สีผมเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่หลาย ๆ คนกำลังมองหา เพราะช่วยทำให้สไตล์ของเราโดดเด่น เตะตาเป็นที่สุด ยิ่งกับคนที่ชื่นชอบการแต่งตัว เรื่องสีผมเป็นเรื่องที่พลาดไม่ได้เลยใช่ไหมคะ วันนี้เรามี ไอเดียผมสีชานม มาฝากกัน เผื่อเป็นไอเดียสำหรับใครหลาย ๆ คนที่อาจจะกำลังลังเลว่าจะทำสีผมอะไรดี เพราะจะบอกเลยว่า สีผมชานมเป็นสีที่สวยละมุนสไตล์เกาหลีมาก จะสายฝอ สายหวาน สายเท่ เอาอยู่ทั้งหมดค่ะ !


รวมไอเดีย 25 ผมสีชานม โทนสีฮิตเสริมลุคละมุนสไตล์เกาหลี

รูปภาพ:โทนสีผมชานมรูปภาพ:สีผมชานมรูปภาพ:โทนสีผมชานมรูปภาพ:สีผมบลอนด์ชานมรูปภาพ:สีผมแอชบลอนด์รูปภาพ:โทนสีผมแอชชานมรูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:สีผมแอชบลอนด์รูปภาพ:

แนะนำ ยาย้อมผมสีชานม ไอเทมทำสีผมสวยตรงเรฟ


ยาย้อมผมสีชานม Kota Cosmetics สี Tortilla + Sandy

รูปภาพ:ยาย้อมผมสีชานม Kota Cosmetics สี  Tortilla + Sandy

ยาย้อมสีผมออร์แกนิกจากสารสกัดธรรมชาติ สูตรนี้คือการใช้สีรองพื้นสี Sandy เพื่อปรับผมให้สว่างก่อนแล้วตามด้วย สี Tortilla ตาม ก็จะได้สีผมชานมสวย ๆ พร้อมกับคุณสมบัติของยาย้อมผม Kota Cosmetics สีติดทนนาน ไม่มีกลิ่นเหม็นไม่มีกลิ่นฉุนให้ทรมานใจระหว่างการทำสี แถมยังไม่แสบหัว ดีต่อหนังศีรษะและเส้นผมของเราไปอีก


แชมพูเปลี่ยนสีผม ผมสีชานม Hello Bubble สี Beige

รูปภาพ:แชมพูเปลี่ยนสีผม ผมสีชานม Hello Bubble สี Beige

สูตรที่สองเป็นสูตรที่ง่ายแบบสุด ๆ ยิ่งกับคนที่มีสีผมที่อ่อนอยู่แล้วจะได้สีที่สวยมาก ๆ เลยค่ะ เพียงแค่สระด้วยแชมพูเปลี่ยนสีผม Hello Bubble สี Beige ก็ได้สีผมสวยละมุนสไตล์เกาหลีแบบที่ทำเองได้ที่บ้าน มีอุปกรณ์มาให้แบบครบครัน สะดวกเวอร์ สำหรับใครที่มีผมสีเข้ม แนะนำให้กัดสีผมก่อนเพื่อสีที่ตรงใจตรงเรฟนะคะซิส


สรุปส่งท้าย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับสีผมชานมแบบใหม่แบบสับ ใครที่กำลังมองหาสีผมใหม่ ๆ สีผมชานม เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ เพระาไม่ว่าจะสีผิวโทนไหน หรือมีสไตล์การแต่งตัวแบบไหนก็สวย สับ โดดเด่นแน่นอน นอกจากการทำสีผมที่จะทำให้เราสวยมากขึ้นแล้ว การดูแลบำรุงผมก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ เลยค่ะ อย่าลืมที่จะบำรุงเส้นผมที่ผ่านการทำสีหรือผ่านความร้อนมาด้วยนะคะ เพื่อการมีผมที่สวย สุขภาพดีในระยะยาว แล้วมาพบกันได้ใหม่ในบทความที่ SistaCafe น้าา :)


บทความแนะนำที่ไม่ควรพลาด