่จำเป็นต้องแบกโลกไว้บนบ่าของเราทั้งหมด ถ้าเราเปิดใจให้คนอื่นจะรู้ว่าความจริงแล้วยังมีอีกหลายคนที่รักเราและเป็นห่วงเราเสมอ ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่พี่น้อง หรือเพื่อนสนิท รวมทั้งตัวเราเองก็เป็นคนที่ควรถนอมจิตใจตัวเองด้วย

สิ่งที่เราควรมุ่งในตอนนี้คือการมองข้ามไปยังอนาคต นึกถึงสิ่งดีๆที่จะเกิดขึ้นหรือสถานการณ์ที่จะคลี่คลายไปได้ในอนาคต อย่าสูญเสียความหวัง ถ้าอยู่ที่ไหนแล้วไม่มีความสุขแล้วเครียดแล้วไม่ใช่ หรือคบกับใครแล้วบั่นทอนจิตใจ ก็ให้เดินออกมาจากคนเหล่านั้น จากสถานการณ์เหล่านั้น การออกห่างคน Toxic สถานการณ์ที่ดูดพลังงานเราไป ถ้าตัดได้ก็ให้ตัดออก



พระพิฆเนศอยากบอกเราว่าอะไรกลุ่มที่ 5 "เสือ"


รูปภาพ:

พลังงานของคนกลุ่ม "เสือ" จะตรงกับชาวธาตุไฟและธาตุดิน ซึ่งเป็นคนลัคนาราศีธนู สิงห์ เมษ และพฤษภ กันย์ มังกร โดยส่วนใหญ่คนกลุ่มนี้จะเป็นคนที่ทำงานหนักค่อนข้าง workaholic บ้างานมากๆ หรือมีหลายอย่างต้องรับผิดชอบ เป็นคนที่ใช้ชีวิตมุ่งเป้าหมายความฝันและ passion อยากสำเร็จอยากร่ำรวย เป็นคนที่เข้ากับคนง่ายปรับตัวเก่งแต่ก็มีความเป็นตัวของตัวเองไม่ตามสังคม เป็นคนมั่นคงในจุดยืนของตัวเองเป็นหลัก

สถานการณ์ปัจจุบันหลายคนอยู่ในจุดที่ทำหลายอย่างพร้อมกัน บางคนทำทั้งงานหลักงานเสริมหรือทำธุรกิจหลายอย่าง บางคนก็เป็นคนตำแหน่งใหญ่ที่ต้องรับผิดชอบหลายอย่าง ต้องดูแลครอบครัวเป็นหัวหน้าครอบครัวด้วย หลายคนอยู่ในจุดที่พยายามเก็บตังค์สร้างเนื้อสร้างตัวเพื่ออนาคตอยู่ หรืออยู่ในจุดที่กำลังเผชิญอุปสรรคและพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ เป็นช่วงที่เน้นเรื่องงานเรื่องอนาคตเป็นเรื่องสำคัญ

สิ่งที่จะเกิดขึ้นกับคนกลุ่มนี้คือความก้าวหน้า ทำอะไรอยู่ก็ตามจะเห็นความคืบหน้าเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีจะเห็นการเติบโตเกิดขึ้นถ้าทำธุรกิจก็จะมีความเจริญขึ้นมีคนเข้ามาช่วยอุดหนุนสนับสนุนมากกว่าเดิม เจออุปสรรคอะไรก็ตามแล้วจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีและตัวเราเองจะเข้มแข็งขึ้นเก่งขึ้นพัฒนาตัวเองได้มากยิ่งขึ้น แม้ว่าหนทางที่จะเกิดขึ้นนั้นไม่ได้ง่ายและไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่เราจะสามารถฟันฝ่าได้ถ้าเราทำเต็มที่

พระพิฆเนศอยากจะบอกว่าช่วงนี้ทำอะไรก็ตาม ให้เรามีสติมีสมาธิอยู่กับตัวเองอยู่กับปัจจุบันอยู่กับสิ่งที่ทำได้ ทำในสิ่งที่ควบคุมได้ให้ดีที่สุดก็พอ อย่าไปกังวลอย่าไปกลุ้มใจกับอนาคตกับสิ่งที่ยังไม่เกิด ให้มุ่งพลังงานไปที่สิ่งที่อยากทำให้สำเร็จ มุ่งคิดในสิ่งที่อยากให้เป็นจริงให้สมหวังคิดในทางที่ดี ตอนนี้ให้เราอยู่กับสิ่งที่ต้องทำตรงหน้า มุ่งเรื่องงานเรื่องความสำเร็จเรื่องการเรียนไปก่อน เรื่องความรักอย่าเพิ่งไปสนใจ

ไม่ว่าเราจะเจอกับอะไรที่ยากลำบากหรือเรารู้สึกว่าเกินจะรับไหว แต่ความจริงแล้วเราสามารถรับมือได้และทำได้ทุกอย่าง ขอแค่ให้เรามั่นใจในตัวเอง ทำทุกอย่างให้เต็มที่ในแบบของเราก็พอ ที่สำคัญเราจะต้องมีแผนการเสมอไม่ว่าจะเป็นแผน a แผน b แผ่น c เราควรจะมีมาตรการรับมือกับสิ่งที่เราทำ คิดให้รอบคอบอยู่เสมอ เราจะได้มีทางออกสำหรับทุกปัญหา เราสามารถทำหลายอย่างพร้อมกันได้แต่ทางที่ดีก็ควรจะทำสิ่งเดียว มุ่งสิ่งที่เรารักหรือสิ่งที่เราทำได้ดีที่สุดก็พอ

เรื่องที่เราควรทำตอนนี้ พระพิฆเนศอยากให้เรามุ่งกับเรื่องอนาคตความสำเร็จและเป้าหมาย ทำในสิ่งที่เรารู้สึกท้าทายเป็นตัวเองและเรารักที่จะทำ สิ่งเหล่านี้จะนำพาเราไปสู่ลู่ทางที่ถูกที่ควร ควรเลือกเดินตามใจตัวเองตามสิ่งที่เราท้าทายและอยู่กับมันได้เรื่อยๆ ชีวิตของเราสามารถเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ ไม่ว่าจะทำอะไรผิดพลาดวันต่อไปคือวันใหม่โอกาสใหม่ คือปีใหม่ในทุกวัน เราเริ่มต้นและเปลี่ยนแผนได้ทุกเมื่อ ขอแค่เรามีแผนการรองรับก็พอ



พระพิฆเนศอยากบอกเราว่าอะไร กลุ่มที่ 6 "ลิง"


รูปภาพ:

ผู้ที่เลือกกลุ่ม "ลิง" พลังงานโดยรวมจะตรงกับชาวธาตุลมและธาตุไฟ ซึ่งเป็นคนลัคนาราศีเมถุน กุมภ์ ตุลย์ และเมษ สิงห์ ธนู โดยรวมเป็นคนที่รับแรงกดดันเก่ง เป็นคนทะเยอทะยานมุ่งมั่นมีเป้าหมายชัดเจนและอยากทำให้สำเร็จ เป็นคนที่รักการแข่งขันหรือชอบแข่งขันกับคนอื่นโดยไม่รู้ตัว แต่เป็นคนที่ผลักดันตัวเองดีปรับตัวเก่งเข้าสังคมได้ทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีมได้ดี และเป็นคนที่ทัศนคติเปิดกว้างและเก่งมากๆ

ภาพรวมตอนนี้หลายคนอยู่ในจุดที่รับการเปลี่ยนแปลงเข้ามาในชีวิต บางคนต้องเดินทางโยกย้ายไปมาหรือมีเกณฑ์เดินทางบ่อยๆ บางคนกำลังเจอกับการแข่งขันต้องผลักดันตัวเอง ต้องทำยอดขาย ต้องพยายามสู้กับบางสิ่งบางอย่างอยู่เพื่อให้ชนะ หรือกำลังจะมีการสอบบางอย่างเข้ามา หลายคนเจอกับสถานการณ์ที่ผกผันเข้ามาในชีวิต มีหลายอย่างที่มั่นคง เปลี่ยนแปลงไปมาเอาแน่เอานอนไม่ได้ ยังไม่เจอกับความกระจ่างที่จะเกิดขึ้น

สิ่งที่เรายังไม่เห็นว่าจะเกิดต่อไปก็คือ ชีวิตเราจะไปอยู่ในจุดที่เราใฝ่ฝันและตั้งเป้าเอาไว้ ถ้าใครมีเป้าหมายชัดเจนว่าอยากจะไปอยู่ที่ไหนยังไงอยากทำงานอะไรอยากไปเรียนต่อที่ไหนเราก็จะได้ไปที่เหล่านั้น หรือใครที่คิดอยากจะเดินทางไปอยู่ต่างถิ่นต่างแดนหรือไปไกลบ้าน ก็มีแนวโน้มมากว่าจะทำสำเร็จตามที่เราตั้งเป้าเอาไว้ รวมทั้งเป้าหมายที่เรากำลังจะทำจะนำพาเราไปเจอกับคนที่เป็นคู่แท้ของเราด้วย ดังนั้นควรมุ่งเรื่องเป้าหมายอนาคตก่อนเรื่องความรักในช่วงนี้

พระพิฆเนศอยากบอกอะไรกับเรา สำหรับคนกลุ่มนี้ท่านอยากบอกว่าให้เราค้นเข้าไปลึกๆในใจ ว่ามีสิ่งไหนที่อยากทำสถานที่ใดที่อยากไป หรือความฝันได้ที่อยากทำสำเร็จรึเปล่า ถึงเวลาแล้วที่ตัวเราจะต้องเชื่อมต่อกับตัวตนที่อยู่เบื้องลึกของเรา คนที่เราเกิดมาเป็นสิ่งนั้น คนที่เราอยากจะเป็นแต่หวาดกลัว หรือไม่กล้าที่จะเป็นคนๆนั้น ให้เราใส่ใจตัวเอง เป้าหมายตัวเอง และความฝันของตัวเองเป็นหลัก

หรือถ้าใครยังค้นหาความหมายของการมีชีวิตไม่พบ หรือยังไม่ค้นพบตัวเอง ก็ให้เรามุ่งค้นหาสิ่งนี้ต่อไปอย่าหยุด การเดินทางการเปลี่ยนแปลงการโยกย้ายจะนำแรงบันดาลใจมาให้เรา จะทำให้เราค้นพบตัวเองมากขึ้น ค้นพบกับเป้าหมายชีวิตและความหมายของการมีชีวิตอยู่ คนกลุ่มนี้เกิดมาเพื่อทำบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่ เกิดมาเพื่อเป็นอิสระเป็นตัวของตัวเอง และทำตามเสียงหัวใจของเรา อย่าปล่อยให้ทุกวินาทีเสียเปล่า

ลองคิดภาพว่าถ้าเรามีเวลาเหลือไม่มากเหลือไม่กี่ปี เราอยากจะทำอะไรมากที่สุด ถ้าเราสามารถทำได้ก็เริ่มทำเลย ช่วงนี้เป็นเวลาที่คนจะอยู่โสดไปก่อน ค้นพบทางของตัวเองให้เจอ หาสิ่งที่อยากทำ หาความมั่นคง หาความสำเร็จ แล้วเดี๋ยวทุกอย่างจะนำพาเราไปเจอกับคนที่เป็นรักแท้ รวมทั้งเราจะพบรักแท้ในตัวเองด้วย เราจะรักและขอบคุณตัวเองมากขึ้น ที่เรากล้าตัดสินใจทำในสิ่งที่อยากทำ รวมทั้งช่วงนี้เข้าวัดทำบุญด้วยนะทุกอย่างจะได้ราบรื่น


สรุป


หลังจากที่เราได้เห็นคำทำนายไปแล้วว่า พระพิฆเนศอยากบอกเราว่าอะไร Pick A Card ก็อย่าลืมเอาคำแนะนำไปทำตามกันด้วย เพราะว่านี่ถือเป็นสัญญาณที่ส่งตรงถึงคนที่เจอกับคำทำนายนี้ ถ้าเรามีศรัทธาต่อพระพิฆเนศก็ทำตามคำทำนายได้

สุดท้ายใครที่กำลังเจอกับทางตันเจอกับความมืดบอด หรือหาทางออกของปัญหาไม่เจอ ก็ขอให้ทุกคนได้พบเจอกับทางออก ได้พบเจอกับสิ่งดีๆต่อจากนี้ด้วยเถิด ฝากติดตามช่อง SistaCafe ด้วยนะคะทุกคน จะได้ไม่พลาดคำทำนายที่เกี่ยวกับลักษณะเนื้อคู่และความรัก


บทความแนะนำ