" ผมนุ่มสลวย แข็งแรง สะบัดทีผมเรียงเส้นไม่เป็นก้อน ไม่พันกัน "คือนิยามผมในฝันของใครหลาย ๆ คนเลย แม้ฟังแล้วจะดูง่ายมาก ๆ แต่ในชีวิตจริงคือแอบยากมากกก... เพราะการจะมีผมที่แข็งแรงนุ่มสลวยนั้น จะต้องมาจากการดูแลเป็นพิเศษเลย ไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่ขั้นตอนการทำความสะอาดหลีกเลี่ยงสารเคมีและความร้อนหรือถ้าสาว ๆ คนไหนหลีกเลี่ยงไม่ได้ ก็จำเป็นมาก ๆ จะต้องมีไอเทมดูแลผมสุดปังสัก 1 อย่างตัวนี้เลยจากแบรนด์Biowoman

กับเจ้าBio Nutrients for Revitalizes Dry & Damaged Hair Treatment




รูปภาพ:

-----------



Bio Nutrients for Revitalizes Dry & Damaged Hair Treatment

รูปภาพ:

Bio Nutrients for Revitalizes Dry & Damaged Hair Treatmentหรือไบโอ นิวเทรียนท์ ดรายแอนด์ดาเมจ แฮร์ทรีทเมนท์กระปุกนี้เค้าเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงและดูแลเส้นผมออร์แกนิกสูตรไข่แดงหรือ ( Rice & York  )สูตรสำหรับฟื้นฟูผมแห้งเสีย แตกปลายชี้ฟู ไร้น้ำหนัก มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟู คืนผมแข็งแรง สุขภาพดี นุ่มสลวยเป็นธรรมชาติ พร้อมปกป้องเส้นผมทั้งฝุ่น มลภาวะ แสงแดด และสารเคมี ที่ก่อให้เกิดปัญหาผมเสียยาวนาน มาในรูปแบบกระปุกขนาดกระทัดรัด ปริมาณ 250 มล. ฝาสีเขียวด้วยส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติ ออร์แกนิก 100% อย่าง

Rice สารสกัดจากข้าว: ช่วยดูแลผมแห้งเสียและผมเปราะบางขาดง่าย บำรุงผมให้แข็งแรง ลดการหลุดร่วง บำรุงหนังศีรษะ และรากผมให้แข็งแรง ไม่หลุดร่วงพร้อมกระตุ้นให้เส้นผมเกิดใหม่

Yolk สารสกัดจากไข่แดง :โปรตีนและไขมันจากไข่แดง เหมาะสำหรับผมแห้งเสียที่ขาดการบำรุง ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมอย่างล้ำลึก แม้เส้นผมแห้งมาก ก็สามารถฟื้นฟูให้กลับมาดกดำ เงางาม ลดปัญหาเส้นผมแตกปลาย+  Pearl, Avocado Oil, KeratinและPro - Vitamin B5ช่วยเป็นเกราะป้องกันความแห้งกรอบของเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยบำรุงผมให้มีน้ำหนัก ไม่แห้งเสีย ชี้ฟู และแตกปลาย บำรุงผมให้นุ่มสลวย เงางาม และสุขภาพดี

Texture

รูปภาพ:

Texture :เนื้อทรีทเมนท์ของเค้าเป็นเนื้อครีมสีขาวที่มีความเข้มข้นมาก ๆ ให้สัมผัสที่นุ่มลื่น ให้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ของข้าวและกลิ่นหวาน ๆ เบา ๆ ของไข่ไก่ เมื่อนำมาชโลมที่ผมให้ความนุ่มลื่น เนื้อทรีทเมนท์ซึมเข้าเส้นผมไว ระหว่างใช้รู้สึกได้ถึงความผ่อนคลาย เนื้อครีมล้างออกง่าย ไม่เหนียวเหนอะผมเลย



How to Use

รูปภาพ:

วิธีใช้ :ง่าย ๆ เลยค่ะซิส หลังจากที่เราสระผมให้สะอาดแล้ว ตักทรีทเมนท์ขนาดพอดี นำมาชโลมให้ทั่วเส้นผม แนะนำให้เน้นชโลมบริเวณปลายเส้นผม แล้วทิ้งไว้ 3 - 5 นาที จากนั้นล้างออกให้สะอาด เป่าให้แห้ง พร้อมจัดแต่งทรงผมตามที่ต้องการเลยค่ะ

ผลลัพธ์

รูปภาพ:

ผลลัพธ์ :ผมนุ่มสวย สุขภาพดี ดูมีน้ำหนักขึ้นมาแบบสัมผัสและรู้สึกได้เลยค่ะ ก่อนหน้านี้คือรู้สึกเลยว่า ผมเราแห้งเสีย แตกปลาย ดูไม่มีน้ำหนัก แถมชี้ฟูพันกันจนหวีออกได้ยากมาก ๆ ฟีลผ่านเคมีมาเยอะ ผ่านความร้อนทุกวันเลยแต่พอได้ลองใช้ ไบโอ นิวเทรียนท์ ดรายแอนด์ดาเมจ แฮร์ทรีทเมนท์แล้ว ก็เหมือนได้ฟื้นคืนผมแห้งเสีย แตกปลายชี้ฟู ให้ผมกลับมาเงางาม สุขภาพดี เหมือนผมที่ไม่เคยผ่านเคมีมาเลยล่ะ พูดได้เต็มปากเลยว่า ประทับใจสุด ๆ เลยค่า



รูปภาพ:รูปภาพ:

ต้องมีแล้วมั้ยคะ พร้อมสะบัดผมสวย แข็งแรง ไม่แตกปลาย ไม่ชี้ฟู จะผ่านกี่เคมี จะผ่านกี่ความร้อน ผมก็ฟื้นคืนชีพได้แบบสุดปัง แถมยังเป็นมิตรกับเส้นผมสุด ๆ ด้วยส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติออร์แกนิกธรรมชาติ กระซิบสาว ๆ เลยว่า อย่ารอช้า รีบคว้ามาเป็นไอเทมในดวงใจได้เลยค่ะซิส

รูปภาพ:

และนอกจากสูตรไข่แดง ( สูตร Rice & Yolk ) แล้ว เขาก็มีอีก 2 สูตร คือสูตรสาหร่าย ( สูตร Wheat & Seaweed )และสูตรโยเกิร์ต ( สูตร Soy & Yogurt )ให้เพื่อน ๆ ได้เลือกตามความชอบ และตามสภาพเส้นผมด้วยน้า

สำหรับใครที่สนใจก็หาซื้อได้ที่7-11, CJ, Lotus‘s, Big C, Tops, Maxvalue, The Mall, หรือตามห้างสรรพสินค้าได้เลย กระปุกละ 89 บาทเท่านั้นเองค่าซิส

a