สาวกรองเท้าผ้าใบ ยิ่งใครสายแฟชั่นตามเทรนด์ต้องรีบตามเก็บทุกเม็ดโดยด่วน ยิ่งตอนนี้กระแสมาแรงอย่างสีพีชที่เป็นสี Pantone ปี 2024 ในตอนนี้ไม่ควรพลาด! โดยเพิ่มสีสันน่ารักสดใสในรองเท้าอย่าง รองเท้าผ้าใบสีพีช แล้วนั้นไม่ซื้อเก็บไว้จะอดใจได้เหรอ ยิ่งใครชอบแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักหรือแบรนด์ดังๆ บอกเลยสวยทุกรุ่นจริงๆ นอกจากจะสีสันสวยงามแล้ว ก็เป็นสีที่จับไปแมตซ์ได้เยอะไม่ต่างจากสีอื่นๆ เลยทีเดียว เรียกได้ว่าซื้อมาไม่เสียของแน่นอนจะมีรุ่นไหนโดนใจบ้าง ไปดูกับ 7 แบรนด์ดัง รองเท้าผ้าใบสีพีช ที่ซื้อมาแล้วใส่ได้จุใจไม่มีเอาต์แน่นอน


7 รองเท้าผ้าใบสีพีช ดีไซน์สวยใส่ได้บ่อย


รองเท้าผ้าใบสีพีช NIKE AF1 Shadow

รูปภาพ:

สาวก Nike Air Force1 ห้ามพลาดสีนี้ไปเด็ดขาด เพราะสีพีชที่สวยหวานละมุนจนต้องใจละลายจะต้องเป็นของคุณสักคู่แล้ว ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Nike รุ่นนี้ที่อยู่ในใจของใครหลายๆ คนยิ่งเพิ่มสีสันอย่างสีพีชเข้าไปอีกเรียกได้ว่าลงตัวไปเลยสุดๆ ยิ่งการแมตซ์ไม่ต้องพูดถึงเพราะรุ่นนี้เขาออกแบบมาให้เหมาะกับการใส่ได้หลายหลากชุด ใครกลัวสีไม่เข้ากับชุดบอกเลยไม่ต้องกลัวเพราะด้วยการใช้สีสลับ ขาว-พีช ของแบรนด์นั้นเรียกได้ว่าไม่ฉูดฉาดเกินไปแถมยังทำให้สีเข้ากันอย่างลงตัวแต่งคู่ลุคไหนก็ไม่แย่งซีน

ราคาคู่ละ 4,200 บาท


รองเท้ากีฬาสีพีช Adidas Running Woman ASWEERUN

รูปภาพ:

สายวิ่ง สายออกกำลังกายก็มีติดไว้สักครู่ก็เป็นสีสันและกำลังใจในการออกกำลังกายเหนื่อยๆ ได้ ยิ่งใครสาวก adidas อย่าพลาดด้วยเพราะรุ่นนี้เรียกได้ว่าเป็นที่นิยมไม่แพ้รุ่นอื่น อีกทั้งเป็นรุ่นที่นอกจากจะจับมาแมตซ์คู่ชุดออกกำลังกายได้ก็ยังจับมาแมตซ์เข้ากับ everyday look ได้เหมือนกัน เพราะด้วยการออกแบบที่เหมาะสำหรับเดิน-วิ่ง ใส่ในลุคอื่นก็สบายเท้าในการเดินเที่ยวเล่นได้ แต่อาจจะระวังกายแต่งตัวนิดหน่อยเพราะสีรองเท้าค่อนข้างแย่งซีน ฉะนั้นอาจจะเลือกใส่เสื้อผ้ามีพื้นๆ อย่างสีดำหรือสีขาวก็ทำให้ไม่แย่งซีนกันได้แล้ว

ราคาคู่ละ 2,300 บาท


รองเท้าหุ้มข้อสีพีช Converse Run Star Hike High

รูปภาพ:

สาวก converse ดีไซน์ที่ไม่เหมือนใครแถมยังมากับสีพีชๆ แบบนี้ก็จัดไปเลยสิค่ะ ยิ่งรุ่นนี้มากับการออกแบบที่หลายคนชื่นชอบ ถูกใจสาวตัวเล็กไปอีกด้วย ใครที่มองหารองเท้าผ้าใบที่อัปความสูงไปด้วยและสีสันฉูดฉาดถูกใจสายแฟก็อย่างลืม converse รุ่นนี้และสีนี้ไปเลย

ราคาคู่ละ 3,600 บาท


แบรนด์รองเท้าผ้าใบสีพีช Fila Disruptor II Premium

รูปภาพ:

มากับแบรนด์ที่ชื่นชอบใครหลายๆ คน บอกเลยว่าทั้งรุ่นนี้รองเท้าทรงนี้สุดฮิตสุดๆ ไปเลย ยิ่งดีไซน์ของรองเท้านั้นออกแบบมาให้ผู้ใส่ใส่แล้วสูง ขาเรียวยาวขึ้นและยังดูสูงขึ้นได้ด้วย ทั้งสีพีชที่ค่อนข้างละมุนไม่โดดมาก ทำให้ไม่ว่าจะแมตซ์ลุคไหนก็เป๊ะไม่มีเอาต์

ราคาคู่ละ 2,990 บาท


รองเท้าผ้าใบสตรีทสีพีช Puma Carina Street

รูปภาพ:

เป็นอีกรุ่นของ Puma ที่อยากแนะนำเพราะทรงสวยมากจัดแมตซ์ใส่แบบไหนก็เข้าไปหมด ยิ่งสีน่ารักแบบสีพีชนี้ก็ยิ่งส่งเสริมลุคให้ดูเด่นได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งรุ่นนี้จะให้อารมณ์คล้ายการจับสีของ nike แต่ดีไซน์ไม่เหมือนกัน แต่ใส่แล้วสวยเหมือนกันแน่นอน ใครชอบมินิมอลชอบสีสันแต่ไม่ชอบฉูดฉาดเกินไปสามารถจัดตัวนี้ได้เลยค่ะซิส

ราคาคู่ละ 2,030 บาท


รองเท้าผ้าใบใส่สบาย โทนสีพีช Asics Gel-Kayano 14 White Peach Cream

รูปภาพ:

เป็นแบรนด์ที่กำลังนิยมแม้อาจจะไม่ใช่รุ่นที่สาว Jennie Blackpink ใส่บ่อยแต่รุ่นนี้ก็สวยไม่แพ้กัน ยิ่งใครชอบออกหวานๆ ปนความเท่ไปหน่อย แต่แต่งได้บ่อยต้องตัวนี้เลย เพราะให้ทั้งโทนสีและการออกแบบที่แต่งได้หลายลุคมากๆ เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังเป็นรุ่นที่สายเดินชอบอีกด้วย เพราะใส่สบายไม่เมื่อย ยิ่งใครสายเที่ยวอย่าลืมจัดคู่นี้ด่วนๆ

ราคาคู่ละ 8,900 บาท


รองเท้าผ้าใบเสริมส้นสีพีช Reebok Club C Extra

รูปภาพ:

สาวตัวเล็กต้องถูกใจสิ่งนี้เพราะดีไซน์สวย นอกจากนี้ใส่แล้วดูสูงขายาวขึ้นด้วย ใครที่กังวลว่าดูสูงเกินไปใส่แล้วเมื่อย บอกเลยว่าขึ้นชื่อแบรนด์ reebok ไม่ต้องกลัวไปเลยเพราะใส่สบาย ใส่กับลุคไหนก็เข้าไปหมดเพราะการออกแบบที่เรียบๆ แต่ดูมีอะไรนั่นเอง

ราคาคู่ละ 2,290 บาท


สรุป

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับ 7 แบรนด์ดัง รองเท้าผ้าใบสีพีช ที่นำมาฝากกัน ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็ไม่น้อยหน้ากันเลยทั้งดีไซน์และสีที่เข้ากันไปเลยสุดๆ ซึ่งเห็นแล้วก็อยากจะจัดมาสักคู่ดูเลย แต่แอบบอกเลยว่าแต่ละแบรนด์ก็ยังมีอีกหลายรุ่นที่ออกสีพีชมาด้วยซึ่งก็สวยไม่แพ้รุ่นที่มาบอกต่อ แต่ใครที่เป็นสาวกแบรนด์ดังตัวไหน หรืออยากลองเปลี่ยนใจไปแบรนด์อื่นก็อย่าลืมไปลองไปเลือกกันดูนะคะ รับรองว่าสีพีชจะเป็นสีที่ซื้อไปแล้วไม่ผิดหวังแถมยังไม่เอาต์แน่นอน สามารถเลือกแมตช์กับลุคได้หลากหลายตามสไตล์ตามความชื่นชอบตัวเองได้


บทความอื่นๆ ที่แนะนำ