1. SistaCafe
  2. จะเจอเนื้อคู่ไหมในครึ่งปีหลัง Pick A Card เนื้อคู่ใกล้เข้ามาหรือยัง

ใกล้จะผ่านครึ่งปีกันแล้ว มาดูดวงกันเลยว่า จะเจอเนื้อคู่ไหมในครึ่งปีหลัง เรามา Pick A Card ดูโชคชะตาของตัวเองกันเลย ว่าในช่วงครึ่งปีหลังจากเดือน 7-12 นี้ จะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นบ้าง จะเป็นช่วงที่ดวงความรักของเราเปิดแล้วหรือยัง หรือมีเกณฑ์ว่าจะมีใครเข้ามาไหมก็มาดูดวงกับ Lady Tubby กันได้เลยจ้า


Pick A Card ครึ่งปีหลังจะเจอเนื้อคู่ไหม


วิธีการเลือกไพ่ Pick A Card สามารถทำได้ง่ายๆโดยการเลือกตามสัญลักษณ์ที่เราชอบได้เลย โดยวันนี้จะมีสัญลักษณ์ผลไม้ทั้ง 6 ชนิดมาให้เลือก ได้แก่ แอปเปิ้ล กล้วย ส้ม ชมพู่ มะละกอ และองุ่น ถ้าใครเลือกไม่ถูกก็ให้เราค่อยๆมองไปที่ไพ่แต่ละใบ และถ้าเรารู้สึกดึงดูดกับไพ่กองไหนก็เลือกได้เลย และเลื่อนไปอ่านคำทำนายได้ทันที


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F201625%2Fd7dbfdf8-bf48-491f-9c27-a0ad4f4ce6dd?v=20240624094352

จะเจอเนื้อคู่ในครึ่งปีหลังไหม Pick A Card


มาเช็กดวงของเรากันเลยว่า ในช่วงครึ่งปีหลัง เดือน 7-12 นี้ เรามีเกณฑ์จะเจอเนื้อคู่หรือเปล่า จะมีอะไรเกิดขึ้นบ้างในช่วงครึ่งปีหลัง จะเจอเนื้อคู่เมื่อไหร่แล้วจะเจอที่ไหนก็มาดูดวงของเรากันเลย


จะเจอเนื้อคู่ไหมในครึ่งปีหลัง กลุ่มที่ 1 “แอปเปิล”


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F201625%2F7288e51e-4d84-4e50-b31f-6816cbb40c87?v=20240624100946

คนที่ชอบกิน "แอปเปิล" พลังงานโดยรวมจะตรงกับชาวธาตุลมและธาตุน้ำ ซึ่งเป็นคนลัคนาราศีกุม เมถุน ตุลย์ และมีน กรกฎ พิจิก โดยคนกลุ่มนี้ส่วนใหญ่เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเรื่องความรักเป็นหลัก เป็นคนคุยเก่ง เข้าสังคมเก่ง ดูสนุกสนานร่าเริง เป็นคนจิตใจดีที่ชอบช่วยเหลือคนอื่น เป็นคนมีน้ำใจนิสัยดีและมีคนชอบเข้าหาเราเยอะ หลายคนก็เป็นคนที่หน้าตาดีด้วย ที่มีคนเข้ามาจีบมาชอบมาคุยตลอด


ในช่วงครึ่งปีหลังนี้หลายคนจะดวงความรักเปิดมากๆ มีเกณฑ์ว่าจะมีคนเข้ามาชอบมาคุยมากมาย หรือไปอยู่ใกล้ใครเขาก็มักจะตกหลุมรักเรา เป็นช่วงที่การงานจะมีความเจริญก้าวหน้ามากๆด้วย คนจะไปอยู่ในจุดที่สำเร็จตามเป้าที่ตั้งเอาไว้ทำโปรเจคทำงานอะไรก็จะราบรื่นและรับมือไปได้ด้วยดีจะมีคนเข้ามาคอยช่วยเหลือมีผู้ใหญ่เมตตา ได้รับโอกาสดีๆจากผู้ใหญ่ และช่วงนี้เป็นช่วงที่เรารู้สึกว่าความรักใกล้เข้ามาแล้ว บางคนก็มีลางสังหรณ์ที่แม่นยำมากๆ


ถ้าถามว่าในครึ่งปีหลังจะเจอเนื้อคู่ไหมบอกเลยว่าประมาณ 90% มีเกณฑ์จะเจอคู่แท้เข้ามาในช่วงครึ่งปีหลังนี้ได้ บางคนเองก็กำลังคุยอยู่กับเขาอยู่แล้ว หรือกำลังเริ่มสานสัมพันธ์กันอยู่ ถ้าใครมีแฟนแล้วบอกเลยว่าคนๆนี้มีเกณฑ์จะพัฒนาไปได้ และมีเกณฑ์จะเป็นคู่แท้ของเราสูงมากๆ เป็นช่วงที่เราดูมีเสน่ห์เป็นพิเศษถ้าใครเล่นออนไลน์จะรู้แล้วว่ามีคนเข้าหาเราเยอะมาก ดูเป็นช่วงที่เรามีพลังงานบวก และดึงดูดความรักเข้ามา คนที่ดีๆเข้ามา


เรามีเกณฑ์จะเจอเนื้อคู่ในเร็ว ๆ นี้ หลังจากผ่านครึ่งปีแรกไปแล้วก็มีเดือนจะพบได้เลย โดยเฉพาะในช่วงของเดือน 6 เดือน 10 รวมทั้งเดือน 2 ในปีหน้า ก็จะเป็นช่วงที่เรามีโอกาสจะได้เจอกับเนื้อคู่เข้ามา หลายคนจะเริ่มมีความรู้สึกมากยิ่งขึ้นว่าความรักเข้าใกล้มาเรื่อยๆแล้ว บางคนมีความฝันถึงเนื้อคู่ ฝันเห็นคนรักลางๆ จะรู้สึกมีความสุขมากๆ ช่วงนี้เวลาไปที่ไหนเราจะเริ่มมองหาคนนู้นคนนี้อยู่ตลอด เพราะเรารู้สึกว่าเรากำลังหาใครบางคนและอยากเจอกับใครบางคนมากๆ


สถานที่ที่เรามีเกณฑ์จะเจอเนื้อคู่ก็คือในที่ทำงาน ที่เรียน หรือที่ทำกิจกรรมใดก็ได้ แต่มีเกณฑ์สูงมากว่าจะเจอกับเขาผ่านคนในแวดวง หรือเจอหน้ากันเป็นๆ มีเกณฑ์ว่าเรากับเขาเองจะต้องได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ได้ทำงานร่วมกัน หรือมีกิจกรรมบางอย่างที่เป็นตัวประสานความสัมพันธ์ระหว่างเรากับเขา หรือถ้าช่วงนี้รู้สึกว่าต้องไปที่ไหนทำอะไรก็ให้ทำตามสิ่งที่เรารู้สึกได้เลย เพราะเป้าหมายที่เราตั้งใจจะทำ หรือสิ่งที่อยากทำ จะนำเราไปเจอกับเนื้อคู่ของเราได้


สิ่งที่คนกลุ่มนี้ควรทำมากๆคือการนั่งสมาธิหรือฝึกจิตใจของเราให้สงบ การที่เรายิ่งเชื่อมต่อกับตัวเองได้ จะทำให้เราเข้าใจตัวเองเข้าใจเป้าหมายชีวิตและอนาคต รวมไปถึงเราจะรู้ได้แน่ชัดมากขึ้นว่าเราควรทำอะไรไปที่ไหน รวมไปถึงสถานที่ที่มีเกณฑ์จะเจอเนื้อคู่ด้วย หลายคนในที่นี้มีจิตที่เชื่อมโยงกับคนที่เป็นคู่แท้ของเรา อารมณ์สื่อถึงกันได้ ความรู้สึกสื่อถึงกันได้ ดังนั้นเบื้องลึกของเราอาจบอกให้เรารู้ว่าควรไปที่ไหนยังไงเพื่อเจอกับเขา


จะเจอเนื้อคู่ไหมในครึ่งปีหลัง กลุ่มที่ 2 “กล้วย”


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F201625%2Fdd6a9c3c-f076-4d67-9c40-8cf58ef5a90f?v=20240624094538

ใครที่เลือก "กล้วย" พลังงานโดยรวมจะตรงกับชาวธาตุน้ำและธาตุลม ซึ่งเป็นคนลัคนาราศีกรกฎ มีน พิจิก และกุมภ์ ตุลย์ เมถุน โดยส่วนใหญ่จะเป็นคนที่ร่าเริงสนุกสนานคุยเก่งเข้าสังคมได้เป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ มีไอเดียแปลกใหม่ที่ไม่เหมือนใคร เป็นคนที่กล้าเข้าหาคนอื่น กล้าพูด กล้าเป็นตัวของตัวเอง และเป็นคนที่ฉลาดรับมือกับปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี


ในช่วงครึ่งปีหลังคนกลุ่มนี้มีเกณฑ์ว่าจะเป็นช่วงที่โฟกัสอยู่กับเรื่องงานการเรียน project หรือความสำเร็จในอนาคต ส่วนใหญ่จะยุ่งกับการทำงานกลุ่ม หรือใช้เวลากับเพื่อน กับคนรอบข้างซะส่วนมาก โดยรวมเห็นว่าจะมีเรื่องท้าทายเข้ามา แต่ก็สามารถรับมือได้ดี มีปัญหาอะไรเข้ามาก็สามารถแก้ไขได้ และเป็นช่องที่มีเกณฑ์จะได้เฉลิมฉลอง มีงานเทศกาล หรือมีงานเลี้ยงเข้ามา เป็นช่วงที่โดยรวมแฮปปี้กับชีวิตโสด


หากถามว่าจะเจอเนื้อคู่ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ไหม มองว่าหลายคนจะยังไม่ได้เจอกับคนที่ดีที่ใช่ไปเลย บางคนมีเกณฑ์ได้คุยกับคนไกล คนออนไลน์ คนต่างชาติ แต่ส่วนใหญ่ที่เข้ามาก็ยังต้องลุ้นดูใจไปก่อน หรือเข้ามาทำให้เกิดเรื่องปวดหัว มีเกณฑ์จะได้คุยกับใครหลายคนแต่ก็ยังไม่ใช่พลังงานคู่แท้ซะทีเดียว บางคนก็จะเจอกับเรื่องปวดใจ เช่นคุยกับใครแล้วก็หายไป เงียบไป ทิ้งให้เรารอเก้อก็มี เป็นช่วงที่อยู่คนเดียวดีที่สุดและอย่าเพิ่งให้ใจใครไป


ช่วงที่เรามีเกณฑ์จะได้เจอเนื้อคู่คือในช่วงของเดือน 8 เดือน 10 และเดือน 3 ซึ่งจะเป็นในปีหน้าหรือเป็นปีนี้ก็ได้ ภาพรวมมองว่าตัวเราเองจะต้องผ่านการเติบโตและเรียนรู้ความหมายของความรัก ต้องผ่านการเจ็บปวดเสียใจมาบ้าง และต้องไปเจอกับช่วงที่เรารักตัวเองเป็นแล้ว มีความสุขด้วยตัวเองได้และการงานทุกอย่างกำลังไปได้ดี แล้วหลังจากนั้นเราถึงจะมีเกณฑ์จะได้เจอกับคนที่เป็นคู่แท้ของเรา


สถานที่ที่เรามีเกณฑ์จะได้พบกับคู่แท้คือโลกออนไลน์ มีเกณฑ์จะเจอผ่านแอปหาเพื่อน แอปเดท แอปหาคู่ต่าง ๆ หรือจะเจอกันก็ต่อเมื่อตัวเราเองต้องมีเกณฑ์โยกย้ายเดินทางไปทำงานไกลบ้านไปอยู่ที่อื่น หรือมีเกณฑ์เดินทางไปอยู่ต่างจังหวัดต่างประเทศด้วยตัวคนเดียว ตอนนั้นเป็นช่วงที่เราเองออกจาก comfort zone ของตัวเองได้แล้ว หรือพร้อมที่จะออกไปเผชิญกับความรักและคบกับใครจริงจัง


สิ่งที่เราค้นโฟกัสตอนนี้ก็คือการสร้างความมั่นคงให้ชีวิตตัวเอง ถ้าใครยังเรียนอยู่ก็ต้องเรียนให้จบและต้องทำงานก่อน ส่วนใครทำงานแล้วก็ต้องหางานที่มีความมั่นคงให้ได้ เป็นงานไม่สามารถทำยิงยาวไปได้หรือถ้ามีเป้าหมายอะไรที่อยากทำให้มุ่งไปตามสิ่งนั้น มึงไปตามความฝันของตัวเองอย่ากลัวที่จะลำบาก อย่ากลัวที่จะต้องอยู่คนเดียวและเหน็ดเหนื่อย เพราะการก้าวออกไปจากพื้นที่ปลอดภัยของตัวเองจะนำพาเราไปเจอเนื้อคู่ได้


จะเจอเนื้อคู่ไหมในครึ่งปีหลัง กลุ่มที่ 3 “ส้ม”


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F201625%2Ff066a199-e4b9-469f-ae09-d6c773e1e4b1?v=20240624094546

ภาพรวมคนที่เลือกกลุ่ม "ส้ม" จะมีพลังงานตรงกับชาวธาตุดินและธาตุลม ซึ่งเป็นคนลัคนาราศีกันย์ มังกร พฤษภ และเมถุน ตุลย์ กุมภ์ โดยคนกลุ่มนี้หลายคนบางคนเก่งมีความสามารถหลายอย่าง เป็นคนขยันหมั่นเพียร ตั้งใจทำทุกอย่างเพื่อให้ชีวิตประสบความสำเร็จ มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ หาเงินเก่ง เก็บเงินเก่ง รักใครรักจริง และเป็นคนที่เข้าใจโลกและสัจธรรมได้ดีมากๆ หลายคนเป็นคนที่มีพลังงานบวกกับตัวเองเยอะ


ครึ่งปีหลังต่อจากนี้มีเกณฑ์ว่าจะเกิดการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงขึ้นในชีวิต ใครที่กำลังเจอจุดตันอยู่ก็จะเจอกับทางออก จะเจอกับแสงสว่าง เจอกับทางไปต่อสู่อนาคต หลายคนจะได้ทำหลายอย่างพร้อมกันแต่ก็สามารถจัดการแบ่งเวลาได้ เป็นช่วงที่จะมีความเป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้น รับผิดชอบชีวิตตัวเองได้ดีขึ้น ใครทำธุรกิจอะไรก็จะมีความก้าวหน้าไปได้เรื่อยๆ ถ้าลังเลอะไรอยู่ก็จะเจอกับทางออก และตัดสินใจได้อย่างเด็ดขาดมากขึ้น


ประเด็นเนื้อคู่จะได้เจอในครึ่งปีหลังไหม บอกเลยว่ากลุ่มนี้มีเกณฑ์จะได้เจอคนที่เป็นคู่บุญคู่แท้เข้ามาได้ประมาณ 60% โดยบางคนก็กำลังคุยกันอยู่กับคนๆนี้ กำลังศึกษาดูใจกันอยู่และความสัมพันธ์พัฒนาไปได้เรื่อยๆ ส่วนอีก 40% มองว่าเป็นพลังงานของคนที่ไม่ได้ยุ่งไม่ได้คุยกับใครเลย ก็มีเกณฑ์ว่าจะไปเด่นในเรื่องการงานความสำเร็จและอนาคตที่มั่นคงแทน


สถานที่ที่เราจะเจอเนื้อคู่คือ ผ่านทางแอปหาคู่ แอปหาแฟนต่าง ๆ รวมทั้งบางคนก็มีเกณฑ์จะเจอผ่านที่ทำงาน ที่ที่เราไปเรียนต่อ ที่ไปทำกิจกรรม หรือเป็นที่ที่เราไปเพื่อพัฒนาตัวเอง เพื่ออนาคตของตัวเอง แล้วเราก็จะเจอกับคนคนนี้เข้ามาซึ่งเขาเป็นคนที่ศีลเสมอกันกับเรามากๆ เป็นคนที่มีความคิดความอ่านไปในทางเดียวกัน มีความฉลาดเท่าเทียมกัน คุยประเด็นต่างๆที่มีสาระกันได้ มีความเป็นผู้ใหญ่กันทั้งคู่


ในช่วงที่เราจะเจอเนื้อคู่จะเป็นช่วงเดือน 9 เดือน 1 และเดือน 5 ซึ่งจะเป็นในช่วงครึ่งปีหลังนี้ได้เลย หรือว่าจะเป็นในปีหน้าก็ได้ ยังไงก็ตามถ้าหากเราจะได้พบเนื้อคู่ตอนนั้นต้องเป็นช่วงที่หลายคนอยู่ในจุดที่มีการงานที่มั่นคงแล้ว มีงานให้สามารถทำและได้เงินเข้ามาเรื่อยๆ ในจุดที่ตัวเองพึงพอใจและสมหวังสำเร็จหลายเรื่องที่ตั้งเป้าไว้แล้ว รวมทั้งต้องเป็นช่วงที่เราเปิดใจพร้อมมีแฟนจริงๆด้วย ถึงจะได้เจอกับคนที่เป็นเนื้อคู่เข้ามา


สิ่งที่คนกลุ่มนี้ควรทำที่สุดคือการมุ่งเรื่องงาน work hard ทำงานให้หนัก ถ้ารู้สึกว่ายังไม่ใช่ช่วงที่จะมีรักก็ไม่เป็นไร มุ่งหาเงินหาความมั่นคงเป็นหลักไว้ก่อน เพราะคนที่เป็นเนื้อคู่ของเราเขาจะมาเมื่อเรามีความมั่นคงแล้วหรือมีศีลเสมอกันกับเขา โดยเราเองก็ต้องมีเงินเก็บระดับหนึ่ง หรือมีอะไรที่เป็นชิ้นเป็นอันแล้วระดับนึง เราถึงจะดึงดูดคนที่เป็นคู่แท้ของเราเข้ามา


จะเจอเนื้อคู่ไหมในครึ่งปีหลัง กลุ่มที่ 4 “ชมพู่”


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F201625%2Fae8edba8-7267-4322-9ab6-3dc86e7b5353?v=20240624094556

พลังงานของคนที่เลือก "ชมพู่" จะตรงกับคนธาตุน้ำและธาตุไฟซึ่งเป็นพวกกรกฎ พิจิก มีน และธนู เมษ สิงห์ โดยส่วนใหญ่จะเป็นคนที่อัธยาศัยดี เข้าสังคมง่าย เป็นคนตรงไปตรงมา เป็นตัวของตัวเอง เป็นคนทำอะไรมีแผนการในชีวิต จริงจังมุ่งมั่นกับเป้าหมายและความฝัน แต่ก็ยังให้ความสำคัญกับคนรอบข้าง ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่เพื่อนขาดไม่ได้ และเป็นตัวเด่นในงานเลี้ยงงานฉลอง หรือเป็นคนที่เพื่อนนึกถึงอยู่เสมอ


โดยรวมในครึ่งปีหลังจะเป็นช่วงที่คนกลุ่มนี้มีความก้าวหน้าในเรื่องการงาน เรื่องการเรียนหรือเรื่องอนาคตมากๆ จะเป็นช่วงที่มีการเติบโตมีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง จะได้รับโอกาสใหม่ๆเข้ามา ใครมองหางานใหม่อยู่ วางแผนจะโยกย้าย ก็มีเกณฑ์จะได้เดินทาง เป็นช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้น เรียกได้ว่าดวงเปลี่ยนอย่างเห็นได้ชัดไปในทางที่ดี ถ้ามีโอกาสใดที่เข้ามาให้รีบคว้าไว้เลย


ส่วนในเรื่องความรักนั้นก็ต้องบอกว่ามีประมาณ 30% จะได้เจอกับคนที่เป็นเนื้อคู่ในช่วงครึ่งปีนี้ โดยส่วนใหญ่จะต้องเป็นคนที่มีคนคุยมาอยู่แล้ว หรือกำลังศึกษาดูใจกับใครบางคนอยู่ โดยเฉพาะคนออนไลน์ คนไกล คนต่างแดน จะเป็นคนที่มีโอกาสเป็นคู่แท้ของเราได้ สามารถคุยกันไปได้เรื่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์และเปลี่ยนแปลงเป็นความสัมพันธ์ที่ชัดเจนในช่วงครึ่งปีหลังนี้ได้ ส่วนอีก 70% ที่เหลือ ถ้ายังไม่มีความรัก ไม่เจอใครเลย ก็จะไปเด่นเรื่องงานแทน


โดยรวมเรามีเกณฑ์จะเจอเนื้อคู่ในช่วงของเดือน 12 เดือน 1 และช่วงเดือน 5 ซึ่งจะเป็นภายในปีนี้หรือปีไหนก็ได้ แต่ภาพรวมตอนนั้นเองจะต้องเป็นช่วงที่เราได้มีการโยกย้าย เปลี่ยนแปลงสถานที่ทำงานที่อยู่อาศัย หรือมีการเปลี่ยนครั้งใหญ่เกิดขึ้นกับชีวิตเราไปแล้วเรียบร้อย ต้องเป็นช่วงที่เรามีความเจริญขึ้นก้าวหน้าขึ้นในเรื่องการงานหน้าที่ ได้เลื่อนตำแหน่งเลื่อนขั้นหรือเจองานที่ดีกว่า และสามารถทำไปได้เรื่อยๆและมีความมั่นคงในชีวิตสูงแล้ว


สถานที่ที่เรามีเกณฑ์จะเจอเนื้อคู่ก็คือทางออนไลน์ โดยเฉพาะใครที่ชอบคนต่างแดน ต่างชาติ จะเจอทางออนไลน์มาได้เน้นๆ หรือจะชอบคนแบบไหนก็ตามก็มีโอกาสจะเจอผ่านแอปหาคู่มาได้หลักๆ บางคนหลังจากโยกย้ายงานไปแล้ว ก็มีเกณฑ์จะเจอผ่านสถานที่ทำงาน หรือที่เรียนก็ได้เช่นกัน โดยรวมมองว่าเนื้อคู่ของเราเป็นคนที่อยู่ไกลจากเรามาก ทางที่จะเจอกันก็เลยต้องเป็นออนไลน์


สิ่งที่คนกลุ่มนี้ควรโฟกัสก็คือการคิดและวางแผนอนาคตให้ดีว่าอยากจะทำอะไรไปทางไหน ควรหาการเปลี่ยนแปลงและไม่หยุดอยู่กับที่ ใครมีแพลนอยากย้ายงาน อยากเปลี่ยนที่อยู่อาศัย อยากไปที่ไหนก็ตาม ให้ไปตามเป้าของเราได้เลย การเดินทางไกล การเข้าโลกออนไลน์จะนำพาเราไปเจอกับเนื้อคู่ของเราได้ อย่าอยู่กับตัวเองมากไป ถ้าอยากเจอรักแท้ต้องเสี่ยงต้องลุยออกไป


จะเจอเนื้อคู่ไหมในครึ่งปีหลัง กลุ่มที่ 5 “มะละกอ”


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F201625%2Fff04bfea-3ddd-423c-a2be-a0497f138754?v=20240624094616

คนที่ชอบกิน "มะละกอ" พลังงานโดยรวมจะต้องตรงกับเช้าธาตุน้ำและธาตุไฟ ซึ่งเป็นคนลัคนาหรือราศีมีน กรกฎ พิจิก และธนู เมษ สิงห์ โดยคนกลุ่มนี้ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่คุยเก่งเข้าสังคมเก่ง หรือจะอยู่คนเดียวก็ได้ เป็นคนที่ปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ต่างๆได้ดี รับแรงกดดันเก่ง เป็นคนฉลาด มีไหวพริบ เรียนรู้ไว ผ่านเรื่องร้ายมาเยอะแต่ก็รอดพ้นมาได้ทุกเรื่อง และส่วนใหญ่เป็นช่วงที่แฮปปี้กับตัวเองกับคนรอบข้าง


สิ่งที่จะเกิดในช่วงครึ่งปีหลังก็คือ หลายคนจะพบกับเป้าหมายของตัวเองชัดเจนมากขึ้น จะรู้ว่าควรจะต้องไปทางไหนทำอะไร หลายคนจะจบกับสิ่งที่ไม่ใช่ งานที่ไม่ชอบ พอกับสิ่งที่ทนมานาน หรือมีการเลิกลากับคนที่ Toxic เลิกลากับความสัมพันธ์ที่ไม่ใช่ เป็นช่วงที่หลายคนจะคิดได้และตกผลึกทางความคิดในหลายๆเรื่อง ค้นพบสัจธรรมชีวิตของตัวเองและความหมายของการมีชีวิตอยู่ และหันไปมุ่งเรื่องอนาคตความสำเร็จมากยิ่งขึ้น


ถ้าถามว่าในช่วงครึ่งปีหลังจะเจอเนื้อคู่ไหม ก็ต้องบอกแล้วว่าโอกาสมีน้อยมาก ประมาณ 20% จะได้เจอกับคู่แท้ในครึ่งปีหลัง แต่จะต้องเป็นกรณีของคนที่เคยผิดหวังเสียใจมามากและกลับมารักตัวเองได้ กลับมาโฟกัสกับตัวเองการงานความสำเร็จแล้วพอผ่านจุดนั้นเรียบร้อยแล้วเราก็จะไปเจอกับคนที่เป็นคู่แท้ของเรา หรือบางคนก็มีเกณฑ์ว่าจบจากความสัมพันธ์ที่ไม่ใช่ปุ๊บ ก็มาเจอกับคนที่เป็นคู่แท้เลยทันทีก็มี


นอกนั้นถ้าใครยังไม่ได้อยู่ในจุดที่ค้นพบชีวิตและความหมายของตัวเองแล้ว หรือพบกับความสำเร็จของตัวเองแล้ว ก็ยังไม่ได้เจอเนื้อคู่ในครึ่งปีหลังนี้ แต่จะไปพบอีกทีในช่วงของเดือน 4 เดือน 9 เดือน 12 ในปีต่อไปหรือปีไหนก็ได้ ซึ่งในเดือนเหล่านี้เราจะได้เจอคู่แท้ ได้พัฒนาความสัมพันธ์ และได้ลงเอยกัน ต้องเป็นช่วงที่ชีวิตเรามีความสุขกับตัวเองกับคนโดยรอบ ตอนนั้นหลายคนมีงานที่มั่นคงหรือมีธุรกิจของตัวเองหรือเจอทางที่ใช่แล้วเรียบร้อย


สถานที่ที่จะเจอกับคนที่เป็นคู่แท้ก็คือในงานเลี้ยงงานฉลอง งานปาร์ตี้ งานมิวสิคเฟสติวัล หรืองานรื่นเริงต่างๆได้หมดทุกที่ หรือบางคนก็จะเจอผ่านคนในแวดวงสังคมเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นแวดวงที่ทำงาน ที่เรียน หรือแวดวงครอบครัวก็ได้ บางคนจะเจอเขาผ่านคนรู้จักในครอบครัว เจอกันตามงานบุญ งานขึ้นบ้านใหม่ หรืองานเลี้ยงฉลองใดๆก็พบได้ แต่มีเกณฑ์ว่าเรากับเขาจะเจอกันแบบตัวเป็นๆอย่างแน่นอน


สิ่งที่คนกลุ่มนี้ควรจะมุ่งก็คือในเรื่องของความสำเร็จและการค้นหาความหมายของชีวิตตัวเอง จงหาให้พบให้ได้ว่าตัวเองเกิดมาเพื่อทำอะไรไปทางไหน และสิ่งใดที่ควรจะต้องทำสำเร็จในตอนนี้ ก็ไปมุ่งทำให้เรียบร้อย อยากมีบ้าน มีรถ มีธุรกิจของตัวเองก็ทำให้สำเร็จให้ได้ แล้วเมื่อถึงเวลาที่ใช่ที่เหมาะสมเราก็จะเจอกับคนที่เป็นคู่แท้ของเราเอง ซึ่งเขาจะเป็นคนที่ดีและเป็นคู่บุญไปเลย ที่จะมาสนับสนุนส่งเสริมกันให้ชีวิตดีขึ้นมากๆ แต่ชีวิตเราต้องดีด้วยตัวเองก่อนนะ


จะเจอเนื้อคู่ไหมในครึ่งปีหลัง กลุ่มที่6 “องุ่น”


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F201625%2F73d38e44-13a9-441f-9e89-de60abbbc08b?v=20240624094654

หากใครชอบกิน "องุ่น" พลังงานส่วนใหญ่จะตรงกับชาวธาตุไฟและธาตุน้ำ ซึ่งเป็นพวกเมษ ธนู สิงห์ และกรกฎ พิจิก มีน โดยกลุ่มนี้จะเป็นคนที่มีความเข้มแข็งและสตรองมากๆ ทั้งความคิดทัศนคติและการกระทำ เป็นคนที่พึ่งพาตัวเองเป็นหลัก ฉลาด เก่งขยัน และมีความตรงไปตรงมา เป็นคนที่เป็นตัวของตัวเอง มีภาวะความเป็นผู้นำสูง กล้าลุย กล้าเสี่ยง กล้าลอง และทำอะไรที่แปลกใหม่อยู่เสมอ


สิ่งที่จะเกิดขึ้นในช่วงครึ่งปีหลังก็คือ การเดินทาง การโยกย้าย ความก้าวหน้า และความสำเร็จ ซึ่งจะเกิดขึ้นกับคนกลุ่มนี้พร้อมกัน จะเป็นช่วงที่เราสยายปีกของเราออกมา และโบยบินไปสู่อนาคต หลายคนจะได้เปลี่ยนงาน ได้โอกาสที่ดียิ่งขึ้นเข้ามา เป็นโอกาสที่เกี่ยวข้องกับต่างชาติต่างแดนด้วย หรือมีเกณฑ์จะได้โยกย้ายไปอยู่ไกลบ้าน เป็นช่วงที่จะได้ไล่ตามความฝัน ได้ทำตามเป้าหมายที่อยากทำให้สำเร็จ บางคนก็ได้ทำธุรกิจของตัวเองออกมาเดินด้วยตัวเอง


ส่วนในเรื่องของเนื้อคู่นั้น มองว่ากลุ่มนี้มีแววจะเจอเนื้อคู่ในครึ่งปีหลังแค่ประมาณ 20% โดยจะต้องเป็นคนที่โยกย้ายออกไปอยู่ไกลบ้าน ใครที่กำลังจะได้ไปทำงานต่างชาติต่างแดน หรือไปอยู่ต่างจังหวัดจะมีเกณฑ์ได้ไปเจอคู่แท้ของเราสูงมากๆ ต้องเป็นช่วงที่ตัวเรามีความกล้ามากยิ่งขึ้น กล้าได้กล้าเสียและไม่กลัวการเริ่มต้นใหม่ เป็นช่วงที่ไม่กลัวการยากลำบาก อยากทำอะไรที่ท้าทายมากยิ่งขึ้น


เรามีเกณฑ์ว่าจะได้ไปเจอเนื้อคู่ผ่านทางการย้ายไปอยู่ต่างถิ่นต่างแดน ซึ่งเขามีเกณฑ์จะเป็นคนต่างชาติหรือคนต่างจังหวัดได้ ตอนนั้นเป็นช่วงที่เราได้เป็นเริ่มงานใหม่ไปอยู่อาศัยในที่ใหม่ หรือบางคนก็ไปท่องเที่ยวไปพักผ่อนในที่ไกลบ้านก็จะเจอกับเนื้อคู่ได้ ยังไงก็ตามเขาไม่ใช่คนที่อยู่ใกล้ตัวอย่างแน่นอน รวมทั้งบางคนก็จะเจอผ่านทางออนไลน์ได้ ถ้าเรากล้าลุยเข้าไปเล่นก็มีสิทธิ์จะได้พบคู่แท้ของเรา


ทั้งนี้ทั้งนั้นช่วงที่เรามีเกณฑ์จะได้เจอเนื้อคู่ จะอยู่ในช่วงของเดือน 7 เดือน 11 และเดือน 12 ซึ่งเร็วสุดจะเป็นในปีนี้ได้เลยว่าจะเป็นปีอื่นก็ได้ โดยตอนนั้นเราจะต้องได้โยกย้ายไปอยู่ไกลบ้านเรียบร้อย หรือออกมาทำงานอิสระทำธุรกิจของตัวเอง เจอลู่ทางที่ไปสู่ความฝันของตัวเองเรียบร้อย ต้องจบจากสิ่งที่ไม่ใช่และเดินออกมาแล้วเรียบร้อย หลังจากนั้นเราถึงจะได้พบกับคนที่เป็นคู่แท้ของเรา


ภาพรวมสิ่งที่เราควรจะมุ่งตอนนี้คือ การเดินจากจากสิ่งที่ไม่ใช่ออกมา ถ้าทำอะไรแล้วไม่มีความสุขหรือรู้สึกว่าไม่ใช่ตัวของเรา แปลว่าเรากำลังอยู่ผิดที่ผิดทาง สิ่งที่ต้องทำคือการโฟกัสกับอนาคต โฟกัสกับที่ที่อยากไปงานที่อยากทำ โอกาสใหม่ๆที่จะเข้ามา หลังจากที่เราได้พบกับการเปลี่ยนแปลงแล้วเราถึงจะได้เจอกับคนที่เป็นเนื้อคู่ เพราะฉะนั้นตอนนี้มุ่งเรื่องตัวเองไปก่อน ถ้ายังไม่เจอใครเขามาก็ไม่เป็นไร ยังไม่ต้องรีบร้อน


สรุป


ถ้าอยากสมหวังในรักให้เราปฏิบัติตามคำแนะนำจากไพ่ ให้มุ่งโฟกัสเป็นสิ่งที่เราควรทำมากที่สุดในตอนนี้ก่อน จากนั้นเราถึงจะได้เจอกับคนที่เป็นคู่แท้ของเราในเวลาที่ใช่และเหมาะสม หลังจากได้ดูดวง Pick A Card จะเจอเนื้อคู่ไหมในครึ่งปีหลัง ก็ส่งคำทำนายไปให้เพื่อนอ่านได้เลย


ฝากติดตามบทความดูดวงที่จะลงในทุกวันจันทร์ด้วยนะทุกคนผ่านทาง SistaCafe โดยเราจะมีดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงโชคลาภ และมีหัวข้อหลากหลายต่างกันไป ถ้าใครอยากรู้ว่าเนื้อคู่ของเราจะได้เจอเมื่อไหร่ก็สามารถอ่านคำทำนายในหัวข้ออื่นกันได้เลย ขอให้โชคดีในครึ่งปีหลังนะคะทุกคน!


บทความแนะนำ








เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้