ฮัลโหล ซัมเมอร์ที่ร้อนแรง! กับสาวๆ SistaCafe ทุกคน สิ่งสำคัญที่ไม่ควรละเลยคือเรื่องของการบำรุงผิวกาย แน่นอนว่าผู้หญิงทุกคนล้วนปรารถนาที่จะมีผิวเนียนใสเด้ง เปล่งปลั่ง มีเสน่ห์สุดๆ เหมือน ทำสปาผิวเป็นประจำ แต่ด้วย lifestyle ที่เร่งรีบในยุคปัจจุบัน จึงทำให้ผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่มีเวลาในการดูแลตัวเองมาก ทำให้ไม่สามารถเผยเสน่ห์ผิวที่มีอยู่ได้อย่างที่ต้องการ

เอาล่ะ! สำหรับวันนี้เรามีของดี ไอเทมเด็ดที่เรียกได้ว่า “ ของมันต้องมี ” มาภูมิใจนำเสนอ นั่นก็คือโลชั่นทาผิว นีเวีย ออยล์ อิน โลชั่น สูตรใหม่ผสาน ออยล์บำรุงจากธรรมชาติ เป็นโลชั่นทาผิวที่หากเพื่อนๆ ได้ลองแล้วรับรองว่าต้องหลงรักในความหอมละมุน ช่วยบำรุงให้ผิวกายเนียนนุ่ม น่าสัมผัส พร้อมเพิ่มเสน่ห์ให้ผิวหอมติดตัว หอมทั้งวันเหมือนฉีดน้ำหอม จนใครๆ ต้องหันมอง นอกจากโลชั่นทาผิว ยังมีแฮนด์ครีม NIVEA Hand Cream Oil in cream ครีมบำรุงถนอมมือผสานออยล์บำรุง เติมเสน่ห์ให้มือหอมละมุน นุ่มจนใครๆ ก็อยากสัมผัสมาแนะนำกันอีกด้วยน้า

รูปภาพ:

มาเริ่มที่โลชั่นทาตัว นีเวีย ออยล์ อิน โลชั่น 4 กลิ่นให้เลือกผิวหอมได้ตามสไตล์กันก่อนเลย บอกได้เลยว่าโลชั่นตัวนี้สามารถช่วยบำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง เรียบเนียน สมูทสุดๆ ทั้งเติมเสน่ห์ให้ผิวหอมติดทนทั้งวันเหมือนฉีดน้ำหอม ใครชอบกลิ่นหอมละมุนแบบไหนคงต้องไปลองดูที่เซลฟ์สินค้า เพราะแค่เดินผ่านยังหอมเย้ายวนม๊าก... มาก

1. NIVEA Oil In Lotion Cherry Blossom & Jojoba Oil

นีเวีย ออยล์ อิน โลชั่น เชอร์รี่ บลอสซั่ม แอนด์ โจโจ้บา ออยล์

รูปภาพ:

โลชั่นบำรุงผิวกายเนื้อบางเบา ผสานโจโจ้บา ออยล์ ช่วยโอบอุ้มความชุ่มชื้นในผิว บำรุงให้ผิวเปล่งปลั่ง เด้ง ดูสดใส พร้อมกลิ่นหอมละมุนจากเชอร์รี่ บลอสซั่ม ให้ความรู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวา บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นยาวนานกว่า 24 ชั่วโมง โดยไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ

สำหรับกลิ่นนี้คิดว่าคงจะถูกใจสาวหวานที่ชอบโลชั่นแนวกลิ่นดอกไม้ เพราะหลังทาโลชั่นนอกจะช่วยให้ผิวดูเนียนนุ่มแล้ว ยังสัมผัสได้ถึงกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกซากุระหรือเชอร์รี่บลอสซั่มผสมกับโจโจ้บาออยล์อีกด้วย ถ้าใครชอบหอมแนวนี้ก็ลองดูจ้า

2. NIVEA Oil in Lotion Cocoa & Macadamia Oil

นีเวีย ออยล์ อิน โลชั่น โกโก้ แอนด์ แมคคาเดเมีย ออยล์

รูปภาพ:

โลชั่นบำรุงผิวกายเนื้อบางเบา ผสานแมคคาเดเมีย ออยล์ อุดมด้วยวิตามิน และแร่ธาตุช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น สุขภาพดีจากภายใน พร้อมกลิ่นหอมจากโกโก้ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย อารมณ์ดี บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นยาวนานกว่า 24 ชั่วโมง โดยไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ

โอ้ย! แค่ชื่อก็อร่อยแล้ว 555+ มีทั้งโกโก้และแมคคาเดเมียเป็นกลิ่นหอมโกโก้ที่มีความหอมหวาน กลมกล่อม ถ้าใครอยากมีผิวน่ากิน แนะนำเลยจ้า

3. NIVEA Oil in Lotion Rose & Argan Oil

นีเวีย ออยล์ อิน โลชั่น โรส แอนด์ อาร์แกน ออยล์

รูปภาพ:

โลชั่นบำรุงผิวกายเนื้อบางเบา ผสานอาร์แกน ออยล์ อุดมด้วยสารแอนตี้ - ออกซิแดนท์ ช่วยปลอบประโลมผิวให้ดูนุ่มนวล อ่อนเยาว์ พร้อมกลิ่นหอมเย้ายวนจากกุหลาบ ปลุกความรู้สึกมีเสน่ห์ นุ่มนวลน่าสัมผัส บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นยาวนานกว่า 24 ชั่วโมง โดยไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ

สำหรับตัวนี้สาวๆ สายหวาน ที่ชอบความหอมแนวกลิ่นดอกไม้ต้องลอง ให้ความหอมกลิ่นกุหลาบ อารมณ์ประมาณเหมือนทำสปากุหลาบอยู่ที่บ้าน ให้ความรู้สึกความผ่อนคลาย ประหนึ่งทำอโรม่ากลีบกุหลาบ ทุกครั้งที่ทา ได้กลิ่นแล้วจะรู้สึกสดชื่นมาก ถ้าใครชอบความหอมนุ่มประมาณนี้ก็ลองดูจ้า

ไปต่อกันที่อีกหนึ่งความหอมที่อยากจะบอกว่ากลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่ส่วนตัวเราชอบม๊าก... มาก

4. NIVEA Oil in Lotion Vanilla & Almond Oil

นีเวีย ออยล์ อิน โลชั่น วานิลลา แอนด์ อัลมอนด์ ออยล์

รูปภาพ:

โลชั่นบำรุงผิวกายเนื้อบางเบา ผสานอัลมอนด์ ออยล์ อุดมด้วยอาหารผิวที่เป็นประโยชน์ต่อผิว บำรุงให้ผิวดูเนียนนุ่ม เปล่งประกายโกลว์ใสจากภายใน พร้อมกลิ่นหอมหวานอ่อนละมุนจากเฟร้นช์ วานิลลา ให้ความรู้สึกสงบ อารมณ์ผ่อนคลาย บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นยาวนานมากกว่า 24 ชั่วโมง โดยไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ

หลังจากได้ลองใช้ นีเวีย ออยล์ อิน โลชั่น วานิลลา แอนด์ อัลมอนด์ ออยล์ กลิ่นนี้บอกเลยว่าส่วนตัวประทับใจมาก คือกลิ่นหอมดีงามสุด ซึมไวไม่เหนียว หอมกลิ่นวานิลลาและอัลมอนด์ ไม่รู้จะบอกว่าหอมฟิน น่ากินดีมั้ย แต่สัมผัสได้ถึงกลิ่นหอมอ่อนๆ ผิวลื่นๆ ส่วนเรื่องความชุ่มชื้นไม่ต้องพูดถึง 10 คะแนนไปเลย

หลังทาโลชั่น ผิวจะลื่น นุ่ม ชุ่มชื้น แบบที่ผู้หญิงรักผิวทุกคนต้องการ โลชั่นผิวหอมตัวนี้แนะนำ และบอกต่อเลยจ้า เพราะแค่ทาโลชั่นหลังอาบน้ำเสร็จ ลูบๆ แป๊บเดียวก็ซึมเข้าผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ หอมติดตัวมากๆ ทาได้ทุกวันที่ต้องการ และคุณจะรู้สึกว่าผิวสุขภาพดีขึ้นจนต้องหลงรัก สำหรับใครผิวแห้งแนะนำเลย

รูปภาพ:

ต้องบอกว่าโลชั่นทาผิวแต่ละสูตรของ นีเวีย ออยล์ อิน โลชั่น จะต่างกันที่กลิ่นและส่วนผสมแต่จะให้ความชุ่มชื้นเหมือนกัน ไม่หนักเกิน และไม่เหลวเกิน เรียกได้ว่าเนื้อโลชั่นค่อนข้างเบาบางเลยทีเดียว ที่สำคัญสิ่งที่เป็นเรื่องโดดเด่นของ นีเวีย ออยล์ อินโลชั่น ก็คือกลิ่นหอมมาก หรือจะเรียกว่าหอมติดตัวก็ว่าได้ ในชั่วโมงเร่งรีบของสาวๆ ยุคใหม่ที่มีเวลาไม่มาก เราว่า นีเวีย ออยล์ อินโลชั่น ตอบโจทย์เรื่องของการดูแลผิวได้ดีทีเดียว นอกจากช่วยให้ผิวสุขภาพดี ชุ่มชื้นยาวนานตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว ยังทำให้เราดูเป็นสาวผิวหอมมีเสน่ห์ขึ้นมาทีเดียวเชียว ผิวเนียนนุ่ม หอมฟินสบ้าย

ดูแลผิวกายให้นุ่ม ชุ่มชื้น หอมฟินติดตัวกันไปแล้ว ไอเทมเด็ดที่เอามาส่งต่อให้ไปลองใช้ยังไม่หมดแค่นี้ ยังมีในส่วนการดูแลถนอมมือก็ต้องลองแฮนด์ครีมใหม่ล่าสุดนีเวีย แฮนด์ ครีม ออยล์ อิน ครีม เชอร์รี่ บลอสซั่ม แอนด์ โจโจ้บา ออยล์ และ วานิลลา แอนด์ อัลมอนด์ ออยล์ อีกด้วย

โดย NIVEA Hand Cream Oil in cream ครีมบำรุงถนอมมือผสานออยล์บำรุง เติมเสน่ห์ให้มือหอมละมุน นุ่มจนใครๆ ก็อยากสัมผัส มีให้เลือก 2 กลิ่น ด้วยกัน

2. NIVEA HAND CREAM OIL IN CREAM VANILLA & ALMOND OIL

1. NIVEA HAND CREAM OIL IN CREAM CHERRY BLOSSOM & JOJOBA OIL

รูปภาพ:

นีเวีย แฮนด์ ครีม ออยล์ อิน ครีม เชอร์รี่ บลอสซั่ม แอนด์ โจโจ้บา ออยล์ครีมบำรุงถนอมผิวมือผสานออยล์อันทรงคุณค่า ด้วยกลิ่นหอมละมุนจากเชอร์รี่ บลอสซั่ม ให้ความรู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวา พร้อมผสานโจโจ้บา ออยล์ บำรุงผิวมือให้เปล่งปลั่ง นุ่มเด้ง ดูสดใส ชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมงโดยไม่เหนียวเหนอะหนะ สาวๆ คนไหนที่ชอบกลิ่นหอมละมุน หวานๆ ประมาณนี้ไปสอยมาลองกันได้ขายที่ร้าน 7-Eleven นะจ๊ะ

2. NIVEA HAND CREAM OIL IN CREAM VANILLA & ALMOND OIL

รูปภาพ:

นีเวีย แฮนด์ ครีม ออยล์ อิน ครีม วานิลลา แอนด์ อัลมอนด์ ออยล์ครีมบำรุงถนอมผิวมือผสานออยล์อันทรงคุณค่า ด้วยกลิ่นหอมหวานอ่อนๆ จากวานิลลา ให้ความรู้สึกสงบ ผ่อนคลาย พร้อมผสานอัลมอนด์ ออยล์ ช่วยบำรุงผิวมือให้อ่อนนุ่มละมุน ชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ปกป้องผิวยาวนาน 24 ชั่วโมงโดยไม่เหนียวเหนอะหนะ หามาลองกันได้ที่ร้าน Tesco Lotus นะจ๊ะ

รูปภาพ:

แฮนด์ครีมตัวนี้ชอบมากที่สุดในบรรดาที่เคยใช้มาเลยก็ว่าได้ เนื้อครีมบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนอะหนะ ที่มาพร้อมกับกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของนีเวีย ในเรื่องของกลิ่นนั้น ที่เลือกสูตรนี้เพราะโลชั่นผิวกายใช้กลิ่นนี้แล้วหอมติดใจ เลยเลือกแฮนด์ครีมกลิ่นนี้เพื่อบำรุงมือให้นุ่มน่าสัมผัสไปด้วยเลย

ก่อนหน้าเคยใช้แฮนด์ครีมมาหลายยี่ห้อมาก ที่ทำให้มือนุ่ม ตัวนี้เราว่าเห็นผลสุดค่ะ มือดีขึ้นจริงๆ ชอบมาก ใช้แล้วมือนุ่มชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน เหมือนผิวยืดหยุ่นได้ ผิวไม่แห้ง ที่สำคัญรู้สึกได้ถึงความผ่อนคลาย กลิ่นหอมหวานอ่อนๆ จากวานิลลา ฟินเฟร่อทั้งผิวกายและมือนุ่มน่าสัมผัส สามารถทาได้บ่อยตามต้องการ

รูปภาพ:

เป็นไงกันบ้างคะ หอมละมุน ฟินทั้งผิวกายและผิวมือทุกตัวเลยใช้มั้ย สำหรับรีวิวโลชั่นทาผิวและแฮนด์ครีมที่มาแนะนำกันคราวนี้ ทั้งผลิตภัณฑ์ NIVEA Oil In Lotion สำหรับคนที่ต้องการโลชั่นดูแลผิวกายที่ช่วยบำรุงลึกให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น พร้อมกลิ่นหอมติดทนทั้ง 4 กลิ่น คือ เชอร์รี่ บลอสซั่ม, โรส, โกโก้ และวานิลลา ส่วนในเรื่องของการดูแลถนอมมือก็ต้องลองแฮนด์ครีมใหม่ล่าสุด นีเวีย แฮนด์ ครีม ออยล์ อิน ครีม เชอร์รี่ บลอสซั่ม แอนด์ โจโจ้บา ออยล์ และ วานิลลา แอนด์ อัลมอนด์ ออยล์

โดยทั้งโลชั่นบำรุงผิวกายและแฮนด์ครีมเนื้อบางเบา ผสานโจโจ้บา ออยล์ จะช่วยโอบอุ้มความชุ่มชื้นในผิว บำรุงให้ผิวเปล่งปลั่ง เด้ง ดูสดใส พร้อมกลิ่นหอมละมุนจากเชอร์รี่ บลอสซั่ม ให้ความรู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวา บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นยาวนานกว่า 24 ชั่วโมง ไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ

รูปภาพ:

รีวิวให้ชมกันพอหอมปากหอมคอ ส่วนถ้าใครสนใจ NIVEA Oil In Lotion หรือ NIVEA Hand Cream Oil in cream สูตรไหน กลิ่นไหนไปหาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ แต่กลิ่น vanilla มีขายแค่ Tesco Lotus นะจ๊ะ ยังไงตามไปดูรายละเอียดได้ที่https://www.nivea.co.th/campaigns/oil-in-lotionหรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ลาซาด้าhttps://goo.gl/KpxfD6