ก็เพราะว่าฮอลล์เป็นฟิตเนสเทรนเนอร์นี่แหละ ก็เลยต้องเจอกับปัญหาสุดน่าเบื่ออย่างปัญหาหน้ามัน เหงื่อออกรัว ๆ จนความสวยที่มี...( อยู่บ้าง 555+ ) หม่นหมองไป แต่บอกเลยว่าถึงการออกกำลังกายจะทำให้เราอาจจะมีการเหงื่อออก หน้าสดหน้าเยิ้มระหว่างวันบ้างอะไรบ้าง แต่นั้นไม่ได้แปลว่าเราจะต้องยินยอมให้หนังหน้าของเราประสบชะตากรรมนำพาหน้าสุดสะพรึงเสมอไปนี่เนอะ

อะไรป้องกันได้ อะไรจัดการได้ก็ต้องทำนะคะ จะปล่อยให้หนังหน้าที่สวย...( ในมุมมองของเรา ) โทรมลงไม่ด๊ายยยยย ไหนจะถ่ายรูปสวย ๆ อัปโหลดลงโซเชียลในฟิตเนส ไหนจะต้องเทคแคร์ ดูแลลูกค้าที่มาเทรนด์กับเรา จะปล่อยให้ตัวเองโทรมแบบนี้มันก็คงไม่ไม่งามจริงมั้ยคะ ?

รูปภาพ:

ในครั้งนี้ฮอลล์ก็เลยอยากจะเอาไอเทมจัดการปัญหาสุดเพลียที่ต้องพกติดตัวใส่กระเป๋าออกจากบ้านทุก ๆ วัน มาฝากเพื่อน ๆ กัน จะมีอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ

รูปภาพ:

• Biore Perfect Cleansing Cotton

• Acne Aid

• Clarins UV Plus

• Kokonut Coconut Lip Balm

• Fresh Plus Wet Wipes

• Kate Eyebrow Powder

• Burt's Bees Lip Crayon

ก่อนการเทรนสอนการออกกำลังกายให้กับคุณลูกค้า

Biore Perfect Cleansing Cotton

รูปภาพ:

แผ่นเช็ดเครื่องสำอาง Biore Perfect Cleansing Cotton ฮอลล์ใช้เป็นไอเทมแรกในการดูแลผิวหน้าเวลามีคลาสแบบเร่งด่วน แล้วเราจำเป็นที่ต้องเคลียร์ผิวหน้าให้สะอาด เพื่อไม่ให้เกิดการอุดตันของใบหน้าจากการออกกำลังกาย ตอนเวลาเช็ดรู้สึกสบายผิว สดชื่นมาก ๆ ซึ่งฮอลล์ใช้มาซักระยะใหญ่ ๆ ยังไม่รู้สึกว่าผิวจะแพ้เลย แถมราคาไม่แพง มีความเบาและไม่กินพื้นที่ในกระเป๋าที่พกพาด้วย

Acne Aid

รูปภาพ:

เมื่อทำความสะอาดเครื่องสำอางออกไปจากผิวหน้าแล้ว ก็ต้องมาต่อที่การทำความสะอาดผิวกันก่อนเลยค่ะ ตัวนี้คงไม่ต้องอธิบายอะไรเยอะแยะเนอะ เพราะมันเหมือนเป็นไอเทมดาวโรงเรียนที่ทุก ๆ คนที่มีปัญหาเรื่องหน้ามันต้องรู้จัก! โดยฮอลล์เลือกตัวขวดฉลากสีแดง เบสิก ที่ช่วยเรื่องสิวด้วย และคุมความมันด้วย ล้างแล้วผิวไม่รู้สึกแห้งตึงนะ ความรู้สึกสะอาดแบบสบายผิวมาก ๆ ฮอลล์คิดว่าเป็นตัวเลือกที่ดีเลยสำหรับใครที่ต้องการเคลียร์ปัญหาหน้ามัน และที่สำคัญราคาถูกมาก

Clarins UV Plus

รูปภาพ:

หลังจากล้างหน้าเสร็จซับหน้าให้แห้งแล้ว ก็ต้องขอเติมตัวบำรุงให้กับผิวหน่อย ซึ่งมันก็คือกันแดดนี่แหละ ไอเทมที่ทุกคนไม่ควรมองข้ามเพราะอันตรายจากรังสี UV มันอยู่รอบตัวเรา ถึงจะไม่มีแดด แต่ว่าใช่ว่าจะไม่มี UV นะคะ ไม่ทาระวังหน้าคล้ำหน้าแก่เป็นฝ้าไม่รู้ด้วย ดังนั้นก็ควรเลือกกันแดดที่ปกป้องแบบครอบคลุม ทั้ง UVA และ B และที่สำคัญต้องไม่มีน้ำมันที่ทำให้หน้ามันด้วย ฮอลล์ใช้กันแดดของ Clarins ใช้แล้วสบายผิวดี ไม่มันไม่หนักหน้า แต่ราคาเอาเรื่องอยู่

Kokonut Coconut Lip Balm

รูปภาพ:

มาเพิ่มความชุ่มชื้นในกับผิวริมฝีปากกันบ้างกับตัวลิปมันมะพร้าวกลิ่น Vanilla Mint ของ Kokonut ที่จะเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวปากของเรากัน ไอเทมนี้พกติดกระเป๋ากางเกงเติมตลอดวันไม่ให้ริมฝีปากมีความแห้ง เพราะฮอลล์เป็นคนที่ดื่มน้ำบ่อย เวลาดื่มทีลิบมันอาจจะมีหลุดติดขวดไปบ้าง ก็เลยเติมกันบ่อยหน่อย โดยส่วนตัวชอบทานมะพร้าวอยู่แล้ว กลิ่นนี้เลยเลิฟมาก ๆ แถมราคาถูกอยู่ค่ะ

หลังการเทรนสอนการออกกำลังกายให้กับคุณลูกค้า

Fresh Plus Wet Wipes

รูปภาพ:

หลังจากจบคลาสที่สอนแล้ว ฮอลล์ใช้ทิชชูเปียกของ Fresh Plus เช็ดเหงื่อ ทำความสะอาดผิวเติมความสดชื่นให้ตัวเองซะหน่อย ซึ่งมันมีจุดเด่นตรงที่ ไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮล์ลผสม โดยฮอลล์ใช้เช็ดร่างกายกำจัดพวกเหงื่อต่าง ๆ ออกจะตัวเวลาที่รู้สึกเหนียว ๆ ตัว เช็ดแล้วหอมรู้สึกสะอาดขึ้นมาก ๆ ไม่ต้องอาบน้ำเลยด้วย ราคาก็แสนจะถูก เช็ดแล้วก็พร้อมลุยคลาสต่อไป หรือท่าไม่มี ก็แต่งหน้าเบา ๆ ทำธุระส่วนตัว หรือรอเวลากลับบ้านค่ะ

Kate Eyebrow Powder

รูปภาพ:

เช็ดผิวล้างหน้าเติมกันแดด ตาม Routine ด้านบนไปแล้ว ก็ต้องมาที่งานคิ้วหน่อยเพราะว่าคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า ดังนั้นถ้าอยากสวยประหนึ่งเจ้าหญิง ก็อย่ามองงานคิ้วเป็นเรื่องเล่นไปค่ะ เคยได้ยินมั้ยคะว่าผู้หญิงยอมไม่แต่หน้าออกจากบ้านได้ แต่ถ้าไม่มีคิ้วออกจากบ้าน อันนี้อย่าหวัง!

ซึ่งฮอลล์ก็เป็นสาวในกลุ่มนี้ ไม่มีคิ้วสำหรับฮออล์ก็เหมือนไม่ใส่เสื้อผ้าออกนอกบ้าน โดยฮอลล์เลือกตลับเขียนคิ้วของป้าเคท ( Kate ) เติมคิ้วเบา ๆ เพื่อความเป๊ะปังซักหน่อย เพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองก่อนออกจากยิม ราคาอยู่ในระดับที่โอเค แต่ใช้งานดีจริง ( โปรดอย่าติเรื่องสภาพความเน่าหลังใช้งานมานาน 555+ )

Burt's Bees Lip Crayon

รูปภาพ:

และมาถึงตัวสุดท้ายกันแล้ว กับ Burt's Bees Lip Crayon ลิปเก๋ ๆ ที่ให้ความรู้สึกเหมือนเอาสีเทียนมาเติมสีสันให้กับปากของเรา ฮอลล์จะใช้ตอนที่หลังจากออกกำลังกาย ทำความสะอาดอะไรเสร็จแล้ว ด้วยความที่ตัวเราไม่ใช่สาวที่แต่งหน้าอะไรหนักหนาอะไรอยู่แล้วเขียนคิ้วนิด ทาปากหน่อย ก็ออกไปสวยได้สบาย ๆ ด้วยตัวลิปเป็นเนื้อแมทที่ไม่ได้แห้งแบบแห้งมาก มีผสมตัวบำรุงสีสวยมาก ก็คือว่าคุ้มราคาที่เสียไปอยู่

อันนี้แถมอีกนิดนึง เคล็ดลับเบา ๆ จากเทรนเนอร์ค่ะ

รูปภาพ:

มาดู Routine ในวันเบา ๆ ของฮอลล์กันหน่อยเนอะ

ก่อนการเทรนคลาสลูกค้า ก็ต้องทำความสะอาดผิวหน้ากันก่อน กำจัดออกด้วยการเช็ดหน้า ปล่อยเหงื่อสะสมหน้ามันเอาไว้กลัวว่าคุณสิวจะเดินเข้ามาเซย์ ฮัลโหลวบนใบหน้า ต้องทำความสะอาดสิ่งที่ตกค้างให้ดีค่ะ

รูปภาพ:

หลังที่เราเทรน คลาสของลูกค้า เสร็จ เหงื่อก็จะออกหน้าก็จะมีความมัน ๆ แบบนี้แหละค่ะ บอกเลยว่าปล่อยเอาไว้ก็คงไม่ได้ เวลาต้องสอนในคลาสต่อไป หน้าสภาพป้าแบบนี้ไปเจอลูกค้า เขาก็คงจะตกใจแย่

รูปภาพ:

เช็ดตัวเช็ดเหงื่อกำจัดกลิ่นกันซะหน่อย เพิ่มความสดชื่นและกระฉับกระเฉงให้กับตัวของเราในการลุยในคลาสหรือกิจกรรมต่อไป

รูปภาพ:

ถ้าวันไหนไม่มีคลาส ก็เติมคิ้วกับลิปมัน แล้วฮอลล์ก็จะออกกำลังกายชิลล์ ๆ ส่วนตัว ฟังเพลงไปด้วย สบาย ๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับฮอลล์คิดว่านี่แหละถือว่าเป็นไอเทมช่วยชีวิตสาว ๆ ที่ต้องเจอกับปัญหาหน้ามันได้เป็นอย่างดี ถึงเพื่อน ๆ จะไม่ได้เป็นสาวฟิตเนสแบบฮอลล์ก็ไม่เป็นไร ใช้ได้เหมือนกัน เพราะอากาศบ้านเราช่างร่มเย็นเดินออกไปแป๊ปเดียวหน้านี่แทบทอดไข่ได้เลย 55555+ หวังว่าการรีวิวไอเทมช่วยชีวิต ช่วยชีวิตจัดการปัญหาหน้ามันเหงื่อออกหลังจากออกกำลังกาย ที่ฮอลล์เขียนจะช่วยเพื่อน ๆ ได้นะคะ