สวัสดีค่ะ สาวๆ ชาวSistaCafeทุกคน ได้ฤกษ์งามยามดีอีกแล้ว ที่เราจะมากรี๊ดกับมหกรรมการรีวิวเครื่องสำอางราคาถูกแต่คุณภาพดีมากๆนั่นก็คือ เครื่องสำอางจากแบรนด์Golden Roseนั่นเอง แบรนด์นี้ขึ้นชื่อหลายเรื่องมากทั้งลิปสติกแบบแท่ง ลิปสติกแบบดินสอ บลัชออน ฯลฯ  ซึ่งวันนี้เทนชิจะมารีวิว  2 ผลิตภัณฑ์ด้วยกัน แบบ 2 อิน 1 ในบทความเดียวเลยค่ะ ได้แก่Matte Lipstick Crayonลิปสติกแบบดินสอสีแซ่บและColor Expert Nail Lacquerสีทาเล็บสีสวย จะปังไม่ปัง จะเริ่ดไม่เริ่ด เราไปดูกันเลยค่ะ

รูปภาพ:

ก่อนที่เราจะไปดูรีวิวกัน ก่อนอื่นต้องมาทำความรู้จักกับแบรนด์Golden Roseกันก่อนค่ะ แบรนด์Golden Roseเป็นเครื่องสำอาง" สัญชาติตุรกี "แต่ราคาย่อมเยาที่หาซื้อได้แบบสบายกระเป๋ามากๆ ที่สำคัญคุณภาพดีค่ะ ซึ่งแบรนด์นี้เขาการันตีเรื่องคุณภาพจากการคว้ารางวัลมากมาย ทั้งรางวัลMarie Claire Best Beauty Awards 2016- Best in Lip Colours-Matte Lipstick Crayon

รางวัล

Marie Claire Best Beauty Awards 2016- Best in BB Cream-BB Cream Beauty Balm


และรางวัลMarie Claire Best Beauty Awards 2015- Special Awards-Most Impressive Performance in Make Up-Golden Rose LipstickจากนิตยสารMarie Claireค่ะมีรางวัลการันตีแบบนี้ บอกเลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอนค่า

Golden Rose Matte Lipstick Crayon

รูปภาพ:

เริ่มต้นการริวิวที่ ผลิตภัณฑ์ตัวแรกกับMatte Lipstick Crayonลิปสติกในรูปแบบดินสอสีเนื้อแมตต์ มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 21 สี ในราคาแท่งละ 199 บาท ซึ่งเขาเคลมว่า สีสวย ติดทน ปิดร่องได้สนิท และยังผสมผสานบำรุงด้วยวิตามิน E ที่ช่วยให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน ทาแล้วปากไม่ดำแน่นอน เพราะมีส่วนผสมจากน้ำมันกุหลาบซึ่ง antioxidant สูงมาก และ  ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่าปราศจากสาร Parabensดังนั้นปลอดภัยแน่นอนค่ะ

ที่สำคัญ เจ้าลิปสติกตัวนี้แหละค่ะ ที่ได้รับรางวัลMarie Claire Best Beauty 2016-Best Lip colorsจากนิตยสารMarie Claire

รูปภาพ:

รูปภาพ:

สำหรับการรีวิวลิปสติก เทนชิได้เลือก ไว้6 สีด้วยกันได้แก่ สี02 05 10 13และ21ค่ะ เป็นสีที่เทนชิชอบและสีที่อยากRecommendให้สาวๆ ลองดูค่ะ แอบกระซิบว่า สีแซ่บมาก

#02

รูปภาพ:

#05

รูปภาพ:

#07

รูปภาพ:

#10

รูปภาพ:

#13

รูปภาพ:

#21

รูปภาพ:

รูปภาพ:

สรุปผลรีวิวทั้ง 6 สีประทับใจตรงที่ ทุกสีทาแล้วรอดหมด ให้ลุคแตกต่างกัน ส่วนความติดทนเทนชิให้เต็มค่ะ ติดทนนานมาก ทาง่ายตรงเป็นดินสอ สามารถเหลาแล้ววาดกระจับได้เลย ถ้าใครไม่ถนัดก็อาจใช้ ดินสอเขียนขอบปากแทนได้ค่ะ เนื้อสีแมตต์มากแต่มีความฉ่ำแบบไม่แมตต์จนเกินไป เรื่องพิกต์เมนต์สีคือชัดจริง ยิ่งสีอ่อนอย่างโทนสีนู้ด ติดดี กลบความคล้ำของปากได้ชัดมาก แต่สีเข้มด้วยความที่สีชัด อาจจะต้องเกลี่ยนิดนึงให้สีเสมอกันค่ะ

Color Expert Nail Lacquer

รูปภาพ:

หลังจากที่รีวิว ลิปสติกไปแล้ว ถึงเวลาของสีทาเล็บGolden Rose  Color Expert Nail Lacquerเป็นBest Sellerของแบรนด์นี้เลยค่ะGolden Roseเขาเคลมว่า สีติดทนใช้งานง่าย ระยะแปรงมีความกว้างปลายแปรงโค้งมนทำให้โค้งตามรูปโคนเล็บได้ดีเป็นสูตรติดทนนาน เป็นประกายเงางาม สามารถทาได้กว้างขึ้น ซึ่งมีให้เลือก ด้วยกัน 112 สีด้วยกันค่ะแต่เทนชิขอแอบกระซิบว่า จะมีสีออกมาอีกนะ รอติดตาม 6 สีใหม่นะคะรวมแล้วเป็น 118 สีด้วยกันค่ะ ราคาอยู่ที 99 บาทต่อขวดเท่านั้นเองค่ะ

รูปภาพ:

สีที่เทนชิจะมารีวิว มีด้วยกัน6สีค่ะ ได้แก่09 58 72 77 85และ103ที่เลือกมาเป็นสีที่คิดว่าเข้ากับสีผิวที่สุดแล้วและก็มีบางสี ที่อยากReccommendให้ลองดูกันค่ะ

#09

รูปภาพ:

#58

รูปภาพ:

#72

รูปภาพ:

#77

รูปภาพ:

#85

รูปภาพ:

#103

รูปภาพ:

รูปภาพ:

สรุปผลรีวิวสำหรับสีทาเล็บของ Golden Rose ด้วยความที่แปรงใหญ่ทำให้ทาง่าย สามารถเก็บลายละเอียดเล็ยได้ดี แนะนำให้จุ่มปริมาณน้อยค่ะ เพราะถ้าจุ่มเยอะ จะล้นเล็บได้ค่ะ สีแห้งไวมากตอนทาเหมาะกับการ ทาเองอย่างเทนชิมากค่ะ แต่สำหรับบางคนอาจจะไม่ชอบเพราะแห้งไวไปแล้วทำให้ทาซ้ำไม่สวย หลังจากที่ทดลองทามาอาทิตย์นึง กรี๊ดค่ะ สีไม่ค่อยหลุดเลยติดทนมาก หลุดบ้างเพียงเล็กน้อย ปกติเคยทาแบรนด์อื่น แค่สามวันก็ไปแล้วค่ะ แนะนำให้ทา 2 รอบจะได้สีชัดและติดทนค่ะ

*****************************************************************************************************************

เป็นอย่างไรกันบ้างเอ๋ย มีสีไหนโดนใจกันบ้างคะ ทั้งลิปสติกและ สีทาเล็บ ด้วยความชอบของถูกและดี เทนชิแนะนำแบรนด์นี้เลยค่ะ

ราคาถูก แต่คุณภาพดี

ให้สีสวยชัดทั้งลิปสติกและสีทาเล็บเลย ถ้าลองเปรียบเทียบกับราคาถือว่าคุ้มนะคะ  ปลื้มปริ่มค่ะใครลองสีไหนแล้วอย่าลืมมารีวิวแบ่งปันกันนะคะ

เดี๋ยวก่อนค่ะสำหรับสาวๆ ที่สนใจผลิตภัณฑ์ จากแบรนด์Golden Roseสามารถซื้อได้ที่....

- Central Food Halls / Tops Market / Tops Superstore

- Eve and Boy สาขา สยามสแควร์, Zpell รังสิต, อโศก, ขอนแก่น ในเมืองและเมกะบางนา

- Golden Rose Store ยามสแควร์ฝั่งร้อน ซอย1 ตรงข้าม Watsons ติดกับ MR.Cup T

-Robinson Central Rama9 และ Future Park Rangsit แผนกเครื่องสำอาง

- The MALL บางกะปิใน ซุปเปอร์  Gourmet Market

- Matsumoto Kiyoshi ชั้นใต้ดินCentral ลาดพร้าว,Central ปิ่นเกล้า, Eastville, Future Park Rangsit- Future Park Rangsit

- Watsons สาขาต่าง ๆ

ใครอยู่ใกล้สาขาไหนอย่าลืมตามไปเลือกซื้อได้นะคะ

ส่วนใครที่ไม่สะดวกเดินทาง จะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้นะhttps://www.zalora.co.th/golden-rose,http://www.orami.co.th,http://www.konvy.com/mall/list.php?param=0-0-983-0,https://www.wearyouwant.com/brand-1845-golden-rose.htmlลองไปหาดูกันได้นะคะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://www.facebook.com/GoldenRoseThailand


official page ของทางแบรนด์ค่ะ